Uốn Ruffled – Xu hướng uốn tóc nam 2024 (TRENDING)

Uốn Ruffled là một trong những trào lưu mới rộ lên của giới trẻ trong thời gian gần đây, lấy cảm hứng từ những kiểu uốn sâu, kết hợp với phong cách nhuộm màu thời trang tô điểm, Uốn Ruffled đã nhanh chóng trở thành xu hướng uốn HOT nhất 2024 và trở thành kiểu TÓC NAM ĐẸP TRENDING 2024

Vậy, Uốn Ruffled có gì đặc biệt? Liệu bạn có thể phù hợp với phong cách này? Hãy cùng Barber-shop.vn tìm hiểu qua về Uốn Ruffled và một vài kiểu Ruffled phổ biến đang thịnh hành nhé.

XEM NGAY:

[HOT TREND] Uốn tóc nam Xoăn/Phồng/Ziz Zắc/ Con Sâu

I/ Uốn Ruffled là gì? Có gì đặc biệt?

Uốn Ruffled là một phiên bản nâng cấp của uốn tóc con sâu. Đây là kiểu uốn tóc nam đẹp 2024 khá phổ biến, nhờ việc sử dụng kỹ thuật uốn sâu và hoá chất ATS, các kiểu uốn tóc Ruffled luôn mang một thiết kế rất riêng, với phong cách độ lạ, thời trang và ấn tượng.

UỐN TÓC RUFFLEDKIỂU UỐN TÓC RUFFLEDKiểu uốn này mang lại cảm giác mới mẻ, độ lạ và hiện đại, cá tính, giúp thể hiện được chất nghệ sĩ của chủ nhân, đồng thời, giúp tạo hình ảnh thu hút trong những bộ trang phục kiểu sport, hoodie, freestyle.

II/ Bạn có phù hợp với Uốn Ruffled?

Như vừa nói ở phần đầu của câu chuyện, Ruffled là một kỹ thuật uốn khá cầu kì, đòi hỏi người chơi phải có nền tóc tốt, độ dài và dày ở mức trung bình, đồng thời bạn cũng phải chấp nhật một điều rằng, tóc sẽ khá xơ, rối, xoăn xù, bởi bản chất của kiểu uốn này là tạo những lớp tóc layer dạng sâu, gấp khúc, với nhiều đường cong ôm sát.UỐN TÓC RUFFLED 2023 Trở lại với chủ đề- Bạn có hợp với Uốn tóc nam Ruffled 2024 .

Nếu là một người có phong cách cá tính, hướng ngoại, năng động và có chút nghịch ngợm, thì Ruffled sẽ là một mảnh ghép lý tưởng để bạn thể hiện sự sáng tạo của mình. Còn ngược lại, nếu là một chàng trai với phong cách cổ điển, trầm tư, tĩnh lặng, thích sự hoài cổ, riêng tư, hướng nội, thì Ruffled sẽ không phải là lựa chọn hợp lý đâu nhé.KIỂU UỐN TÓC RUFFLED 2023

III/ Những kiểu Uốn Ruffled HOT TREND 2024

- Uốn Ruffled Mild Part màu High Light

KIỂU UỐN TÓC RUFFLED 2023Sự đặc biệt của kiểu uốn ruffled middle part nằm ở phần tóc Light, khoảng 3-4 sợi uốn phía trước sẽ được tẩy màu hoặc nhuộm (tuỳ vào sở thích của mỗi người), để tạo thành điểm nhấn cho mái tóc. Với kiểu Uốn Ruffled Hight Light, bạn cần chuẩn bị một nền tóc cơ bản, độ dài tối thiểu khoảng 5cm. Thời gian làm tóc Ruffled Light sẽ khá dài, nên bạn cũng cần chủ động để tránh phải chờ đợi quá lâu.

