Áo Sơ Mi Nam Giấu Khuy

Áo sơ mi tay dài nam cao cấp form rộng JS0103 thực sự là một sản phẩm tuyệt vời. Đây là kiểu áo nam hàng hiệu sang trọng và đẳng cấp, có tính ứng dụng cao. Hãy cùng JBAGY tìm hiểu vài thông tin về chiếc áo sơ mi nam form rộng dài tay JS0101 ngay sau đây nhé!

Thông tin sản phẩm áo sơ mi nam form rộng JS0101 hàng hiệu

Áo sơ mi nam cao cấp JS0101 được cắt may tỉ mỉ từ chất liệu vải lụa hàn cao cấp, nó mang đến cho cậu cảm nhận tuyệt vời về sự mềm mại và thoáng mát.

Với kiểu dáng form rộng và tay dài, áo sơ mi này không chỉ tôn lên vẻ lịch lãm và sang trọng của cậu khi phối trang phục, mà còn thể hiện sự tự tin và phong cách độc đáo.

Áo sơ mi form rộng nam JBAGY DUKY Premium trắng

Áo sơ mi trắng nam DUKY bản cao cấp sang trọng và lịch lãm

Cậu sẽ không cần phải lo lắng về màu sắc áo bởi vì JBAGY đã mang đến cho phái mạnh 4 lựa chọn: đen, trắng, xanh pastel và ghi xám. Với sự đa dạng như thế, các chàng trai có thể mua được sản phẩm có màu ưng ý phù hợp với phong cách thời trang của mình.

Áo sơ mi form rộng nam JBAGY DUKY Premium xanh pastel

Sơ mi DUKY màu xanh pastel trẻ trung với thiết kế giấu khuy tinh tế

Cách chọn size áo sơ mi tay dài nam JS0101

Việc chọn size áo sơ mi nam tay dài form rộng cao cấp JS0101 phù hợp rất quan trọng để đảm bảo vừa vặn và không bí bách. Cậu cần thực thiết một vài bước sau:

Trước hết, các chàng trai cần đo chiều cao, cân nặng, chiều rộng vai và vòng eo của mình. Hãy chắc rằng cậu đã đo chính xác thông số của cơ thể để chọn đúng size.

Sau khi đo đạc các thông số, cậu hãy so sánh với bảng size dưới đây để chọn size áo thích hợp.

bảng size áo sơ mi nam form rộng

Nếu kích thước của phái mạnh nằm giữa hai size, cậu có thể chọn size lớn hơn để thoải mái hơn khi đi lại, vận động hoặc size nhỏ để vừa vặn.

Thương hiệu thời trang nam JBAGY cung cấp các sản phẩm chất lượng, đẳng cấp. Việc chọn size áo sơ mi nam JS0101 phù hợp sẽ giúp cậu trở nên nam tính, lịch lãm và năng động, tự tin trong mọi dịp.

Tiếp theo hãy cùng bọn mình tìm hiểu về cách phối đồ với chiếc áo này ngay nào.

Mẹo phối áo sơ mi form rộng nam tay dài cao cấp

Áo sơ mi nam form rộng cao cấp của JBAGY là một trang phục chất lượng cao cấp, có thiết kế tinh tế và thời thượng, phù hợp với môi trường công sở, tiệc tùng hay đi chơi. Sau đây là một vài gợi ý phối đồ để tạo nên phong cách thời trang sành điệu và trẻ trung:

Với những mẹo phối trang phục trên, cậu có thể mix and match nhiều outfit khác nhau. Hãy thử áp dụng và tìm ra style thích hợp với hoàn cảnh và tạo nên dấu ấn riêng trong gu thẩm mỹ thời trang của bản thân nhé.

Cách bảo quản áo sơ mi nam form rộng cao cấp JS0101

Để bảo quản áo sơ mi form rộng nam đúng cách, cậu cần chú ý một số điểm sau đây:

Hãy để áo sơ mi nam cao cấp form rộng tay dài JS0101 trở thành biểu tượng của sự tự tin và phong độ của bạn. Đặt mua online ngay hoặc ghé shop để sắm áo sơ mi form rộng nam ngay nào!

Link nội dung: https://vosc.edu.vn/ao-so-mi-rong-nam-a70803.html