Hướng dẫn hủy thi APTIS và hoàn phí đăng ký thi chi tiết

Khi đăng ký tham dự kỳ thi APTIS, thí sinh có thể được phép hủy thi và hoàn lệ phí với các trường hợp:

  • Trong vòng 14 ngày kể từ ngày đăng ký thi: Hoàn 100% lệ phí
  • Sau 14 ngày trước - 48 giờ trước ngày thi: Hoàn 75% lệ phí

Hướng dẫn hủy thi APTIS

Để hoãn hoặc hủy thi APTIS, học viên cần liên hệ tới đơn vị tổ chức thi để gửi yêu cầu qua email hoặc tới trực tiếp đơn vị tổ chức thi. Hiện tại bài thi APTIS đang được tổ chức bởi 5 đơn vị, dưới đây là thông tin liên hệ:

Điều kiện hủy và hoàn phí thi APTIS

Để hủy thi APTIS, thí sinh cần đáp tìm hiểu những quy định về thời gian và điều kiện hoàn lệ phí thi. Cụ thể, trên website của Hội đồng Anh: https://www.britishcouncil.vn/ có quy định về điều kiện hủy thi APTIS như sau:

Trường hợp đặc biệt được hủy thi APTIS

Trong những trường hợp đặc biệt, thí sinh có thể yêu cầu hủy thi APTIS và được hoàn phí hoặc đổi ngày thi nếu có các giấy tờ chứng minh hợp lệ. Dưới đây là thông tin chi tiết về quy trình và yêu cầu:

Quy trình yêu cầu xem xét trường hợp đặc biệt:

Giấy tờ cần chuẩn bị khi hủy thi APTIS

Khi học viên yêu cầu hủy thi hoặc hoàn phí, cần cung cấp các giấy tờ chứng minh cho các đơn vị nhận đăng ký thi (như tổ chức hoặc trường học) theo quy định sau:

Lưu ý rằng quy trình hoàn phí có thể mất từ sáu đến tám tuần, và khoản phí hoàn lại sẽ được xử lý qua chuyển khoản ngân hàng đến các đơn vị nhận đăng ký thi.

Hy vọng những thông tin mà bài viết cung cấp sẽ giúp học viên nắm được cách hủy thi APTIS cũng như hoàn lệ phí thi. Nếu học viên cần được giải đáp thêm thông tin, hãy liên hệ với CITI ENGLISH để được hỗ trợ!

Link nội dung: https://vosc.edu.vn/hoan-thi-aptis-a71691.html