Đà Nẵng Có Gì Chơi? Top 50+ Điểm Du Lịch Đà Nẵng Nổi Tiếng

Đà Nẵng là thành phố đáng sống nhất Việt Nam. Có lý do nào khiến bạn yêu thích nơi đây không? Hãy cùng House Rental Danang khám phá 50 địa điểm check in ở Đà Nẵng nổi tiếng đẹp nhất 2022 để giải đáp thắc mắc: “Đà Nẵng có gì chơi?” của nhiều khách du lịch khi đặt chân đến đây nhé!

1. Tham quan điểm du lịch Đà Nẵng hot hit

Cầu Vàng - Điểm tham quan du lịch nổi tiếng

Cầu Vàng là công viên giải trí ở Đà Nẵng gần đây thu hút rất nhiều sự chú ý của du khách bởi kiến ​​trúc độc đáo, trong đó toàn bộ cây cầu trải dài như dải lụa và được nâng đỡ bởi bàn tay khổng lồ. Bạn có thể chiêm ngưỡng thành phố Đà Nẵng nhộn nhịp từ xa trên cầu và có cảm giác như đang lạc vào chốn thần tiên.

Bãi cỏ cháy - Điểm du lịch hấp dẫn du khách

>> Nếu bạn có nhu cầu tìm một Homestay ở Đà Nẵng để thuê thì hãy xem ngay danh sách Top 15 Homestay Đà Nẵng Đẹp Giá Rẻ Cho 2 Người mà bên mình đã công phu tuyển chọn nhé. Chúc các bạn có 1 kỳ nghỉ vui vẻ và nhiều kỷ niệm đáng nhớ với Thành Phố Đà Nẵng xinh đẹp này

Bãi đá Obama - Khu du lịch đẹp nức tiếng

Bãi đá hoang sơ trên bán đảo Sơn Trà, Obama trở thành địa điểm nóng du lịch ở Đà Nẵng. Nơi đây gợi lên một cảm giác yên bình và trong trẻo, với bầu không khí tĩnh lặng khiến bạn như đang ở nhà. Đây cũng là nơi nhiều cặp đôi lựa chọn để chụp những bộ ảnh cưới ý nghĩa. Bạn cũng có thể thuê một cabin để cùng nhau ăn uống, tắm biển và nằm dài để nghỉ ngơi thoải mái.

Đèo Hải Vân - Team mê du lịch nhất định phải đến ít nhất một lần

Du khách phượt Đà Nẵng không thể bỏ qua khám phá các địa điểm như đèo Hải Vân. Bởi đèo Hải Vân được biết đến với cảnh đẹp và là con đèo Hùng Quang đầu tiên, hiểm trở nhất Việt Nam. Sự phấn khích và tò mò ban đầu bắt đầu từ chân đèo dẫn đến cảm giác hồi hộp và kinh hoàng đến nghẹt thở của những đoạn đường khi bạn lướt qua những khúc quanh co. Và cuối cùng, bạn sẽ không khỏi ngỡ ngàng trước khung cảnh thiên nhiên đẹp đẽ, hùng vĩ mở ra trước mắt. Nó giống như một vịnh Lăng Cô thơ mộng với tầm nhìn ra thành phố Đà Nẵng ở phía xa.

Bãi Bụt

Nằm ở phía Nam bán đảo Sơn Trà, Bãi Bụt là một trong những khu du lịch miễn phí đáng đến ở Đà Nẵng. Bãi Bụt hay còn được biết đến với view đẹp dưới chân chùa Linh Ứng, được rất nhiều du khách trong nước và quốc tế chọn làm địa điểm tham quan, tắm biển, quan sát san hô và ngắm sinh vật biển.

Ghềnh Bàng

Nằm cách trung tâm thành phố khoảng 20 km, Nguyễn Bằng là địa điểm du lịch Đà Nẵng được rất nhiều bạn trẻ đến check in, chụp ảnh. Với hình dáng độc đáo của những mỏm đồi đầy nghệ thuật, nơi đây thu hút du khách từ xa. Khi đến đây, du khách có thể tắm biển, ngắm san hô, cắm trại, thưởng thức hải sản tươi sống.