ĐẶT LỊCH UỐN RUFFLED NGAY

Uốn Ruffled Mild Part màu High Light

- Uốn Ruffled Layer Hàn Quốc

UỐN RUFFLED LAYERVới kiểu uốn này, bạn sẽ chỉ mất vỏn vẹn khoảng từ 2 tiếng là sẽ có một quả đầu Ruffled đậm chất lãng tử, hào hoa. Tuy nhiên, phong cách uốn Ruffled Layer kiểu Hàn lại thiên về sự nhã nhặn, hiện đại và trẻ trung, kiểu tóc này sẽ rất hợp với các AE dân văn phòng, Freelancer hay công sở.

NOTE: Nếu thích cá tính, bạn có thể chọn nhuộm tóc uốn Ruffled Layer nam bằng những tone màu thuộc dải màu sáng để tạo thêm sự ấn tượng cho mình.

ĐẶT LỊCH UỐN RUFFLED NGAY

- Uốn Wavy H20 phong cách 2024

Wavy H20 phong cách 2023Wavy H20 UỐNĐây là biến thể khác của kỹ thuật uốn tóc con sâu, kiểu uốn này đòi hỏi sự tỉ mỉ, cầu kì và sự kiên trì của cả người uốn và khách uốn, thời gian làm cũng khá lâu, tuy nhiên uốn wavy H20 sẽ giúp bạn có một phong cách với style độc lạ, hiện đại, trẻ trung và thời trang.

ĐẶT LỊCH UỐN RUFFLED NGAY

TÓC Wavy H20 UỐN

Kiểu uốn này hợp với những khuôn mặt phổ biến như: tròn, vuông, vuông góc cạnh….Style này rất được ưa chuộng và phổ biến ở các bạn học sinh, sinh viên, anh em công sở vì đặc tính chọn lọc của mình, nên nếu ngoài 30, thì các chàng nên cân nhắc nhé.

- Uốn Ruffled Mohican màu Trending

Uốn Ruffled MohicanNếu đã quá mệt với những kiểu tóc uốn với tone màu nền nguyên bản của tóc, thì Uốn Ruffled Mohican nhuộm màu Trending sẽ là một gợi ý khá hay cho xu hướng tóc nam đẹp 2024 này của phái mạnh, với sự kết hợp giữa các dải màu và kỹ thuật uốn Ruffled kiểu cách, mix cùng với những bộ sơ mi cổ đứng hay áo phông cách điệu, bạn sẽ cho ngay một diện mạo đầy thu hút và cá tính.

ĐẶT LỊCH UỐN RUFFLED NGAY

Uốn Ruffled Mohican màu Trending

- Uốn Ruffled Undercut xoăn nhẹ

Uốn Ruffled UndercutĐược lấy cảm hứng từ những kiểu uốn sâu xoăn nhẹ và bồng bềnh, kết hợp với kỹ thuật Fade vùng dưới và hai bên sát mang tai, tạo nên một kiểu Ruffled Undercut hoàn hảo cho những chàng tóc ngắn, mái thưa, khuôn mặt khổ lớn. Kiểu đầu này đơn giản ở thiết kế, thu hút ở kiểu cách và độc đáo ở kỹ thuật tạo hình, chắc chắn đây sẽ là một trong những style mang đậm cá tính và khiến giới trẻ xôn xao.

ĐẶT LỊCH UỐN RUFFLED NGAY

Uốn Ruffled Undercut xoăn nhẹ

- Uốn Ruffled Mullet 2 mái

Uốn Ruffled Mullet 2 máiKiểu uốn Ruffled Mullet 2 mái cũng là một trong những kiểu uốn tóc Ruffled đẹp 2024 mà các anh chàng nên để ý, kiểu uốn này không quá kén chọn chất tóc hay người chơi, tuy nhiên bạn cũng nên cân nhắc kỹ, vì mullet là một kiểu tóc với đuôi khá dài.

