Xăm ngực và những hình xăm gợi cảm ở ngực

Ngực là một vị trí xăm được khá nhiều người lựa chọn với nhiều ý nghĩa khác nhau. Phụ nữ sở hữu một hình xăm ở ngực sẽ tăng phần cuốn hút, gợi cảm hơn gấp nhiều lần. So với các hình xăm ở vai, tay hay chân thì hình xăm ở trước ngực cũng đa dạng không kém. Hãy cùng UpV1 tìm hiểu các mẫu xăm ngực cho nữ độc đáo và hấp dẫn giới tính nhé!

Hình xăm ngực

Xăm ngực
Hình xăm ngực.

Ngực là một vị trí xăm mà các bạn nữ nên thử để tăng thêm phần quyến rũ, thể hiện cá tính của bản thân. Đây được xem như là một đặc quyền mà tạo hóa đã ban tặng cho phái đẹp, khi mà bất kỳ hình xăm ở ngực nào cũng mang lại một sức thu hút và gợi cảm cho các cô nàng. Vị trí ở ngực rất phù hợp với những hình xăm hơi mang hướng phá cách và táo bạo. Ngực cũng là nơi mà các bạn nữ rất dễ “biến hình” với các hình xăm. Bạn chỉ cần mặc những chiếc áo có cổ là đã có thể dễ dàng che đi hình xăm khi cần hay là mặc một chiếc áo có dây là đã có ngay một hình tượng gợi cảm và quyến rũ. Dưới đây là một vài gợi ý về vị trí xăm cũng như hình dáng, kích thước khi xăm ở ngực cho các bạn nữ.

Hình xăm trên ngực

Xăm ở phía trên ngực là một trong những vị trí mà các bạn nữ hay lựa chọn cùng với các họa tiết hoa, lá bởi sự nhẹ nhàng, tinh tế tượng trưng cho tình yêu mãnh liệt.

Những hình xăm mini ở ngực rất phù hợp cho những chị em muốn có hình xăm thể hiện cá tính riêng nhưng không chiếm quá nhiều diện tích.

Hình xăm dưới ngực

Xăm ngực
Hình xăm gợi cảm dưới ngực.

Đối với những người theo phong cách gợi cảm có phần táo bạo thì hình xăm dưới ngực là một gợi ý tuyệt vời. Lưu ý, bạn hãy chọn các thiết kế có tiêu điểm nằm ở giữa ngực để sở hữu một hình xăm đẹp như ý.

Hình xăm toàn bộ bộ ngực

Xăm ngực
Xăm ngực trên bầu ngực.

Khi mà mốt thời trang áo trễ vai, áo khoét sâu lên ngôi cũng là lúc các cô nàng cá tính tô điểm cho vùng xương quai xanh và ngực những hình xăm táo bạo, độc lạ. Những mẫu xăm toàn bộ ngực giúp che đi ngực nữ có thể khiến cơ thể của bạn đẹp đẳng cấp, sành điệu hơn hẳn.

Tại sao xăm hình vùng ngực lại hấp dẫn giới tính

Xăm ngực
Hình xăm ngực gợi cảm

Những cô gái có hình xăm trên người thường thu hút được sự chú ý của mọi người, nhất là phái mạnh. Nhiều người chia sẻ rằng họ cảm thấy rất thích thú với những cô gái có hình xăm bởi đó một là cách bộc lộ tính cách rất riêng, vừa ngông cuồng, vừa táo bạo mà vẫn giữ được sự nữ tính, ngọt ngào. Những hình xăm ở ngực toát lên vẻ đẹp vừa kín đáo mà vừa gợi cảm.

Da thịt của con người là nơi mà những nghệ sĩ xăm mình thỏa sức sáng tạo các hình thù nghệ thuật. Dù vị trí xăm rất đau nhưng vì ngực là bộ phận quyến rũ nhất của phái nữ nên không ít chị em vẫn cố tìm cách tô điểm cho chúng bằng những hình họa bắt mắt. Những hình xăm ở ngực có sức quyến rũ thu hút mọi ánh nhìn. Hình xăm ở ngực khiến bạn trông cực kỳ sành điệu và “chịu chơi”. Khi diện bikini thì những hình xăm này cũng giúp bạn trông rất cá tính và quyến rũ.

Xăm như thế nào để ko phản cảm

Xăm ngực
Xăm chữ ở ngực như thế nào?

Không phải bạn trẻ nào cũng đủ bản lĩnh để sở hữu cho mình một hình xăm đẹp, ý nghĩa và không phản cảm. Khác với phái nam, luôn muốn sở hữu một hình xăm to, nhiều họa tiết để thể hiện sự tự tin, sức mạnh, và bản lĩnh của mình, các cô gái lại ưu chuộng những hình xăm nhỏ nhắn, xinh xắn hơn. Vị trí xăm của con gái cũng thường tập trung ở những vị trí có phần kín đáo và ít lộ ra bên ngoài. Thế nhưng, đây lại là cách sức hút của họ được thể hiện, không quá phản cảm nhưng vẫn mang lại một sự thu hút.

Có phải xăm hình ngực là gái hư

Xăm ngực
Xăm ngực gợi cảm dành cho nữ.

