Tuyển tập 1000+ stt, câu nói hay về tình yêu xa - Yêu xa là phải nói!!

Yêu xa là khoảng thời gian nhớ nhung da diết nhưng lại chẳng thể nhận được một cái ôm nhẹ nhàng. Thấu hiểu được tâm trạng của bạn, Thám tử Toàn Tâm sưu tầm những câu nói hay về tình yêu xa giúp bạn trải lòng dễ dàng hơn nhé!

Khoảng thời gian yêu xa, ta chỉ có thể bày tỏ tình cảm của mình với đối phương bằng những cuộc gọi điện dài, những câu nói, những dòng tin nhắn….

Tuyển tập stt, câu nói hay về tình yêu xa

Tuyển tập stt, câu nói hay về tình yêu xa

Stt nhớ người yêu ở xa

Những cặp đôi yêu xa chắc hẳn luôn thường trực cảm giác nhớ nhung trong từng phút giây. Dù có nhắn tin hay gọi điện hàng ngày nỗi nhớ ấy vẫn cứ dai dẳng không nguôi. List stt yêu xa nhớ người yêu dưới đây có thể là tiếng lòng đang khắc khoải trong trái tim bạn.

1. Những lúc Em mệt mỏi như thế này

2. Yêu một người ở xa

Là gửi nhớ gửi thương qua mây qua gió…

Là có một người để đợi, một chốn để tìm về

Là vẫn bình yên, hạnh phúc bởi có một người ở xa.

3. Yêu xa để cảm nhận nỗi nhớ da diết, cồn cào

Nước mắt rơi nhưng lòng không nguội, vì phía nơi nào vẫn còn có anh

Là những lúc online

Là buồn vu vơ mỗi khi trời se lạnh.

4. Yêu xa

5. Yêu xa

6. Gửi em ! Người anh yêu..

Chưa đầy một tháng, chính xác là 22 ngày mình yêu nhau thì anh phải đến một nơi xa xôi để học tập, thời gian đó không dài nhưng để lại cho anh kỉ niệm đẹp.

Nhớ em, anh chỉ biết nhìn những tấm hình và đọc lại những dòng tin nhắn yêu thương mình dành cho nhau. Nhớ cái mặt bướng bỉnh mỗi khi nhìn anh quá.

Chỉ qua những dòng tin nhắn thôi mà cũng đủ làm anh hạnh phúc rồi, sau này được ở cạnh nhau thì sẽ hạnh phúc như thế nào nữa. Anh không được ngọt ngào lãng mạn nhưng anh yêu em thật lòng. Cảm ơn ông trời đã cho mình gặp và yêu nhau!

7. Anh à. Yêu Xa em buồn lắm. Em nhớ lắm.

Tủi thân vô cùng khi ngày lễ nhìn người ta tay trong tay hạnh phúc. Nhưng ở Cambridge xa xôi, anh cũng chỉ có một mình, và em hiểu ra, đôi khi nỗi buồn được xuất phát từ 2 trái tim ở 2 nơi cũng được coi là hạnh phúc anh ạ! Cố lên nhé tình yêu của em, trên những bước chân anh đi, nếu mệt mỏi thì hãy quay đầu lại, còn có em đây, em không hứa sẽ giải quyết mọi vướng mắc cho anh, nhưng em hứa là sẽ trao cho anh tất thảy tình yêu và niềm tin để nơi đất người, anh vững vàng bước tiếp.

8. Những ngày xa nhau, có ngày em khóc nấc từng cơn. Em nhớ anh, thương bản thân và buồn cho chuyện đôi mình.

Stt nhớ người yêu ở xa

Stt nhớ người yêu ở xa

Những câu nói hay về tình yêu xa thể hiện sự chờ đợi

Yêu xa ai mà chả mong đợi khoảnh khắc được gặp lại người ấy để cùng nhau sẻ chia hạnh phúc khỏa lấp nỗi nhớ mong. Những câu nói hay về yêu xa thể hiện sự ngóng trông, chờ đợi dưới đây sẽ đồng cảm với nỗi niềm này của bạn.

1. Và cuối cùng trong câu chuyện xa xôi của chúng mình, cái kết có viên mãn không anh?

2. Ngoài anh ra, tôi không cảm nhận được hơi ấm từ một ai khác. Tôi không muốn ngừng yêu anh. Sau tất cả, chúng ta sẽ hạnh phúc bên nhau mà thôi.

