Làm sao để nhận biết Kem chống nắng Skin Aqua Tone Up UV thật

Vào năm 1996, Công ty Rohto-Mentholatum (Việt Nam) chính thức thành lập với nền tảng nhỏ bé và khiêm tốn. Nhờ vào nỗ lực của đội ngũ nhân viên và sự ủng hộ to lớn đến từ người tiêu dùng, Công ty đã không ngừng lớn mạnh, trở thành thương hiệu hàng đầu của ngành dược mỹ phẩm.

Năm 2024, Công ty Rohto-Mentholatum (Việt Nam) đánh dấu chặng đường 28 năm đầy ý nghĩa. Giữ vững tinh thần thượng tôn pháp luật của doanh nghiệp Nhật, trao đổi với PV Pháp luật Việt Nam, Tổng giám đốc Hirofumi Shiramatsu khẳng định kiên quyết bảo vệ thương hiệu có bề dày 28 năm trước vấn nạn hàng giả, cam kết bảo đảm chất lượng sản phẩm, cam kết đồng hành cùng sức khoẻ người tiêu dùng

Với tinh thần "Never say never", trong suốt 28 năm hình thành và phát triển tại thị trường Việt Nam, Rohto-Mentholatum (Việt Nam) không chỉ thể hiện quyết tâm cao độ đương đầu với mọi thử thách, mà còn không ngừng sáng tạo và tiên phong đem đến các sản phẩm có chất lượng tốt nhất.

Bên cạnh đó, Công ty cũng kiên quyết bảo vệ thành tựu của mình trước vấn nạn hàng giả, hàng xách tay không rõ nguồn gốc. Ngay khi phát hiện sản phẩm Skin Aqua Tone Up UV, Rohto-Mentholatum (Việt Nam) đã nhanh chóng đưa ra các thông báo hướng dẫn người tiêu dùng, đại lý các dấu hiệu cụ thể để nhận biết Kem chống nắng Skin Aqua Tone Up UV Thật- Giả.

Hiện tại, sản phẩm Skin Aqua Tone Up UV đang được sản xuất và phân phối chính hãng tại Việt Nam bởi Công ty Rohto - Mentholatum (Việt Nam), trực thuộc Tập đoàn Rohto Pharmaceutical (Nhật Bản). Sản phẩm được kế thừa công thức từ Nhật Bản với chất lượng đồng nhất trên toàn cầu với bao bì tiếng Việt thuận tiện cho khách hàng theo dõi thông tin, sẽ là lựa chọn thông minh cho khách hàng Việt Nam để trải nghiệm sản phẩm chính hãng và chất lượng mà không còn nỗi lo hàng giả. Đây cũng chính là thế mạnh của các sản phẩm chống nắng Sunplay - Skin Aqua suốt 23 năm qua: uy tín - chất lượng - giá thành hợp lý, giúp Sunplay nhiều năm liền trở thành nhãn hiệu chống nắng được chọn mua nhiều nhất tại Việt Nam.

Trong trường hợp cần bất kỳ thông tin nào liên quan đến sản phẩm Kem Chống Nắng Skin Aqua Tone Up UV, người tiêu dùng có thể liên hệ bộ phận chăm sóc khách hàng của Rohto-Mentholatum (Việt Nam) qua hotline: 028-3822-9322 để được hỗ trợ.

Sau đây là những dấu hiệu cụ thể có thể khiến người tiêu dùng phân biệt được sản phẩm thật/giả khi lựa chọn sản phẩm Skin Aqua Tone Up UV của công ty Rohto - Mentholatum Việt Nam:

Làm sao để nhận biết Kem chống nắng Skin Aqua Tone Up UV thật Làm sao để nhận biết Kem chống nắng Skin Aqua Tone Up UV thật Làm sao để nhận biết Kem chống nắng Skin Aqua Tone Up UV thật Làm sao để nhận biết Kem chống nắng Skin Aqua Tone Up UV thật Làm sao để nhận biết Kem chống nắng Skin Aqua Tone Up UV thật Làm sao để nhận biết Kem chống nắng Skin Aqua Tone Up UV thật Làm sao để nhận biết Kem chống nắng Skin Aqua Tone Up UV thật

Link nội dung: https://vosc.edu.vn/phan-biet-kem-chong-nang-skin-aqua-that-gia-a72990.html