Ngày hội du học toàn cầu: Săn học bổng KHỦNG - Định hướng tương lai

Bạn mông lung không biết cách xây dựng lộ trình học tập và săn học bổng? Bạn đang gặp khó khăn về vấn đề tài chính? Bạn ước mơ đi du học nhưng apply nhiều lần đều không thành công? Hay đắn đo giữa muôn vàn ngã rẽ chọn trường, chọn ngành ngoài kia? Đến ngay Ngày hội du học toàn cầu: Săn học bổng KHỦNG - Định hướng tương lai do Trung tâm tư vấn du học VNPC tổ chức vào tháng 03/2024 sắp tới.

Thông tin Ngày hội du học toàn cầu tháng 03/2024

Ngày hội được tổ chức nhằm kết nối học sinh, sinh viên Việt Nam với các trường, tổ chức giáo dục TOP đầu trên thế giới. Sự kiện này sẽ tập trung vào những quốc gia lớn ÚC- CANADA- SINGAPORE- THỤY SĨ- ANH- MỸ- NEW ZEALAND. Đối tượng tham gia gồm Phụ huynh, học sinh THPT và sinh viên các trường cao đẳng, đại học. Thời gian diễn ra sự kiện tại các cơ sở như sau:

Văn phòng TPHCM:

Văn phòng Đà Nẵng:

Văn phòng Hà Nội:

Đăng ký tham gia TẠI ĐÂY

Danh sách các trường cung cấp thông tin tại sự kiện

Bắt đầu hành trình du học của bạn với những cơ hội đang chờ đón tại Ngày hội du học toàn cầu tháng 03/2024. Chỉ với 15-20 phút trao đổi 1:1 với mỗi trường, bạn sẽ tiết kiệm được hàng trăm giờ tự tìm thông tin du học. Xem ngay danh sách các trường cung cấp thông tin tại Ngày hội du học toàn cầu TẠI ĐÂY. Lưu ý, danh sách trường vẫn đang được tiếp tục cập nhật, nên các bạn theo dõi và cập nhật thường xuyên.

Đặc quyền khi tham gia Ngày hội du học toàn cầu

Tại sự kiện, Quý phụ huynh và các bạn học sinh, sinh viên không chỉ gặp các đại diện của nhiều trường Đại học hàng đầu thế giới mà còn được nhận những đặc quyền sau:

Danh sách quà tặng giá trị đang chờ bạn tại sự kiện

Tham gia Ngày hội du học toàn cầu tháng 03/2024, bạn không chỉ được gặp gỡ trực tiếp các đại diện trường và nhận tư vấn nhiệt tình từ đội ngũ chuyên viên tư vấn du học của VNPC mà còn có cơ hội nhận được nhiều phần quà vô cùng hấp dẫn.

Những điểm nổi bật khi du học các nước

Du học Úc

Du học Canada

Du học Thụy Sĩ

Du học Anh

Du học Singapore

Du học New Zealand

Du học Mỹ

Nếu bạn đang tìm kiếm một chương trình du học phù hợp, một suất học bổng giá trị hay một lộ trình học mang lại tiềm năng phát triển lớn thì hãy nhanh tay đăng ký tham gia Ngày hội du học toàn cầu: Săn học bổng KHỦNG - Định hướng tương lai tháng 03/2024 của Trung tâm tư vấn du học VNPC nhé!

Link nội dung: https://vosc.edu.vn/ngay-hoi-du-hoc-a70848.html