Bỏ Túi Ngay Top 10+ Resort 3 – 4 – 5 Sao Mới Toanh, View Biển Đẹp Tại Mũi Né

Mũi Né là một trong những điểm đến yêu thích của khách du lịch trong và ngoài nước, đặc biệt là hội những người mê biển. Nơi đây sở hữu bãi biển trong xanh, những đồi cát trắng trải dài hòa cùng ánh nắng vàng tạo nên bức tranh thiên nhiên độc đáo. Ngoài ra, Mũi Né Phan thiết còn nổi tiếng với những khu resort hướng biển vô cùng đẹp. Cùng Vie Limo bỏ túi top 10+ resort 3,4,5 sao sang - xịn - mịn và gần biển tại Mũi Né thôi nào!

Top 10+ Resort sang xịn mịn tại Mũi Né ở gần biển

Centara Mirage Mũi Né Resort - 5 sao

Centara Mirage Resort nằm trên đường Huỳnh Thúc Kháng, Mũi Né, Bình Thuận và cách TP.HCM 220km. Vị trí khu resort đối diện bãi biển I LOVE MUI NE; cách trung tâm thành phố Phan Thiết khoảng 22km; cách ga Phan Thiết 25km; cách Chợ Mũi Né; cách làng chài 1.3km và cách Hòn Rơm 7km.

Resort Mũi Né

Centara Mũi Né Resort có lối kiến trúc hiện đại, mới mẻ, đẳng cấp. Phong cách thiết kế đậm chất Tây Ban Nha với gam màu trầm và sáng được đan xen, tạo không gian sang trọng. Điểm đặc biệt tại đây là khu nghỉ dưỡng theo chủ đề Explorer’s Playground, có view nhìn ra Biển cực chill. Bạn sẽ có những trải nghiệm mới mẻ, thư giãn cho kỳ nghỉ dưỡng tuyệt vời tại nơi đây.

The Anam Mũi Né Resort - 5 sao

The Anam Resort Mũi Né tọa lạc tại địa chỉ số 18 đường Nguyễn Đình Chiểu, phường Hàm Tiến, Mũi Né, Bình Thuận. Anam Mũi Né cách ga Phan Thiết khoảng 14km. The Anam là một trong những resort mới nhất ở Mũi Né có bãi biển riêng sạch đẹp, nước trong xanh nhất trong khu vực biển Hàm Tiến. Đặc biệt, bãi biển riêng nơi đây hông bị ảnh hưởng bởi vấn đề xâm thực, vậy nên, du khách có thể yên tâm tận hưởng kỳ nghỉ tuyệt vời của mình tại bất kỳ thời điểm nào trong năm.

The Anam Mũi Né Resort - 5 sao

The Anam Resort Mũi Né mang đậm phong cách kiến trúc Indochine cổ điển, được lấy cảm hứng từ những ngôi nhà truyền thống địa phương và văn hóa Chăm. Từ đó, cho ra đời một nơi nghỉ dưỡng dễ chịu, với thiết kế không gian tạo sự thân quen cho du khách. The Anam Resort có khuôn viên thoáng mát và nhiều cây xanh mát mẻ, khoảng cách giữa những khu vực tòa nhà và các tiện ích đều không quá xa nên du khách có thể đi bộ và tận hưởng không khí trong lành nơi đây.

The Anam Mũi Né Resort - 5 sao

Centara Resort cung cấp 984 phòng nghỉ và biệt thự và có hồ bơi ẩn mình giữa những vườn hoa trên sườn đồi dốc hay dọc theo bờ biển nên thơ. Đây sẽ là điểm đến lý tưởng khi đi du lịch gia đình hay theo nhóm bạn đông người. Các khu biệt thự ở đây rất rộng rãi, thông thoáng cho các bé thoải mái vui chơi và những phút giây hiếm hoi để cả nhà quây quần bên nhau.

