Top 13 màu tóc nhuộm đỏ rượu vang đỉnh cao của xu hướng, quyến rũ và vô cùng thu hút

Xu hướng nhuộm tóc được ưa chuộng nhất trong năm là tóc đỏ rượu vang, làm say đắm nhiều bạn trẻ. Hãy cùng Mytour khám phá nhé!

Đỏ rượu vang là màu tóc hot trend với sự dễ chịu, tôn da và dễ dàng phối với nhiều trang phục, đồng thời tạo nên sự nổi bật và cá tính thu hút mọi ánh nhìn. Dưới đây là top 13 màu tóc nhuộm đỏ rượu vang đỉnh cao của xu hướng, đẹp và vô cùng thu hút mà các bạn có thể tham khảo!

Top 10 màu tóc nhuộm đỏ rượu vang đẹp và hot trend

Tóc màu đỏ rượu vang

Tóc màu đỏ rượu vang

Quyến rũ và sang trọng chính là điều mà tóc màu đỏ rượu vang mang đến cho bạn. Màu nhuộm cần phải đều màu để tôn lên vẻ sang trọng, làm trắng da và quý phái như mong đợi của các chị em.

Tóc nhuộm đỏ rượu vang ánh nâu

Tóc nhuộm đỏ rượu vang ánh nâu

Khi chọn tông màu đỏ rượu vang ánh nâu này, bạn mong muốn tạo vẻ đáng yêu, nữ tính và nhẹ nhàng hơn. Đây là sự lựa chọn được nhiều người ưa chuộng, phù hợp với những cô gái năng động và đáng yêu.

Tóc nhuộm đỏ rượu vang đậm

Tóc nhuộm đỏ rượu vang đậm

Màu này được rất nhiều nghệ sĩ ưa thích. Nếu bạn muốn thay đổi vẻ ngoài một cách an toàn, hãy nhuộm tóc đỏ rượu vang đậm này để tôn lên làn da trắng và nụ cười rạng rỡ của bạn.

Tóc nhuộm đỏ rượu vang ánh đồng

Tóc nhuộm đỏ rượu vang ánh đồng

Một trong những tông màu phổ biến được nhiều người nhuộm là màu ánh đồng kết hợp cùng đỏ rượu vang, mang lại một sự kết hợp ấn tượng với nhiều đặc điểm độc đáo. Khi nhuộm màu này, sẽ làm nổi bật sự sáng trong khuôn mặt và tạo điểm nhấn sang trọng cho tổng thể, đồng thời hiệu ứng lấp lánh khi di chuyển ngoài trời nắng.

Đỏ rượu vang trầm

Đỏ rượu vang trầm

Không quá nổi bật nhưng vẫn dễ phối đồ, giúp bạn tôn lên vẻ đẹp tiềm ẩn của bản thân. Màu đỏ rượu vang trầm là sự lựa chọn hợp lý với những cô nàng yêu thích nhiều phong cách khác nhau, dễ dàng thay đổi mà không cần phải chỉnh sửa quá nhiều.

Tóc nhuộm đỏ rượu vang ánh tím

Tóc nhuộm đỏ rượu vang ánh tím

Thay đổi phong cách của bạn với một diện mạo hoàn toàn mới với màu nhuộm tóc đỏ rượu vang ánh tím “cực cháy”. Những ai yêu thích sự cá tính, nóng bỏng, thì đây là lựa chọn lý tưởng dành cho bạn. Không cần lo lắng về màu da phù hợp hay không vì màu này rất tôn da, làn da của bạn sẽ sáng lên rõ rệt.

Tóc nhuộm đỏ rượu vang ánh cam

Tóc nhuộm đỏ rượu vang ánh cam

Đây là một tông màu nóng, kết hợp cùng đỏ rượu vang thể hiện sự cá tính, sôi động, tôn được vẻ trầm của đỏ rượu vang. Tuy nhiên, màu sắc này khá chói và có sự kén da, những bạn có làn da trắng sẽ phù hợp với màu tóc này.

