Top 21+ địa điểm tổ chức sinh nhật tại tphcm giá hợp lý nhất

Nếu bạn đang mong muốn tổ chức một buổi tiệc sinh nhật ấm cúng bên gia đình và bạn bè tại nhà hàng tphcm. Thì dưới đây sẽ là những lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Trong bài viết này Đặt Tiệc Ngọc Thuận sẽ giới thiệu cho các bạn các địa điểm tổ chức sinh nhật tại tphcm mà chúng tôi đã ghé trải nghiệm. Hãy cùng chúng tôi khám phá các địa điểm tổ chức sinh nhất tại tphcm uy tín chất lượng dưới đây nha.

Top 21+ địa điểm tổ chức sinh nhật tại tphcm giá hợp lý nhất
Top 21+ địa điểm tổ chức sinh nhật tại tphcm giá hợp lý nhất

Nếu bạn muốn tổ chức sinh nhật tại nhà thì các bạn có thể tham khảo dịch vụ đặt tiệc sinh nhật tại nhà của chúng tôi nhà. Chúng tôi là đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ tổ chức sinh nhật tại nhà, công ty ở tphcm và những tỉnh thành lân cận.

Thông tin liên hệ:

  • Website: https://dattiecngocthuan.vn
  • Hotline: 0963.995.861

1. Nhà hàng 63 Cao Thắng Quận 3

Nhà hàng 63 Cao Thắng Quận 3 là một trong những địa điểm tổ chức tiệc sinh nhật tại tphcm được yêu thích. Không gian quán được thiết kế đa dạng có cả khu vực ngoài trời và phòng riêng, điểm đặc biệt ở nhà hàng 63 Cao Thắng đó là không gian quán có thiết kế vừa nhẹ nhàng thích hợp cho nhiều thực khách yêu thích sự đơn giản vừa sang trọng phù hợp cho khách hàng yêu thích hiện đại.

Nhà hàng 63 Cao Thắng Quận 3
Nhà hàng 63 Cao Thắng Quận 3

Nhà hàng 63 Cao Thắng Quận 3 cũng nổi tiếng với các món ăn hải sản, hải sản ở đây được chế biến đa dạng và đặc sắc khác nhau, trong đó món ăn được yêu thích nhiều nhất là cua rang me, mực một nắng nướng sa tế. Bên cạnh đó, nhà hàng cũng nổi tiếng với các món ăn đặc trưng khác như nem nướng, bánh khọt, bánh xèo,….

Đặc biệt các món ăn ở đây đều được đầu bếp chế biến trực tiếp tại bàn nên vừa đảm bảo an toàn về chất lượng và hương vị tươi ngon của món ăn vừa tạo ra cảm giác tươi mới và thú vị cho thực khách. Chính điểm này nhà hàng 63 Cao Thắng Quận 3 đã thu hút được sự quan tâm của nhiều thực khách. kiện quan trọng khác.

Xem thêm: Hướng dẫn cách tổ chức tiệc sinh nhật đơn giản.

2. Nhà hàng Én Tea House Quận 3

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm tổ chức sinh nhật công ty hay cho chính mình vừa sang trọng vừa mang lại cảm giác hiện đại thì Én TeaHouse sẽ là một địa điểm lý tưởng. Sở hữu vị trí đắc địa ngay trung tâm quận 3 Sài Gòn sẽ giúp bạn thuận lợi hơn cho việc di chuyển. Không gian nhà hàng được thiết kế đậm chất hoài cổ, trang trí bởi những mảng tường xanh cho bạn cảm giác mộc mạc mà hoang sơ, đến Én TeaHouse bạn sẽ được trải nghiệm một không gian ấm cúng, thanh bình và đầy thư giãn.

Nhà hàng Én Tea House Quận 3
Nhà hàng Én Tea House Quận 3

Với 8 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhà hàng, Én TeaHouse cung cấp cho bạn sự phục vụ tận tình, chu đáo, đội ngũ nhân viên luôn sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu của bạn để tổ chức một bữa tiệc sinh nhật đáng nhớ. Đến với Én Teahouse bạn sẽ được trải nghiệm một nền ẩm thực sáng tạo, pha trộn giữa nét hiện phương Tây và truyền thống văn hóa phương Đông.

Tại đây, bạn sẽ được thưởng thức nhiều món ăn ngon, tinh tế và độc đáo như súp măng tây gà xé, gỏi ngó sen tôm thịt hay đặt biệt là súp bắp non gà xé bổ dưỡng và hấp dẫn. Với một không gian lý tưởng, đầy ấm cúng và thực đơn đa dạng, Én TeaHouse chắc chắn sẽ đem lại cho bạn và các khách mời của mình một buổi tiệc sinh nhật thật tuyệt vời và đáng nhớ.