Có thể bạn quan tâm: TOP 7 Resort Mũi Né 5 Sao Đẳng Cấp View Đẹp Và Sang Trọng

Anantara Mui Ne Resort - 5 sao

Anantara Mũi Né Resort sở hữu bãi cát trắng trải dài cùng làn nước biển xanh của Mũi Né. Resort Anantara có tổng cộng 90 phòng, suite và biệt thự hồ bơi riêng. Nơi đây được thiết kế theo phong cách hiện đại nhưng vẫn lưu giữ được nét văn hóa Việt Nam xưa.

Anantara Mui Ne Resort - 5 sao

Các khu nghỉ dưỡng tại Anantara đều được trang bị phòng tắm đôi bằng đá và hồ bơi riêng ở mỗi phòng villa. Ngoài ra, phòng tập thể dục với view nhìn ra vườn rất yên tĩnh, nhằm phục vụ cho các du khách muốn thư giãn và rèn luyện sức khỏe.

Anantara Mui Ne Resort - 5 sao

Khu vực nhà hàng tại resort được bố trí độc đáo bên ngoài trời cùng các tiện nghi cao cấp giúp cho du khách có trải nghiệm vừa lãng mạn mà không kém phần sang trọng. Những bữa ăn với hải sản tươi sống cũng được chuẩn bị chỉn chu, tăng thêm cảm giác tận hưởng không khí biển xanh mát nơi đây. Ngoài việc nghỉ ngơi, thư giãn, du khách có thể tham gia các trò chơi dân gian, đi dạo bãi biển và khám phá cuộc sống của người dân làng chài.

Pandanus Resort - 4 sao

Pandanus là một trong những resort gần biển với thiết kế đẹp mắt được du khách ưa chuộng lựa chọn tại Mũi Né. Nhờ không gian yên bình cùng vẻ đẹp êm ả từ khu rừng cây xanh nhiệt đới, mang đến cho bạn cảm giác như được trở về với mẹ thiên nhiên. Âm hưởng của biển cả và rừng xanh giúp xua tan mọi muộn phiền và bận rộn từ cuộc sống thường nhật.

Pandanus Resort - 4 sao

Quần thể Pandanus Resort bao gồm 134 phòng ngủ và bungalow. Hơi thở kiến trúc ở đây mang đậm khí chất văn hóa Chăm Pa cổ. Không gian và cách bài trí bên trong từng căn phòng ngủ mang đến cho du khách cảm giác ấm cúng và sang trọng và nhẹ nhàng. Mỗi phòng đều được thiết kế ban công hoặc cửa sổ riêng biệt, cho bạn tầm nhìn với cảnh quan và thiên nhiên hiền hòa xung quanh.

Pandanus Resort - 4 sao

Khu resort Pandanus Mũi Né sở hữu bãi biển riêng tuyệt đẹp và riêng tư. Đặc biệt, khi đặt phòng tại đây, bạn sẽ được cung cấp miễn phí dịch vụ tiệc phô mai và rượu. Ngoài ra, tại resort còn phục vụ Acoustic trong lúc thưởng thức ẩm thực. Bạn cũng có thể tranh thủ khám phá văn hóa bản địa với cac tour tham quan làng chài và chợ Mũi Né do chính resort Pandanus Phan Thiết tổ chức. Chuyến đi sẽ là sự kết hợp giữa trải nghiệm, khám phá và nghỉ dưỡng là quá tuyệt vời.

The Cliff Resort & Residences - 4 sao

Sẽ là một thiếu sót lớn nếu bạn bỏ qua The Cliff Resort & Residences trong danh sách các khu nghỉ dưỡng nổi tiếng và sang - xịn nhất Mũi Né. The Cliff Resort & Residences sở hữu vị trí khá đắc địa khi nằm ngay lối vào trung tâm Mũi Né.