Thác Ba Đờ Phọt

Thác nằm trên dãy núi Chùa thuộc thị trấn Hòa Phú, huyện Hòa Vân. Nơi đây quyến rũ du khách với những thác nước hùng vĩ, những hang động tuyệt đẹp và thiên nhiên hoang sơ. Với thảm thực vật tươi tốt và khí hậu mát mẻ quanh năm, điểm du lịch Bá Đồ Phốc Đà Nẵng thu hút các bạn trẻ yêu thích du lịch và khám phá thiên nhiên.

Cầu Thuận Phước - Tham quan du lịch Đà Nẵng miễn phí

Cầu Thuận Phước cũng là một trong những điểm du lịch hấp dẫn ở địa phận Đà Nẵng đối với du khách. Khác với những cây cầu khác, cầu không quá nổi tiếng nhưng lại mang vẻ đẹp trầm mặc, thanh tú hút hồn du khách phương xa. Với tổng chiều dài khoảng 2 km, cây cầu này được coi là một trong những cây cầu dây võng dài nhất Việt Nam. Nếu đến đây vào buổi tối, bạn có thể nhìn thấy cầu vô cùng sống động với muôn vàn ánh đèn màu, ngắm nhìn thành phố lộng lẫy về đêm.

Hải Đăng Thuận Phước

Đây cũng là một địa điểm vui chơi giải trí ở Đà Nẵng được giới trẻ đặc biệt yêu thích. Đứng ở đây trong một sớm một chiều, vừa ngắm hoàng hôn vừa cảm nhận gió, thật là ớn lạnh.

Đỉnh Bàn Cờ

Đây là một địa điểm nằm trong top rất phổ biến cho du khách ba lô, các ngọn núi trùng điệp và được coi là những vách đá dựng đứng khá nguy hiểm. Khi lên đến đỉnh Bàn Cờ, bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh thành phố và thư thái cùng mây trời.

Chợ cồn Đà Nẵng

Được mệnh danh là thiên đường ẩm thực và thiên đường mua sắm, đây là khu chợ nổi tiếng và lớn nhất Đà Nẵng. Hãy đến và trải nghiệm ngay thôi!

Giếng Trời

Những ai thích phiêu lưu, mạo hiểm thì không nên bỏ qua Giếng Trời! Bởi vì nơi này ở trong rừng rậm Hoa Vân Huyện. Tại đây, bạn có thể nghe thấy tiếng suối và tiếng chim hót líu lo, xoa dịu những lo lắng, mệt mỏi.

Suối Mơ

Bạn là người yêu thiên nhiên và muốn hòa mình vào thế giới núi non, sông nước thì không khỏi ấn tượng với suối mơ tạo không khí mát mẻ sảng khoái, thác nước tung bọt trắng xóa vào bờ.

Bãi biển Xuân Thiều

Nếu bạn muốn tận hưởng bãi biển nhưng tránh đông đúc, hãy đến Bãi biển này. Khác với những bãi biển khác, Xuân Thiều vẫn hút hồn du khách bằng vẻ đẹp nguyên sơ chưa từng động lòng của nhiều người. Bãi biển còn được gọi là Biển Đỏ, do cách mặt trời chiếu xuống mặt nước một màu đỏ mê hoặc vào lúc bình minh và hoàng hôn.

Bãi tắm Bắc Mỹ An

Mỹ An nổi tiếng với bãi cát trắng mịn trải dài, làn nước trong vắt với nhiệt độ ổn định và những khung cảnh lãng mạn, thơ mộng lúc hoàng hôn. Ngoài tắm biển, du khách có thể cảm nhận làn gió biển mát rượi, tham gia các trò chơi thể thao dưới nước và tận hưởng các khu nghỉ dưỡng lân cận như Lifestyle, Furama và Crowne Plaza cùng gia đình và bạn bè.