Xem thêm: Dịch vụ tổ chức sinh nhật cho bé tại nhà

3. Busan Korean Food Quận 3

Busan Korean Food là một nhà hàng nổi tiếng nằm trong danh sách các nhà hàng tổ chức tiệc sinh nhật tại Sài Gòn. Nếu bạn là một tín đồ món Hàn Quốc thì Busan Korean Food sẽ là sự lựa chọn dành cho bạn.

Mặc dù không có diện tích quá lớn, nhưng Busan Korean Food cũng nhận lại được nhiều sự yêu thích của khách hàng bởi thực đơn đa dạng, phong phú với nhiều món ăn truyền thống đến từ Hàn Quốc. Các món ăn ở đây được chế biến lại để phù hợp hơn với khẩu vị người Việt, một trong số đó không thể không kể đến là bánh xèo kimchi, bánh gạo gà rán mật ong, cơm chiên kim chi, kimbap thanh cua,….

Busan Korean Food Quận 3
Busan Korean Food Quận 3

Đặc biệt khi đến với Busan Korean Food bạn sẽ được sử dụng miễn phí các món ăn như kim chi, cá cơm và nước lọc. Ngoài ra, nhà hàng cũng cung cấp nhiều loại nước giải khát như trà đào, siro blue, siro cam, nước có ga và các loại đồ uống khác để hòa quyện với các món ăn nóng hổi tại quán.

4. Nhà hàng Ân Nam quận 3

Cung cấp đa dạng các loại hình tiệc từ tiệc liên hoan, họp mặt gia đình đến tiệc sinh nhật, nhà hàng Ân Nam từ xưa đã trở thành địa điểm tổ chức sinh nhật cho bé, người lớn hoặc công ty. Đến với nhà hàng Ân Nam bạn sẽ được cảm nhận được sự yên tĩnh lắng đọng mà không kém phần hiện đại và tiện nghi.

Sở hữu vị trí lý tưởng cùng không gian tổng thể nằm trong khu vườn biệt thự Pháp đầy nhẹ nhàng, sâu lắng sẽ cho bạn một trải nghiệm sinh nhật thật đáng nhớ. Không gian nhà hàng rộng lớn, với sức chứa lên đến 300 thực khách được trang trí tinh tế có cả khu vực ngoài trời và phòng riêng tạo cho bạn cảm giác thoải mái và ấn tượng đặc biệt khi đến đây.

Nhà hàng Ân Nam quận 3
Nhà hàng Ân Nam quận 3

Ngoài không gian đầy ấn tượng, đến với Ân Nam, bạn sẽ có cơ hội được thưởng thức nhiều món ăn Á, Âu đầy hấp dẫn. Thực đơn ở đây được thiết kế rất phong phú và đặc sắc, với nhiều món ăn ngon được yêu thích như mì ý sốt kem nấm rừng, bánh mì bò kho, bò đút lò phô mai, cánh gà BBQ,…Bên cạnh đó, thực đơn đồ uống đa dạng với nước ép, sinh tố, cocktail, rượu bia,.. hứa hẹn chắc chắn sẽ làm hài lòng khi bạn ghé thăm.

5. Shri Restaurant & Lounge Quận 3

Shri Restaurant & Lounge, được mệnh danh là một trong những nhà hàng đẳng cấp nhất Sài Gòn với vị trí đắt địa tại trung tâm thành phố. Điều đặc biệt ở Shri Restaurant & Lounge là 5 khu vực riêng biệt bao gồm khu Rooftop thoáng mát, 3 khu vực riêng và khu vực cho bàn ngoài trời, sự đa dạng này sẽ cho bạn nhiều sự lựa chọn tốt nhất cho buổi tiệc sinh nhật.

Shri Restaurant & Lounge Quận 3
Shri Restaurant & Lounge Quận 3

Bên cạnh đó, thiết kế ngoài trời độc đáo của nhà hàng sẽ mang đến sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi khách hàng, cho phép ngắn nhìn toàn cảnh thành phố về ban đêm. Nhà hàng cũng nổi tiếng với 4 thực đơn đa dạng, bao gồm thực đơn trưa, tối, tráng miệng và nước, mỗi thực đơn đều có những món ăn đặc trưng và độc đáo cho phép bạn lựa chọn thực đơn phù hợp để tiếp đãi chu đáo trong buổi tiệc sinh nhật.

