Hiện nay, rất nhiều bạn trẻ có xu hướng tìm kiếm việc làm tổ chức sự kiện. Bởi ngành sự kiện đang trở thành trào lưu hot với mức thu nhập hấp dẫn. Tuy nhiên, để có thể làm tốt công việc, bạn cần chuẩn bị trước những kiến thức cũng như tích lũy kinh nghiệm. Cùng Đại Lâm Event tìm hiểu về cơ hội nghề nghiệp ngành sự kiện trong bài viết dưới đây.

1. Vị trí công việc ngành tổ chức sự kiện

Vị trí công việc ngành tổ chức sự kiện

Một công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp là mảnh ghép hoàn chỉnh của rất nhiều các bộ phận khác nhau. Như bộ phận tư vấn, thiết kế, marketing, in ấn, kịch bản, hành chính nhân sự, kế toán… Đây là các vị trí full-time đòi hỏi kinh nghiệm cũng như kiến thức nhất định. Ngoài ra, công ty sự kiện thường hay thuê các công tác viên dự án như lễ tân, PG, MC hay các nhóm nghệ thuật.

Một số vị trí tuyển dụng:

Xem thêm: Tổng quan ngành đạo diễn sân khấu

2. Việc làm tổ chức sự kiện tại Đại Lâm Event

Việc làm tổ chức sự kiện tại Đại Lâm Event

Đại Lâm Event là công ty tổ chức sự kiện hàng đầu trên toàn quốc. Để mở rộng quá trình kinh doanh cũng như phục vụ nhanh và tốt nhất cho khách hàng. Đại Lâm Event liên tục tuyển cộng tác viên tổ chức sự kiện. Yêu cầu cơ bản đối với nữa trên 1m65 và nam trên 1m75. Thân hình cân đối, ưa nhìn, tỉ mỉ và cẩn thận. Thu nhập hấp dẫn, được thưởng theo hiệu suất làm việc cũng như tùy thuộc vào quy mô của sự kiện đó. Ngoài ra, Đại Lâm cũng tuyển cộng tác viên viết bài làm việc online tại nhà. Đây là cơ hội hấp dẫn đối với các sinh viên đam mê viết lách.

Liên hệ ngay sales.dailamevent@gmail.com để được cung cấp thêm thông tin cần thiết.

Link nội dung: https://vosc.edu.vn/viec-lam-event-cho-sinh-vien-a72940.html