2. Điểm du lịch trải nghiệm lịch sử nổi tiếng

Làng đá mỹ nghệ Non Nước

Lang Da My Nghe Non Nuoc

Với lịch sử hơn 400 năm hình thành và phát triển, Làng đá mỹ nghệ Non Nước - ngôi làng rất thu hút đông đảo du khách du lịch Đà Nẵng và được công nhận là di sản văn hóa phi vật thể cấp quốc gia. Du khách đến tham quan nơi đây có thể mua các sản phẩm từ đá về làm quà. Đặc biệt, Làng Đá Mỹ Nghệ Non Nước rất gần với Danh thắng Ngũ Hành Sơn.

Bảo tàng điêu khắc Chăm - Du lịch Đà Nẵng thu hút nhất

Bảo tàng Điêu khắc Chăm hay còn gọi là Bảo tàng Chăm được xem là điểm du lịch đẹp của thành phố Đà Nẵng. Nơi đây mang phong cách kiến ​​trúc Gothic của Pháp và nội thất ấn tượng với rất nhiều cửa sổ đón ánh sáng tự nhiên từ bên ngoài vào. Là nơi trưng bày hơn 2.000 di vật lớn nhỏ liên quan đến văn hóa Chăm, được chia thành các khu vực như Phòng Mỹ Sơn, Phòng Đồng Dương.

Ngũ hành sơn - Địa điểm du lịch tâm linh

Được ví như ‘Nam thiên đệ nhất động’ với năm ngọn núi, nơi đây thuộc danh sách những địa điểm vui chơi nổi nhất Đà Nẵng mang đậm chất tâm linh. Tại địa điểm này, du khách không chỉ được chinh phục ngọn núi Ngũ Hành Sơn mà còn được tham quan các địa điểm hấp dẫn khác như Động Âm Phủ, Động Huyền Không…

Bảo tàng Hoàng Sa

Bảo tàng Hoàng Sa là một địa điểm vui chơi nằm trong khu du lịch Đà Nẵng mà du khách không nên bỏ qua. Nơi đây được ví như một quần đảo Hoàng Sa thu nhỏ. Là bảo vật khẳng định chủ quyền quần đảo thiêng liêng của đất nước. Ngoài ra còn có hệ thống tư liệu hình ảnh sinh động giúp du khách hiểu thêm về lịch sử của Quần đảo Hoàng Sa.

Cung Văn hóa thể thao Tiên Sơn

Nói đến những sáng tạo kiến ​​trúc độc đáo của thành phố Đà Nẵng, phải kể đến Cung thể thao Tiên Sơn hay còn gọi là Đĩa bay khổng lồ. Bên cạnh đó, nhiều bạn trẻ cũng thường xuyên đến Cung thể thao Tiên Sơn để cùng nhau ca hát, ăn uống. Hơn hết, nơi đây còn là thiên đường sống ảo cho các tín đồ, vì có rất nhiều góc đẹp và nghệ thuật.

3. Địa điểm check in du lịch Đà Nẵng sống ảo cực hot

Phố cổ Hội An - Điểm du lịch gần Đà Nẵng

Phố cổ Hội An cách Đà Nẵng khoảng 41 km là một đô thị có tiếng của tỉnh Quảng Nam, một đô thị cổ với hơn 1000 công trình kiến ​​trúc còn nguyên vẹn bao gồm phố xá, nhà ở, hội quán, nhà sinh hoạt cộng đồng, chùa, miếu, nhà thờ dân gian và đài phun nước cổ kính. … là linh hồn của người dân nơi đây, ngay xuống ẩm thực truyền thống. Một chuyến thăm Hội An khiến du khách mê mẩn bởi vẻ đẹp vượt thời gian, hết sức mộc mạc và bình dị.

Khu du lịch Bà Nà Hills - Trải nghiệm khu vui chơi Đà Nẵng cảnh đẹp

Là một địa điểm vui chơi ở Đà Nẵng, Bà Nà Hills không còn xa lạ với bất kỳ ai. Bà Nà Hill là một trong những điểm check in Đà Nẵng hấp dẫn. Đây là khu phức hợp nghỉ dưỡng và vui chơi giải trí cao cấp nhất Việt Nam hiện nay. Nơi đây được coi là điểm vui chơi giải trí hấp dẫn nhất thành phố Đà Nẵng.