Tại Shri Restaurant & Lounge, bạn có thể thưởng thức những món ăn đặc biệt như cá hồi NaUy, thăn sườn bò, thịt bò áp chảo mềm mọng, hàu nướng phô mai béo ngậy hay bánh sữa panna cotta ngọt dịu, tất cả đều được thực hiện một cách tinh tế và hài hòa trong hương vị. Với nhiều đặc biệt như vậy, chắc chắn rằng Shri Restaurant & Lounge sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho bạn trong các buổi yến tiệc quan trọng như buổi tiệc sinh nhật.

Giờ làm việc:

6. Nhà hàng Út Cà Mau Quận 3

Nổi tiếng với nhiều món ăn đặc trưng của miền quê, Nhà hàng Út Cà Mau giờ đây cũng trở thành một trong những địa điểm ẩm thực được yêu thích. Đối với những thực khách sành ăn, nhà hàng Út Cà Mau đã đem đến nhiều cảm xúc khó quên trong lòng những vị khách đam mê ẩm thực đồng quê.

Nếu bạn còn đang băn khoăn chưa biết chọn địa điểm nào có nhiều món ngon đãi tiệc sinh nhật để đãi bạn bè trong buổi tiệc sinh nhật thì đừng quên ghé ngay đến Nhà hàng Út Cà Mau nhé. Mặc dù, không phải nhà hàng duy nhất kinh doanh các món ăn đồng quê nhưng chỉ có ở Út Cà Mau bạn mới được thưởng thức các món ăn đã làm nên tên tuổi và được nhiều người yêu thích lựa chọn khi ghé thăm như: cua cà ri, lươn nổ muối hột, cua rang muối Hồng Kông,.. được chế biến với hương vị thơm ngon, béo ngậy đã đốn tim không ít thực khách.

Nhà hàng Út Cà Mau Quận 3
Nhà hàng Út Cà Mau Quận 3

Có thể nói rằng, những món ăn về cua thơm ngon này chắc chắn sẽ khiến bạn mê ngay khi ăn lần đầu tiên. Ngoài ra, không gian quán được thiết kế đậm chất hồn quê Nam Bộ, với sức chứa lên đến 100 khách đã tạo nên một không gian ấm cúng và thân thiện. Khi đến nhà hàng Út Cà Mau bạn sẽ có nhiều trải nghiệm đáng nhớ cho các buổi liên hoan gia đình, các dịp gặp gỡ bạn bè hay các buổi tiệc sinh nhật.

7. Nhà hàng Mars Venus Quận 3

Mars & Venus sở hữu đội ngũ đầu bếp được đào tạo từ các nhà hàng 5 sao nổi tiếng hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn nhiều món ăn chất lượng trong buổi tiệc sinh nhật. Thiết kế không gian nhà hàng nhỏ đầy ấm cúng và trang trí độc đáo sử dụng đèn led vàng, ánh nến lung linh và hoa tươi sẽ tạo cho bạn một không gian đầy lãng mạn.

Đặc biệt nhà hàng Mars Venus rất thích hợp cho những cặp đôi thích sự yên tĩnh, đặc biệt trong những buổi sinh nhật. Những món ăn phong cách phương Tây cùng nhiều loại rượu vang hảo hạng là điểm đặc trưng của Mars Venus.

Nhà hàng Mars Venus Quận 3
Nhà hàng Mars Venus Quận 3

Ở đây, nhà hàng chủ yếu phục vụ các món ăn kiểu Âu được sáng tạo phù hợp hương vị người Việt, món ăn về bò ở đây được đánh giá rất cao về độ mềm và ngọt, cùng với các món soup rất được yêu thích. Có thể nói rằng, Mars & Venus được yêu thích bởi không gian đẹp và đồ ăn ngon, là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn tận hưởng một bữa ăn tuyệt vời và trải nghiệm không gian ấm cúng và lãng mạn trong tiệc sinh nhật của mình.

8. Nhà Hàng Hana Buffet Quận 3

Hana BBQ mang đến cho thực khách một phong cách ẩm thực độc đáo, kết hợp giữa hai nền văn hóa ẩm thực Á - Âu. Đặc biệt, với những thực khách đam mê món nướng lẩu thì chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua nhà hàng Hana BBQ. Với thực đơn đa dạng và hình thức buffet phục vụ tại bàn, Hana BBQ sẽ là một điểm đến tuyệt vời mà bạn không thể bỏ qua.

Nhà Hàng Hana Buffet Quận 3
Nhà Hàng Hana Buffet Quận 3

Thực đơn đa dạng phong phú từ các món nướng cho đến lẩu, salad và nhiều món ăn thơm ngon nổi tiếng như: Mỳ ý bò bằm, sườn cừu, bò xiên rau củ, hàu nướng mỡ hành, bắp nướng bơ,…sẽ cho bạn và gia đình trải nghiệm một buổi sinh nhật khó quên.

