Mua đồng hồ Candino Thụy Sỹ đa dạng mẫu mã, có trả góp 0% - 10/2024

Được xem như cái nôi của ngành chế tác đồng hồ thời trang, Thụy Sĩ là nơi tập trung nhiều thương hiệu nổi tiếng nhất thế giới. Nổi bật trong số đó chính là thương hiệu đồng hồ CANDINO. Bài viết này sẽ giúp bạn tìm hiểu những thông tin về thương hiệu CANDINO đang kinh doanh tại Thế Giới Di Động.

1. Giới thiệu về hãng đồng hồ thời trang CANDINO

Thương hiệu đồng hồ CANDINO được thành lập bởi Adolf Flury-Hug tại Bienne (Thụy Sĩ). Vào năm 1954, nhà sáng lập của thương hiệu này bắt tay với doanh nhân Kurt Flury và bắt đầu trở thành một thương hiệu đồng hồ cao cấp.

Hiện nay đồng hồ CANDINO ngày càng khẳng định đẳng cấp thương hiệu ở khắp nơi trên thế giới. Luôn nỗ lực sáng tạo, nâng cao chất lượng sản phẩm không ngừng nghỉ, cải tiến quy mô sản xuất liên tục.

Đồng hồ CANDINO sản phẩm nối tiếng đến từ Thụy Sĩ

2. Đặc điểm nổi bật của đồng hồ thời trang CANDINO

Thiết kế tinh tế

Đồng hồ CANDINO luôn có sự đột phá mới lạ và đa dạng trong mẫu mã. Những chiếc đồng hồ CANDINO đến từ Thụy Sĩ được chế tác thủ công bằng đôi bàn tay của các nghệ nhân giàu kinh nghiệm.

Quy trình sản xuất nghiêm ngặt, được hãng kiểm tra chặt chẽ, đảm bảo chất lượng và thiết kế hoàn hảo nhất. Đa số các sản phẩm từ CANDINO đều mang tông màu lịch lãm, sang trọng. Vì vậy, gần như đồng hồ CANDINO không bị lỗi thời và luôn được săn đón trong mọi phân khúc giá bán.

Đồng hồ CANDINO luôn có thiết kế đột phá và đa dạng mẫu mã

Chất liệu cao cấp

Các sản phẩm đồng hồ CANDINO thường dùng những loại vật liệu cao cấp nhất như: thép không gỉ 316L, kính sapphire,…. Để có thể đạt được những chứng nhận tiêu chuẩn khắt khe nên ngay từ khâu chất liệu đầu vào, Candino cũng đã lựa chọn rất cẩn thận.

Các đường nét và họa tiết luôn được hãng CANDINO chăm chút một cách tỉ mỉ để cho ra một sản phẩm đến tay người tiêu dùng phải hoàn thiện nhất. Hơn nữa, nhờ được làm từ những vật liệu cao cấp nên sản phẩm còn có độ bền vượt trội theo thời gian.

Đồng hồ CANDINO được tạo thành từ những chất liệu cao cấp

Bộ máy chất lượng

Các sản phẩm của CANDINO đa phần sử dụng máy pin. Riêng dòng cao cấp sẽ được hỗ trợ máy cơ tự động, tất cả đều cho độ chính xác và ổn định cao. Được chế tác thủ công dưới bàn tay của những người thợ có nhiều kinh nghiệm khiến người dùng an tâm mỗi khi đeo trên tay đồng hồ CANDINO.

Bạn có thể an tâm về bộ máy của CANDINO do từng công đoạn lắp ráp đều được trải qua quá trình kiểm tra đảm bảo chất lượng theo tiêu chuẩn của Thụy Sĩ, cùng với dòng chữ Swiss Made in trên mặt đồng hồ.

Đồng hồ CANDINO sở hữu bộ máy ổn định, chất lượng cao

Có khả năng chống nước

Những chiếc đồng hồ chính hãng khi xuất xưởng đều được kiểm tra rất nghiêm ngặt để đưa ra các mức độ chịu nước khác nhau. Mức chịu nước của đồng hồ được in rõ nét dưới đáy hoặc mặt số giúp người sử dụng dễ dàng nắm được thông tin cần thiết về sản phẩm.

Các sản phẩm đồng hồ của thương hiệu CANDINO có khả năng chống nước tương đối tốt, sẽ giúp người đeo an tâm hơn khi sử dụng, đặc biệt là trong những hôm trời mưa hay đi chơi biển. Tùy thuộc vào sản phẩm, thương hiệu CANDINO có đa dạng các mức độ chống nước là 3 ATM, 5 ATM, 10 ATM.

Đồng hồ CANDINO được tích hợp khả năng chống nước ấn tượng

Đa dạng mẫu mã

CANDINO đã cho ra mắt thị trường các bộ sưu tập đồng hồ khác nhau. Đồng hồ CANDINO phần lớn được sản xuất cho nam giới trong khi đồng hồ dành cho nữ thì có số lượng ít hơn. Mỗi bộ sưu tập đồng hồ trước khi đưa ra thị trường đều được chăm chút tỉ mỉ, chi tiết.

Nhiều bộ sưu tập đồng hồ CANDINO ấn tượng được ra đời có thể kể đến như: Tradition, Elegance, Feminine, Sportive… được hưởng ứng mạnh mẽ từ khi ra mắt. Sự đa dạng đó chính là một trong những lý do khiến rất nhiều khách hàng chọn mua đồng hồ CANDINO.