Nếu bạn muốn cảm nhận bốn mùa, chúng tôi đề xuất Bana Hills, nơi bạn có thể cảm nhận bốn mùa trong một ngày. Đến với Bà Nà Hills để ngắm nhìn khung cảnh núi non hùng vĩ của toàn thành phố Đà Nẵng từ xa, tham quan những công trình độc đáo có một không hai và tham gia các hoạt động thú vị.

Mikazuki

Đây là công viên nước trong nhà đầu tiên của Việt Nam, được coi là khu vui chơi dành cho trẻ em Đà Nẵng hoàn toàn mới. Tầng 1 của Mikazuki là khu phức hợp giải trí, làm đẹp và chăm sóc sức khỏe cao cấp. Các bữa ăn có thể được thưởng thức trên tầng 2 và tầng 1, spa kiểu Nhật Bản và bánh gạo có sẵn trên tầng 3 và 4 để bạn có thể thưởng thức cùng gia đình.

Công viên Châu Á Đà Nẵng

Asia Park là một trong những công viên giải trí đạt đẳng cấp quốc tế ở Đà Nẵng hot nhất 2022. Nơi tọa lạc lý tưởng bên bờ Tây, có diện tích lên đến 868.694m2, nổi bật với những khu kiến ​​trúc thu nhỏ tượng trưng cho hình ảnh đất nước Châu Á, những khu vui chơi giải trí, hàng nghìn trò chơi hiện đại lần đầu tiên ra mắt tại Việt Nam. Làm. Sau tất cả, Sun Wheel được đảm bảo đáp ứng nhu cầu của mọi du khách.

Công viên kỳ quan thế giới

Nếu bạn không thể đến thăm tất cả các kỳ quan của thế giới, chẳng hạn như Tháp Eiffel, Tượng Nữ thần Tự do và Vạn Lý Trường Thành của Trung Quốc, bạn có thể nhanh chóng đến Công viên Các Kỳ quan Thế giới và ngắm nhìn chúng. đôi mắt của chính bạn. Thỏa sức sống ảo với những tác phẩm này. Công viên là một thế giới thu nhỏ của một số kỳ quan nhất thế giới được tạo ra bởi bàn tay tài hoa của những người thợ thủ công, và nó không bao giờ làm bạn thất vọng.

Công viên suối khoáng nóng núi Thần Tài

Núi Thần Tài được xem là địa điểm vui chơi hot nhất ở Đà Nẵng vì đây là khu nghỉ dưỡng, spa và nhà hàng hàng đầu phục vụ mọi nhu cầu của du khách. Được bao bọc bởi những dãy núi của Khu bảo tồn thiên nhiên Núi Chúa nên không khí ở đây luôn mát mẻ, dễ chịu.

Cocobay Đà Nẵng

Cocobay là tổ hợp du lịch với dịch vụ tham quan, giải trí nhà hàng và được công nhận là điểm vui chơi hàng đầu Đà Nẵng không thể bỏ qua. Ngoài những khách sạn, khu nghỉ dưỡng sang trọng đạt tiêu chuẩn quốc tế, du khách có thể tham gia nhiều trò chơi, trải nghiệm xe buýt hai tầng xuyên thành phố, thưởng thức ẩm thực đặc trưng từ Tây sang Đông cùng với các lễ hội âm nhạc lớn của Việt Nam.

4. Khu vui chơi ở Đà Nẵng hấp dẫn, thu hút du khách

Bãi tắm biển Mỹ khê

Bãi biển Mỹ Khê là một trong sáu bãi biển đẹp nhất thế giới, với làn nước xanh, bãi cát vàng và hàng dừa xanh. Ngoài ra, nhiều dịch vụ du lịch, hoạt động vui chơi giải trí được lồng ghép, thu hút lượng lớn du khách. Du khách có thể ngắm hoàng hôn tại bãi biển xinh đẹp này.