Bên cạnh đó, không chỉ thỏa mãn vị giác, Hana BBQ còn mang đến cho thực khách nhiều cảm xúc khác nhau với không gian sang trọng và ấm áp. Thiết kế theo phong cách hiện đại với gam màu nâu trầm làm chủ đạo và ánh sáng mờ ảo, nhà hàng tạo cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái cho khách hàng khi thưởng thức bữa ăn tại đây.

9. Nhà hàng Việt Phố Quận 3

Nằm tại trung tâm thành phố, nhà hàng Việt Phố là điểm đến lý tưởng cho bạn khi mong muốn kết hợp giữa ẩm thực và giải trí. Không chỉ có không gian rộng đầy ấn tượng, Việt Phố từ lâu tự tin là một trong những nhà hàng có bộ thực đơn đa dạng, phong phú, với nhiều món ăn độc đáo mà không kém hấp dẫn.

Nhà hàng Việt Phố Quận 3
Nhà hàng Việt Phố Quận 3

Đầu bếp nhà hàng được đào tạo chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm tạo đã mang đến nhiều món ăn chất lượng như: tôm tích cháy tỏi, nem cua bể, tôm nướng, bắp bò nấu tiêu, vịt quay, rau muống xào tỏi, cơm chiên hải sản Việt phố, tôm tích hấp mì tươi,.. tất cả món ăn đã mang đến cho thực khách nhiều trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời. Với sức chứa lên đến 750 khách, nhà hàng Việt Phố hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn một trải nghiệm sinh nhật đáng nhớ.

10. Nhà hàng tổ chức sinh nhật Tư Trì Quận Bình Thạnh

Nhà hàng Tư Trì là một thương hiệu quen thuộc với người Sài Gòn trong hơn 20 năm qua. Nhà hàng Tư Trì là một địa chỉ thích hợp cho những thực khách ở trung tâm Sài Gòn muốn thưởng thức những món ăn ngon mà không có thời gian đi xa.

Là một trong những nhà hàng nổi tiếng, mang đậm ẩm thực Việt Nam, thực đơn của nhà hàng Tư Trì đầy đủ các món ăn ngon quen thuộc như chả giò, món cuốn, món gỏi, canh chua,… đậm vị quê hương đủ làm hài lòng bất cứ thực khách nào.

Nhà hàng tổ chức sinh nhật Tư Trì Quận Bình Thạnh
Nhà hàng tổ chức sinh nhật Tư Trì Quận Bình Thạnh

Trong đó, một trong những món ăn đặc biệt của nhà hàng Tư Trì là bắp kèn dê nướng mọi, với phần gia vị được tẩm ướp liên tục giúp thấm dần vào từng thớ thịt, phần da bên ngoài dai dai giòn giòn với màu vàng ươm tỏa hương thơm nức thật khó cưỡng. Nếu bạn là thực khách đam mê ẩm thực Việt, thì lựa chọn nhà hàng Tư Trì sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho bạn.

11. Nhà hàng Vườn Quê Quận Bình Thạnh

Nhà hàng Vườn Quê cũng là một trong những địa điểm nổi tiếng được nhắc đến nhiều ở Sài Gòn. Được biết đến với ba tiêu quan trọng là không gian, cung cách phục vụ và chất lượng món ăn được đáp ứng tốt, nhà hàng Vườn Quê giờ đây đã trở thành một địa điểm đáng chú ý bởi các thực khách đam mê ẩm thực, đặc biệt là trong việc tổ chức các bữa tiệc văn phòng, họp mặt gia đình hay các ngày đặc biệt như ngày sinh nhật.

Nhà hàng Vườn Quê Quận Bình Thạnh
Nhà hàng Vườn Quê Quận Bình Thạnh

Không gian nhà hàng rộng lớn có sức chứa lên tới 300 thực khách, nhà hàng Vườn Quê sẵn sàng tiếp đón bạn trong các buổi tiệc lớn nhỏ. Thiết kế nhà hàng mang phong cách nhẹ nhàng, hài hòa với thiên nhiên đã tạo ra một không gian thoải mái và thân mật, lý tưởng cho các bữa tiệc gia đình hoặc bạn bè.