Pandanus Resort - 4 sao

Khu nghỉ dưỡng có lối thiết kế hiện đại, sang trọng tựa châu Âu và nằm trên dốc đá thoai thoải, hướng về phía biển. The Cliff Resort % Residence bao gồm 126 phòng nghỉ và hầu hết đều có view hướng biển thơ mộng. Đặc biệt là 5 căn villa sát biển Mũi Né - Bình Thuận. Mỗi villa gồm 3 phòng nghỉ, phòng khách, phòng ăn, nhà bếp và hồ bơi riêng. Điểm nhấn tại đây là khu vực tắm nắng được bố trí riêng biệt, giúp bạn dễ dàng chiêm ngưỡng toàn cảnh biển rộng lớn.

Pandanus Resort - 4 sao

Ngoài ra, kỳ nghỉ dưỡng của bạn sẽ thêm trọn vẹn hơn tại khu thư giãn ở Zest Spa với phòng xông hơi khô, đắm chìm trong làn nước mát lạnh tại hồ bơi vô cực, hay thưởng thức đồ Âu cực “chanh sả” và thượng hạng tại nhà hàng đẳng cấp On The Cliff,… Còn rất nhiều những trải nghiệm đẳng cấp khác đang chờ bạn đến và tận hưởng tại khu resort sang - xịn bậc nhất tại Mũi Né này.

Muine Bay Resort - 4 sao

Danh sách những resort đẳng cấp với những chiếc view đáng giá tại Mũi Né thì nhất định không thể bỏ qua Muine Bay Resort. Khu resort có vị trí tọa lạc ngay giữa vịnh Mũi Né vô cùng xinh đẹp, khung cảnh nơi đây có thể nhìn thẳng ra đảo Hòn Lao hoang sơ.

Muine Bay Resort - 4 sao

Muine Bay Resort mang đến cho du khách một không gian nghỉ dưỡng với lối kiến trúc mang đậm phong cách Champa. Cũng chính bởi thiết kế vô cùng độc đáo này mà không gian nghỉ dưỡng của resort Muine Bay mang đầy tính nghệ thuật: từ những viên gạch nung, hay những nét vẽ hoa văn hình người Champa vô cùng tinh xảo,…

Khu resort Muine Bay có tổng 105 phòng với nhiều loại phòng khác nhau cho bạn thoải mái lựa chọn luôn nha. Bạn sẽ cảm nhận được sự đẳng cấp và chỉn chu rõ nét qua từng đồ vật, phong cách thiết kế và cách thức trang trí trong phòng.

Muine Bay Resort - 4 sao

Đặt phòng ở Mui Ne Bay Resort, khách du lịch hoàn toàn có thể thả mình theo tiếng sóng êm ả khi đến thư giãn tại khu spa ngoài trời độc đáo; hoặc đón những tia nắng ấm áp cùng một ly cocktail mát lạnh. Ẩm thực là một trong những điểm cộng lớn tại Muine Bay Resort. Bạn sẽ thả ga trải nghiệm các món ăn từ Âu đến Á vô cùng đặc sắc tại Nhà hàng Hoa Sứ.

Sailing Club Resort Mũi Né

Khu nghỉ dưỡng được gọi tên tiếp theo trong danh sách này chính là Sailing Club Resort Mũi Né. Nơi đây gây ấn tượng mạnh với du khách bởi không gian tre nứa truyền thống. Khu Nghỉ Dưỡng Sailing Club Mũi Né còn được biết đến với tên gọi khác là Mia Resort Mũi Né.

Sailing Club Resort Mũi Né

Bạn sẽ được thả mình tự do giữa làn nước biển trong xanh, mát mẻ - như một cách nạp thêm năng lượng mới cho bản thân. Không khí biển cả và sự yên tĩnh tại đây, cho bạn trải nghiệm thư giãn tuyệt vời và rời xa mọi bộn bề trong cuộc sống. Nếu muốn lịch trình bận rộn và nhộn nhịp hơn một chút, bạn có thể tham khảo hoạt động lướt ván diều, lướt sóng hoặc thư giãn tại spa.

Four Oceans Resort Mũi Né

Four Oceans Resort Mũi Né hay còn được gọi là resort Bốn Biển. Những chiếc mái ngói đỏ, ẩn mình dưới hàng cau xanh mướt, Four Oceans Resort mang hơi thở Phương Đông cổ điển, độc đáo mà không phải khu nghỉ dưỡng nào cũng có được.

