Trường Đại học bang Pennsylvania – Pennsylvania State University

Giới thiệu về Đại học Bang Pennsylvania - Pennsylvania State University:

Được thành lập năm 1855, Trường Đại học Bang Pennsylvania là một trong những trường công lập hàng đầu trong mảng nghiên cứu của nước Mỹ. Trường Đại học Bang Pennsylvania, hay còn gọi là Penn State, là trung tâm nghiên cứu giáo dục đa lĩnh vực với hơn 24 khuôn viên có tổng diện tích lên tới 22 000 héc ta. Trong đó, cơ sở Đại học ở University Park có diện tích lớn nhất.

Trường Đại học bang Pennsylvania đã hợp tác với nhiều trường Đại học quốc tế khác trong các chương trình nghiên cứu và chia sẻ kiến thức. Các giáo sư và các nhà khoa học danh tiếng từ các trường Đại học khác thường xuyên đến giảng dạy ở Penn State với tư cách khách mời. Ngoài ra, sinh viên theo học ở Đại học bang Pennsylvania có cơ hội được tiếp xúc với nhiều nền văn hoá khác nhau thông qua chương trình du học sinh trao đổi thường niên.

Thông tin chung về Đại học Bang Pennsylvania:

Loại trường: Công lập Năm thành lập: 1855 Số sinh viên: 46,810 Tọa lạc tại: University Park, Tiểu bang Pennsylvania, Hoa Kỳ

Xếp hạng theo U.S news ranking (*cập nhật tháng 9/2021)

#25 - Trường đại học chuyên nghiên cứu

#35 - Trường đại học tốt nhất dành cho các chuyên gia

#63 - Trường đại học Quốc gia tại Hoa Kỳ

Tại sao nên chọn Đại học bang Pennsylvania?

Hiếm khi nào có những phút giây nhàm chán tại khuôn viên Đại học bang Pennsylvania - nơi được biết đến với cái tên Thung lũng Hạnh Phúc. Với hơn 1,000 câu lạc bộ và tổ chức, sinh viên có vô vàn cơ hội để tham gia vào cuộc sống náo nhiệt nơi đây. Hàng năm, có hơn 16,000 người tham gia vào cuộc vận động từ thiện nhằm nâng cao nhận thức về ung thư ở trẻ em lớn nhất thế giới do sinh viên Trường tổ chức. Ngoài ra, nhằm tạo cơ hội cho sinh viên phát triển toàn diện, hàng loạt hoạt động ngoại khóa như diễn kịch, thi nhảy, ca hát và hội thảo công nghệ cũng được tổ chức thường xuyên trong khuôn viên trường. Trường Đại học bang Pennsylvania còn liên kết với những tập đoàn lớn để kết nối sinh viên thực tập và làm việc.

Hệ thống cơ sở vật chất ở Đại học bang Pennsylvania vô cùng tiên tiến, hiện đại với dãy phòng thí nghiệm được trang bị đầy đủ và tối tân nhất, phòng studio nghệ thuật riêng, thư viện và cả trung tâm máy tính phục vụ học tập. Để nâng cao chất lượng giảng dạy lên mức tối đa, trường Penn State còn tổ chức chương trình học trao đổi 2 năm ở cơ sở khác cho những sinh viên có mong muốn trải nghiệm.

Xung quanh trường là một thị trấn nhỏ náo nhiệt với nhiều tiệm cà phê, nhà hàng, siêu thị….. Ngoài ra, với vị trí địa lý được bao quanh bởi những dãy núi, sinh viên trường Pennsylvania cũng rất yêu thích hoạt động trượt tuyết và leo núi vào mùa hè hoặc mùa đông.

Học phí Đại học bang Pennsylvania

Học phí Đại học bang Pennsylvania - Pennsylvania State University

Học phí $37,946/năm Chi phí khác $14,158-17,380/ năm Tổng chi phí $52,134-55,326 (*cập nhập tháng 9/2021)

Tuy nhiên, con số này chỉ mang tính tương đối bởi Đại học bang Pennsylvania luôn có các gói hỗ trợ tài chính và học bổng khuyến khích học tập hàng năm, vậy nên đừng e ngại học phí mà để lỡ cơ hội học tại Pennsylvania State University bạn nhé!

FAQS về Đại học bang Pennsylvania

Tỉ lệ trúng tuyển của Đại học bang Pennsylvania tính tới thời điểm hiện tại là ~49%. (Nghĩa là cứ 100 người thì có 49 người được nhận vào Pennsylvania). Đại học Penn State được đánh giá là khá dễ tính trong quá trình tuyển chọn học viên, nên nếu bạn đã có đủ những tiêu chuẩn mà trường yêu cầu thì đừng ngại nộp hồ sơ nhé!

50% sinh viên nhập học ở Đại học bang Pennsylvania có điểm SAT dao động từ 1160 - 1370 hoặc điểm ACT từ 25 - 30. Ban tuyển sinh của trường cũng rất quan tâm đến GPA (điểm học tập trung bình) và thành tích hoạt động ngoại khóa của các ứng viên. Ngoài ra thì bài luận và thư giới thiệu cũng được xem là một trong những nhân tố quan trọng trong việc quyết định khả năng được nhận vào Đại học Pennsylvania.

NEEC là trung tâm tư vấn du học uy tín hàng đầu, dịch vụ chuyên nghiệp và chất lượng sẽ giúp các em học sinh và các bậc phụ huynh tiết kiệm thời gian, chuẩn bị bộ hồ sơ sáng giá để gây ấn tượng trong mắt nhà tuyển sinh !

Link nội dung: https://vosc.edu.vn/dai-hoc-bang-pennsylvania-a72297.html