Với sự kết hợp hoàn hảo giữa hương vị truyền thống và kỹ thuật nấu nướng hiện đại, nhà hàng Vườn Quê đã tạo ra một loạt món ăn độc đáo và hấp dẫn. Một trong số đó không thể không kể đến là: Dê 4 món, thịt gà ta ăn kèm với xôi chiên phồng và lẩu ốc ăn kèm với bánh đa,… những món ăn này chắc chắn sẽ khiến bạn dùng thử khi đến thưởng thức ẩm thực tại nhà hàng này.

12. Nhà hàng Mùa Vàng Quận 10

Nhà hàng Mùa Vàng nổi tiếng với định hướng ẩm thực Đông Nam Á, thu hút sự quan tâm của khách hàng trong các dịp tiệc liên hoan, họp mặt gia đình hay các buổi sinh nhật. Với đội ngũ đầu bếp giàu kinh nghiệm, nhà hàng Mùa Vàng luôn mang đến cho thực khách những món ăn độc đáo và ngon miệng.

Món ăn của nhà hàng được nhiều thực khách đánh giá cao, chẳng hạn như sườn non nướng BBQ theo phong cách Mùa Vàng, bò Fuji nướng đá lửa, tôm sú hấp nước dừa,… Ngoài ra, điểm thu hút thực khách của Nhà hàng Mùa Vàng không thể không kể đến đó là không gian sân vườn rộng lớn lên tới 850 chỗ ngồi và không gian trang trí bằng dàn dây leo thoáng mát, tầm nhìn thẳng ra hồ nuôi thủy sản tươi sống.

Nhà hàng Mùa Vàng Quận 10
Nhà hàng Mùa Vàng Quận 10

Bằng thiết kế dạng nhà vườn sang trọng mà thanh lịch đã giúp nhà hàng ghi điểm trong lòng những thực khách ghé thăm. Điểm đặc biệt của Nhà hàng Mùa Vàng là hệ thống ướp bia cao cấp với tên gọi là Beer Below Zero -10 độ, một thức uống ngon và chất lượng. Bởi những điểm nổi bật này đã giúp Nhà hàng Mùa Vàng dần được lòng khách hàng và trở thành một trong những địa điểm đáng lựa chọn.

13. Gogi House Vạn Hạnh Mall Quận 10

Là thực khách yêu thích các món nướng, thì Gogi House sẽ là địa điểm lý tưởng cho bạn trong buổi tiệc sinh nhật. Là một trong các nhà hàng của chuỗi GoGi House tại Việt Nam, thuộc tập đoàn Golden Gate Group. Với mô hình nướng tại bàn không khói đặc trưng của Hàn Quốc.

GoGi House Vạn Hạnh Mall Quận 10 mang đến cho khách hàng đã dạng các loại thịt nướng chất lượng lao được nhập khẩu từ Mỹ/Úc. Với công thức độc quyền, các món nướng ở đây được tẩm ướp gia vị tự nhiên giúp giữ trọn vị tươi ngon, mềm ngọt của thịt. Khi đến với GoGi House Vạn Hạnh Mall Quận 10 bạn cũng có thể thưởng thức nhiều món ăn đặc trưng Hàn Quốc khác như cơm trộn, mì lạnh, canh kim chi và các loại lẩu đặc sắc.

Gogi House Vạn Hạnh Mall Quận 10
Gogi House Vạn Hạnh Mall Quận 10

Bên cạnh món ăn ngon thì không gian của GoGi House Vạn Hạnh Mall Quận 10 được thiết kế sang trọng, ấm cúng và thoải mái, rất phù hợp cho các buổi tiệc từ nhỏ như hẹn hò, tiệc gia đình, tiệc công ty hay buổi tiệc sinh nhật. Ngoài ra, nhân viên phục vụ tại đây cũng rất chuyên nghiệp và thân thiện, sẵn sàng đáp ứng các yêu cầu của khách hàng để mang đến trải nghiệm tuyệt vời nhất cho thực khách.

14. Nhà hàng Phi Phố Biển Quận 10

Nhà hàng Phi Phố Biển không chỉ nổi tiếng với các món hải sản tươi sống như tôm hùm, cua đồng, ghẹ, sò điệp, hàu, mực, cá… mà còn có các món lẩu hải sản thơm ngon, như lẩu tôm chua cay, lẩu cá giòn măng chua, lẩu cua đồng. Ngoài ra, nhà hàng còn có các món ăn khác như súp hải sản, xào hải sản, nướng hải sản, món chay và các món ăn truyền thống khác.

Tất cả các món ăn được chế biến từ nguyên liệu tươi ngon và đội ngũ đầu bếp tài ba tạo ra với sự tâm huyết. Với các món hải sản cao cấp, nhà hàng không chỉ nổi danh ở Sài Gòn mà còn có các món lẩu hải sản thơm ngon đáng nhớ. Diện tích gần 4000 mét vuông của nhà hàng rất rộng rãi và thoáng đãng, cho phép tổ chức tiệc một cách dễ dàng và không gặp khó khăn.

