Sữa rửa mặt Olay Regenerist Cleanser 150ml của Mỹ

Sữa rửa mặt Olay Regenerist Advanced Anti-aging Cleanser, sữa rửa mặt Olay Total Effects 7 in 1 - Làm sạch da, chống lão hóa

Sữa rửa mặt Olay Regenerist Cleanser 150ml có 3 loại là sản phẩm chuyên dụng cho làn da bị lão hóa, phù hợp với phụ nữ sau 25 tuổi. Sữa rửa mặt làm sạch da, lấy đi tế bào chết giúp da tươi sáng, thông thoáng lỗ chân lông, bên cạnh đó, cấp ẩm và dưỡng chất cực tốt để phục hồi, tái tạo da, giảm thiểu 7 dấu hiệu của lão hóa. Sản phẩm được tin dùng trên thị trường quốc tế.

Giới thiệu Sữa rửa mặt Olay Regenerist Cleanser 150ml

Sau 25 tuổi, làn da của bạn bắt đầu xuất hiện những dấu hiệu của lão hóa: Khô da, xỉn màu, nhiều đốm nâu đồi mồi, nám tàn nhang, da nhăn nheo nhiều nếp gấp… Đó chính là lúc bạn cần chăm sóc da tốt hơn với những dòng sản phẩm dành riêng cho làn da bị lão hóa.

Olay là một trong những thương hiệu mỹ phẩm chống lão hóa hàng đầu của Mỹ và Thế giới với hàng loạt các sản phẩm chất lượng cao cấp giúp duy trì và phục hồi làn da tươi trẻ rạng ngời.

Sữa rửa mặt Olay Regenerist Cleanser 150ml của Mỹ 1

Sữa rửa mặt Olay cũng là một trong những sản phẩm thuộc dòng chống lão hóa da hiệu quả. Có 3 loại:

Ưu điểm của Sữa rửa mặt Olay Regenerist:

Công dụng của Sữa rửa mặt Olay Regenerist Cleanser 150ml

Sữa rửa mặt Olay Regenerist Cleanser 150ml của Mỹ 2

Các loại sữa rửa mặt Olay:

Công thức giàu Glycerin cấp ẩm cho da, Vitamin B5 và vitamin E giúp cải thiện bề mặt da, thải độc và chống lão hóa.

Bên cạnh đó, cung cấp độ ẩm, cải thiện bề mặt da, thu nhỏ lỗ chân lông cho là da mịn màng, và giảm thiểu hình thành nếp nhăn, lão hóa.

Hướng dẫn sử dụng

Nên sử dụng 2 lần mỗi ngày vào buổi sáng và buổi tối nhé!

Bảo quản nơi khô ráo, tránh nhiệt độ cao.

Tham khảo thêm:

  • Sữa rửa mặt Kose Softymo 220g của Nhật Bản

  • Sữa rửa mặt Cetaphil Gentle Skin Cleanser 237ml nhập từ Mỹ

  • Sữa rửa mặt trắng da Kose Sekkisui White Washing Cream 80g

Sữa rửa mặt Olay Regenerist Cleanser 150ml của Mỹ 3

► Sữa rửa mặt Olay Regenerist review

♦ Phương Hesi (Huế): Mình chọn sản phẩm chăm sóc da của Olay, rửa mặt, sữa tắm, kem dưỡng da chống lão hóa, tất cả đều rất hài lòng. Chất lượng của Mỹ thì dù giá có cao vẫn rất xứng đáng.

♦ Nguyễn Thị Huệ (TP. HCM): Olay làm sạch rất tốt, bọt mịn màng cuốn trôi bụi bẩn, bã nhờn, không bị mụn, không kích ứng. Bên cạnh đó, nó còn giúp làn da tươi sáng hơn, mờ vết thâm.

Nên mua Sữa rửa mặt Olay Regenerist Cleanser 150ml của Mỹ tại Hàng Ngoại nhập Store

Để đáp ứng nhu cầu của chị em phụ nữ, Hàng Ngoại Nhập Store - Đại lý cấp 1 đã nhập Sữa rửa mặt Olay chính hãng từ Mỹ với 3 loại phù hợp cho từng làn da và nhu cầu chăm sóc của mỗi người. Bạn có thể liên hệ trực tiếp tại Store để mua với mức giá ưu đãi nhất. Chúng tôi phân phối sỉ lẻ trên toàn quốc, thanh toán trực tuyến hoặc trực tiếp ngay khi nhận hàng, đổi trả miễn phí trong 15 ngày nếu bị lỗi sản xuất.

Mọi thông tin đặt hàng xin mời bạn liên hệ 0935.889.770 (mua lẻ) - 0905.799.789 (mua sỉ) hoặc click vào ô “mua ngay” để mua hàng online.

Hàng Ngoại Nhập Store rất mong được phục vụ quý khách hàng trên toàn quốc!

Fanpage: Hàng Ngoại Nhập Store

Hangngoainhap.com.vn/QJ

Link nội dung: https://vosc.edu.vn/sua-rua-mat-olay-a71878.html