3. Để yêu một người cần phải đi một quãng đường rất dài… Để ngừng yêu một người chỉ cần lùi lại và quay lưng.

4. Ừ! Năm tháng đó và đến tận bây giờ, tôi vẫn yêu một người - một người ở xa…

5. Ngay từ đầu, là chúng tôi chấp nhận. Cho đến bây giờ chúng tôi vẫn tiếp tục theo đuổi. Yêu xa - nói dễ dàng là nói dối - nhưng nói không thể là nói sai. Chỉ khó khăn thôi, xa không có nghĩa là không thể yêu thương.

6. Em không sợ thời gian xa cách. Em chỉ sợ lòng người chẳng qua được thử thách thời gian …

7. Yêu xa là trông ngóng, là nhớ mong đến mỏi mòn, là xa mặt nhưng không cách lòng.

8. Khoảng cách không bao giờ chia cách hai trái tim thực sự thuộc về nhau.

9. Không có hạnh phúc nào mà không phải trải qua thử thách sóng gió. Cái giá của hạnh phúc chưa bao giờ là “rẻ”. Cái giá của chúng tôi là khoảng cách và thời gian.

10. Nếu không thể đơn giản hóa việc yêu xa, xin làm ơn đừng phức tạp nó lên.

11. Đừng trách giận tình yêu xa vì bởi lẽ nó không có lỗi, đừng trách thời gian và không gian vì nó không phải nguyên nhân làm tình yêu của bạn mờ đi.

12. Yêu xa chưa bao giờ là dễ dàng đến vậy.

13. Chờ đợi… là biểu hiện đẹp nhất của tình yêu đích thực. Những người chờ đợi nhau, là những người yêu chân thành, đáng trân trọng nhất.

14. Nhìn thấy anh qua màn ảnh ấy

15. Yêu Xa.. Không ngày nào em không “than chán”, mè nheo, nhõng nhẽo với anh. Câu cửa miệng của em luôn là “Nói thương người ta nhất mà cứ bỏ người ta đi biền biệt”.. Thế mà em đã giữ câu chuyện xa ấy hơn 5 năm và có thể sẽ lâu hơn vậy nữa. Anh sắp về rồi… Về rồi lại đi.. Em biết.. Và cả hai đều phải cố gắng chấp nhận.. Nhưng cảm giác đón anh về vui lắm. Có lẽ mùa anh về luôn là mùa vui nhất trong năm..

16. Yêu một người, rốt cuộc cũng chỉ là dành cả đời để chờ đợi người ấy

17. Chờ đợi người ta yêu mình, rồi chờ đợi người ta đáp lại tình cảm của mình

Chờ đợi người ta đạt được những ước mơ riêng rồi mới quay về bên mình

Chờ đợi người ta đi xa, chờ đợi người ta trở về

Chờ đợi, đợi chờ. Có bao giờ là đủ đâu?

18. Yêu xa

19. Em sẽ đợi được. Đợi đến ngày chúng ta thuộc về nhau.

Những câu nói hay về tình yêu xa thể hiện sự chờ đợi

Những câu nói hay về tình yêu xa thể hiện sự chờ đợi

>>> Xem thêm: Những bài thơ tình yêu xa hay

Stt yêu xa hạnh phúc, vượt lên tất cả

Bạn đang ngày càng chán nản với tình yêu của mình? Bạn dần mất niềm tin vào chuyện tình cảm? Tất cả chỉ vì khoảng cách địa lý của hai người quá xa.

Đừng bỏ qua những câu nói an ủi người yêu khi yêu xa, caption yêu xa hạnh phúc dưới đây bởi nó có thể truyền động lực để bạn vượt lên mọi khó khăn, rào cản để duy trì mối hôn nhân bền vững.

1. Yêu xa là thế phải biết hy sinh phải biết cố gắng tạo niềm tin, phải biết kìm nén cảm xúc vào trong và coi nó như là vô hình. Không được suy nghĩ gì lung tung mất đi niềm tin về tình cảm. Hãy cố gắng vượt qua tất cả cái quan trọng nhất là thời gian.

2. Yêu xa… hạnh phúc chỉ là nhận được một tin nhắn, một cuộc gọi quan tâm từ người ấy

3. Làm ơn đừng để tình yêu trở nên nhỏ bé khi khoảng cách giữa chúng ta kéo dài ra!

4. Yêu xa đòi hỏi rất nhiều sự cảm thông và chia sẻ. Vì vậy hãy luôn thể hiện niềm tin vào bản thân và người ấy. Niềm tin chính là điểm tựa vững chắc của tình yêu khi xa cách.

