Review Trung tâm Anh ngữ ILA: Giáo viên bản xứ, chất lượng hàng đầu

Trung tâm Anh ngữ ILA có hơn 25 năm kinh nghiệm đào tạo tiếng Anh cao cấp tại Việt Nam. Chúng tôi chú trọng tới sự phát triển toàn diện của học sinh thông qua tối ưu hóa lộ trình học tập và trau dồi đồng thời các kỹ năng quan trọng của thời đại. Ngày nay, ILA Việt Nam tự hào là đơn vị hàng đầu cả nước về đào tạo Anh ngữ cũng như các giải pháp và dịch vụ giáo dục mở rộng khác.

I. Review Trung tâm Anh ngữ ILA

Năm 2000, hành trình rực rỡ của ILA chính thức bắt đầu. Trải qua hơn 22 năm phát triển, ILA đã xây dựng 44 trung tâm Anh ngữ trải dài khắp 13 tỉnh thành trên đất nước, chắp cánh ước mơ cho hơn 1 triệu học viên cùng sự dẫn dắt tận tâm của hơn 700 giáo viên nước ngoài. Là một trong những tổ chức đào tạo Anh ngữ hàng đầu Việt Nam, ILA tiên phong mang đến phương pháp học tiên tiến, chuẩn quốc tế cùng chương trình học phù hợp với từng độ tuổi và mục tiêu học tập.

1. ILA - Trung tâm với chất lượng vượt trội, học phí đắt đỏ

Qua khảo sát và đánh giá thực tế, 1900 tổng hợp về ưu - nhược điểm của Trung tâm Anh ngữ ILA như sau:

Ưu điểm: Chương trình học thuật khá tốt về ngữ pháp, nâng cao trình độ Anh văn với chương trình học quốc tế. Học 100% giáo viên nước ngoài, chuyên nghiệp, uy tín, có chứng chỉ TESOL. Thầy cô theo sát học sinh, đánh giá đúng năng lực học sinh. Trợ giảng chu đáo, nhiệt tình, kịp thời thông tin đến phụ huynh. Môi trường học thân thiện, tạo động lực cho trẻ. Cơ sở vật chất hiện đại, phòng học rộng, sạch.

Nhược điểm: Học phí rất cao. Trung tâm cần xem xét mở nhiều lớp học hơn. Tăng thêm sự tương tác giữ trung tâm và phụ huynh để nắm bắt được tình hình học tập của học viên. Bổ sung thêm các hoạt động ngoại khóa giúp học viên ứng dụng bài học hiệu quả và giảm căng thẳng sau thời gian học căng thẳng. Mong muốn có thêm nhiều kỳ thi đánh giá năng lực tiếng Anh của bé.

Nhìn chung, Trung tâm Anh ngữ ILA thu hút bởi chất lượng giảng dạy vượt trội so với các trung tâm anh ngữ khác. Đội ngũ giáo viên tại ILA được đào tạo chuyên sâu, có kinh nghiệm và tận tâm trong việc giảng dạy. Phương pháp học tập tiên tiến và tương tác tại ILA tạo điều kiện thuận lợi cho học viên phát triển kỹ năng ngôn ngữ một cách tự tin và hiệu quả. Chương trình đào tạo đa dạng và linh hoạt của ILA đáp ứng đầy đủ nhu cầu học tập của học viên, từ việc cải thiện ngữ pháp đến mở rộng vốn từ vựng. Tóm lại, ILA là một trung tâm anh ngữ hàng đầu, mang lại chất lượng giảng dạy tốt và đem lại sự tiến bộ đáng kể trong việc học tiếng Anh.

Đọc thêm: Mức lương tại Anh ngữ ILA năm 2024

Tài liệu VietJack

2. Cảm nhận học viên về những điểm nổi bật của trung tâm

Anh Trinh Văn Kiet đánh giá: "Trường ILA hiện đại cơ sở vật chất tốt. Học phí phù hợp và rẻ. Giáo viên vui vẻ và nhiệt tình. Không gian thoáng đãng và mát mẻ. Wifi kết nối tốt không bị chập chờn. Nhà vệ sịnh sạch sẽ và thoải mái. Thuận tiện đi lại. Chỗ để xe thoải mái và yên tâm. Căn tin đồ ăn thức uống ngon. Một nơi bạn có thể tin tưởng nhé."

