Review Sữa Chống Nắng Missha Waterproof Sun Milk Mềm Mịn Da

<?xml encoding="UTF-8">
image

Thương hiệu - Xuất xứ

Missha - Hàn Quốc

Dung tích/ Trọng lượng

70ml

Thành phần chính

Công dụng chính

Chống nắng hiệu quả

Kết cấu

Dạng sữa lỏng

Khả năng thẩm thấu

Nhanh

Giá bán

255.000đ

1. Về thương hiệu Missha

Missha là một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Hàn Quốc thuộc sở hữu của công ty Able C&C và được thành lập vào năm 2000. Thương hiệu này tôn vinh quyền làm đẹp cho tất cả mọi người và tin rằng mỗi người đều có nét đẹp riêng biệt và tiềm ẩn vẻ đẹp hoàn hảo trong làn da của họ.

Triết lý cốt lõi của Missha là cung cấp chất lượng cao với giá thành phải chăng, giúp bạn khám phá làn da căng bóng và khỏe mạnh thông qua các sản phẩm đa dạng. Các sản phẩm của Missha khá đa dạng từ kem chống nắng, kem dưỡng, mascara, phấn nước, tinh chất dưỡng da...

2. Review Sữa Chống Nắng Missha Waterproof Sun Milk

Thiết kế bao bì

Sữa Chống Nắng Missha Waterproof Sun Milk có thiết kế dạng chai cùng với nắp vặn, giúp bạn dễ dàng bảo quản và lấy sản phẩm khi sử dụng. Vỏ chai có màu xanh cùng các hạt nhũ lấp lánh, thiết kế này sẽ giúp cho em nó cực lung linh nếu để dưới ánh nắng mặt trời.

Ngoài ra, sản phẩm màu trắng chủ đạo với tên và thương hiệu màu đen in nổi bật trên thân, giúp bạn dễ dàng nhận biết và phân biệt.

Thiết kế bao bì của Sữa Chống Nắng Missha Waterproof Sun MilkThiết kế bao bì của Sữa Chống Nắng Missha Waterproof Sun Milk

Kết cấu sản phẩm

Sữa Chống Nắng Missha Waterproof Sun Milk có kết cấu dạng sữa dưỡng mịn và thấm nhanh. Sản phẩm có chứa chất chống nắng vô cơ thích hợp sử dụng cho các hoạt động ngoài trời. Đặc biệt sữa chống nắng Missha có mùi khá dịu nhẹ và không gây kích ứng cho da.Độ bám lên tới 7 - 8 tiếng.

Vì sản phẩm thuộc dòng Sun Milk, nên em sữa chống nắng nào có kết cấu cực kỳ lỏng và mỏng mịn. Sau khi thấm vào da, sẽ tạo cảm giác khô ráo và dễ chịu, hoàn toàn không gây nặng mặt, nhờn rít.

Thành phần

Sữa Chống Nắng Missha Waterproof Sun Milk có bảng thành phần an toàn và lành tính. Trong đó:

  • Chiết xuất hoa cúc (Helichrysum): Giúp duy trì độ ẩm cho da, hỗ trợ làm mềm da và làm dịu các vùng da bị tổn thương hoặc giúp giảm tình trạng bỏng rát khi tiếp xúc với tia nắng mặt trời.
  • Chiết xuất Antozone-Rose: Bảo vệ da khỏi các tác nhân có hại từ môi trường và các tia UV độc hại trong ánh nắng mặt trời.
  • Chiết xuất từ cây táo voi: Giúp tăng cường khả năng giữ ẩm cho da, ngăn ngừa tình trạng da khô và kiểm soát sự sản xuất dầu nhờn một cách hiệu quả.
  • Titanium Dioxide và Zinc Oxide: Bảo vệ da khỏi tác động của ánh nắng mặt trời.
  • Isoamyl p - Methoxycinnamate: Bảo vệ da khỏi tác động của tia UV.
  • Butylene Glycol: Kiểm soát dầu và bã nhờn, tạo hương tự nhiên cho sản phẩm.