Four Oceans Resort Mũi Né

Ngoài các tiện nghi cao cấp, Four Oceans Resort Mũi Né còn cung cấp dịch vụ xe Jeep để du khách có thể vi vu và check-in trên những đồi cát vàng rộng lớn.

Four Oceans Resort Mũi Né

Unique Muine Resort & Spa

Nếu bạn là người thích thả mình dưới ánh nắng vàng, hay tận hưởng làn nước biển trong xanh, thì hãy lưu tên Unique Muine Resort & Spa vào checklist du lịch lần này ngay nha.

Unique Muine Resort & Spa

Resort Unique Mui Ne là khu nghỉ dưỡng toạ lạc ở vị trí cao nhất nhì thành phố - sở hữu thiết kế độc đáo với hàng cửa kính nối dài nhằm đón lấy ánh sáng tự nhiên. Tiếp nối là khu biển xanh trước mắt, tạo cho du khách cảm giác gần gũi với thiên nhiên và biển cả hơn. Đây quả là điểm đến lý tưởng cho những ai thích tắm nắng, hít thở không khí biển xanh trong lành.

Lotus Village Resort Mũi Né

Với chất liệu trang trí chính là tre nứa và gạch ốp đỏ vô cùng sáng tạo, Lotus Village Resort Mũi Né mang đến không gian nghỉ dưỡng đậm chất Việt Nam xưa.

Lotus Village Resort Mũi Né

Khu nghỉ dưỡng tiêu chuẩn 4 sao được du khách yêu thích không chỉ vì lối kiến trúc Việt Nam cổ kính mà còn là khu vực vườn tược “chân quê”, hướng tầm nhìn về biển xanh bát ngát.

Poshanu Resort Mũi Né

Nằm trên một ghềnh đá ngay bãi biển đẹp nhất nhì Mũi Né, Poshanu Resort tái hiện hình ảnh ngôi làng cổ của dân tộc Chăm Pa, với quần thể bao gồm 24 biệt thự mái ngói rêu phong ẩn mình dưới rặng cây xanh rì.

Poshanu Resort Mũi Né

Đến Poshanu Resort Mũi Né, bạn dễ dàng bắt gặp những hình ảnh bình dị như giếng nước, cối xay lúa, bụi cau, bụi chuối… mang đến một không gian thiên nhiên vô cùng gần gũi và mộc mạc. Đến với Poshanu Resort, bạn sẽ thấy thật thư giãn, tâm hồn thêm tĩnh lặng, an yên và như được nạp nguồn năng lượng vô hạn từ đất mẹ và biển cả.

Kinh nghiệm thuê Resort Mũi Né Phan Thiết ngon bổ rẻ

Đặt phòng resort Mũi Né Phan Thiết sớm nhất có thể

Nếu bạn đã có kế hoạch du lịch Mũi Né và thời gian tới thì bạn hãy sắp xếp đặt phòng sớm nhất có thể để tránh tình trạng phòng phù hợp với bạn đã hết hay tình trạng cháy phòng ở các khu resort, đặt phòng sớm bạn sẽ thỏa thuận được giá tốt và có nhiều sự lựa chọn thay vì mình đặt trễ.

Đặt phòng phù hợp với số lượng người

Để tiết kiệm chi phí bạn nên đặt phòng phù hợp với số lượng người trong gia đình, nhóm đoàn của mình tránh tình trạng lãng phí phòng mà không thể hủy được với bên thuê nhé để phù hợp với nhu cầu sử dụng dịch vụ lưu trú nghỉ dưỡng của mình nhé.

Tham khảo thông tin về các resort Mũi Né

Để đặt được phòng có chất lượng tốt, giá cả hợp lý các bạn nên tham khảo thông tin các khu resort trước khi đặt qua nhiều cổng thông tin các kênh review để lựa chọn được căn villa phù hợp với nhu cầu lưu trú của bạn.

