Top 25+ kiểu tóc Bob ngắn ngang vai “hack tuổi” được ưa chuộng nhất

Tóc bob xuất hiện từ lâu nhưng vẫn luôn hot, là kiểu tóc mang lại sự tươi mới, trẻ trung và năng động. Đặc biệt, kiểu tóc bob này không chỉ giúp bạn trẻ hơn mà còn phù hợp với mọi khuôn mặt và phong cách thời trang. Trong bài viết này, Mytour sẽ chia sẻ với bạn những kiểu tóc bob nữ đang được ưa chuộng nhất hiện nay!

Gợi ý 27 kiểu tóc Bob nữ đẹp nhất đáng thử

1. Tóc bob ngắn ngang vai

Kiểu tóc bob ngang vai luôn được ưa chuộng vì độ dài vừa phải, phần tóc ôm theo đường xương hàm giúp che đi nhược điểm trên khuôn mặt, đặc biệt phù hợp với khuôn mặt hơi mũm mĩm để tạo cảm giác gọn gàng hơn.

Tóc bob ngang vai

Tóc bob ngắn ngang vai

2. Kiểu tóc bob tỉa Layer

Kiểu tóc bob tỉa Layer trở nên phổ biến sau bộ phim She Was Pretty, với nhân vật Min Ha Ri do Go Joon Hee thủ vai. Cô nàng này mang đến kiểu tóc bob tỉa layer cực chất, thời thượng và rất trendy.

Kiểu tóc bob tỉa Layer

Kiểu tóc bob tỉa Layer

3. Bob ngắn layer ôm gáy

Kiểu tóc bob ngắn layer ôm gáy khác hoàn toàn so với các kiểu tóc bob ngắn truyền thống, với phần layer ôm gáy giúp khuôn mặt trở nên gọn gàng và tạo ra cảm giác chiều cao.

Bob ngắn layer ôm gáy

Bob ngắn layer ôm gáy

4. Kiểu tóc bob xoăn phồng

Nếu muốn biến tấu kiểu tóc bob trông cá tính hơn, bạn có thể tạo xoăn phồng cho tóc. Có thể chọn lọn sóng xoăn phồng to, xoăn lơi để khiến mái tóc trông bồng bềnh hơn. Kiểu tóc này hoàn toàn phù hợp với những bạn có mái tóc mỏng hoặc mặt nhỏ, gầy.

Đầu bob xoăn phồng

Đầu bob xoăn phồng

5. Kiểu tóc bob theo phong cách Nhật Bản

Các kiểu tóc bob được cắt theo phong cách Nhật Bản thường có độ dài chạm cằm với phần tóc mái chéo hơi lệch sang một bên. Kiểu tóc này tạo nên vẻ nữ tính, dịu dàng cho khuôn mặt của bạn.

Tóc bob theo phong cách Nhật Bản

Tóc bob theo phong cách Nhật Bản

6. Tóc bob nữ tỉa layer ở phần chân tóc

Nếu bạn muốn khuôn mặt gọn gàng hơn hoặc mái tóc trông gọn gàng hơn ở phía dưới, không bị vểnh, bạn có thể tham khảo kiểu tóc bob tỉa layer ở phần chân tóc. Đây là một kiểu tóc khá phù hợp với những cô nàng yêu thích phong cách cá tính, năng động và đặc biệt thích hợp trong điều kiện nắng nóng.

Tóc bob tỉa layer ở phần chân tóc

Tóc bob tỉa layer ở phần chân tóc

7. Kiểu tóc bob ngắn mái thưa

Để khuôn mặt trở nên cân đối hơn, những cô nàng có vầng trán cao có thể tham khảo kiểu tóc bob ngắn mái thưa. Kiểu này sẽ mang lại vẻ ngọt ngào và hiền dịu, cách chăm sóc tóc cũng khá đơn giản, không quá phức tạp mỗi ngày.

Kiểu tóc bob ngắn mái thưa

Kiểu tóc bob ngắn mái thưa

8. Cắt tóc bob ngắn kiểu Hàn Quốc

Tóc bob ngắn kiểu Hàn Quốc có nhiều kiểu dáng khác nhau. Nếu bạn muốn trẻ trung và năng động, bạn có thể chọn tóc bob thẳng, mái bay kiểu Hàn Quốc. Ngược lại, nếu bạn muốn sự dịu dàng, bạn có thể làm tóc xoăn nhẹ ở đuôi tóc hoặc thêm màu nhuộm,... Tất cả đều tạo nên vẻ đẹp xinh xắn của kiểu tóc bob ngắn kiểu Hàn Quốc.