Thành phần nổi bật của Sữa Chống Nắng Missha Waterproof Sun MilkThành phần nổi bật của Sữa Chống Nắng Missha Waterproof Sun Milk

Dưới đây là bảng thành chi tiết của sản phẩm:

Water, Cyclopentasiloxane, Homosalate, Silica, Ethylhexyl Salicylate, Titanium Dioxide (CI 77891), Butylene Glycol, Lauryl PEG-10 Tris(Trimethylsiloxy)silylethyl Dimethicone, Diethylamino Hydroxybenzoyl Hexyl Benzoate, Glycerin, C12-15 Alkyl Benzoate, Alcohol Denat, Helichrysum Arenarium Extract, Bis-Ethylhexyloxyphenol Methoxyphenyl Triazine, Isopropyl Palmitate, Dimethicone, PEG-10 Dimethicone, Magnesium Sulfate, Aluminum Hydroxide, Dimethicone/Vinyl Dimethicone Crosspolymer, Stearic Acid, Fragrance, Triethoxycaprylylsilane, Phenoxyethanol, Quaternium-18 Bentonite, Silica Dimethyl Silylate, Sodium Benzoate, Acrylates/Dimethicone Copolymer, Tocopheryl Acetate, Disodium EDTA, Potassium Sorbate, Caprylyl Glycol, VP/Hexadecene Copolymer, Psidium Guajava Leaf Extract, Cinchona Succirubra Bark Extract, Abronia Villosa Leaf Extract, Aloe Barbadensis Leaf Extract, Eucalyptus Globulus Leaf Extract, Rhodiola Rosea Root Extract.

Công dụng

Sữa Chống Nắng Missha Waterproof Sun Milk có những công dụng nổi bật sau:

  • Hiệu quả chống nắng kéo dài tới 8 tiếng, bảo vệ suốt cả ngày dài.
  • Chống nước và kháng mồ hôi, phù hợp cho biển và hoạt động ngoài trời.
  • Kiềm dầu và kiểm soát bã nhờn, giúp da luôn khô ráo và tươi sáng.
  • Nhẹ nhàng nâng tone da, tạo lớp nền hoàn hảo.
  • Phù hợp với mọi loại da.

Công dụng nổi bật của Sữa Chống Nắng Missha Waterproof Sun MilkCông dụng nổi bật của Sữa Chống Nắng Missha Waterproof Sun Milk

Giá thành sản phẩm

Hiện tại Sữa Chống Nắng Missha Waterproof Sun Milk đang có giá là 160.000 VNĐ (Mức giá tham khảo tại Cocolux. Lưu ý giá sản phẩm có thể thay đổi tùy thời điểm).

Hướng dẫn sử dụng sản phẩm

Các bước sử dụng Sữa Chống Nắng Missha Waterproof Sun Milk rất đơn giản, bạn chỉ cần thực hiện theo các bước như sau:

  • Bước 1: Làm sạch da mặt bằng nước tẩy trang và sữa rửa mặt.
  • Bước 2: Sử dụng toner để cân bằng pH cho da.
  • Bước 3: Thoa một lượng kem chống nắng vừa đủ lên da, sau đó tán đều và vỗ nhẹ để sản phẩm được thẩm thấu.
  • Bước 4: Tiếp tục với các bước trang điểm khác.

Lưu ý

  • Sử dụng kem chống nắng ngay cả khi trời râm mát.
  • Để đảm bảo hiệu quả, nên thoa lại kem chống nắng sau khoảng 2-3 tiếng nếu bạn hoạt động ngoài trời hoặc sau 4-5 tiếng nếu bạn làm việc trong văn phòng.
  • Trước khi thoa lại, hãy tẩy trang sạch sẽ.
  • Bảo quản sản phẩm ở nơi khô ráo, thoáng mát, đậy kín nắp sau khi sử dụng và để xa tầm tay trẻ em.
  • Hạn sử dụng: 3 năm kể từ ngày sản xuất.

3. Ưu nhược điểm của Sữa Chống Nắng Missha Waterproof Sun Milk

Ưu điểm

Sữa Chống Nắng Missha Waterproof Sun Milk là một trong những sản phẩm kem chống nắng tốt nhất hiện nay và nhận được nhiều review tích cực bởi các ưu điểm sau:

  • Là dạng kem chống nắng vật lý, hóa học, không cần re-apply sau 2-4 giờ.
  • Chứa chiết xuất Bạch Đàn giúp làm dịu da, kháng khuẩn, và điều tiết bã nhờn, giữ cho làn da thông thoáng và tươi mát.
  • Thiết kế tiện lợi, dễ kiểm soát lượng kem sử dụng. Có khả năng kháng nước, thích hợp cho hoạt động ngoài trời và trong nước, như tập thể dục, bơi lội (tuy nhiên, cần thoa lại sau 80 phút nếu tiếp xúc với nước).
  • Làm sáng tone da mà không làm da trở nên trắng bệch như các kem chống nắng vật lý khác. Có khả năng che khuyết điểm nhẹ nhàng.
  • Độ bám trên da từ 8-9 tiếng. Sản phẩm không chứa hương liệu, thích hợp cho da nhạy cảm và da mụn.
  • Phù hợp cho mọi loại da, đặc biệt là da nhạy cảm và da dầu.

