Giải đáp: Có visa thì khi nào bay? Nên mua vé máy bay khi nào?

Quý khách đang lên kế hoạch cho một cuộc hành trình thú vị tại một vùng đất mới? Và visa chính là chìa khóa mở cánh cửa cho những chuyến đi tuyệt vời? Vậy có visa thì khi nào bay? Nên mua vé máy bay trước hay sau khi xin visa? Đây ắt hẳn là nỗi băn khoăn của không ít người. Bài viết sau của dịch vụ visa xuất cảnh Việt Uy Tín sẽ trả lời cho những câu hỏi này.

Có visa thì khi nào bay?

Có visa thì khi nào bay? Theo luật quy định hiện hành về vấn đề xuất nhập cảnh thì không có điều khoản nào đề cập hay yêu cầu đến thời điểm bay. Việc bay sớm hay muộn là do quý khách tự sắp xếp, miễn là quý khách đã nhận được visa “chìa khóa cho cánh cửa thế giới”.

Thông thường, khi làm visa, quý khách phải cung cấp lịch trình chuyến đi, bao gồm cả thời gian bay đi bay về. Do đó, thời gian bay sẽ là ngày mà quý khách đã cung cấp trong thủ tục giấy tờ khi xin visa.

Có visa thì khi nào bay?
Có visa thì khi nào bay?

Có nên mua vé máy bay trước khi xin visa không?

Sau khi có câu trả lời cho việc có visa khi nào bay? Thì chúng ta tiếp tục phải giải quyết vấn đề nên mua vé máy bay trước khi xin visa không?

Thứ nhất, nếu quý khách mua vé máy bay trước khi xin visa thì khả năng trong việc thuyết phục để xin visa sẽ cao hơn. Tuy nhiên, mặt trái là khả năng là 50 - 50, không thể đảm bảo rằng khả năng đậu visa của quý khách 100%, vì vậy có thể dẫn đến hủy vé, mất tiền.

Thứ hai, hiện nay có một số hãng máy bay đã có chính sách hoàn lại tiền (1 phần hoặc toàn phần) cho những người bị rớt visa miễn là họ cung cấp được giấy tờ chứng minh.

Từ hai lý do trên, để vừa tăng khả năng đậu visa (trong thủ tục hồ sơ), vừa hạn chế rủi ro mất tiền do hủy vé (trường hợp bị từ chối visa) thì quý khách có thể mua vé máy bay trước khi xin visa nhưng phải là hãng có chính sách hoàn trả tiền như đã đề cập, hạn chế tối đa mất các khoản chi phí liên quan.

Sau khi có visa thì làm gì?

Có visa thì khi nào bay? Ngoài việc chuẩn bị cho chuyến bay, sau khi có visa thì quý khách còn phải quan tâm một số điều quan trọng khác. Chẳng hạn như, kiểm tra thông tin trên visa (ngày hiệu lực, ngày hết hạn, số lần được xuất nhập cảnh…) để thực hiện cho đúng và chú ý gia hạn visa nếu có phát sinh gia hạn lưu trú đột xuất; Đặt vé máy bay, khách sạn (trường hợp trước khi xin visa quý khách chưa đặt); Chuẩn bị tài chính (đủ tiền mặt và đổi ngoại tệ)…

Đơn vị hỗ trợ xin visa nhanh, uy tín, chất lượng

Việt Uy Tín - chúng tôi là một trong những đơn vị hỗ trợ visa hàng đầu tại Việt Nam mà quý khách hoàn toàn có thể yên tâm, tin tưởng. Bởi chúng tôi với hơn 11 năm kinh nghiệm hoạt động trong nghề về dịch thuật - visa. Chúng tôi tự tin sẽ mang đến giải pháp tốt nhất cho quý khách hàng về dịch vụ hỗ trợ xin visa. Với những ưu điểm như:

Dịch vụ visa nhanh Việt Uy Tín
Dịch vụ visa nhanh Việt Uy Tín

Như vậy, trên đây là một vài chia sẻ về vấn đề có visa thì khi nào bay? Do dịch vụ visa nhanh Việt Uy Tín biên soạn. Nếu có những biến đổi chúng tôi sẽ nhanh chóng cập nhật cho quý khách hàng. Thông tin có thể thay đổi theo thời gian, vì thế nếu muốn chắc chắn quý khách có thể liên hệ với chúng tôi để có được câu trả lời chính xác nhất.

Link nội dung: https://vosc.edu.vn/co-visa-canada-thi-khi-nao-bay-a70800.html