Ngày lễ tình nhân Valentine Rơi Vào Ngày Nào

Ngày lễ tình nhân Valentine năm 2023 sẽ tổ chức vào Thứ ba, ngày 14/02/2023. Có lẽ đây sẽ là ngày mà các đôi tình nhân mong đợi nhất trong năm 2023.

Có bao nhiêu ngày lễ tình nhân Valentine trong năm?

valentine-la-ngay-nao, ngay-le-tinh-nhan, le-valentine,

Trong một năm, có tới ba ngày lễ tình nhân Valentine, bao gồm Valentine đỏ; Valentine trắng và Valentine đen; với mỗi ngày có ý nghĩa đặc biệt riêng biệt.

Ý nghĩa của ngày lễ tình nhân Valentine đỏ:

Ngày lễ tình nhân Valentine đỏ sẽ diễn ra vào ngày 14/2, là một ngày truyền thống của lễ tình nhân, nhằm tôn vinh tình yêu. Đây là ngày mà các đôi tình nhân sẽ trao nhau những món quà và biểu lộ tình cảm của họ cho nhau

valentine-la-ngay-nao, ngay-le-tinh-nhan, le-valentine,

Ý nghĩa của ngày lễ tình nhân Valentine trắng:

Ngày lễ tình nhân Valentine trắng, còn gọi là White Day, sẽ diễn ra vào ngày 14/03, sau một tháng kể từ ngày lễ tình nhân Valentine đỏ. Nó có nguồn gốc từ Nhật Bản. Trong ngày này, các chàng trai sẽ tặng quà cho một nửa của họ như một cách để trả lời lòng từ bạn gái và biểu lộ tình yêu ngọt ngào của họ.

Ý nghĩa của ngày Valentine Đen:

Khác với hai ngày Valentine khác, Valentine Đen (Black Valentine) là một ngày dành cho những người độc thân và những người đang tìm kiếm bạn đời. Ngày lễ này có nguồn gốc từ Hàn Quốc và diễn ra vào ngày 14/04. Đó là ngày các “cẩu độc thân” sẽ gặp gỡ với nhau để giải trí, ăn uống.

valentine-la-ngay-nao, ngay-le-tinh-nhan, le-valentine,

Những hoạt động truyền thống ngày lễ Valentine:

Lễ Lupercalia:

Trong thời kỳ La Mã cổ đại, lễ Lupercalia được tổ chức vào ngày 13-15/2 hàng năm, là nghi thức cổ xưa về sinh sản và là một ngày lễ đặc biệt của thành phố Rome. Sau này, Giáo hoàng Gelasius I đã loại bỏ lễ Lupercalia và thay vào đó là lễ Juno Februa (Juno, đấng trong sạch) được tổ chức vào ngày 13-14/2, với quy mô quốc gia.

Những nhà sử học cho rằng, ngày lễ Candlemas (diễn ra vào ngày 2/2, trước đó tổ chức vào ngày 14/2) được chuyển từ lễ Lupercalia. Tuy nhiên, ngày lễ này ban đầu được tổ chức tại thành phố Jerusalem vào năm 381 trước công nguyên.

Chaucer và những chú chim tình

Vào năm 1382, nhà thơ Geoffrey Chaucer viết bài thơ “Parlement of Foules” về các chú chim tình.

For this was on saint Valentine’s day

When every bird came there to choose his make…

Thời Hiện Đại:

Năm 1977, tác giả báo chí Anh đã xuất bản quyển sách “The Young Man’s Valentine Writer”, trong đó cung cấp mẫu câu tình yêu cho những người trẻ không thể tự viết. Đồng thời, nhà in đã bắt đầu sản xuất thiệp valentine với các lời chúc tình cảm và hình ảnh.

Vào thời điểm này, bưu điện cũng đã giảm giá và nhu cầu về thiệp tình nhân và thơ từ tăng cao. Điều này đã dẫn đến sự phát triển của việc gửi lá thư và thiệp Valentine tặng một cách anónim. Truyền thống này vẫn được giữ và truyền dồn cho đến nay.

Chúc toàn thể các cặp đôi yêu nhau có 1 ngày lễ tình nhân tràn ngập sự lãn mạn. Xây Dựng Hoàn Mỹ vẫn đang phấn đầu không ngừng nghỉ trên con đường xây dựng tổ ấm cho các tình yêu.

Đến với công ty Xây Dựng Hoàn Mỹ chúng tôi sẽ biến ngôi nhà mơ ước của bạn; thành hiện thực bằng trách nhiệm và kinh nghiệm của chúng tôi. Nhiều năm hoạt động với +500 dự án xây dựng nhà ở dân dụng; thi công trần thạch cao, thạch cao bình thạnh đã được hoàn thiện; chúng tôi tự tin có đủ kinh nghiệm; đội ngũ và kiến thức chuyên môn để có thể tư vấn cho bạn những giải pháp tốt nhất.

CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG PLASTER HOÀN MỸ

Địa chỉ: 208 Nguyễn Xí P 26, Quận Bình Thạnh , TP HCM

Tư vấn báo giá: hotline 0988999007 (Ms Hòa).

Tag: valentine-la-ngay-nao, ngay-le-tinh-nhan, le-valentine, sua-vach-thach-cao-binh-thanh, Vach-ngan-thach-cao, xay-dung-nha-o,

Link nội dung: https://vosc.edu.vn/bao-nhieu-ngay-nua-den-valentine-2023-a72263.html