Nhà hàng Phi Phố Biển Quận 10
Nhà hàng Phi Phố Biển Quận 10

Hệ thống không gian đa dạng và các thực đơn ăn uống phong phú, đủ để đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng, bao gồm cả tổ chức tiệc hoặc đơn giản là đi ăn với gia đình và thưởng thức hải sản tươi sống. Là một thực khách đam mê hải sản và muốn thưởng thức những món ăn đặc trưng của miền biển thì nhà hàng Phi Phố Biển sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho bạn và cả gia đình, bạn bè.

15. Nhà hàng Dìn Ký Quận tân bình

Nhà hàng Dìn Ký là một thương hiệu uy tín và nổi tiếng chuyên cung cấp dịch vụ ăn uống, nhà hàng và khu nghỉ dưỡng tại thành phố Hồ Chí Minh. Hệ thống nhà hàng của họ là một điểm đến lý tưởng cho các buổi tiệc từ nhỏ đến lớn, từ tiệc họp mặt gia đình đến các buổi tiệc sinh nhật. Nhà hàng Dìn Ký Cộng Hòa có không gian được thiết kế rộng rãi và thoáng mát với cảnh quan xanh tươi và không kém phần sang trọng, mang đến trải nghiệm ẩm thực cao cấp cho những thực khách Sài Gòn.

Nhà hàng Dìn Ký Quận tân bình
Nhà hàng Dìn Ký Quận tân bình

Đội ngũ đầu bếp có nhiều năm kinh nghiệm, chuyên nghiệp và sáng tạo, đem đến trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời cho tất cả khách hàng với hơn 300 món ăn độc đáo và hấp dẫn từ các nền ẩm thực châu Á và Việt Nam. Tất cả các món ăn được làm từ nguồn thực phẩm tươi sạch và đảm bảo sức khỏe cũng như sự an tâm tuyệt đối cho khách hàng. Nếu bạn đang tìm kiếm trải nghiệm ẩm thực đẳng cấp cho buổi tiệc sinh nhật của mình tại thành phố Hồ Chí Minh, Dìn Ký chắc chắn là một trong những lựa chọn hàng đầu của bạn.

16. Nhà hàng Quá Ngon Quận Tân Bình

Nếu bạn đang ấp ủ và mong muốn tổ chức một buổi sinh nhật hoàn hảo nhưng vẫn chưa biết làm như thế nào cho chu đáo thì Nhà hàng Quá Ngon sẽ là lựa chọn đúng đắn cho bạn. Với không gian rộng rãi, thoáng mát cùng thiết kế đẹp mắt, Quá Ngon sẵn sàng mang đến cho gia đình bạn nhiều niềm vui bất ngờ trong ngày sinh nhật.

Đến với Quá Ngon, bạn sẽ nhận được sự phục vụ chu đáo nhiệt tình và bài bản. Cụ thể với một buổi tiệc sinh nhật, bạn chỉ cần đưa ra những nhu cầu của mình về số lượng thực khách, ngân sách mong muốn, phong cách cách trang trí, Quá Ngon sẽ lên kế hoạch chi tiết theo mong muốn của bạn.

Nhà hàng Quá Ngon Quận Tân Bình
Nhà hàng Quá Ngon Quận Tân Bình

Ngoài ra, nhà hàng còn gợi ý cho bạn nhiều hoạt động vui chơi thú vị đan xen trong buổi tiệc để khuấy động không khí trong ngày sinh nhật. Bên cạnh đó, nhà hàng Quá Ngon còn sở hữu hệ thống phòng VIP hiện đại cho những khách hàng mong muốn tổ chức tiệc sinh nhật riêng tư không lo bị ảnh hưởng bởi yếu tố bên ngoài.

Ngoài ra, nhà hàng Quá Ngon còn cung cấp cho thực khách nhiều món ăn đa dạng từ truyền thống đến hiện đại với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, sẵn sàng đáp ứng tất cả các yêu cầu của khách hàng. Vậy nên, bằng những dịch vụ chuyên nghiệp và chất lượng cao này, nhà hàng Quá Ngon Quận Tân Bình chắc chắn sẽ đem đến cho bạn một ngày sinh nhật thật tuyệt vời và đáng nhớ.