Chị Mùi Vũ chia sẻ: "Mình đang cho con nhà mình theo học khóa tiếng a mẫu giáo ở đây thấy chất lượng đào tạo của bên cơ sở này khá tốt. Giáo viên nhiệt tình bé nhà mình được trải nghiệm làm quen với ngoại ngữ vừa học vừa chơi nên con rất thích"

Chị Nguyễn Phước Bảo Ái cũng đánh giá: "Chương trình học dành cho bé rất hay. Con không chỉ giỏi tiếng anh mà còn được rèn luyện nhiều kỹ năng thiết yếu cho cuộc sống."

Chị VJP Thanh Hà nhận xét: "Cơ sở vật chất sạch sẽ. Chương trình học OK. Con mình theo học Trung tâm từ nhỏ, tới nay đc gần 7 năm rồi."

Tài liệu VietJack

3. Cảm nhận học viên về những điểm hạn chế của trung tâm

Anh Tuấn Võ Lê Anh cho biết: "Trải nghiệm học tại đây của mình rất tệ. Mình học ở đây được hơn 3 năm, chi ra một số tiền rất lớn nhưng lượng kiến thức mà giáo viên dạy rất hạn hẹp. Bởi vì mình chưa từng học ở đâu trước khi vào học ở đây nên cứ nghĩ nó vậy là bình thường nhưng khi tôi đi học ở những tt khác thì nhận ra mình đã lãng phí một số tiền quá lớn để học những điều vô bổ. Đặc biệt là nhân viên tư vấn ở đây rất thiếu chuyên nghiệp. Những người trợ giảng và thầy nước ngoài rất tốt, có trình độ và học vấn cao nhưng hệ thống dạy rất kém, nội dung không chuyên sâu."

Anh Phat Vinh đánh giá: "Chất lượng kém, học ko hiệu quả, lừa đảo để học viên đóng học phí rồi vô trách nhiệm, những điều cam kết đầu ra là lừa lọc, bài test đánh giá kết quả học tập là ko chuẩn. Ai đăng ký học cho con nên xem xét thật kỹ."

Anh Thang Nguyen chia sẻ: "Nhân viên tư vấn du học làm việc quá tệ,thái độ tác phong không chút chuyên nghiệp chẵng khác gì hàng cá tôm ngoài chợ. Môi trường giáo dục đáng lý phải có cách cư xử văn hoá, nhưng từ quản lý đến nhân viên toàn giống như các bạn kiểu vô văn hoá. Môi trường giáo dục theo cách nước ngoài tại sao lại có những con sâu như vậy???"

Chị Ngoc Ha Le cũng đánh giá: "Đăng ký một khóa học tiếng anh, đến ngày khai giảng Đến đúng giờ ngồi chờ ở trung tâm nửa tiếng. Đúng giờ hỏi học phòng nào thì nhận được tin là lớp đã bị hủy do không đủ học viên. Không hề có một lời báo trước hay email nào về việc thay đổi. Những 2 lần như vậy cuối cùng buộc phải yêu cầu hoàn phí. Toàn hứa lèo"

Tài liệu VietJack

II. Học phí Trung tâm Anh ngữ ILA là bao nhiêu?

Ngoài chất lượng giảng dạy, cơ sở vật chất, thì một vấn đề khác mà được các bậc phụ huynh và học viên dành nhiều sự quan tâm đó là về học phí. Cụ thể học phí các khóa học như sau:

Tên khóa học Thời gian Học phí Tiếng Anh dành cho trẻ ở độ tuổi Mầm non (3 - 6 tuổi) 66 giờ 23.100.000 đồng Tiếng Anh cho học sinh Tiểu học (6 - 11 tuổi) 66 giờ 23.100.000 đồng Tiếng Anh cho học sinh Trung học (11 - 16 tuổi) 60 giờ 21.000.000 đồng Tiếng Anh chuyên ngành (cho người đi làm) 48 giờ 16.800.000 đồng Tiếng Anh luyện thi SAT 42 - 60 giờ 17.010.000 đồng - 24.300.000 đồng Tiếng Anh luyện thi IELTS 60 giờ 17.100.000 đồng