Sữa Chống Nắng Missha Waterproof Sun Milk có nhiều ưu điểm nổi trộiSữa Chống Nắng Missha Waterproof Sun Milk có nhiều ưu điểm nổi trội

Nhược điểm

  • Kết cấu kem hơi đặc, cần thoa đều và kỹ để kem tán đều và thấm nhanh vào da.
  • Không phù hợp với da tối do chất kem có màu sáng.
  • Có lớp finish hơi bóng sau khi sử dụng.

4. Cảm nhận khi sử dụng Sữa Chống Nắng Missha Waterproof Sun Milk

Kể từ khi ra mắt Sữa Chống Nắng Missha Waterproof Sun Milk đã nhận được nhiều lời khen tích cực từ các tín đồ làm đẹp. Dưới đây là một vài feedback của khách hàng sau khi sử dụng sản phẩm.

Bạn Thu Minh (Hồ Chí Minh) nhận xét về sản phẩm như sau: “Kem chống nắng của nhà Missha có kết cấu kem hơi lỏng như sữa, nên lúc mình thoa trên da có cảm giác da hơi dính. Tuy nhiên đợi một lúc kem thấm đều qua da rồi thì cảm giác bết dính không còn nữa.

Em này sẽ hơi nâng tone chút, nên các bạn có làn da ngăm nên cân nhắc nhé ạ. Theo cá nhân mình thấy thì sẽ nâng khoảng 1 tone so với da lúc bình thường. Mình thích kiểu makeup up tự nhiên nên dùng em này làm kem lót luôn, lúc ra đường thì chỉ cần kẻ chút lông mày và đánh son nữa thôi là xinh lắm rồi. Giá cũng rẻ nữa phù hợp với học sinh, sinh viên như tụi mình".

Bạn Thuỳ Trang (Đồng Nai) review về sản phẩm như sau: “Mình thuộc tuýp người có làn da dầu, trời nắng nóng là trên mặt đổ một nồi dầu luôn nhất là vùng chữ T, cảm giác mặt nhờn rít, khó chịu lắm.

Mình biết đến em sữa chống nắng Missha này là do bạn mình giới thiệu. Mua đi mọi người ơi không hối hận đâu. Khả năng kiềm dầu của em nó cực đỉnh luôn, đây là dòng chuyên dành cho da dầu mụn, sáng mình bôi một lớp kem mà đến trưa trên mặt mới xuất hiện một ít dầu, mình apply lại kem chống nắng thì đến cuối buổi chiều mặt đỡ dầu hẳn đi.

Kết cấu kem dạng sữa dễ thoa nhưng mọi người nhớ thoa nhanh chút không sẽ để lại vệt trắng và trông mặt trắng hơi giả. Lúc mình thoa thì thấy mặt hơi bóng chút nhưng lúc kem tệp vào da rồi thì trông nền khá tự nhiên, kem chống nắng này có nâng tone nha mọi người”.

Trước và sau khi sử dụng Sữa Chống Nắng Missha Waterproof Sun MilkTrước và sau khi sử dụng Sữa Chống Nắng Missha Waterproof Sun Milk

Bạn Linh Chi (Cần Thơ) cũng dành cho sản phẩm những lời review tích cực: “Mình không nhớ đây là lần thứ mấy mình dùng em sữa chống nắng này của Missha rồi. Giá rẻ mà lại rất chất lượng. Texture của em sữa chống nắng màu xanh này có màu hơi trắng dạng sữa nên dễ dàng thẩm thấu trên da.

Lúc đầu bôi sẽ thấy hơi rít một chút nhưng đợi kem khô là da mặt lại thông thoáng ngay. Mọi người đều bảo là em kem chống nắng này nâng tone hơi lố một chút nhưng cá nhân mình lại thấy da trắng lên hồng hào nhẹ nhàng, chắc là hợp với da của mình.

Khả năng kiềm dầu và kháng nước khá tốt, không bị nặng mặt, đặc biệt không để lại vệt trắng khi gặp nước hay đổ mồ hôi, rất thích hợp với các bạn có làn da dầu mụn”.

Trên đây là một số review về sản phẩm Sữa Chống Nắng Missha Waterproof Sun Milk . Hy vọng bài viết có thể đem đến cho bạn những thông tin hữu ích. Nếu bạn đang quan tâm đến các sản phẩm của Cocolux, hãy ghé qua Cocolux hoặc website Cocolux.com để được tư vấn và mua hàng với mức giá hấp dẫn, nhiều ưu đãi.

Link nội dung: https://vosc.edu.vn/review-kem-chong-nang-missha-a71411.html