ĐẶT LỊCH UỐN RUFFLED NGAY

LỜI KHUYÊN: Nếu chọn kiểu uốn Ruffled Mullet hoặc Ruffled 2 mái, thì nên kết hợp với các trang phục cá tính, hạn chế nhuộm các tone màu tẩy, để tránh làm tóc bị xơ cứng, khó vào nếp.

- Các mẫu Uốn Ruffled phổ biến 2024

Cùng tham khảo thêm một số kiểu uốn tóc nam đẹp Ruffled 2024 khá HOT được tổng hợp bởi Mane-man Barber House, để chọn thêm cho mình những kiểu Ruffled kiểu cách & phù hợp nhé.

ĐẶT LỊCH UỐN RUFFLED NGAY

ĐẶT LỊCH UỐN RUFFLED NGAY

IV/ Uốn tóc Ruffled ở đâu? Giá uốn tóc Ruffled 2024

Từ lâu Mane-Man Barber House đã là thương hiệu barber quen thuộc với nhiều tín đồ mộ điệu, sở hữu các cơ sở rộng khắp, với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, các skiner được đào tạo bài bản, cùng team barber giàu kinh nghiệm, được rèn rũa với những khoá đào tạo chất lượng nâng cao. Chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những kiểu Uốn Ruffled trending 2024 với đủ kỹ thuật và sự sáng tạo, tỉ mỉ.

Bảng giá uốn tóc nam kiểu Ruffled tại Mane-man Barber House

THAM KHẢO NGAY TẠI ĐÂY

V/ Những thắc mắc về Uốn Ruffled tóc nam

Question 1: Uốn Ruffled mất bao lâu?

Tuỳ vào kiểu Ruffled mà bạn chọn, trung bình mỗi kiểu uốn Ruffled sẽ mất khoảng từ 2 tiếng, hoặc lâu hơn nếu bạn vừa nhuộm vừa uốn.

Question 2: Kiểu Uốn Ruffled hợp với khuôn mặt nào?

Đây là kiểu uốn không kén tóc, dễ chọn người chơi, bởi vậy nó được thiết kế để dành cho hầu như mọi khuôn mặt từ: Tròn, Vuông, Chữ nhật, khuôn mặt góc cạnh, mặt béo, gầy,….Miễn sao tóc bạn có đủ độ dài tối thiểu (từ 5cm) để cuốn lô uốn.

Question 3: Uốn Ruffled và Uốn con sâu khác gì nhau?

Về bản chất, đây đều là những kiểu tóc sử dụng công thức uốn với kỹ thuật phức tạp, đòi hỏi sự tỉ mỉ, cầu kì và chuyên môn cao từ các thợ lành nghề. Tuy nhiên, Ruffled lại khác với uốn sâu ở chỗ, kiểu uốn này có thể biến tấu với nhiều phong cách khác nhau, không kén tóc, hợp với nhiều kiểu ăn mặc và gu thẩm mỹ khác nhau.

NOTE: Giá tiền có thể khác nhau (Tuỳ từng Barber).

Question 4: Uốn Ruffled bao nhiêu tiền? Để được bao lâu?

Theo cảm nhận từ các khách hàng, thì Uốn tóc Ruffled sẽ chơi được khoảng vài tháng, tuỳ vào chất tóc, khả năng phục hồi và mức độ xoăn khi uốn, mà thời gian duỗi có thể nhanh hoặc chậm hơn.

Còn về giá, trung bình, giá uốn Ruffled sẽ dao động từ khoảng 600-700K tuỳ từng cơ sở dịch vụ, tuy nhiên, tại Mane-Man Barber House, giá uốn tóc Ruffled chỉ từ 500K với đầy đủ các bước từ Tư Vấn, Kiểm tra và Test tóc, Uốn tóc, Gội xả, sấy khô & tạo kiểu.

ĐẶT LỊCH UỐN RUFFLED NGAY

Link nội dung: https://vosc.edu.vn/ruffled-layer-nam-a72172.html