Ký kết hợp đồng

Hợp đồng là thỏa thuận, cam kết có ghi những điều khoản thỏa thuận giữa 2 bên khách hàng và bên cho thuê resort về chất lượng cũng như giá cả phòng mà các bạn muốn thuê. Nên có hợp đồng chịu trách nhiệm đôi bên để đảm bảo khi các bạn đến lưu trú luôn sẵn sàng có phòng để bạn lưu trú, và không bị tăng giá phòng.

Lịch trình và phương tiện di chuyển đến các Resort tại Mũi Né Phan Thiết

Phương tiện di chuyển phổ biến đến Phan Thiết Mũi Né Resort

Khách di chuyển từ thành phố Hồ Chí Minh đến resort có thể đi bằng 3 cách sau:

- Xe cá nhân

Từ trung tâm thành phố Hồ Chí Minh lái xe ra đường cao tốc Long Thành - Dầu Giây - QL1A - Ngã tư Lê Duẩn TP Phan Thiết - Trần Hưng Đạo - Hùng Vương - Nguyễn Thông - Nguyễn Đình Chiểu - Resort Mũi Né

- Tàu hỏa

Bạn có thể lựa chọn đi tàu hỏa đến ga Phan Thiết. Giá vé tùy thuộc vào nhu cầu chọn ghế ngồi, loại tàu và địa điểm xuất phát. Hãy kiểm tra giá vé, loại ghế ngồi và thời gian tàu chạy tại thời điểm bạn đặt.

- Xe khách

Bạn có thể tham khảo các hãng xe khách như Phương Trang, Tâm Hạnh, Hạnh Café,… với giá vé dao động từ 120.000 vnđ - 250.000 vnđ. Tùy theo hãng xe sẽ có xe trung chuyển miễn phí về trước resort khi khách yêu cầu.

- Di chuyển từ ga Phan Thiết về resort

Từ ga Phan Thiết về resort thuận tiện nhất là sử dụng taxi của các hãng xe phổ biến tại Phan Thiết như Mai Linh, Sun Taxi Phan Thiết,…

Dịch vụ xe đưa đón từ TP.Hồ Chí Minh đến resort

Nếu bạn di chuyển từ thành phố Hồ Chí Minh, có thể tham khảo các dịch vụ xe khách hoặc xe Limousine. Điển hình là dịch vụ vé xe đi Mũi Né, Phan Thiết tại hãng xe cao cấp Vie Limousine.

Dịch vụ xe đưa đón từ TP.Hồ Chí Minh đến resort

Nếu bạn đi cùng gia đình hoặc hội nhóm và mong muốn sự riêng tư, hãy tham khảo thêm dịch vụ thuê xe trọn gói tại website Vie Limousine ngay nhé. Trải nghiệm đẳng cấp trên chiếc ghế Boeing mát-xa xịn xò cùng hành trình êm ả, đảm bảo bạn sẽ không thất vọng đâu nha!

Dịch vụ xe đưa đón từ TP.Hồ Chí Minh đến resort

Các địa điểm vui chơi, tham quan nổi tiếng tại Bình Thuận

Đồi Cát Bay Mũi Né

Đồi Cát Bay Mũi Né (hay còn gọi Đồi Cát Đỏ) là những bãi cát trải dài với nhiều độ cao khác nhau, từ thoai thoải cho đến cao dần. Đến đây, bạn có thể trải nghiệm nhiều trò chơi hấp dẫn như: trượt cát, thi leo lên đồi cát,… Đặc biệt, trải nghiệm cùng những chiếc xe jeep băng qua những ngọn đồi cát.

Đồi Cát Bay Mũi Né

Mũi Kê Gà

Mũi Kê Gà là một hòn đảo nhỏ cách đất liền khoảng 500m, còn gọi là Hòn Bà. Khi thủy triều lên thì Kê Gà bị cách biệt như một hải đảo nhưng khi nước rút xuống thì một dải cát hiện ra nối mũi Kê Gà vào đất liền.