Đọc thêm: Việc làm Giáo viên tiếng Anh mới nhất 2024

III. Chương trình Đào tạo Trung tâm Anh ngữ ILA

1. Tiếng Anh Mầm non (3-6 tuổi)

Thông tin chung

Lộ trình học

Phương pháp giảng dạy

Phương pháp “Học qua chơi” (Play-based learning) với hệ thống trò chơi được lồng ghép vào nội dung bài giảng, kết hợp môi trường tương tác giúp trẻ kích thích đam mê học tập và thẩm thấu kiến thức một cách tự nhiên nhất. “Học qua chơi” nắm bắt sự phát triển toàn diện của trẻ từ 3 - 6 tuổi:

Lợi ích khi tham gia khóa học

ILA tạo môi trường Anh ngữ chuẩn quốc tế dựa trên phương pháp “Học qua chơi” giúp khởi động 4 kỹ năng quan trọng phù hợp với lứa tuổi và giai đoạn phát triển của các bé từ 3-6 tuổi. Đây cũng là thời điểm các bé có khả năng học một ngôn ngữ mới với sự vui thích và đạt hiệu quả cao.

Chưa dừng lại ở đó, ILA cũng giảng dạy các kỹ năng và giá trị của thế kỷ 21, giúp các em học viên phát triển toàn diện về nhân cách để quý Phụ huynh có thể tự hào và yên tâm để các em dẫn đầu trong tương lai, hội nhập thế giới.

Đọc thêm: TOP 5 trung tâm tiếng Anh cho trẻ em chất lượng ở Quận Hoàn Kiếm

2. Tiếng Anh Tiểu học (6-11 tuổi)

Thông tin chung

Lộ trình học

Phương pháp giảng dạy

SUPER JUNIORS là chương trình của ILA dành cho học viên 6-11 tuổi, với phương pháp “Học qua dự án” (Project-based learning) tập trung vào những chủ đề mang tính thời đại, giúp phát triển 6 kỹ năng thiết yếu. Giáo trình English World được sử dụng, các dự án nâng cao trải nghiệm học tập và sử dụng ngôn ngữ mới, thể hiện sự sáng tạo đáng tự hào trong những giờ vui học.

Lợi ích khi tham gia khóa học

Hơn cả tiếng Anh xuất sắc, ILA trang bị cho học viên trở thành những công dân toàn cầu. Các em sẽ là những người biết quan tâm đến vấn đề toàn cầu, tự tin thích nghi và sẵn sàng đối mặt với những thách thức trong tương lai với thái độ tích cực. Các em được học tập và rèn luyện những kỹ năng mềm cần thiết để thành công trong môi trường học thuật và nghề nghiệp, bao gồm: Giao tiếp, Tư duy phản biện, Sáng tạo, Tự hoàn thiện bản thân, Hợp tác, Kiến thức công nghệ.

Đọc thêm: Top 10 Trung tâm Tiếng anh Giao tiếp hàng đầu tại Quận Đống Đa

3. Tiếng Anh Trung học (11-16 tuổi)

Thông tin chung

Lộ trình học

Phương pháp giảng dạy

Học viên ILA Smart Teens không chỉ thông thạo Anh ngữ mà còn tự tin trên cả 4 kỹ năng. Giáo trình được cải biên từ chương trình học của National Geographic, rất phong phú về hình ảnh, video và các chủ đề đương đại. Khóa học sử dụng phương pháp học tập dựa trên dự án (Project- Based Learning) để nâng cao hơn nữa trải nghiệm học tập và sử dụng ngôn ngữ trong bối cảnh thực tế. Phương pháp này giúp kiến tạo những kỹ năng cần thiết để học viên có thể xuất sắc dẫn đầu xu thế nghề nghiệp trong tương lai.

