5 kiểu áo croptop tay phồng đẹp, trẻ trung không thể bỏ qua

Áo croptop tay phồng là một trong những mẫu áo được rất nhiều cô nàng lăng xê tích cực. Mẫu áo thiết kế ngắn giúp cho người mặc khoe được đường cong quyến rũ. Đồng thời, áo croptop tay phồng để khoe được vẻ đẹp trẻ trung và năng động cho các bạn nữ. Cùng điểm qua những mẫu áo croptop đẹp nhất mà bạn không nên bỏ qua.

ao-croptop-12

Áo croptop tay phồng

Áo croptop tay phồng được thiết kế phần tay phồng hơn so những mẫu khác giúp che đi bắp tay hiệu quả. Đây được đánh giá là một trong những kiểu thiết kế hoàn toàn phù hợp dành cho những cô nàng sở hữu bắp tay to. Mẫu áo croptop này ngay từ những ngày đầu ra mắt đã rất được lòng các cô nàng, chúng mang đến một cảm giác vừa thời thượng lại vừa tự tin che đi khuyết điểm cho nàng.

Ao croptop tay phong Áo croptop tay phồng cho nàng năng động trẻ trung

Áo với thiết kế kích thước ngắn giúp khoe đường cong eo cực kỳ hiệu quả. Với thiết kế trẻ trung, hiện đại và năng động áo rất tốt là lựa chọn hàng đầu có thể dễ dàng phối hợp với rất nhiều dạng quần, váy khác nhau.

Các mẫu áo croptop tay phồng cực kỳ đa dạng với rất nhiều kiểu dáng khác nhau. Tùy theo sở thích chị em có thể lựa chọn các mẫu áo rất tốt với thiết kế trẻ trung, năng động. Hoặc chị em dễ dàng lựa chọn những mẫu áo với thiết kế bánh bèo, khoe được vẻ đẹp nữ tính.

Những mẫu áo croptop tay phồng nổi bật

ao-croptop-tay-phong 12

Các mẫu áo croptop tay phồng bán trên thị trường hiện nay khá đa dạng với rất nhiều kiểu dáng khác nhau. Mỗi thiết kế sẽ mang đến cho nàng một ưu điểm riêng, cho nàng thêm nhiều lựa chọn tốt nhất. Dưới đây là chia sẻ một vài mẫu áo croptop với thiết kế tay phồng đẹp mà bạn không nên bỏ qua.

Áo croptop tay phồng cổ vuông

Áo croptop tay phồng cổ vuông là một trong những kiểu áo giúp khoe xương quai xanh quyến rũ. Thiết kế áo giúp tôn lên vòng một gợi cảm được rất nhiều cô nàng săn đón. Áo croptop cổ vuông tay phồng có nhiều dạng từ bánh bèo tiểu thư cho đến kiểu đơn giản không họa tiết.

ao-croptop-tay-phong 13Áo croptop cổ vuông tay phồng cực sành điệu

Các mẫu áo croptop tay phồng cổ vuông được may từ chất liệu đa dạng từ cotton, borip, thun lạnh…Với đa dạng nhiều kiểu dáng khác nhau mang đến cho chị em phụ nữ sự lựa chọn hoàn hảo. Bạn có thể chọn mix chúng với nhiều trang phục từ chiếc quần sooc hay quần jeans phong cách. Đôi khi chúng được mix cùng chân váy thanh lịch cho nàng thêm phần trẻ trung.

Áo croptop tay phồng trễ vai

Áo croptop tay phồng trễ vai là mẫu áo được rất nhiều chị em săn đón hiện nay. Kiểu áo này với thiết kế trễ vai giúp khoe trọn bờ vai xương xanh quyến rũ và xinh đẹp. Thiết kế áo cực kỳ phù hợp cho những cô nàng có dáng người hơi gầy và có bờ vai hoàn hảo. Chúng sẽ giúp bạn phô trọn ưu điểm cơ thể, tăng phần quyến rũ.

ao-croptop-tay-phong 14Áo croptop trễ vai tay phồng cực quyến rũ

Mẫu áo croptop này hoàn toàn có thể dễ dàng kết hợp với quần jean lưng cao, chân váy chữ A, quần tây ống , quần xuông …Thiết kế cũng khá đa dạng nhiều kiểu dáng và màu sắc khác nhau dành cho sự lựa chọn khi phối hợp.

Áo croptop tay ngắn

Áo croptop tay ngắn giúp cho cô nàng có thể khoe được vẻ đẹp trẻ trung và năng động. Đây cũng là một trong những mẫu áo có số lượng bán chạy hiện nay trên một số sàn thương mại điện tử. Các mẫu áo croptop tay ngắn cực kỳ thích hợp diện vào mùa hè bởi mang đến cảm giác thoải mái cho người mặc.

ao-croptop-tay-phong 15Áo croptop tay ngắn cực sành điệu cho người mặc

Áo croptop tay ngắn dễ dàng kết hợp với quần short, quần jean lưng cao, chân váy. Bộ đôi này dễ dàng kết hợp với giày thể thao, giày búp bê hoặc những đôi sandal thiết kế đơn giản.

Áo Croptop tay dài phồng

Áo croptop tay dài phồng cực kỳ bánh bèo và tiểu thư cho những cô nàng nữ tính. Với thiết kế tay dài phồng giúp che đi phần bắp tay một cách hiệu quả. Đặc biệt, mẫu áo này dễ dàng kết hợp với các loại quần hoặc váy khác nhau để tôn lên vẻ đẹp nữ tính cho chị em.

ao-croptop-tay-phong 16Áo croptop tay dài phồng cực nữ tính và quyến rũ

Tùy theo sự phối hợp áo croptop tay dài phồng với quần hoặc váy kiểu gì mà dễ dàng xuất hiện cho rất nhiều sự kiện khác nhau. Chị em dễ dàng mix thêm với giày cao gót, giày sandal hoặc những đôi búp bê xinh xắn.

Với những thông tin chia sẻ của LAMIA về các mẫu áo croptop tay phồng mong muốn mang đến cho chị em nhiều điều hữu ích. Tùy theo nhu cầu và sở thích mà chị em lựa chọn các mẫu áo croptop phù hợp với bản thân của mình. Chị em nên ưu tiên lựa chọn địa chỉ cung cấp uy tín để đảm bảo chất lượng và giá cả của áo croptop.

Link nội dung: https://vosc.edu.vn/cach-phoi-ao-croptop-tay-phong-a70815.html