Top 11 quán ăn vặt ngon ở Hà Đông được yêu thích nhất

Quán ăn vặt ngon ở Hà Đông - Chè các loại

Trong những ngày Hà Nội nắng nóng, còn gì tuyệt đỉnh hơn khi được giải nhiệt bằng cốc chè mát lạnh, thơm ngon. Đối với địa bàn Hà Đông, bạn vừa có thể tìm thấy quán chè đỗ đen, chè thập cẩm vỉa hè, vừa có thể tìm thấy quán chè sầu, chè dừa xinh đẹp, lịch sự. Nếu đang tìm một vị trí bán chè ngon, không gian mát mẻ để “đập tan cái nóng mùa hè” thì xin mời bạn đến với Cocowaii nhé!

Chè các loại
Quán ăn vặt ngon ở Hà Đông

Cocowaii “đốn gục” trái tim những bạn trẻ hảo ngọt bằng thực đơn chè, sữa chua vô cùng phong phú: chè dừa, chè xoài, chè matcha đậu đỏ, chè bơ cốt dừa,… Chè dừa non thạch lá dứa xứng đáng là “best seller” tại Cocowaii, chè béo ngậy vị nước cốt dừa, thoang thoảng mùi hương dịu nhẹ của lá dứa.

Ngoài ra, sự kết hợp hoàn hảo của bơ và cốt dừa cũng đem đến cho bạn một món chè khác biệt. Món chè này là sự tổng hòa của những nguyê liệu như: nước cốt dừa, trân châu, thạch lá dứa và bơ cắt miếng.

Bánh tráng trộn & bánh tráng nướng

Vị chua chua của xoài xanh, độ dai mềm của bánh tráng, kết hợp với chút bùi bùi của lạc, trứng cút hòa quyện cùng với nước sốt, bò khô và rau thơm tạo nên món ăn vặt chinh phục mọi tín đồ ẩm thực. Ở Hà Đông, nếu thèm bánh tráng trộn thì Hai Sơn chính là điểm đến hoàn hảo nhất. Bánh tráng trộn ở đây mỗi suất đầy ăm ắp, vị chua mặn ngọt hài hòa mà giá chỉ hơn 20.000 đồng/ suất.

Bánh tráng trộn & bánh tráng nướng
Quán ăn vặt ngon ở Hà Đông

Thích nhất đến Hai Sơn đâu chỉ được ăn bánh tráng trộn mà bạn còn hài lòng “cái bụng đói” với nhiều món ăn bình dân khác như: bánh tráng cuộn bơ, bánh tráng nướng, da heo lắc giòn cay, bánh bột lọc. Bánh tráng nướng thơm lừng, đế giòn, nhiều nhân. Bánh tráng nướng có vị mằn mặn, béo béo, cay cay nhờ sự hòa quyện của tép khô, bò khô, ngô ngọt, sa tế, tương ớt, sốt mayonnaise.

Bánh Mì Chảo 2 Chị Em

Nằm trong khu đô thị Vạn Phúc Hà Đông, quán bánh mỳ chảo 2 chị em được rất nhiều bạn trẻ Hà Đông biết đến. Quán ăn ngon ở Vạn Phúc Hà Đông có không gian sạch sẽ rộng rãi.

Quán ăn ngon Hà Đông. Quán ăn vặt ở Hà Đông. Bánh Mì Chảo 2 Chị Em

Quán không quá nhiều nhân viên bồi bàn, tuy phải đợi món hơi lâu xíu xiu tuy nhiên khi nhận được món ăn thì chắc chắn bạn sẽ không cảm thấy phí hoài công ngồi đợi đâu. Thực đơn của quán cũng khá phong phú với các loại bánh mỳ chảo nhân khác nhau như bít tết, trứng ốp la, xúc xích, thịt bò… Quán cũng phục vụ một vài món ăn khác như mỳ Ý, salat, kimbab… các đồ ăn vặt được những người trẻ thích thú hiện nay.

Xem thêm: Top 12 Quán bún đậu mắm tôm ở Hà Đông ngon nhất hiện nay

Quán ăn vặt ngon ở Hà Đông - Bánh cuốn Cao Bằng

Ở Hà Đông nên ăn gì ngon? nếu bạn muốn tìm một địa chỉ để có thể tận hưởng trọn vị món bánh cuốn mang hương vị ẩm thực của Cao Bằng thì đừng bỏ qua quán ăn này nhé! Quán bánh cuốn khá nhỏ ở khu đô thị Mỗ Lao nhưng lại được rất không ít người ghé đến tận hưởng mỗi buổi sáng.

Quán ăn vặt ngon ở Hà Đông

Món bánh cuốn mềm, nhân được làm từ nhiều thịt lợn, mộc nhĩ, và nấm hương, cùng gia vị thơm và đậm đà. Nước chấm được pha theo một công thức rất đặc biệt và là bí quyết riêng của quán ăn ngon ở Hà Đông tạo được hương vị khác biệt cho món ăn.

Trang Nguyễn

Đồ ăn Vặt Hà Đông

Quán ăn vặt ngon ở Hà Đông

Link nội dung: https://vosc.edu.vn/do-an-vat-ha-dong-a72234.html