Lợi ích khi tham gia khóa học

Sau khóa học, học viên có thể giao tiếp tiếng Anh tự tin hơn. ILA có chương trình đào tạo theo chuẩn Cambridge, đảm bảo học viên được học theo chuẩn quốc tế và tối đa hóa điểm số của kỳ thi. Phương pháp “Học qua dự án” (Project-based learning) tập trung vào những chủ đề mang tính thời đại, giúp phát triển 6 kỹ năng thiết yếu của trẻ: Giao tiếp, Tư duy phản biện, Sáng tạo, Tự hoàn thiện bản thân, Hợp tác, Kiến thức công nghệ. Học viên Smart Teens sẵn sàng trở thành công dân toàn cầu trong tương lai và tự tin đối mặt những thách thức, không chỉ thích nghi tốt, các em còn có tiềm năng thay đổi thế giới tốt đẹp hơn.

Đọc thêm: TOP 20 địa chỉ luyện thi TOEIC uy tín tại Việt Nam

4. Tiếng Anh Chuyên ngành (cho người đi làm)

Thông tin chung

Chương trình tiếng Anh cho người đi làm bao gồm tiếng Anh giao tiếp quốc tế và tiếng Anh dành cho doanh nghiệp. Với các khóa học từ cơ bản đến chuyên sâu phục vụ cho từng nhóm ngành nghề và các bộ kỹ năng chuyên biệt, ILA đem đến các giáo án được thiết kế riêng nhằm tối ưu hóa năng lực tiếng Anh cho bất cứ lĩnh vực nào mà bạn quan tâm (từ marketing, dược, kỹ thuật, tài chính - ngân hàng… đến các ngành nghề mới và các cấp bậc cao hơn).

Các khóa học tiếng Anh

Tại ILA, chúng tôi tin rằng cùng với những cơ hội rộng mở mà Anh ngữ mang lại, bạn sẽ có thêm kỹ năng để từng ngày phát triển bản thân, cống hiến hết mình trong công việc, đồng thời tạo nên những ảnh hưởng lớn trong tương lai, thông qua các khóa học dưới đây.

- Tiếng Anh giao tiếp cho người đi làm

- Tiếng Anh doanh nghiệp

Lộ trình học

Cấp độ Số giờ Vỡ lòng A1 208 giờ Sơ cấp A2 208 giờ Trung cấp B1 208 giờ Cao cấp B2 208 giờ Nâng cao C1 208 giờ

Lợi ích khi tham gia khóa học

Chương trình tiếng Anh cho người đi làm có hệ thống giáo trình được tùy chỉnh theo mục tiêu đào tạo và đội ngũ giảng viên cao cấp, giúp học viên nắm vững các từ vựng chuyên ngành, nâng cao trình độ chuyên môn, bồi đắp khả năng giao tiếp Anh ngữ theo đúng mục đích và tình huống giao tiếp thực tế.

Từ đó, học viên có thêm tự tin với năng lực của bản thân để chủ động kết nối, hội nhập và vươn tầm thế giới.

5. Tiếng Anh tiêu chuẩn (3 - 16 tuổi)

Thông tin chung

OLA Academy do tổ chức đào tạo Anh ngữ hàng đầu Việt Nam ILA sáng lập, với 6 trung tâm đào tạo trên toàn quốc. Chương trình tiếng Anh OLA do đội ngũ giáo viên trình độ cao gồm giáo viên nước ngoài và Việt Nam luân phiên giảng dạy trong mỗi buổi học, với chi phí hợp lý.

Dựa trên chương trình giảng dạy theo khung chuẩn châu Âu, OLA là sự lựa chọn lý tưởng của ba mẹ trong hành trình trang bị 4 kỹ năng nghe - nói - đọc - viết vững chắc cho con.

Chương trình tiếng Anh đẳng cấp quốc tế tại OLA Academy

Step UpTiếng Anh Mầm non(3 - 6 tuổi) Shining StarsTiếng Anh Tiểu học(6 - 11 tuổi)​ Teen LeadersTiếng Anh Trung học(11 - 16 tuổi) IELTS SuccessTiếng Anh luyện thi(từ 14 tuổi) Global ExecutiveTiếng Anh cho người đi làm(từ 17 tuổi)

Lợi ích khi tham gia khóa học

Chương trình học tập được tùy chỉnh theo từng cấp độ và độ tuổi từ 3-6, 6-11, 11-16 tuổi, sử dụng giáo trình chuẩn Cambridge đan cài với các hoạt động, nhiệm vụ thú vị. Từ đó giúp học sinh nắm chắc các kỹ năng Anh ngữ để đạt điểm số cao ở trường cũng như các kỳ thi tiếng Anh.