Đồng hồ CANDINO luôn mang lại nhiều mẫu mã khác nhau

3. Tại sao nên chọn mua đồng hồ thời trang CANDINO

Những chiếc đồng hồ từ thương hiệu CANDINO đều đảm bảo các tiêu chuẩn đầu ra chất lượng nghiêm ngặt của Thụy Sĩ từ những chất liệu cao cấp kết hợp cùng tinh hoa chế tác, lắp ráp máy đến hoàn thiện nên chất lượng của những sản phẩm từ nhà CANDINO luôn được đánh giá cao.

Đây cũng là hãng đồng hồ Thụy Sĩ chính hãng có giá thành vừa phải. Đồng hồ CANDINO là lựa chọn hàng đầu cho các tín đồ của đồng hồ Thụy Sĩ nhưng vẫn mong muốn một giá bán phổ thông. Vì vậy, đồng hồ CANDINO là một sự lựa chọn hoàn hảo, đáng để sở hữu.

Đồng hồ CANDINO là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn

4. Những loại đồng hồ thời trang CANDINO (theo đường kính mặt) đang được kinh doanh tại Thế Giới Di Động

Đồng hồ CANDINO dưới 29mm

Đồng hồ CANDINO dưới 29mm với thiết kế tinh xảo, thời thượng luôn được phái đẹp yêu thích sử dụng. Mặt đồng hồ có đường kính dưới 29mm khi mang đồng hồ chắc chắn sẽ giúp người dùng cảm thấy chắc chắn, thoải mái và bó sát vào cổ tay hơn.

Sở hữu vẻ đẹp cuốn hút với khung viền làm từ thép không gỉ cùng khung viền thép không gỉ 316L, chịu va đập hiệu quả, tạo cảm giác mát tay khi đeo mang lại một vẻ ngoài sang trọng cùng độ bền cao và chống ăn mòn hiệu quả.

Đồng hồ CANDINO dưới 29mm thiết kế tinh xảo, thời thượng

Đồng hồ CANDINO 29 - 33mm

Đồng hồ CANDINO 29 - 33mm với vẻ ngoài nhẹ nhàng, tinh tế thích hợp cho các quý cô, dây đồng hồ êm nhẹ, ôm sát cổ tay kết hợp khung viền thép không gỉ 316L cứng cáp, bảo vệ an toàn phần lõi bên trong.

Mặt đồng hồ có đường kính 29 - 33mm thích hợp với người có cỡ tay vừa. Ngoài ra, đồng hồ còn giúp bạn yên tâm đeo khi đi tắm, đi mưa mà không lo hư hỏng do vào nước vì loại đồng hồ này sở hữu khả năng chống nước 5 ATM nhưng hạn chế hoặc không mang khi bơi, lặn.

Đồng hồ CANDINO 29 - 33mm vẻ ngoài nhẹ nhàng, êm ái

Đồng hồ CANDINO 33 - 37mm

Đồng hồ CANDINO 33 - 37mm nổi bật với thiết kế đơn giản, tinh tế, sang trọng kết hợp với mặt đồng hồ có đường kính từ 33 - 37mm phù hợp với cả nam lẫn nữ giúp người dùng tự tin khi đeo. Dây đeo làm từ da tạo cảm giác mềm mại, thoải mái khi đeo cả ngày dài.

Sản phẩm của loại này có các hệ số chống nước là 3 ATM: người dùng thoải mái đeo đồng hồ khi đi mưa nhỏ, đi rửa tay và 5 ATM có thể đeo đi mưa đi tắm mà không bị vào nước. Ngoài ra, một số đồng hồ còn được trang bị lịch ngày cho người dùng xem ngày giờ thuận tiện hơn.

Đồng hồ CANDINO 33 - 37mm vẻ ngoài đơn giản, chống nước tốt

Đồng hồ CANDINO 37 - 40mm

Đồng hồ CANDINO 37 - 40mm mang nét sang trọng, trang nhã là sản phẩm của thương hiệu đồng hồ CANDINO xuất xứ từ Thụy Sĩ. Đường kính mặt của đồng hồ khoảng 37 - 40mm phù hợp với vòng tay của các quý ông. Dây đeo loại đồng hồ này đa số là dây da tạo cảm giác êm nhẹ, dễ chịu khi đeo.

Đồng hồ có tính thẩm mỹ cao, phù hợp để phối với nhiều loại trang phục mà còn rất chắc chắn nhờ khung viền thép không gỉ cứng cáp, chống ăn mòn, dễ dàng lau chùi, vệ sinh khi bị bám bụi bẩn.

Đồng hồ CANDINO 37 - 40mm có tính thẩm mỹ cao, dễ dàng phối đồ

Đồng hồ CANDINO 40 - 42mm

Đồng hồ CANDINO 40 - 42mm nổi bật với thiết kế tinh tế tạo cảm giác sang trọng, lịch lãm cho các quý ông đeo trên tay. Sở hữu khả năng kháng nước cực kỳ tốt từ 5 ATM đến 10 ATM có thể thoải mái đi mưa, đi tắm mà không sợ bị vào nước thậm chí còn có thể bơi, lặn.

Đồng hồ có đường kính mặt 40 - 42mm ôm trọn cổ tay mang lại sự thoải mái khi đeo phù hợp với chàng trai có cổ tay to. Đồng hồ cho cảm giác dễ chịu suốt ngày dài khi đeo nhờ khung viền thép không gỉ 316L bền chắc, chống ăn mòn, chịu lực cực kì tốt, bảo vệ an toàn phần lõi bên trong khi vận động mạnh.

Đồng hồ CANDINO 40 - 42mm thiết kế sang trọng, lịch lãm

Xem thêm:

Bài viết trên giới thiệu về đồng hồ CANDINO. Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn có thêm những thông tin hữu ích để lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp nhất!

Link nội dung: https://vosc.edu.vn/hinh-dong-ho-a73013.html