Cắt tóc bob ngắn kiểu Hàn Quốc

Cắt tóc bob ngắn kiểu Hàn Quốc

9. Đầu bob ngắn cắt tém

Bạn đã cảm thấy chán chường với những kiểu tóc ngang vai, hãy thử một lần cắt đầu bob ngắn tóc tém xem. Chắc chắn mọi người sẽ phải ngạc nhiên với sự thay đổi của bạn. Tuy nhiên, kiểu tóc này có thể làm nổi bật những đặc điểm không mong muốn của khuôn mặt, vì vậy, nếu bạn không tự tin về các đường nét của khuôn mặt thì nên cân nhắc kỹ lưỡng.

Đầu bob ngắn cắt tém

Đầu bob ngắn cắt tém

10. Tóc bob vuông

Đây là một phong cách tóc thể hiện sự tự do, không phân biệt giới tính, phù hợp với nhiều dáng mặt khác nhau. Tóc bob vuông có thể có độ dài ngắn hoặc dài, tùy thuộc vào sở thích và phong cách của bạn.

Ngoài ra, với kiểu tóc bob vuông này, bạn cũng có thể thử thêm màu nhuộm để tạo điểm nhấn thời trang cho gương mặt của mình.

Tóc bob vuông

Tóc bob vuông

11. Tóc bob uốn phồng đẹp mắt

Nếu bạn có khuôn mặt nhỏ, việc chọn tóc bob uốn phồng sẽ giúp khuôn mặt trở nên cân đối và đầy đặn hơn. Với những kiểu tóc bob uốn phồng này, bạn không cần phải dành quá nhiều thời gian để chăm sóc, chỉ cần sử dụng lược hoặc máy uốn tóc là đã có thể tạo ra kiểu tóc ưng ý.

Tóc bob uốn phồng đẹp mắt

Tóc bob uốn phồng đẹp mắt

12. Tóc bob nữ mái bay

Ngày nay, kiểu tóc bob mái bay đang trở thành lựa chọn phổ biến của nhiều bạn gái, không chỉ mang lại vẻ tự nhiên và phồng phề mà còn dễ dàng trong việc chăm sóc. Đặc biệt, kiểu tóc này rất thích hợp cho những ai có mái tóc thưa và mảnh, giúp che đi nhược điểm của gương mặt và tạo ra vẻ bồng bềnh đẹp mắt mỗi khi vuốt mái.

Cắt tóc bob mái bay

Cắt tóc bob mái bay

13. Tóc bob ngang vai duỗi thẳng

Xu hướng mới nhất hiện nay là kiểu tóc bob ngang vai được duỗi thẳng, tạo nên vẻ trẻ trung và thời thượng. Đặc biệt, kiểu tóc này phù hợp với các cô gái có khuôn mặt tròn, việc duỗi thẳng cũng dễ dàng chăm sóc và phù hợp với mọi phong cách thời trang.

Tóc bob ngang vai duỗi thẳng

Tóc bob ngang vai duỗi thẳng

14. Kiểu tóc bob ngang vai xoăn lơi

Bạn có thể biến hóa mái tóc của mình trở nên nữ tính hơn với kiểu tóc bob ngang vai xoăn lơi, một kiểu tóc gần giống với tóc bob Hàn Quốc nhưng được tạo ra bằng kỹ thuật xoăn lơi, tạo ra vẻ bồng bềnh và tự tin cho khuôn mặt của bạn.

Kiểu tóc bob ngang vai xoăn lơi

Bob ngang vai xoăn lơi

15. Tóc bob ngang vai cho khuôn mặt vuông

Với những cô nàng có gương mặt vuông, bạn có thể thử nhiều kiểu tóc bob khác nhau. Đó có thể là kiểu tóc duỗi cụp, ôm sát hai bên xương hàm, giúp che đi nhược điểm góc cạnh của gương mặt, làm bạn trông trẻ trung và năng động hơn.

