Review trải nghiệm sân trượt băng Ice Rink trong Vinhomes Royal City

Sân trượt băng Ice Rink tại Vinhomes Royal City là một điểm đến lý tưởng cho những người yêu thích trượt băng hoặc muốn trải nghiệm một hoạt động vui nhộn và thú vị cùng gia đình và bạn bè. Cùng OneHousing đánh giá chi tiết về trải nghiệm này, từ không gian đến dịch vụ, để có cái nhìn đúng đắn trước khi bạn đặt chân đến đây.

Trượt băng là gì? Trượt băng và trượt Patin có giống nhau?

Trượt băng là một hoạt động giải trí và thể thao trên bề mặt băng đông. Người chơi sử dụng giày trượt đặc biệt để di chuyển trên bề mặt băng và thực hiện các động tác như trượt, xoay, nhảy, và khiêu vũ trên băng.

Trượt băng và trượt Patin có một số điểm tương đồng, nhưng cũng có một số khác biệt. Cả hai đều sử dụng giày trượt, nhưng giày trượt băng và giày trượt Patin có thiết kế và cấu trúc khác nhau.

Giày trượt băng có lưỡi trượt dài và mảnh hơn, giúp người chơi dễ dàng thực hiện các động tác nhạy bén và nhanh chóng. Trượt băng thường được thực hiện trên bề mặt băng tự nhiên hoặc bề mặt băng nhân tạo trong các sân trượt băng chuyên nghiệp.

Trong khi đó, trượt Patin sử dụng giày trượt Patin có bánh xe thay vì lưỡi trượt. Giày trượt Patin có thể sử dụng trên nhiều bề mặt khác nhau, bao gồm cả đường phố, sân bê tông, sân trượt Patin và sân khác. Trượt Patin thường được coi là một hoạt động giải trí và thể thao ngoài trời.

Do đó, mặc dù cả hai đều là hoạt động di chuyển trên bề mặt trơn, trượt băng và trượt Patin có sự khác biệt về giày trượt và môi trường trượt, tạo ra những trải nghiệm và phong cách trượt riêng biệt cho người chơi.

review-trai-nghiem-san-truot-bang-ice-rink-trong-vinhomes-royal-city-onehousing-1

Trượt băng là một hoạt động giải trí và thể thao trên bề mặt băng (Nguồn: Vinhomes)

Cách di chuyển từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ đến sân trượt băng Ice Rink Royal City

Sơ lược về sân trượt băng Ice Rink trong Vinhomes Royal City

Vincom Mega Mall Royal City là một trong những địa điểm giải trí hàng đầu tại Hà Nội, đặc biệt là khu trượt băng được xây dựng và phát triển bởi chủ đầu tư với nhiều trò chơi hấp dẫn như bowling, rạp chiếu phim, khu vui chơi trẻ em và sân trượt băng.

Sân trượt băng Ice Rink được quy hoạch và thiết kế đồng bộ, mang đến không gian lý tưởng cho những người yêu thích trượt băng. Sân trượt băng được duy trì nhiệt độ dưới 0 độ C, cho phép khách hàng thỏa sức khám phá nhiều độ khó như khiêu vũ trên băng, trượt băng nghệ thuật, hockey và nhiều hơn nữa.

Để giúp cho khách hàng có trải nghiệm trượt băng tốt nhất, sân trượt băng Royal City cung cấp các thiết bị hỗ trợ như chim cánh cụt nhập khẩu từ Anh, giày trượt nhập khẩu từ Italia và mũ bảo hiểm. Hơn nữa, hệ thống máy dọn sân băng với công nghệ hiện đại cùng đội ngũ huấn luyện viên giàu kinh nghiệm sẽ giúp khách hàng dễ dàng làm quen và tận hưởng trò chơi một cách an toàn.

review-trai-nghiem-san-truot-bang-ice-rink-trong-vinhomes-royal-city-onehousing-2

Tổng quan của sân trượt băng Ice Rink trong Vinhomes Royal City (Nguồn: Cho thuê căn hộ Vinhomes Grand Park)

Vị trí của sân trượt băng Ice Rink trong Vinhomes Royal City

Sân trượt băng Ice Rink Royal City tọa lạc tại B2R3, tầng hầm B2 của Vincom Mega Mall Royal City, số 72A Nguyễn Trãi, phường Thượng Đình, quận Thanh Xuân, Hà Nội. Với vị trí được ưu ái trong khu đô thị Royal City, sân trượt băng nằm ở trung tâm giao thoa của nhiều con đường lớn tại thành phố Hà Nội, bao gồm đường Vành đai 3, đường Nguyễn Trãi, tuyến đường sắt Cát Linh - Hà Đông, và nút giao Ngã Tư Sở... Điều này giúp du khách dễ dàng tiếp cận sân trượt băng thông qua nhiều phương tiện vận chuyển khác nhau một cách thuận tiện.