Rạn Nam Ô

Đến với Bãi biển Nam Ô, du khách có thể tận mắt chiêm ngưỡng những rạn san hô vô cùng phong phú và đa dạng, được ngụp lặn trong làn nước mát lạnh, tham gia các hoạt động câu cá, check in tuyệt đẹp, thưởng thức nước mắm Nam Ô, cá thu… đặc sản. có thể thưởng thức một món salad. , cá mập, cá nhồng… Nam Ô thường được mệnh danh là “thiên đường du lịch” bởi vẻ đẹp hoang sơ, độc đáo khó quên.

Hồ Xanh

Được so sánh với Đà Lạt thu nhỏ và bán đảo Non Nước đẹp mê hồn cuốn hút lòng người, nơi đây thật ấn tượng và để lại hình ảnh trong lòng du khách, đó là một tấm gương phẳng khổng lồ phản chiếu toàn bộ cảnh vật xung quanh hay còn gọi là Biển Hồ, khung cảnh nơi đây trông thật thanh bình với mây trôi hờ hững, cảnh núi non mờ ảo. Nếu bạn muốn ngắm nhìn khung cảnh này, hãy đến ngay địa điểm được săn đón tại Đà Nẵng nhé!

Làng bích họa Tam Thanh

Vốn dĩ chỉ là một làng chài ven biển nhưng sau khi được bàn tay tài hoa của các họa sĩ Việt Nam và Hàn Quốc tô vẽ nên đã tạo nên một diện mạo mới cho nơi đây, tái hiện cuộc sống với những gam màu rực rỡ trên những bức tường sống Tam Thanh đã chính thức trở thành tên tuổi của nó tại tìm kiếm hàng đầu về ‘Địa điểm vui chơi Đà Nẵng’ của giới trẻ.

Rừng thông Bồ Bồ

Thật thuận tiện để đi đến Đà Nẵng và trải nghiệm cùng một lúc những cảnh đẹp như Đà Lạt. Nằm ở vùng ngoại ô yên tĩnh với không khí yên bình, nơi đây mang vẻ đẹp hoang sơ đầy mê hoặc. Nơi đây được coi là địa điểm thích hợp cho những chuyến picnic, cắm trại, dã ngoại cùng bạn bè thân thiết và gia đình.

Bán đảo Sơn Trà

Đừng bỏ lỡ địa điểm du lịch Đà Nẵng miễn phí này nhé! Bán đảo Sơn Trà chỉ cách trung tâm thành phố Đà Nẵng khoảng 10km, có khí hậu trong lành là rừng xanh do thiên nhiên ban tặng. Ngoài ra, bán đảo Sơn Trà còn thu hút nhiều du khách nhờ những danh lam thắng cảnh như chùa Linh Ứng có tượng phật lớn nhất Đông Nam Á, bãi biển Láng, mũi Ge và hồ nước trong xanh.

Đây là một nơi tốt cho các hoạt động giải trí và du lịch. Bãi Lân và Bãi Bụt trên bán đảo Sơn Trà là một trong những bãi biển đẹp nhất của Đà Nẵng, mang đến cho du khách những giây phút thư thái và ngâm mình trong làn nước mát. Tại đây cũng có dịch vụ cho thuê cabin, cho thuê ghế trên bãi biển và dịch vụ lặn ngắm san hô rất thú vị.

5. Khu vui chơi về đêm ở Đà Nẵng

Cầu rồng - Trải nghiệm du lịch Đà Nẵng về đêm với họat động phun nước, phun lửa

Thành phố Đà Nẵng được mệnh danh là thành phố của những cây cầu nên nơi đây mang vẻ đẹp độc đáo của những cây cầu. Ngoài cầu sông Hàn có thể quay 90 độ thì cầu Rồng cũng là một cây cầu rất thu hút mà du khách không thể bỏ qua khi đến du lịch Đà Nẵng.

Cây cầu được thiết kế với biểu tượng một con rồng màu vàng vươn mình trên biển Baltic, đại diện cho khát vọng và sự thịnh vượng của thành phố. Nó cũng khiến mọi người ngạc nhiên vì nó có thể thở được lửa và nước. Vào lúc 21h thứ Bảy và Chủ Nhật, bạn có thể cảm nhận được khoảnh khắc đẹp và đặc biệt này. Đà Nẵng cũng có rất nhiều quán cà phê check-in đẹp quanh sông Hàn, nơi du khách có thể ngắm cảnh của sông Hàn.