Tóc bob ngang vai cho khuôn mặt vuông

Tóc bob ngang vai cho khuôn mặt vuông

Tuy nhiên, với kiểu tóc duỗi cụp này, bạn cần chăm sóc kỹ lưỡng để tạo kiểu, tránh phần chân tóc bị vểnh ra.

16. Tóc bob ngang cằm

Đây là xu hướng tóc ngắn khá phổ biến vào năm 2022, kiểu tóc bob ngang cằm vẫn được nhiều chị em ưa chuộng. Không chỉ giúp “hack tuổi” cho gương mặt mà còn làm cho khuôn mặt trở nên nhỏ hơn, đồng thời tạo ra các đường nét cân đối và hài hòa.

Kiểu tóc bob ngang vai cho người mặt vuông

Kiểu tóc bob ngang vai cho người mặt vuông

17. Tóc bob ngắn mái rẽ ngôi giữa

Nếu bạn không thích để mái, hoặc gương mặt bạn không phù hợp với mái phẳng, bạn có thể chọn tóc bob ngắn với mái rẽ ngôi giữa. Độ dài của mái sẽ che đi các khuyết điểm của gương mặt vuông, kết hợp với tóc ngắn ngang vai tạo ra gương mặt trông thon gọn hơn. Bạn cũng có thể kết hợp kiểu tóc này với uốn gợn sóng nhẹ nhàng để tạo phong cách cá tính, quyến rũ.

Tóc bob ngắn mái rẽ ngôi giữa

Tóc bob ngắn mái rẽ ngôi giữa

18. Mẫu tóc bob Pixie

Kiểu tóc Pixie là sự lựa chọn của nhiều ca sĩ nổi tiếng, là kiểu tóc giúp bạn làm mới diện mạo của mình. Với độ dài khiêm tốn và mái ngố, kiểu tóc này tạo nên vẻ cá tính, năng động và có phần hơi “nổi loạn”

Mẫu tóc bob Pixie

Mẫu tóc bob Pixie

19. Tóc Bob lệch

Nếu bạn thường xuyên gặp phải tình trạng mái tóc bị xẹp xuống, thì hãy thử kiểu tóc bob lệch, vì phần mái sẽ chiếm ⅔ khuôn mặt, tạo ra mái tóc phồng phập, giúp khuôn mặt cân đối hơn và tóc không bị xẹp nữa.

Tóc Bob lệch

Tóc Bob lệch

20. Kiểu tóc bob dài

Tóc bob dài, hay còn gọi là long bob, là kiểu tóc phù hợp với hầu hết các kiểu mặt tròn, bầu bĩnh. Trong đó, tóc bob dài được uốn cụp và phủ trước má, giúp khuôn mặt trông cân đối hơn.

Ngoài ra, kiểu tóc này cũng có thể rẽ ngôi 3/7 hoặc 5/5, tạo cảm giác hài hòa và xinh đẹp hơn cho gương mặt của bạn.

Kiểu tóc bob dài

Kiểu tóc bob dài

21. Tóc Bob lệch tầng

Tóc bob lệch tầng, hay còn gọi là tóc bob bất đối xứng, là kiểu tóc ngắn ở sau gáy nhưng dài về phần hàm, giúp che đi những điểm không cân đối cho gương mặt. Mặc dù kiểu tóc này đã xuất hiện từ khoảng chục năm trước, nhưng vẫn được nhiều chị em ưa chuộng bởi vẻ thời trang, cá tính đặc biệt mà chúng mang lại.

Tóc Bob lệch tầng

Tóc Bob lệch tầng

22. Cắt tóc Bob nhuộm mái light

Jennie, thành viên của nhóm nhạc Blackpink, đã khiến fan không ngớt trong việc bàn tán về kiểu tóc bob với mái light trong MV mới của nhóm. Kiểu tóc này mang lại sự độc đáo và phong cách đặc trưng cho cô nàng.

Kiểu mái light đã nhanh chóng trở thành xu hướng và được kết hợp với nhiều kiểu tóc, trong đó có tóc bob nhuộm mái light, tạo nên phong cách cá tính và thu hút cho các cô nàng.

Cắt tóc Bob nhuộm mái light

Cắt tóc Bob nhuộm mái light

23. Tóc bob vểnh chân tóc

Trước đây, việc tạo kiểu tóc chỉ cần vểnh một chút đã làm các cô gái phải dùng đủ loại dụng cụ từ máy sấy đến máy uốn. Nhưng xu hướng mới của năm nay lại là tóc bob vểnh chân tóc, đẹp hơn khi vểnh càng nhiều.