Tóc nhuộm đỏ rượu vang highlight

Tóc nhuộm đỏ rượu vang highlight

Chưa bao giờ lỗi thời với những màu tóc highlight đặc biệt là với màu đỏ rượu vang luôn là “cơn sốt” với nhiều người. Một tông màu đỏ rượu vang highlight tô điểm cho tóc là sự nổi bật trên tổng thể màu tóc. Có nhiều cách móc highlight khác nhau sẽ tôn lên sự cá tính, quyến rũ cho mái tóc.

Tóc nhuộm đỏ rượu vang nhạt

Tóc nhuộm đỏ rượu vang nhạt

Tóc nhuộm đỏ rượu vang nhạt là một trong những màu tóc đang được ưa chuộng hiện nay. Màu tóc này mang đến một vẻ đẹp dịu dàng và nữ tính, đồng thời tạo nên một nét độc đáo và thu hút.

Tóc nhuộm đỏ rượu vang nhạt được tạo thành từ tông màu đỏ rượu vang nhẹ, tương đối nhạt và có sắc đỏ nhẹ nhàng. Màu tóc này không quá nổi bật như tóc màu đỏ rượu vang truyền thống, nhưng vẫn đủ để tạo nên điểm nhấn cho khuôn mặt.

Tóc nhuộm đỏ rượu dâu

Tóc nhuộm đỏ rượu dâu

Tóc nhuộm đỏ rượu vang dâu là một tông màu đỏ pha trộn với ánh hồng nhẹ, mang đến một vẻ đẹp quyến rũ, nổi bật và độc đáo. Màu tóc này được các cô nàng theo đuổi sự mới lạ, độc đáo yêu thích.

Tóc nhuộm đỏ rượu vang dâu có thể phù hợp với nhiều kiểu tóc khác nhau, từ tóc ngắn, tóc dài, tóc xoăn, tóc thẳng,... giúp tôn lên vẻ đẹp nữ tính, sang trọng của người phụ nữ.

Tóc nhuộm đỏ rượu vang ombre

Tóc nhuộm đỏ rượu vang ombre

Tóc nhuộm đỏ rượu vang ombre là một xu hướng nhuộm tóc mới lạ và thu hút, mang đến cho bạn một diện mạo vừa cổ điển, vừa hiện đại. Với hiệu ứng chuyển màu giữa màu đỏ rượu vang với các màu khác, tóc nhuộm đỏ rượu vang ombre tạo nên một sự tương phản độc đáo và ấn tượng.

Tóc nhuộm đỏ rượu vang hợp với da gì?

Da trắng

Da trắng

Làn da trắng được coi là một trong những loại da may mắn nhất vì hợp với hầu hết các tông màu, trong đó có cả màu đỏ rượu vang. Khi nhuộm màu đỏ này, bạn sẽ trông nổi bật hơn bao giờ hết với sự sang trọng và quyến rũ, nhưng vẫn giữ được vẻ ngây thơ của mình.

Da trung bình

Da trung bình

Đây là màu da đặc trưng của người châu Á, không quá trắng cũng không quá ngăm mà hơi vàng nhạt. Màu đỏ rượu vang với sự pha trộn giữa đỏ trầm ngọt ngào và sắc tím bí ẩn chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Không chỉ thế, khi ra ngoài nắng, màu tóc sẽ có hiệu ứng đổi màu rất bắt mắt.

Da nâu đậm

Da nâu đậm

Nếu bạn đang đau đầu vì chọn màu tóc cho làn da nâu đậm của mình, hãy thử ngay màu tóc đỏ rượu vang này. Tông màu này có thể giúp tôn lên những nét khỏe khoắn trên gương mặt của bạn và có khả năng làm sáng da. Hãy chọn tông màu sậm hơn một chút để thể hiện hết vẻ đẹp của bạn.

