Những điều kiêng kỵ khi đeo vòng trầm hương bạn nên biết

Vòng Trầm hương ngày nay được nhiều người sử dụng và tin rằng nó đem lại nhiều công dụng tuyệt vời. Tuy nhiên, loại vòng này là loại vòng vốn được dâng lên Tam bảo, được dùng nhiều trong Phật giáo nên không thể sử dụng một cách quá tuỳ tiện. Hãy cùng Trầm Đông Dương đi tìm hiểu xem những điều kiêng kỵ khi đeo vòng Trầm hương là gì nhé.

Tại sao nên đeo vòng Trầm hương?

Để biết được công dụng tuyệt vời của loại vòng đeo tay này, trước tiên chúng ta hãy cùng tìm hiểu một chút về nguồn gốc và chất liệu của vòng Trầm hương nhé.

Loại vòng này được làm từ một loại gỗ quý, đó là gỗ Trầm Hương. Đây là loại gỗ được hình thành sau khi cây tiết dầu, sau đó chất dầu này được kết tinh qua thời gian dài và tạo ra một mùi hương đặc trưng.

Mùi hương của gỗ Trầm là một sự kết hợp hoàn hảo giữa sự mạnh mẽ, ấm áp và tinh tế. Nó mang đến một cảm giác yên bình khiến người ta thấy gần gũi với thiên nhiên và mang lại một trạng thái thư thả và sảng khoái.

Vòng tay Trầm hương mang lại nhiều công dụng đặc biệt

Vòng tay Trầm hương mang lại nhiều công dụng đặc biệt

Đó cũng là một trong những lí do khiến nhiều người lựa chọn vòng Trầm hương làm vòng đeo tay:

Có thể thấy, vòng Trầm hương là một món trang sức vô cùng đặc biệt. Nó không chỉ đẹp bởi thiết kế tối giản mà còn mang lại nhiều công dụng cho người đeo. Tuy nhiên, vì nó được làm từ loại gỗ quý nên cách bảo quản cũng như khi sử dụng cần phải lưu ý đặc biệt để tránh làm giảm công năng của loại vòng này.

XEM NGAY: [GIẢI ĐÁP] VÒNG TRẦM HƯƠNG HỢP VỚI TUỔI NÀO, MỆNH NÀO?

Những điều kiêng kỵ khi đeo vòng Trầm hương

Vòng Trầm hương tránh để chỗ có độ ẩm cao vì sẽ gây nứt vòng

Vòng Trầm hương tránh để chỗ có độ ẩm cao vì sẽ gây nứt vòng

Niềm tin dành cho vòng Trầm hương cũng rất quan trọng

Niềm tin dành cho vòng Trầm hương cũng rất quan trọng

Đó là một số điều kiêng kỵ mà bất cứ ai khi đeo vòng Trầm hương cũng nên biết để tránh. Vì đây là một loại vòng có nhiều công dụng nên bạn cần biết cách sử dụng để nó phát huy tác dụng.

XEM NGAY: [GIẢI ĐÁP] CÁCH ĐEO VÒNG TRẦM HƯƠNG 108 HẠT TỐT NHẤT

Một số lưu ý khi đeo vòng tay Trầm hương

Vòng tay Trầm hương được chia loại theo số lượng hạt. Có 3 loại vòng phổ biến là vòng Trầm 17 hạt, 54 hạt và 108 hạt. Vậy các loại vòng này có ý nghĩa gì khác nhau?

Vòng tay Trầm hương loại 108 hạt có gắn charm dành cho nữ

Vòng tay Trầm hương loại 108 hạt có gắn charm dành cho nữ

Bên cạnh đó, vị trí đeo vòng cũng cần được chú ý khi sử dụng vòng tay Trầm hương. Đeo tay trái hay phải phụ thuộc vào môi trường xung quanh chúng ta nữa.

Đó là một số lưu ý dành cho những người đang có ý định đeo vòng Trầm hương. Sử dụng vòng Trầm đúng cách sẽ giúp bạn tận dụng chức năng và phát huy được tác dụng của loại vòng tay này.

XEM NGAY: [KHÁM PHÁ] TÁC DỤNG CỦA TRẦM HƯƠNG TRONG PHONG THỦY

Mua vòng Trầm hương ở đâu uy tín?

Vòng Trầm hương là một loại vòng quý và có giá trị khá cao, vì vậy việc chọn mua vô cùng quan trọng. Chọn đúng địa điểm uy tín thì bạn sẽ không chỉ nhận được vòng tay ưng ý mà nó còn đem lại cho bạn nhiều tác dụng khác nhau.

Trầm Đông Dương - địa chỉ uy tín chuyên cung cấp các sản phẩm được làm từ Trầm hương chính gốc. Mọi sản phẩm đều được đảm bảo có nguồn gốc từ gỗ Trầm 100% tự nhiên, không nhân tạo hay pha tạp. Đó là lý do vì sao Trầm Đông Dương luôn được mọi người tin tưởng và lựa chọn suốt thời gian qua.

Trầm Đông Dương luôn có đầy đủ các mẫu sản phẩm tiêu biểu được làm từ gỗ Trầm hương như vòng tay, nhang Trầm hương, thanh Trầm, vật phẩm, Trầm hương xông đốt,... Bên cạnh đó, thương hiệu còn cho ra mắt các set quà tặng được làm từ Trầm hương có thiết kế vô cùng tinh tế và lịch sự.

Đội ngũ nhân viên của Trầm Đông Dương không chỉ tư vấn tận tình, chu đáo, có trách nhiệm với khách hàng mà còn được đào tạo kiến thức cơ bản về Trầm hương, từ đó có thể giúp khách hàng hiểu và lựa chọn đúng nhu cầu sản phẩm của mình.

Nếu bạn lần đầu tìm hiểu về vòng tay Trầm hương cũng như lần đầu chọn mua vòng mà chưa biết về loại vòng này thì có thể gọi đến hotline 1900 8022 để được tư vấn trực tiếp miễn phí nhé.

Hy vọng bài viết đã giúp bạn đọc hiểu rõ hơn về mẫu vòng tay Trầm hương cũng như những điều kiêng kỵ khi đeo vòng Trầm hương. Sở hữu một chiếc vòng Trầm hương cũng sẽ giúp cho bạn thư thái và tràn đầy năng lượng tích cực hơn.

XEM NGAY: [KHÁM PHÁ] TÁC DỤNG CỦA TRẦM HƯƠNG ĐỐI VỚI SỨC KHỎE

Link nội dung: https://vosc.edu.vn/co-nen-deo-vong-tram-huong-a71274.html