Chương trình Cử nhân trực tuyến ngành Luật

Tại sao nên học đại học từ xa ngành Luật?

ĐỐI TƯỢNG TUYỂN SINH

Bảng so sánh chương trình đào tạo học Luật trực tuyến với học trực tiếp trên trường

Dựa vào bảng so sánh trên, có thể thấy rằng việc tham gia chương trình đào tạo từ xa (học Online 100%) là sự lựa chọn lý tưởng cho những sinh viên ở xa, gia đình không có điều kiện, hoặc những người đã đi làm, bận rộn, mong muốn có bằng đại học để theo đuổi ước mơ và phát triển sự nghiệp trong tương lai.

TỔNG QUAN CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO CỬ NHÂN ONLINE NGÀNH LUẬT

Học Online Đại học Kinh tế Quốc dân ngành Luật được gì?

Sinh viên học ngành Luật sẽ được trang bị kiến thức đa dạng, bao gồm: Luật hành chính, Luật dân sự, Luật hiến pháp, Luật sở hữu trí tuệ, Pháp luật và chủ thể kinh doanh, Luật lao động, Luật tố tụng hình sự, Luật thương mại quốc tế, Luật đất đai, Luật cạnh tranh, Luật tài chính, Luật môi trường, Luật đầu tư, Luật kinh doanh quốc tế, Luật hợp đồng, Luật tài sản, …

Sau khi tốt nghiệp, sinh viên sẽ có kiến thức cơ bản về hệ thống pháp luật, vai trò của pháp luật trong doanh nghiệp, cũng như kỹ năng giải quyết tranh chấp kinh doanh. Họ có khả năng phân tích, đánh giá, xây dựng và hoàn thiện hệ thống pháp luật để hỗ trợ sự phát triển và hội nhập kinh tế. Sinh viên cũng hiểu biết về Luật Việt Nam để áp dụng trong quản lý doanh nghiệp một cách hiệu quả.

Ngoài kiến thức chuyên ngành, sinh viên còn được rèn luyện các kỹ năng quan trọng như nghiên cứu và phân tích pháp luật, đàm phán và thương lượng, giải quyết tình huống kinh doanh, cũng như kỹ năng soạn thảo hợp đồng.

Học cử nhân từ xa ngành Luật ra trường làm gì?

Sau khi hoàn thành chương trình học, tốt nghiệp Cử nhân ngành Luật, bạn có thể dễ dàng xin được công việc với mức lương hấp dẫn và cơ hội thăng tiến cao trong sự nghiệp.

Dưới đây là những vị trí mà các cử nhân Luật có thể đảm nhận:

Các tố chất cần có để theo học đại học từ xa ngành Luật?

Luật là ngành học nghiên cứu về hệ thống pháp luật của một quốc gia, bao gồm các quy tắc, nguyên tắc, quy chế, và tổ chức được nhà nước đưa ra để điều chỉnh các mối quan hệ xã hội. Là ngành có tầm quan trọng lớn, đảm bảo việc bảo vệ quyền lợi hợp pháp của cá nhân và tổ chức, đồng thời giữ gìn trật tự và an toàn xã hội.

Để theo học ngành luật, sinh viên cần phải có những phẩm chất cơ bản sau:

Tại sao nên lựa chọn học đại học từ xa ngành Luật ở trường Đại học Kinh tế Quốc dân?

Trường Đại học Kinh tế Quốc dân được thành lập vào ngày 25 tháng 1 năm 1956 theo Nghị định số 678-TTg của Thủ tướng chính phủ.

Đại học Kinh Tế Quốc Dân (NEU) đã không ngừng phát triển và hoàn thiện theo mô hình đầy đủ của một đại học vùng, đa cấp, đa ngành

Quy trình tuyển sinh đơn giản chỉ với 3 BƯỚC ĐỂ LẤY BẰNG ĐẠI HỌC

Bước 1: Hoàn thiện Form đăng ký nhận tư vấn trực tiếp

Bước 2: Trao đổi với đội ngũ tư vấn về chương trình học.

Bước 3: Học TỪ XA và lấy BẰNG ĐẠI HỌC

No block ID is set

Link nội dung: https://vosc.edu.vn/hoc-luat-online-a73356.html