review-trai-nghiem-san-truot-bang-ice-rink-trong-vinhomes-royal-city-onehousing-3

Vị trí của Vinhomes Royal City (Nguồn: HomesLand)

Thông tin về thời gian mở cửa và giá vé của sân trượt băng Ice Rink trong Vinhomes Royal City

Kể từ khi khai trương vào năm 2012, sân trượt băng Vincom Ice Rink Royal City đã trở thành một điểm đến hấp dẫn không bao giờ hạ nhiệt. Với hoạt động suốt cả 4 mùa, sân trượt băng mở cửa từ 9h30 - 22h hàng ngày, mang đến cho khách hàng những giờ phút vui chơi và giải trí tuyệt vời.

Thời gian

Ngày thường (Thứ 2 - Thứ 6)

Ngày lễ (Thứ bảy - Chủ nhật)

Giá vé

170.000VNĐ

220.000VNĐ

Bên cạnh đó, còn có chương trình ưu đãi cho khách hàng đi theo nhóm từ 3 người trở lên, cụ thể:

Ngoài ra, dưới đây là bảng giá thuê đồ dùng trượt băng:

Loại

Giá thuê

Giày trượt băng

50.000VNĐ/ đôi

Dụng cụ trượt băng hình hải cẩu

90.000VNĐ/ con

Dụng cụ trượt băng hình chim cánh cụt

60.000VNĐ/ con

Mẹo khi trượt băng ở Hà Nội cho người mới chơi

Để có trải nghiệm trượt băng tại Hà Nội thú vị cho lần đầu, hãy tham khảo những gợi ý sau đây:

review-trai-nghiem-san-truot-bang-ice-rink-trong-vinhomes-royal-city-onehousing-4

Lựa chọn trang phục thoải mái khi trượt băng (Nguồn: Vincom)

Review trải nghiệm sân trượt băng Ice Rink trong Vinhomes Royal City

Khi có cơ hội tham quan Hà Nội, du khách chắc chắn không thể bỏ qua Vincom Ice Rink Royal City - một trong những điểm vui chơi trong nhà hấp dẫn tại thủ đô. Khu sân trượt băng tại Royal City là một địa điểm duy nhất ở Hà Nội với diện tích lên tới hơn 3000m2 và có khả năng phục vụ khoảng 150 khách mỗi lượt. Hiện nay, đây là khu sân trượt băng lớn nhất và hiện đại nhất không chỉ ở Hà Nội mà còn ở cả cả nước.

Sân trượt băng Vincom Ice Rink Royal City tại Hà Nội được làm hoàn toàn bằng nước tự nhiên, có độ dày lên tới 100mm và áp dụng công nghệ hiện đại từ Canada. Ngoài ra, sân trượt băng còn được trang bị hệ thống làm lạnh chuyên dụng, sử dụng chất làm lạnh thân thiện với môi trường. Hệ thống thông gió của sân trượt băng cũng áp dụng công nghệ tiên tiến trên toàn cầu, đáp ứng tiêu chuẩn của sân trượt băng quốc tế.

Ngoài ra, sân trượt băng cũng đã sẵn sàng các thiết bị hỗ trợ giúp người chơi dễ dàng tham gia vào môn thể thao này đòi hỏi sự khéo léo, bao gồm các công cụ trượt băng hình chim cánh cụt nhập khẩu từ Anh, hình cá heo, giầy trượt và mũ bảo hiểm nhập khẩu từ Italia... Vì thế, dù bạn chưa có bất kỳ kỹ năng nào, bạn vẫn hoàn toàn có thể tham gia vào trò chơi thú vị này.

review-trai-nghiem-san-truot-bang-ice-rink-trong-vinhomes-royal-city-onehousing-5

Điểm vui chơi quen thuộc của nhiều gia đình (Nguồn: Vinhomes)

Nói tóm lại, sân trượt băng tại Ice Rink trong Vinhomes Royal City - một địa điểm vui chơi tại Hà Nội, sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị và tuyệt vời, đồng hành cùng gia đình và bạn bè. Với sự áp dụng công nghệ tiên tiến và trang thiết bị hiện đại đạt chuẩn quốc tế, chắc chắn bạn sẽ hoàn toàn bị cuốn hút và không muốn rời khỏi nơi này!

Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

Xem thêm

Hiện nay Vinhomes Royal City có thủy cung không?

Tìm hiểu thông tin mua và bán chung cư Vinhomes Royal City cho người lần đầu tham khảo

Link nội dung: https://vosc.edu.vn/san-truot-bang-royal-city-a71673.html