5. Trong tình yêu, yêu gần hay yêu xa không quan trọng, mà quan trọng là ở trái tim mình.

6. Chỉ có em, anh, và những con người Yêu xa như chúng ta mới có thể hiểu… yêu xa, vất vả biết nhường nào.

7. Trong tình yêu, yêu gần hay yêu xa không quan trọng, mà quan trọng là ở trái tim mình.

8. Yêu anh là em chấp nhận thiếu đi vì một vòng tay ấm áp mỗi khi em cảm thấy cô đơn, một cái hôn thật dài trong gió thoảng.

9.Nếu ai đó yêu bạn thực sự thì khoảng cách không hề là trở ngại. Mà nó còn là sức mạnh để nuôi lớn tình yêu của hai bạn mỗi ngày.999+ Stt yêu xa cảm động nhất giúp các cặp đôi thêm niềm tinThis article is referenced content from https://chanhtuoi.com - 999+ Stt yêu xa cảm động nhất giúp các cặp đôi thêm niềm tin

10. Yêu một người ở xa…

Là vấp ngã thì phải tự đứng lên.

Là đếm tháng, đếm ngày trong mong nhớ.

Là gạt nước mắt mỗi khi đêm về cô đơn vây quanh.

Yêu một người ở xa…

Là ấm lòng khi nghe giọng ai bên đầu dây xa xôi ấy.

Là hạnh phúc khi nhận được tin nhắn chúc ngủ ngon đến từ bờ đại dương kia.

Là gom trọn cả thế giới nhỏ trong hai chữ “Đợi chờ”.

11. Yêu xa dường như rất mặn nồng, ngọt ngào. Bởi vì dường như có gian nan nên càng thêm quý trọng.999+ Stt yêu xa cảm động nhất giúp các cặp đôi thêm niềm tinThis article is referenced content from https://chanhtuoi.com - 999+ Stt yêu xa cảm động nhất giúp các cặp đôi thêm niềm tin

12. Chúng tôi nghĩ đến tương lai đoàn tụ nhiều hơn là nỗi sợ hãi trước sóng gió khoảng cách

13. Khoảng cách sẽ không xa, nếu chúng ta xem nhau là tất cả.

14. Yêu xa là mệt mỏi, là xót xa… nhưng bước qua là một bầu trời hạnh phúc.

15. Khoảng cách về địa lý không thể ngăn được 2 trái tim muốn tiến gần lại nhau.

16. Thực lòng em luôn tin YÊU XA luôn có lý lẽ riêng của nó để có thể mạnh mẽ tồn tại và vĩnh hằng dẫu phong ba bão tố.

17. Yêu xa… Một chút cãi nhau để thêm yêu… Một chút giận hờn càng thêm nhớ…Và… một chút đợi chờ để ta biết cần nhau hơn.

18. Yêu xa… là bạn sẽ phải tự lo được cuộc sống cho chính mình, tự do trong công việc, tự do trong tài chính và điều đó khiến bạn trở lên mạnh mẽ hơn.

19. Yêu xa là mối tình chứa quá nhiều sự hy sinh và can đảm của một người con gái cần có.

20. Yêu xa là sự lựa chọn không hề an toàn nhưng em vẫn chấp nhận vứt bỏ tất cả, để được bước đi cùng anh trên một sợi dây khoảng cách có thể đứt bất cứ lúc nào.

21. Yêu xa là một thử thách của hạnh phúc. Nếu thử thách mà không thể vượt qua được thì bạn có tư cách gì để hạnh phúc?

Stt yêu xa buồn thấm đẫm nước mắt

Yêu xa đôi lúc khiến chúng ta cảm thấy buồn tủi, bơ vơ, lạc lõng. Những lúc mệt mỏi, áp lực muốn có người bên cạnh vỗ về nhưng người ấy lại ở xa không thể gặp mặt.

Đừng quá buồn, mọi chuyện rồi sẽ qua nếu cả hai biết tin tưởng và cố gắng. Những câu nói hay khi yêu xa dưới đây sẽ là tiếng lòng đồng cảm để bạn vơi bớt nỗi chán trường.