17. Nhà hàng Pergola Quận Phú Nhuận

Nhà hàng Pergola là một địa điểm lý tưởng cho việc tổ chức sinh nhật ngoài trời với không gian xanh mát giữa lòng thành phố. Với nhiều phong cách và chủ đề khác nhau, Pergola luôn nhấn mạnh tính cá nhân hóa của khách hàng. Tại đây, bạn chỉ cần đưa ra những mong muốn của mình về không gian buổi sinh nhật, nhà hàng sẽ hỗ trợ bạn thiết kế một bữa tiệc sinh nhật theo phong cách bạn yêu cầu. “Pergola” được đặt theo tên một thị trấn nhỏ xinh ở Ý và mang nghĩa là dàn dây leo, tạo nên một phong cách Tây Âu cổ điển hiện đại đầy lãng mạn.

Nhà hàng Pergola Quận Phú Nhuận
Nhà hàng Pergola Quận Phú Nhuận

Điểm đặc biệt là nhà hàng Pergola còn có menu đặc biệt cho các buổi tiệc sinh nhật bạn có thể lựa chọn thoải mái từ các món ăn Âu, Á và đặc sản Việt Nam để tạo nên một bữa tiệc sinh nhật đặc biệt và hoàn hảo. Pergola đa dạng các món ăn như bánh kem sinh nhật, bánh tart trái cây, bánh nướng, kem, pudding… cùng với đó là các loại thức uống trái cây tươi, cocktail, rượu vang, bia, nước ngọt và nhiều loại đồ uống khác.

18. Nhà hàng tổ chức sinh nhật My Mother Restaurant Quận 1

Sinh nhật là một cột mốc đầy ý nghĩa như hứa hẹn mang đến cho bạn nhiều niềm vui và may mắn. Vậy nên lựa chọn địa điểm sinh nhật ưng ý trong ngày trọng đại này hết sức quan trọng. Nếu bạn là một người yêu thích sự sang trọng, hiện đại mà không kém phần ấm cúng thì My Mother Restaurant sẽ là một gợi ý phù hợp cho bạn.

Tọa lạc tại trung tâm quận 1 My Mother Restaurant sở hữu không gian được thiết kế ấm cúng, nơi bạn hoàn toàn có thể thỏa sức sáng tạo và tạo nên bữa tiệc sinh nhật độc đáo và đáng nhớ theo phong cách riêng của mình. Tại đây, bạn sẽ nhận được sự phục vụ tận tình từ đội ngũ nhân viên, được thưởng thức thực đơn phong phú và đa dạng.

Nhà hàng tổ chức sinh nhật My Mother Restaurant Quận 1
Nhà hàng tổ chức sinh nhật My Mother Restaurant Quận 1

Các món ăn được chế biến một cách công phu và trang trí tinh tế theo phong cách ẩm thực Á-u “sang chảnh”, hiện đại, đảm bảo sẽ làm hài lòng cả những thực khách khó tính nhất. Thực đơn có thể được thiết kế theo concept mà bạn mong muốn, đồng điệu với không gian trang trí. Một vài món ăn nổi tiếng có thể gợi ý cho bạn đó là mì ý, bò tái chanh, sushi, hoặc các món ăn chay ngon miệng.

19. Nhà Hàng The Deck SaiGon Quận 2

The Deck Saigon là một nhà hàng độc đáo nằm ngay bên bờ sông Sài Gòn, chỉ cách chốn đô thành vài phút đi xe. Đây là một nơi tuyệt vời để tách mình ra khỏi sự ồn ào và náo nhiệt của thành phố và thưởng thức không gian thiên nhiên đầy phóng khoáng đặc trưng của phương Nam.

The Deck Saigon là một nhà hàng ven sông, sở hữu vị trí đắc địa, cung cấp không gian thoáng đãng mát mẻ luôn tươi mới của những cơn gió trên dòng Sài Gòn. Là một nhà hàng chuyên phục vụ các món châu Á tinh tế, The Deck Saigon có sự kết hợp giữa hải sản và lối chế biến theo phong cách Pan-Asia độc đáo.

Nhà Hàng The Deck SaiGon Quận 2
Nhà Hàng The Deck SaiGon Quận 2

Tùy vào sở thích và phong cách tổ chức của bữa tiệc sinh nhật, bạn có thể thêm những món ăn phong phú và đa dạng để tạo thêm sự lựa chọn cho khách mời. Ví dụ như món salad trộn, sushi, nem cuốn, bánh mì sandwich, khoai tây chiên, mì Ý, thịt nướng BBQ, lẩu, bánh kem, trái cây tươi, nước ép trái cây, nước ngọt, rượu vang, bia… Nếu bạn đang lựa chọn địa điểm cho buổi tiệc sinh nhật của mình thì The Deck Saigon là một sự lựa chọn hoàn hảo.