Cầu tình yêu - Chuyến du lịch ở Đà Nẵng đẹp, lãng mạn

Cầu Tình Yêu nằm ở phía Đông đường Trảng Hưng Đạo, bên bờ sông Hàn thơ mộng. Từ đó có một cây cầu đặc biệt hình chiếc chìa khóa tình yêu, khắc tên của đôi trai gái, tượng trưng cho tình yêu bền vững và không thể tan vỡ của họ. Địa điểm lãng mạn này trở thành điểm hẹn hò lý tưởng cho các cặp đôi.

Cầu Thuận Phước

Cầu Thuận Phước cũng là một trong những điểm du lịch hấp dẫn đối với du khách. Khác với những cây cầu khác, cầu Tuấn Phước không quá nổi bật nhưng lại mang vẻ đẹp trầm mặc hút hồn du khách phương xa. Với tổng chiều dài khoảng 2 km, cây cầu này được coi là một trong những cây cầu dây võng dài nhất Việt Nam. Nếu đến đây vào buổi tối, bạn có thể nhìn thấy cầu vô cùng sống động với muôn vàn ánh đèn màu, ngắm nhìn thành phố lộng lẫy về đêm.

Cầu đi bộ Nguyễn Văn Trỗi

Đây là địa điểm vui chơi ở Đà Nẵng không còn quá xa lạ với giới trẻ. Khác với những cây cầu khác, cầu Nguyễn Văn là cầu đi bộ được nhiều người lựa chọn để dạo chơi, ngắm cảnh, tụ tập, ăn uống. Đây là điều rất thú vị và dần trở thành điểm chụp ảnh yêu thích của các nhiếp ảnh gia, nhiếp ảnh gia hay những người đam mê sống ảo.

Cầu Trần Thị Lý

Nếu bạn biết đến cầu sông Hàn và cầu Rồng thì đừng bỏ qua cầu khi đến Đà Nẵng. Với tổng chiều dài 700m và hệ thống dây văng 3 chiều nối hai bờ sông Hàn được thiết kế hiện đại, độc đáo, giống như cánh buồm căng gió giữa biển khơi. Từ đây bạn có thể phóng tầm mắt ra quang cảnh thành phố và tận hưởng làn gió mát lành.

Tượng Cá chép hoá rồng

Cá chép hóa rồng là cái tên gây chú ý cho bạn khi nghe lần đầu tiên phải không? Đây là biểu tượng mới của thành phố Đà Nẵng. Bạn có thể nhìn thấy bức tượng phun nước trực tiếp từ đầu rồng. Chỉ cần xem cá koi hóa thân thành rồng là bạn sẽ thấy cầu nối tình yêu. Bạn có thể nhìn thấy Cầu Rồng ở phía xa.

Bar Sky36

Sau một ngày bận rộn khám phá các địa điểm vui chơi ở Đà Nẵng, du khách có thể đến Sky36 bar để trò chuyện vào buổi tối. Bar Sky 36 nằm trên tầng 35 và 36 của khách sạn Novotel, một khách sạn nghỉ dưỡng cao cấp.

Giàn hoa giấy sống ảo cực đẹp ở Đà Nẵng

Đây là một địa điểm vui chơi Đà Nẵng đẹp và thơ mộng mà không tốn kém gì khi ghé thăm. Vậy thì sao không lên thẳng lầu chụp ảnh sống ảo nhỉ? Những cây hoa giấy khổng lồ treo ven đường đang nở rộ rực rỡ.

Chợ đêm Helio

Chợ đêm Đà Nẵng Helio có khoảng 100 cửa hàng và hơn 150 gian hàng khác nhau, cho du khách thoải mái lựa chọn khi đến địa điểm vui chơi ở Đà Nẵng này. Bạn cũng có thể thưởng thức các buổi biểu diễn mạnh mẽ tại địa điểm.