1. Những lúc ốm đau chỉ có thể nhắc nhau mua thuốc rồi ăn uống cho đúng bữa, là những lúc muốn từ bỏ tất cả, muốn buông xuôi hết nhưng lại không muốn người kia lo lắng. Bởi vì yêu xa, chỉ có thể lo lắng, chỉ có thể nhắc nhở mà chẳng mấy khi được ở bên.

2. Yêu xa là những lúc bất chợt em cười một mình khi nghĩ về anh. Yêu xa là khi người ta sống và yêu bằng kỷ niệm.

3. Cầu vồng muốn xuất hiện phải có mưa và nắng. Hạnh phúc muốn sâu lắng phải trải qua đắng và cay.

4. Nhiều năm yêu đơn phương, khi được đối phương đáp lại thì chấp nhận yêu xa. Vậy em phải đợi đến khi nào thì mới được hạnh phúc trọn vẹn bên cạnh anh đây?

5. Có người hỏi tôi yêu xa có hạnh phúc không? Tôi chỉ biết mỉm cười. Thật ra con gái không nên dành cả tuổi thanh xuân đẹp đẽ của mình để chờ đợi một chàng trai cách xa hàng trăm ki-lô-mét. Con trai cũng không nên để người con gái của họ phải mòn mỏi đợi chờ như vậy.

6. Yêu xa giống như mình chơi trò đánh cược vậy. Cược cả lòng tin và cả trái tim đến một ngày nào đó mình chợt nhận ra rằng mình đã thua.

7. Mình mất đi lòng tin vào tình yêu và mất luôn cả trái tim. Yêu xa đau lắm nhưng mình cứ như con thiêu thân mà lao đầu vào cái tình yêu không có kết quả tốt để tự làm đau, tự làm mình tổn thương.

8. Tôi đang yêu xa. Đôi lúc cảm thấy rất hạnh phúc có người luôn đợi chờ mình. Nhưng đôi khi thử thách cho sự cô đơn quá lớn khiến tôi lại sợ nhiều khi buồn chẳng nói được.

9. Yêu xa giống như đánh 1 ván bài. Tiền đặt cược chính là thanh xuân.999+ Stt yêu xa cảm động nhất giúp các cặp đôi thêm niềm tin

11. Yêu xa là những yêu thương, nhớ nhung đong đầy gói ghém trong từng con chữ. Những tin nhắn, những dòng email, những câu status vội vàng dường như vẫn còn quá chật chội cho những lời trái tim muốn nói.

12. Yêu xa là những lúc thấp thỏm, những đêm không yên và những ngày hạnh phúc nhạt. Khoảng cách thổi những cơn gió buốt vào tim và dẫn kẻ tử thù của tình yêu đến gõ cửa. Nghi ngờ. Nên có những khoảnh khắc sẽ phải tự mỉm cười trấn an mình, và hỏi nhẹ câu thần chú kỳ diệu: “Có tin anh không nào?”, để trái tim đập chậm lại xin lỗi, có chứ, sẽ không nghĩ nhiều nữa.

13. Yêu xa là thèm đến đắng lòng một bờ vai mỗi khi thấy trong mình mỏi mệt, là thèm một cái siết tay thật chặt khi gió mùa về trở rét…

14. Yêu xa là nỗi chạnh lòng khó tránh khi cuối tuần dạo phố nhìn người ta tay trong tay, chợt nhớ về một ai đó đang say ngủ ở một khung trời khác, tay trái chợt tự nắm lấy tay phải, khẽ dặn lòng rằng “thời gian sẽ nhanh thôi…”

Stt yêu xa buồn thấm đẫm nước mắt

Những câu nói hay về tình yêu xa đầy hy vọng

Yêu xa dẫu biết rằng khó khăn nhưng nếu có niềm tin và hy vọng thì khoảng cách không phải là thử thách lớn nhất. Những câu nói hay về tình yêu xa dưới đây sẽ là liều thuốc tinh thần xoa dịu tâm hồn những trái tim đang thổn thức.

1. Yêu gần hay yêu xa không quan trọng, quan trọng là ta đã “yêu thật lòng”.

2. Chúng tôi nghĩ đến tương lai đoàn tụ nhiều hơn là nỗi sợ hãi trước sóng gió khoảng cách.

3. Nếu ai đó yêu bạn thực sự thì khoảng cách không hề là trở ngại mà nó còn là sức mạnh để nuôi lớn tình yêu của hai bạn mỗi ngày.