Mũi Kê Gà

Làng chài Mũi Né

Làng chài nằm dọc bờ biển khoảng 1km, vào sáng sớm nơi đây tấp nập thuyền bè đánh bắt cá trở về. Du khách có thể mua trực tiếp hải sản tươi ngon của ngư dân ở đây.

Làng chài Mũi Né

Xem thêm: Du Lịch Làng Chài Mũi Né Cùng Kinh Nghiệm Chi Tiết Từ A-Z

Bãi đá Ông Địa

Bãi đá Ông Địa là một bãi biển đẹp, trong xanh với những mỏm đá, bãi đá nhô ra ngoài mặt biển, thuộc phường Hàm Tiến, thành phố Phan Thiết.

Bãi đá Ông Địa

Tháp Chăm Po Sah Inu (Poshanư)

Tháp Po Sah Inư (còn gọi là Đền Po Sah Anaih hay Tháp Chăm Phố Hài) là một nhóm di tích đền thờ Ấn Độ Giáo hay còn gọi là tháp Chăm, của Vương quốc Chăm Pa. Tháp nằm trên đồi Bà Nài, thuộc phường Phú Hài, Bình Thuận. Nơi đây có kiến trúc Hòa Lai - một trong những phong cách nghệ thuật cổ của Champa và là một trong những cụm tháp Chàm còn tương đối nguyên vẹn.

Tháp Chăm Po Sah Inu (Poshanư)

Lâu đài Rượu Vang RD

Nằm trong khu nghỉ dưỡng phức hợp của Sea Links City. Đây là lâu đài đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam chứa đựng một kho tàng với hơn 200.000 chai vang được sản xuất, đóng chai và nhập khẩu trực tiếp từ nhà máy sản xuất rượu vang của tập đoàn Rạng Đông.

Lâu đài Rượu Vang RD

Nova World Phan Thiết

NovaWorld Phan Thiết là một tổ hợp giải trí gồm khu trò chơi Circus Land, Bikini Beach, Adventure Park, sân khấu Stunt Show,… Để trải nghiệm những trò chơi hấp dẫn ở Circus Land như Cánh Quạt Quyền Năng, Đĩa Bay Ảo Ảnh, Chinh Phục Thủy Quái,…

Nova World Phan Thiết

PGA Golf - NovaWorld Phan Thiết

Đây là cụm sân golf PGA 36 hố độc quyền với tiện ích đẳng cấp, tầm nhìn ôm trọn biển Tiến Thành. Sân golf gồm 02 sân Ocean và Garden đều do huyền thoại “Cá Mập Trắng” Greg Norman thiết kế và nằm trong hệ thống sân của Hiệp hội Golf chuyên nghiệp Mỹ (PGA). Đây cũng là cụm sân golf duy nhất tại Việt Nam đạt tiêu chuẩn và có bản quyền độc quyền từ PGA để tổ chức các giải thi đấu trong hệ thống của tổ chức này.

PGA Golf - NovaWorld Phan Thiết

Thời gian hoạt động: 6:00 - 19:00.

Từ giờ trở đi, bạn không cần phải lo lắng về việc du lịch đến Phan Thiết - Mũi Né sẽ ở đâu nữa. Ngoài danh sách Top 10+ resort Mũi Né mà Vie Limo đã liệt kê ở trên, ngoài ra chúng tôi còn có vô số khách sạn và khu nghỉ dưỡng khác để bạn lựa chọn. Hãy tùy thuộc vào thời gian, nhu cầu và ngân sách của bạn để tìm được chỗ ở ưng ý. Chúc bạn có một kỳ nghỉ thú vị và hãy dành thời gian cho bản thân nhé!

Tham khảo:

Top 7+ xe Limousine Sài Gòn - Mũi Né chất lượng nhất 2023

Top 5+ xe limousine Bến xe Miền Đông - Vũng Tàu uy tín nhất

Link nội dung: https://vosc.edu.vn/resort-dep-nhat-mui-ne-a71364.html