Cách chăm sóc tóc đã nhuộm màu đỏ rượu vang để giữ được màu sắc lâu dài

Sử dụng dầu xả chuyên dụng

Sử dụng dầu xả chuyên dụng

Khoảng 1 tuần sau khi nhuộm tóc, bạn không nên gội đầu bằng shampoo thông thường vì có thể loại bỏ những hoạt chất màu trên tóc. Thay vào đó, hãy sử dụng dầu xả chuyên dụng để tóc được dưỡng ẩm và bảo vệ màu sắc tốt hơn. Đặc biệt là những loại dầu xả chứa Tahitian monoi và dầu Ozon từ hạt có khả năng bảo vệ màu tóc tối ưu.

Bảo vệ tóc khỏi ánh nắng mặt trời trực tiếp

Bảo vệ tóc khỏi ánh nắng mặt trời trực tiếp

Khi ra ngoài nắng, hãy che chắn tóc thật kỹ vì nắng Việt Nam rất gay gắt, nhiệt độ cao sẽ làm mất đi lớp dầu tự nhiên trên tóc, gây ra tình trạng tóc gãy rụng và mất màu nhanh.

Sử dụng nước lạnh khi gội đầu

Sử dụng nước lạnh khi gội đầu

Tương tự như ánh sáng mặt trời, nhiệt độ nóng của nước cũng có thể làm mất đi lớp dầu tự nhiên trên tóc. Do đó, sau khi nhuộm tóc, bạn nên gội và xả bằng nước lạnh để giữ cho tóc không bị hư tổn.

Tránh để tóc ướt khi đi bơi

Tránh để tóc ướt khi đi bơi

Nước trong hồ bơi chứa rất nhiều hóa chất có thể làm mất màu tóc của bạn nhanh chóng. Do đó, khi đi bơi bạn nên tránh để tóc ướt bằng cách sử dụng mũ bơi để bảo vệ.

Một số câu hỏi thường gặp về nhuộm tóc màu đỏ rượu vang

Một số thắc mắc liên quan đến việc nhuộm tóc màu đỏ rượu vang

Khi nhuộm tóc màu đỏ rượu vang có cần tẩy tóc không?

Màu đỏ rượu vang phù hợp với nhiều loại tóc, không cần tẩy nếu chọn tone trầm, tối, sẫm. Tuy nhiên, nếu bạn từng nhuộm đen hoặc nhuộm tone sáng, cần tẩy tóc trước để màu nhuộm đạt chuẩn.

Khi nhuộm tóc màu đỏ rượu vang sẽ phai ra màu gì?

Màu tóc đỏ rượu vang sẽ dần phai nhạt đi theo thời gian, tùy thuộc vào loại tóc ban đầu. Tóc màu đỏ rượu vang trên nền tóc đã tẩy sẽ phai sang màu hồng nhạt, sau đó là màu vàng sáng. Trên tóc đen tự nhiên, màu đỏ rượu vang sẽ chuyển sang màu nâu hoặc vàng cháy.

Những điều cần lưu ý sau khi nhuộm tóc màu đỏ rượu vang

Những điều cần lưu ý sau khi nhuộm tóc màu đỏ rượu vang

Màu tóc đỏ rượu vang là một sắc màu bắt mắt và quyến rũ, tuy nhiên dễ phai màu. Để giữ cho màu tóc nhuộm đỏ rượu vang lâu phai và khỏe mạnh, bạn cần tuân thủ những lời khuyên sau:

Trên đây là thông tin về top 13 màu tóc nhuộm đỏ rượu vang hot trend, đẹp và vô cùng thu hút do Mytour tổng hợp. Hy vọng sẽ giúp ích cho bạn.

Mua kem dưỡng tóc chất lượng tại Mytour để sử dụng nhé:

Link nội dung: https://vosc.edu.vn/toc-mau-nau-do-ruou-vang-a70896.html