4. Nếu tình yêu giữa chúng mình cách nhau một ngàn bước, em chỉ cần đi bước đầu tiên, anh sẽ đi chín trăm chín mươi chín bước còn lại.

5. Có những nỗi nhớ không được đặt tên và có những yêu thương không được gửi trao. Nhưng vẫn lâng lâng một niệm hạnh phúc, đó chính là “yêu xa”.

6. Yêu xa… là mong mỏi đếm từng giây từng phút để mong đến ngày gặp lại.

7. Em có bao giờ ngước nhìn lên bầu trời đêm và thấy những vì sao trên đó không? Anh vẫn thường xuyên ngắm nhìn chúng, những ngôi sao gợi nhắc anh về em, về giọng nói của em và về lời hứa mình đã dành cho nhau.

8. Yêu xa đúng là không hề dễ dàng nhưng không có nghĩa không thể tồn tại, yêu xa chỉ khó khăn hơn 1 chút thôi. Xa mặt nhưng không hề cách lòng khi cả 2 trái tim luôn hướng về nhau.

9. Yêu xa là sự thử thách, mong chờ và tìm về lại với nhau. Cuộc hành trình nào cũng phải gian nan nhưng điều quan trọng là hãy cho nhau một điểm hẹn hay đích đến để cùng nhau hướng về.

Những câu nói hay về tình yêu xa đầy hy vọng

Xem thêm: Những câu nói hay về Tình Yêu và Cuộc sống

Stt tiếng anh ngắn hay về tình yêu xa

Những câu nói hay về tình yêu xa cách bằng tiếng Anh dưới đây sẽ thay lời muốn nói của những trái tim đang ngóng trông một bóng hình ở nơi xa xôi.

1. In the time of long-distance love, we can only express our feelings to each other through lengthy phone calls, spoken words, and text messages ⟹ Khoảng thời gian yêu xa, ta chỉ có thể bày tỏ tình cảm của mình với đối phương bằng những cuộc gọi điện dài, những câu nói, những dòng tin nhắn.

3. Long-distance love is like this, with the distance in space and time. There's always someone sitting alone with an empty space, reminiscing about the other person. ⟹ Yêu xa là thế, với sự cách biệt về không gian và thời gian, luôn luôn có một người ngồi một mình với khoảng trống cô đơn để nhớ về người còn lại.

4. Long-distance love is craving for the bitter solace of a shoulder whenever fatigue sets in, longing for a tight grip when the seasonal winds turn cold. ⟹ Yêu xa là thèm đến đắng lòng một bờ vai mỗi khi thấy trong mình mỏi mệt, là thèm một cái siết tay thật chặt khi gió mùa về trở rét.

5. Long-distance love is concealing the teardrops of self-pity and sorrow, so that the one far away may find solace and continue to stride forward. ⟹ Yêu xa là giấu nhẹm đi giọt nước mắt tủi thân, buồn bã để người ở xa an lòng mà bước tiếp.

6. In long-distance love, not everyone is strong enough to overcome it. Only hearts truly meant for each other can truly understand the meaning of “waiting”. ⟹ Yêu xa, đâu phải ai cũng đủ mạnh mẽ để vượt qua. Chỉ những trái tim thực sự dành cho nhau mới thấm thía được hai chữ “đợi chờ”.

7. Long-distance love is tough. Because each person lives in a different city. When one welcomes the sunrise, embracing a new day, in a distant place, darkness is gradually spreading, and someone is slowly drifting into a deep sleep. ⟹ Yêu xa khó lắm. Bởi mỗi người sẽ sống ở một thành phố khác nhau. Khi người này đón ánh bình minh, chào ngày mới thì ở nơi xa kia, bóng tối đang dần bao phủ, có một người đang dần vào chìm vào giấc ngủ sâu.

8. Long-distance love, not everyone understands that feeling, not everyone can sense it. Loving from afar is the anticipation of a message, waiting for a simple “I miss you a lot” or just a tone of reproach, “Why haven't you come to visit me?”. ⟹ Yêu xa, cảm giác đó không phải ai cũng biết, ai cũng cảm nhận được. Yêu xa là sự chờ mong một dòng tin nhắn, là chờ một câu “Anh nhớ em nhiều lắm” hay chỉ đơn giản là một giọng điệu trách cứ “Sao em không về thăm anh”.