Tóc bob vểnh chân tóc

Tóc bob vểnh chân tóc

Tóc bob vểnh có thể được tạo ra với nhiều kiểu mái khác nhau như mái chéo, mái thưa tỉa mỏng và mái giữa layer. Phần chân tóc được vểnh ra tự nhiên và có trật tự, làm cho kiểu tóc trở nên tự nhiên và đẹp hơn rất nhiều.

24. Tóc bob xoăn tomboy

Nếu bạn thích phong cách tomboy, hãy thử kiểu tóc bob xoăn xem sao nhé. Kiểu này tương tự như kiểu tóc Pixie nhưng vẫn giữ được sự bồng bềnh tự nhiên, tạo ra một cảm giác mạnh mẽ và nam tính, phù hợp với những cô gái yêu thích cá tính mạnh mẽ.

Tóc bob xoăn tomboy

Tóc bob xoăn tomboy

25. Tóc bob làm xoăn đuôi nhẹ

Nếu bạn có mái tóc hơi mỏng một chút và muốn tạo cảm giác tóc dày hơn, hãy thử kiểu tóc bob làm xoăn đuôi nhẹ. Kiểu tóc này sẽ giúp bạn trông gọn gàng, dễ chăm sóc và đặc biệt là giữ được lâu. Bạn cũng có thể nhuộm màu sáng hoặc vẩy light để tạo thêm điểm nhấn cho kiểu tóc này.

Tóc bob làm xoăn đuôi nhẹ

Tóc bob làm xoăn đuôi nhẹ

26. Tóc bob cho gương mặt dài

Đối với những cô nàng có gương mặt dài, lựa chọn tóc bob ngắn duỗi thẳng là phù hợp nhất. Kiểu tóc này được cắt ngắn đến phần xương hàm, kết hợp với mái bằng, tạo nên gương mặt tròn trĩnh và đầy đặn hơn. Đồng thời, kiểu tóc này cũng mang lại phong cách thời trang.

Tóc bob cho mặt dài

Tóc bob cho mặt dài

27. Tóc bob duỗi thẳng chẻ ngôi 6/4

Đây là kiểu tóc mang lại vẻ sang trọng và nét thành đạt. Không chỉ phù hợp với mọi gương mặt mà còn thích hợp cho mọi độ tuổi, việc chăm sóc cũng khá đơn giản, mang lại mái tóc đẹp mỗi ngày.

Tóc bob duỗi thẳng chẻ ngôi 6/4

Tóc bob duỗi thẳng chẻ ngôi 6/4

Tóc bob ngắn phù hợp với gương mặt nào?

Tóc bob ngắn phù hợp với mọi dạng gương mặt, bất kể bạn có khuôn mặt tròn, trái tim, dài, vuông hay tròn, đều có thể chọn kiểu tóc bob này.

Tóc bob phổ biến với hầu hết các loại khuôn mặt

Tóc bob phổ biến với hầu hết các loại khuôn mặt

Cách chăm sóc tóc bob ngắn tại nhà

Tóc bob không giống những kiểu tóc thông thường, đây là kiểu tóc mà bạn cần phải đến salon để tỉa mỗi tháng. Tuy nhiên, bạn cũng có thể tự chăm sóc tóc tại nhà bằng cách sử dụng các sản phẩm dầu gội, dưỡng tóc, serum hoặc thậm chí là đi salon để hấp, ép hoặc uốn tóc giúp tóc bob của bạn luôn đẹp và giữ form lâu nhất.

Cách chăm sóc tóc bob tại nhà

Bí quyết chăm sóc tóc cho phái đẹp tại nhà

Đó là cách Mytour đã đề xuất cho bạn những kiểu tóc bob ngắn ngang vai phổ biến nhất trong thời gian gần đây. Mong rằng bạn đã tìm được kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt và gu thẩm mỹ của mình. Cuối cùng, đừng quên theo dõi tin tức từ Mytour hàng ngày để cập nhật những thông tin mới nhất nhé !

Link nội dung: https://vosc.edu.vn/toc-bob-thang-ngang-vai-a70838.html