Đường Bích Họa

Con phố này từng thu hút rất nhiều du khách với những bức tường đầy màu sắc và những bức tranh màu sắc rực rỡ. Ngõ đường Nguyễn Văn Linh được nhiều người biết đến với những tác phẩm thiên văn, văn hóa và những bức tranh vẽ về người Đà Nẵng.

Đỉnh Bàn Cờ

Con phố này từng thu hút rất nhiều khách với những bức tường đầy màu sắc và những bức tranh màu sắc rực rỡ. Ngõ đường Nguyễn Văn Linh được nhiều người biết đến với những tác phẩm thiên văn, văn hóa và những bức tranh vẽ về người Đà Nẵng.

Nhà thờ Chính Tòa

Còn được gọi là Nhà thờ Con Gà, điểm vui chơi rất có tiếng của Đà Nẵng gây ấn tượng với du khách bởi kiến ​​trúc độc đáo và giá trị lịch sử cao. Nhà thờ được xây dựng theo phong cách Châu Âu, bạn có thể thoải mái tham quan và chụp ảnh khi đến đây

Con đường mùa đông Hàn Quốc

Nói đến sân chơi lãng mạn của Đà Nẵng thì không thể không nói đến con đường thơ mộng này. Những người đam mê chụp ảnh không thể bỏ lỡ “Phố Hàn” Đà Nẵng đang gây sốt này so với mùa đông ở Hàn Quốc.

Công viên Biển Đông

Công viên Biển Đông là một điểm vui chơi rất được yêu thích của du khách cũng như người dân thành phố Đà Nẵng. Cảnh tượng hàng nghìn con chim bồ câu trắng bay lượn trên bầu trời là điểm thu hút đặc biệt của du khách khi đến với công viên. Đến đây bạn có thể đi dạo dọc bãi biển và ngắm cảnh cùng bạn bè và người thân.

Chợ đêm Sơn Trà

Nằm ở trung tâm thành phố, khu vui chơi ở Đà Nẵng này rất thuận tiện cho du khách tìm kiếm và di chuyển. Ghé thăm Chợ đêm Sơn Trà cho bạn tự do mua sắm các mặt hàng thời trang, quà lưu niệm và các sản phẩm đặc sản, và ăn các món đặc sản hấp dẫn trực tiếp tại khu ẩm thực với giá ‘rẻ nhất’.

Oq Lounge Pub

Oq lounge pub trên đường Bạch Đằng nổi tiếng với khuôn viên rộng rãi, được xây dựng theo lối kiến ​​trúc đặc biệt độc đáo và tinh tế tạo cho bạn cảm giác vô cùng thoải mái khi bước vào. Hình nền bên trong rất huyền bí với hệ thống đèn màu thay đổi liên tục theo điệu nhạc. Nếu bạn chọn Oq Lounge Pub, hãy nhún nhảy theo điệu nhạc và thưởng thức những thức uống thơm ngon cùng gia đình và bạn bè. Ngoài ra, tại đây thường xuyên diễn ra các liveshow với nhiều ca sĩ nổi tiếng như Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng, dàn DJ cực chất.

Chợ đêm Hòa Khánh

Một trong những địa điểm vui chơi hấp dẫn nhất của Đà Nẵng tất nhiên phải kể đến nơi này. Mỗi đêm, Chợ luôn nhộn nhịp với hàng nghìn cửa hàng và người qua lại. Chợ bán đủ loại mặt hàng với giá cả rất hợp lý, từ thời trang, giày dép, túi xách, mỹ phẩm đến đồ ăn thức uống các loại.

Trên đây là 50 địa điểm du lịch tại Đà Nẵng đáng trải nghiệm. Như vậy là House Rental Danang đã trả lời giúp bạn thắc mắc: “Đà Nẵng có gì chơi?” rồi nè. Hy vọng bài viết nãy sẽ giúp bạn lên được phần nào lịch trình du lịch Đà Nẵng. Hẹn gặp bạn ở những dịp tiếp theo nhé! Chúc bạn có một ngày mới suôn sẻ và tươi mới!

Link nội dung: https://vosc.edu.vn/nhung-diem-vui-choi-o-da-nang-a72319.html