9. Without trust, there can never be forever. And without sincerity, everything is in vain. The most precious thing in love is trust. With trust, love can endure and last. ⟹ Nếu không có niềm tin thì sẽ không bao giờ là mãi mãi. Và nếu không có lòng chân thành thì mọi thứ cũng bằng không. Thứ đắt giá nhất trong tình yêu là niềm tin. Có tin tưởng, yêu thương mới lâu bền.

10. We have overcome the distance to be together. So, don't let a moment of weakness lead us to lose each other. ⟹ Ta đã vượt qua khoảng cách để đến với nhau. Vậy nên đừng vì phút yếu lòng mà đánh mất nhau.

11. Love is like a candle flame in the wind. The wind can extinguish small flames and ignite larger ones. ⟹ Tình yêu xa có thể ví như ngọn lửa trong gió. Gió có thể thổi tắt những ngọn lửa nhỏ và thổi bùng những ngọn lửa lớn.

12. The distance between you and me is merely geographical, yet somehow it feels farther than any place beyond the measure of human reckoning. ⟹ Khoảng cách giữa em và anh chính là không gian địa lý, nhưng sao em cảm giác nó còn xa hơn bất kì nơi nào mà con người không thể đo lường được.

13. For me, you are the whole world. So no matter where you go, I will always be by your side. I love you. ⟹ Đối với em, anh là cả thế giới. Vì vậy cho dù anh có đi đâu, em cũng sẽ luôn ở bên anh, em yêu anh.

14. The love of guys is not in the heart but in their eyes. So, I will always be there when you need me, even if we are always far apart. Tạm dịch: Tình yêu của các chàng trai không nằm ở phía tim mà ở đôi mắt. Vì vậy, em sẽ luôn xuất hiện khi anh cần nhất, cho dù chúng ta luôn ở cách xa nhau.

15. The ultimate truth in this life is still love. To love is to live, and to live is to love. I will always love you, no matter how far apart we are. ⟹ Chân lý cuối cùng trên cõi đời này vẫn chỉ là tình yêu. Yêu là sống và còn sống là còn yêu, anh vẫn luôn yêu em dù chúng ta có xa cách nhau nhiều đến đâu.

16. True love is not loving many people, but loving one person for a lifetime. No matter what, even if we are separated, I will always love you. Just make sure you always turn towards me. ⟹ Tình yêu lớn không phải là yêu nhiều người mà là yêu một người và suốt đời. Cho dù như thế nào, chúng ta có xa cách nhau thì em vẫn mãi yêu anh, chỉ cần anh luôn hướng về em, anh nhé!

Stt tiếng anh ngắn hay về tình yêu xa

Stt yêu xa hài hước, chất lừvề tình yêu đơn phương

Những stt hài hước về tình yêu đơn phương sẽ giúp bạn cảm thấy thỏa mái, vui vẻ hơn. Hay đọc để nâng đỡ tinh thần đang đau buồn, tổn thương nhé!

1. Yêu Xa.. Không ngày nào em không “than chán”, mè nheo, nhõng nhẽo với anh. Câu cửa miệng của em luôn là “Nói thương người ta nhất mà cứ bỏ người ta đi biền biệt”.. Thế mà em đã giữ câu chuyện xa ấy hơn 5 năm và có thể sẽ lâu hơn vậy nữa. Anh sắp về rồi…

2. Về rồi lại đi.. Em biết.. Và cả hai đều phải cố gắng chấp nhận.. Nhưng cảm giác đón anh về vui lắm. Có lẽ mùa anh về luôn là mùa vui nhất trong năm..

3. Những người yêu xa như chúng ta cứ luôn tự nhủ rằng chờ đợi là hạnh phúc để có động lực mà chờ.

4. Ừ thôi thì còn yêu thì còn phấn đấu hen! Chứ yêu xa mà cứ tưởng tượng lúc chia tay sẽ ra sao, không biết mình chờ được mấy tháng, mấy năm đây…thì sao mà có niềm vui được.

5. “Nếu không có niềm tin thì sẽ không bao giờ là mãi mãi.Và nếu không có lòng chân thành thì mọi thứ cũng bằng không”.Thứ đắt giá nhất trong tình yêu là niềm tin. Có tin tưởng, yêu thương mới lâu bền.

6. Gửi em ! Người anh yêu..Chưa đầy một tháng, chính xác là 22 ngày mình yêu nhau thì anh phải đến một nơi xa xôi để học tập, thời gian đó không dài nhưng để lại cho anh kỉ niệm đẹp .