20. Chuỗi nhà hàng Seoul Garden ở tphcm

Được mệnh danh là chuỗi nhà hàng Buffet nướng lẩu hàng đầu Châu Á, Seoul Garden hứa hẹn mang đến cho bạn những món ăn ngon chất, chất lượng nhất và nhiều trải nghiệm khó quên nhất trong ngày sinh nhật. Là một chuỗi nhà hàng buffet nướng và lẩu không khói được thành lập bởi chàng đầu bếp tên Lee với niềm đam mê ẩm thực Hàn Quốc và khát vọng mang đến cho thế giới hương vị ẩm thực đặc trưng của Châu Á.

Chuỗi nhà hàng Seoul Garden ở tphcm
Chuỗi nhà hàng Seoul Garden ở tphcm

Seoul Garden giờ đây là nơi thỏa mãn khẩu vị của thực khách bằng hàng trăm món ăn hấp dẫn đến từ nhiều quốc gia trên thế giới, từ bò Tứ Xuyên, gà Bulgogi, gà Teriyaki, gà Tom Yum đến những món ăn đặc trưng của Việt Nam như bánh bèo, bánh cuốn, phở cuốn. Tại đây, bạn sẽ được trải nghiệm một cuộc “du hành” ẩm thực đầy thú vị qua các nền văn hóa khác nhau.

Không chỉ đa dạng trong thực đơn, nhà hàng còn có không gian rộng rãi, sang trọng và thoải mái. Bên cạnh đó, phong cách phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình và tận tâm của nhân viên tại đây luôn làm hài lòng khách hàng. Nếu bạn đang mong muốn tìm một địa điểm để tổ chức sinh nhật thì Seoul Garden có lẽ là lựa chọn đúng đắn bởi Seoul Garden cũng cung cấp dịch vụ trang trí tiệc sinh nhật đẹp mắt, ấn tượng với nhiều phong cách khác nhau để khách hàng lựa chọn.

21. Chuỗi nhà hàng buffet Hoàng Yến

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm để tổ chức buổi tiệc sinh nhật thật đặc biệt, thì Hoàng Yến Buffet chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Tại đây, bạn sẽ được thưởng thức hàng trăm món ăn đa dạng từ các vùng miền của Việt Nam, cũng như những món ăn quốc tế hấp dẫn như sushi Nhật, salad Nga và nghêu hấp Thái.

Tất cả các món ăn đều được chế biến đúng chất, từ nguyên liệu được tuyển chọn kỹ lưỡng để đảm bảo độ tươi ngon và hương vị đậm đà. Ngoài ra, với sự sáng tạo của đội ngũ đầu bếp tài ba, mỗi món ăn đều được trình bày và trang trí tinh tế, đem đến cho thực khách cảm giác thật mới mẻ và thú vị.

Chuỗi nhà hàng buffet Hoàng Yến
Chuỗi nhà hàng buffet Hoàng Yến

Điểm nhấn của thực đơn có thể kể đến như bún riêu, bún bò Huế, bún chả Hà Nội, canh chua cá đồng, gà tiềm thuốc bắc, bò nướng lá lốt, tôm hấp nước dừa và nhiều món ăn khác đầy hấp dẫn. Với thực đơn đa dạng và phong phú như vậy, Hoàng Yến Buffet hứa hẹn sẽ làm thỏa mãn niềm đam mê ẩm thực cả những người sành ăn nhất. Hãy liên hệ và trải nghiệm thử ngay bây giờ Hoàng Yến Buffet chắc chắn sẽ đem đến cho bạn buổi tiệc sinh nhật đáng nhớ.

Các địa điểm tổ chức tiệc sinh nhật trên đây chắc chắn sẽ mang đến cho bạn và khách mời của mình những trải nghiệm đáng nhớ và thú vị trong ngày sinh nhật. Hãy nhanh chóng đặt chỗ và chuẩn bị cho một buổi tiệc tuyệt vời nhé!

Có thể bạn quan tâm:

Tổng hợp các mẫu trang trí tiệc sinh nhật người lớn sang trọng.

Gợi ý những ý tưởng tổ chức sinh nhật cho người yêu.

Gợi ý những trò chơi trong tiệc sinh nhật nên có.

Gợi ý các ý tưởng tổ chức sinh nhật công ty độc đáo.

Gợi ý các mẫu bánh sinh nhật đẹp.

gợi ý cách tổ chức sinh nhật cho bé tại nhà chi tiết nhất.

Link nội dung: https://vosc.edu.vn/nha-hang-dat-tiec-sinh-nhat-a72898.html