Trường Trung học St. Mary's School

Giới thiệu về trường

Sự kết hợp giữa phương pháp giáo dục truyền thống và hiện đại. Phương châm của trường là dạy học sinh cách suy nghĩ mới là quan trọng. Chính nhờ phương pháp giáo dục đó, trong 6 năm liền, St. Mary giữ vị trí dẫn đầu các trường tại Oregon theo Oregonian Newspaper và điểm SAT trung bình của học sinh cao hơn 317 điểm so với mức trung bình của cả nước.

Được thành lập vào năm 1865, St. Mary’s School là trường trung học đầu tiên trong khu vực. Trường kết hợp chương trình giảng dạy dự bị đại học truyền thống với các lớp học theo mô hình project-based. Với hơn 300 khóa học, học sinh có cơ hội lựa chọn môn theo ý thích nhằm khơi dậy đam mê và thử thách chính bản thân mình. Năm 2008, trường vinh dự được trở thành Confucius Classroom đầu tiên ở Bắc Mỹ. St. Mary's School là thành viên được công nhận của Pacific Northwest Association of Independent Schools (PNAIS) và National Association of Independent Schools (NAIS).

CƠ SỞ VẬT CHẤT

Khuôn viên rộng 24 mẫu của St. Mary's School bao gồm 1 thư viện, 2 phòng tập thể dục, sân thể thao rộng 5 mẫu, 8 làn chạy và các phòng học, tất cả đều được kết nối hệ thống mạng không dây tốc độ cao. Trường may mắn có Larson Creek chạy qua khuôn viên, thuận tiện cho học sinh học môn sinh học nghiên cứu môi trường sống tự nhiên ngay trong trường. Trung tâm Carrico, hoàn thành vào năm 2018, có dịch vụ ăn uống đầy đủ ở tầng trệt và 1 trung tâm STEM hiện đại ở tầng hai. Trung tâm STEM có 9 phòng thí nghiệm khoa học hoàn toàn mới bao gồm phòng thí nghiệm Robot, phòng thí nghiệm ý tưởng với máy in 3D, máy quét, máy tiện, công cụ máy phay và các thiết bị khác, 2 phòng thí nghiệm Hóa học, 2 phòng thí nghiệm Vật lý, phòng thí nghiệm Sinh học và phòng thí nghiệm Khoa học Trái đất. Năm 2012, trường đã khai trương Trung tâm Thể thao & Mỹ thuật Naume với phòng tập thể dục đầy đủ dụng cụ, trung tâm thể dục 2 tầng với phòng tập tạ, phòng thay đồ, 2 phòng học mỹ thuật và 2 phòng học âm nhạc. Nhà nguyện của St. Mary's School cũng được xây mới, với các chi tiết kiến ​​trúc, điêu khắc và cửa sổ kính màu không thể tìm thấy ở nơi nào khác trong khu vực.

TÙY CHỌN MÔN HỌC

Nam: Chạy việt dã, Bóng đá Mỹ, Bóng đá, Bóng rổ, Điền kinh, Tennis, Gôn, Bóng chày, Bóng vợt

Nữ: Chạy việt dã, Bóng đá, Bóng chuyền, Bóng rổ, Điền kinh, Tennis, Gôn

KÍ TÚC XÁ HỌC SINH

St. Mary's School vừa hoàn thành việc xây dựng kí túc xá cho học sinh năm 2018. KTX có 54 giường, mỗi phòng chỉ có tối đa 2 người và 2 giường. Mỗi phòng đều rộng rãi, có chỗ chứa đồ lớn và có một cửa sổ lớn với tầm nhìn ra bên ngoài tự nhiên, khu vực chung hoặc sân thể thao. Mỗi phòng đều có điều khiển nhiệt độ riêng, có thể ấm hoặc mát tùy theo sở thích của học sinh. KTX được giám sát hoàn toàn bởi các giáo viên với thẻ khóa giúp kiểm soát người ra vào KTX và đảm bảo rằng các học sinh nam và nữ ở các tầng riêng biệt. Tất cả học sinh đều có quyền vào các khu vực chung, thư viện, quán ăn, phòng tập thể dục, sân chơi, sân bóng rổ, mạng wifi, 2 phòng chờ, 1 nhà bếp ăn nhẹ, 2 phòng tắm lớn và 2 khu giặt là miễn phí. Giờ giới nghiêm của KTX là 10 giờ nên học sinh cần ở yên trong phòng trước 10 giờ từ chủ nhật đến thứ năm và 11 giờ trong thứ sáu, thứ bảy. Ngoài ra, giờ học bắt đầu từ lúc 8 giờ, kết thúc lúc 10 giờ từ chủ nhật đến thứ năm và học sinh có thể vào phòng tự học trong thư viện.

CỘNG ĐỒNG TRONG KHU VỰC

Medford là một thành phố ở tiểu bang Oregon xinh đẹp với không khí trong lành, những ngọn núi cao và làn nước trong vắt tuyệt đẹp. Có thể dễ dàng đến Medford bằng máy bay từ San Francisco (1 giờ) và Seattle (chưa đầy 2 giờ). Nơi đây được biết đến như một thành phố an toàn và mến khách. Mặc dù Oregon có nhiều khu vực danh lam thắng cảnh nổi tiếng nhưng nó cũng được biết đến với ngành công nghiệp công nghệ cao, các công ty nổi tiếng thế giới như Nike và University of Oregon được xếp thứ nhất trong các trường kinh tế.

Hình thức ăn ở

Link nội dung: https://vosc.edu.vn/truong-st-marys-international-a71886.html