7. Nhớ em, anh chỉ biết nhìn những tấm hình và đọc lại những dòng tin nhắn yêu thương mình dành cho nhau. Nhớ cái mặt bướng bỉnh mỗi khi nhìn anh quá.

8. Chỉ qua những dòng tin nhắn thôi mà cũng đủ làm anh hạnh phúc rồi, sau này được ở cạnh nhau thì sẽ hạnh phúc như thế nào nữa.

9. Anh không được ngọt ngào lãng mạn nhưng anh yêu em thật lòng. Cảm ơn ông trời đã cho mình gặp và yêu nhau!

10. Mỗi buổi sáng anh đều muốn gửi cho em chút ngọt ngào, nhưng lại nhớ ra, có ngọt ngào nào bằng ánh nhìn màu mắt em.

11. Yêu xa là gì? Là gửi cho nhau những niềm vui, chia sẻ cùng nhau những lúc buồn qua chiếc điện thoại hay màn hình laptop.

Stt yêu xa hài hước, chất lừ về tình yêu đơn phương

Có thể bạn muốn xem: Tổng hợp những câu nói buồn về tình yêu hay nhất 2024

Stt yêu xa ngắn gọn nhưng lắng đọng

Status yêu xa dưới đây tuy ngắn gọn nhưng hàm chứa nhiều tình cảm và tầng ý nghĩa sâu lắng. Cùng khám phá nhé!

1. Sa mạc còn có thể nở hoa. Yêu xa có gì là không thể.

2. Chờ đợi … là biểu hiện đẹp nhất của tình yêu đích thực

3. Tìm thấy nhau đã khó, sao anh lại để khoảng cách làm chúng ta lạc mất nhau?

4. Những người chờ đợi nhau, là những người yêu trân thành, đáng trân trọng nhất.

5. Khoảng cách không gian không đáng sợ bằng sự xa cách trong tâm hồn.

6. Yêu xa là kẻ thù của những trái tim và tâm hồn yếu đuối.

7. Yêu là là mệt mỏi, là xót xa … nhưng bước qua là một bầu trời hạnh phúc

8. Yêu xa … Đôi lúc chỉ cần một cái nắm tay cũng đủ cảm thấy hạnh phúc lắm rồi

9. Khoảng cách thực tế cũng chỉ là vấn đề thời gian. Nếu anh xa em, con số hàng ngàn cũng có thể thành vô hạn.

10. Khi yêu một ai đó thật lòng. Bạn mới biết sức chịu đựng của mình thật phi thường.

11. Yêu xa, xin đừng để tình yêu trở nên nhỏ bé trước hiện thực đầy mệt mỏi.

12. Yêu xa không phải chỉ là khoảng cách địa lý mà nó là khoảng cách từ trái tim đến trái tim.

13. Yêu xa là mong mỏi đếm từng giây từng phút để mong đến ngày gặp lại.

14. Anh rất sợ mỗi khi em hỏi “ Bao giờ anh về?”. Đó là lúc anh biết em cô đơn đến nhường nào.

15. Yêu xa là vừa tắt màn hình điện thoại thì trên má đã chớm giọt nước mắt.

16. Yêu xa là mong ngóng những cuộc điện thoại đường xa, dù biết bấy nhiêu thôi là chưa đủ…

Yêu xa là ghen tị với những người được thường xuyên gặp anh ấy…

17. Yêu xa là ước mơ được đứng cạnh nhau và ngắm tuyết rơi trắng xóa cả mùa đông…

18. Yêu xa là cái vuốt nhẹ lên màn hình laptop thay cho những nhớ thương đang cách ta cả nửa vòng trái đất…

19. Yêu xa là chỉ được nhìn người mình yêu qua cái máy tính vô tri, là những tấm hình được chụp thường xuyên để ai kia biết mình đang làm gì….

20. Yêu xa là hạnh phúc là kiên nhẫn đợi chờ.

Stt yêu xa ngắn gọn nhưng lắng đọng

Hãy thường xuyên gửi những câu nói hay về tình yêu xa, hay những stt về tình yêu xa để động viên người đó ở nơi xa. Dẫu hai bạn không được ở gần nhau nhưng tin rằng những câu nói hay về tình yêu giúp bạn vơi bớt nỗi nhớ, hâm nóng tình cảm của đôi bạn.

Link nội dung: https://vosc.edu.vn/nhung-cau-noi-an-ui-nguoi-yeu-khi-yeu-xa-a70641.html