Trước đây, xăm mình không được hoan nghênh, thậm chí còn bị phê phán, xét nét. Xã hội thường cho rằng những cô gái có hình xăm là những người hư hỏng, không đứng đắn và có lối sống thiếu lành mạnh. Cho đến nay, khi xã hội đã dần cởi mở hơn, trào lưu xăm mình đã lan tỏa và có những ảnh hưởng nhất định tới suy nghĩ của nhiều người thì những cô gái với hình xăm lại toát ra một sức quyến rũ riêng.

“Xăm hình thể hiện sở thích, tính cách của mỗi người và không thể đánh giá được nhân phẩm thông qua hình xăm. Do đó, cần tôn trọng và không nên đánh đồng người xăm ngực là ngổ ngáo, hư hỏng”. Một hình xăm có thể nói lên cá tính, hi vọng, hoài bão cũng như thể hiện sự độc đáo, riêng biệt của mỗi người.

Ngực như thế nào thì nên xăm?

Xăm ngực
Ngực như nào thì nên xăm?

Khi mốt bra top, áo hở underboob, áo hở side boob lên ngôi thì hình xăm ở ngực trở nên rất phổ biến. Hiện nay không có một quy chuẩn nào về cái đẹp và việc xăm ngực cũng vậy. Tuy nhiên đối với một số người, bên cạnh việc thể hiện cá tính, thể hiện cái tôi cá nhân thì xăm ngực cũng góp phần làm tô điểm thêm cho bộ ngực, tăng sự hấp dẫn và thu hút. Ngoài việc lựa chọn hình xăm phù hợp thì bạn nên chăm sóc cho vùng ngực nơi xăm. Một hình xăm đẹp tô điểm trên bầu ngực đẹp sẽ khiến bạn trở nên thu hút hơn.

Ngực là một trong những vị trí xăm đau nhất trên cơ thể. Đây khu vực da khá mỏng manh và nhạy cảm. Do vậy bạn hãy cân nhắc kĩ trước khi xăm, nhất là đối với những bạn gầy bởi chắc chắn bạn sẽ cảm thấy đau hơn rất nhiều so với người mũm mĩm một chút, thời gian để vết thương lành sau khi xăm cũng sẽ kéo dài hơn, khoảng chừng là một tháng.

Màu sắc da có vai trò gì khi quyết định xăm hình

Xăm ngực
Màu sắc da có vai trò gì.

Bên cạnh kích thước, hình dáng, vị trí của hình ngực thì màu sắc của hình xăm cũng là một yếu tố bạn cần lưu ý. Với những ai có làn da trắng thì có thể thử nghiệm hình xăm màu. Một hình xăm đầy màu sắc trên một bầu ngực trắng nõn nà sẽ khiến bạn thêm hấp dẫn trong mắt phái mạnh.

Bí quyết để xăm ngực/vú đẹp

Xăm ngực
Hình xăm ở ngực như nào?

Để có một hình xăm ngực đẹp thì đầu tiên phải chăm sóc để có một bộ ngực đẹp. Tiêu chuẩn của một bộ ngực đẹp là bầu ngực căng tròn kết hợp với màu hồng nhạt trẻ trung, gợi cảm của núm vú và quầng vú. Quầng vú có kích thước vừa phải, đầu vú nhỏ nhắn và hướng ra phía trước.

Sau đó bạn phải suy nghĩ thật kỹ về quyết định xăm bởi lẽ quá trình xăm sẽ khá đau và hình xăm sẽ ở lại trên cơ thể vĩnh viễn. Việc xóa bỏ bằng laser rất tốn kém và đau đớn. Để có được một hình xăm ngực đẹp, bạn có thể tham khảo những hình xăm phía trên mà UpV1 đã gợi ý. Một hình xăm ngực đẹp là sự kết hợp hài hòa giữa một bộ ngực đẹp và một hình xăm phù hợp. Hình xăm như một sự tô điểm lên trên bầu ngực giúp bạn trở nên thu hút hơn.

Sau khi đã quyết định kĩ thì hãy lựa chọn những địa chỉ xăm uy tín để có được một hình xăm ngực đẹp cũng như tránh khỏi những rủi ro trong quá trình xăm như nhiễm trùng tại vị trí xăm, làm xuất hiện các bệnh lý như mụn cóc, u mềm…

Một vài lưu ý khi xăm để có được hình xăm đẹp:

Chăm sóc sau khi xăm cũng là một trong những việc quan trọng quyết định nên chất lượng hình xăm. Cách chăm sóc khu vực xăm:

Hy vọng với những thông tin mà UpV1 vừa chia sẻ sẽ giúp bạn tự tin hơn trong quyết định xăm ngực - tô điểm lên bầu ngực của mình một vài hình xăm và tự tin thể hiện bản thân, trở nên quyến rũ hơn trong mắt “bạn đời”. Nếu bạn có thắc mắc hay có nhu cầu muốn tân trang lại vòng 1 thì đừng ngại ngần hãy liên hệ cho UpV1 để được tư vấn sớm nhất.

>> Xem thêm Ngực đẹp - Ước mơ của phái nữ

Link nội dung: https://vosc.edu.vn/hinh-xam-o-nguc-nu-dep-a72711.html