6. Luyện thi IELTS

Thông tin chung

Lộ trình học

ILA cung cấp 216 giờ tự học để học viên có thể hoàn thành ở nhà và giảm thời gian học F2F cần thiết để thành công trong kỳ thi IELTS. Lộ trình của ILA đưa học sinh từ 4.0 lên 7.0+ chỉ trong 360 giờ học F2F, nhanh hơn so với thị trường nhưng vẫn phù hợp với khuyến nghị của Cambridge.

Phương pháp giảng dạy

Chương trình học được kết hợp giữa giáo trình chuẩn quốc tế mới nhất cùng nền tảng quản lý học tập của Cambridge (CLMS) giúp hỗ trợ học viên ôn tập cả 4 kỹ năng, ngữ pháp và từ vựng, cùng với các kỹ năng thi IELTS.

Lợi ích khi tham gia khóa học và cam kết của trung tâm

ILA cam kết cứ sau 60 giờ học trực tiếp (tương đương 15 tuần), học viên sẽ tăng 0.5 điểm IELTS. Sau mỗi module, học viên sẽ được được kiểm tra và đánh giá qua hệ thống kiểm tra năng lực, tương đương với một bài thi IELTS thật. Và với 120 giờ học trực tiếp, ILA cam kết học viên sẽ tăng thêm 1 điểm IELTS.

Đọc thêm: TOP 10 Trung tâm luyện thi IELTS tốt nhất tại Quận 5, Tp.HCM

Tài liệu VietJack

IV. Hệ thống cơ sở của Trung tâm Anh ngữ ILA

1. ILA Mạc Đĩnh Chi

2. ILA Nguyễn Trãi

3. ILA Hùng Vương

4. ILA Phú Lâm

5. ILA Him Lam

6. ILA Phú Mỹ Hưng

7. ILA Lê Văn Việt

8. ILA Sư Vạn Hạnh

9. ILA Nguyễn Ảnh Thủ

10. ILA Cộng Hòa

11.ILA Hoàng Văn Thụ

12. ILA Phan Xích Long

13. ILA Hồng Hà

14. ILA Trần Não

15. ILA Đảo Kim Cương

16. ILA Vincom Thủ Đức

17. ILA Phạm Văn Đồng

18. ILA Gò Vấp

19. ILA Phạm Hùng

20. ILA Hòa Bình

21. ILA Tân Phú

22. ILA Nguyễn Xí

23. ILA Nguyễn Hữu Cảnh

24. ILA Bình Tân

25. ILA Quang Trung

26. ILA Phan Văn Hớn

27. ILA Hóc Môn

28. ILA Thoại Ngọc Hầu

29. ILA Huỳnh Tấn Phát

30. ILA Aeon Long Biên

31. ILA Long Biên

32. ILA Tây Sơn

33. ILA Times City

34. ILA Phố Huế

35. ILA Mỹ Đình

36. ILA Trung Hoà Nhân Chính

37. ILA Nguyễn Văn Linh - Đà Nẵng

38. ILA Nguyễn Hữu Thọ - Đà Nẵng

39. ILA Hải Phòng

40. ILA Bà Rịa

41. ILA Vũng Tàu

42. ILA Thủ Dầu Một

43. ILA Aeon Bình Dương

44. ILA Dĩ An

45. ILA Võ Thị Sáu - Biên Hòa

46. ILA Đồng Khởi - Biên Hòa

47. ILA Tây Đô

48. ILA Vincom Xuân Khánh

49. ILA Rạch Giá

50. ILA Nha Trang

51. ILA Hội An

1900.com.vn đã cung cấp những thông tin tổng quan chung, học phí, chương trình đào tạo kèm đánh giá Trung tâm Anh ngữ ILA. Với chất lượng đào tạo đồng đều tại các cơ sở cùng điều kiện vật chất tốt, Anh ngữ ILA đã trở thành địa chỉ học tập hiện đại và chuẩn quốc tế được nhiều phụ huynh và học viên lựa chọn.

Link nội dung: https://vosc.edu.vn/cac-cap-do-cua-ila-a73018.html