Nếu quan tâm đến các dòng xe Cub 50cc trên thị trường thì bạn sẽ thấy được sự khác biệt giữa các dòng Cub phổ thông với chiếc xe này. Xe máy 50cc Cub Việt Thái vành đúc mang một thiết kế độc đáo, tạo sự mới lạ hướng đến phân khúc đối tượng sử dụng là các bạn học sinh, sinh viên, người chưa có bằng lái. Sự đổi mới trong thiết kế sẽ là một “phương tiện” lý tưởng để các bạn sử dụng.
Tổng thể xe đơn giản nhưng thấy được sự tinh tế trong từng trang bị của xe. Chất liệu sử dụng cho xe Cub 50cc khá tốt, vỏ nhựa ABS, độ phủ màu sơn chất lượng với nhiều phiên bản màu sắc khác nhau. Kích thước xe tối ưu với người ngồi, Cub không quá cao, chiều cao yên xe là 750mm lý tưởng cho nhiều bạn, chiều dài xe là 1920mm tối ưu hơn so với nhiều bản khác.
Nếu các bạn đã quá quen mắt với các mẫu cup huyền thoại của honda, và các hãng xe 50cc sản xuất tựa theo tràn ngập trên thị trường mẫu mã và kiểu dáng giống tương tự nhau.
Thì Việt Thái đã đưa ra 1 sản phẩm xe Cúp có kiểu dáng thiết kế hoàn toàn mới, độc đáo và hiện đại. Đây là chiếc xe được đánh giá là đẹp nhất trong các loại xe Cúp có mặt trên thị trường và theo 1 số ý kiến cá nhân còn đẹp hơn cả những chiếc xe cup có giá cả trăm triệu đồng về phần yên sau ở mặt thiết kế.
Sản phẩm hoàn toàn khác biệt với kiểu dáng độc lạ kiểu dáng cổ điển nhưng với 1 phong cách cực kỳ hiện đại và ngập tràn công nghệ.
Tạo điểm nhấn cho sự mới mẻ, ta có thể chú ý đến phần đầu xe. Không đơn điệu với phần ghi đông ngang, ở đây, Cub Việt Thái bản mới đã thay đổi với kiểu dáng ấn tượng hơn, bọc bên ngoài là ốp lớn trông có vẻ sừng sỏ, hầm hố tạo lớp ôm trọn đồng hồ xe..
Điểm đặc biệt nhất có thể nói đến phần yên xe phía su được tách rời được lấy cảm hứng từ chiếc vespa 946, da yên mềm mại , đệm yên êm ái và màu da bò nhạt nhìn rất quý phái.
100% Linh kiện được nhập khẩu GPX POPZ thái lan nên có chất lượng vượt trội. Đây hãng chuyên sản xuất linh kiện độ xe nổi tiếng thái lan
đặc biệt là phần máy được nhiều khách hàng sử dụng đánh giá là bốc, êm và tiết kiệm xăng. Chỉ tốn khoảng 1 lít xăng cho 60km giúp bạn thoải mái vi vu cả tuần đi học, đi chơi mới cần phải đổ xăng.
Một trong những điểm cải tiến của xe số 50cc này chính là việc trang bị hệ thống đè led hiện đại. Vẫn giữ được nét hiết kế tròn nguyên bản nhưng thay đổi vị trí lắp đặt, chúng được dời xuống phía dưới mặt trước tách biệt hoàn toàn với đồng hồ xe. Hơn nữa, việc tích hợp công nghệ led và đèn mang lại ánh sáng chất lượng cao đồng thời tiết kiệm giúp di chuyển tốt hơn. Ngoài ra, bên ngoài còn được viền một mảng Crom sáng tạo sự nổi bật cho xe. Toàn bộ đèn xe là đèn led bao gồm cả đèn xinhan trước sau. Đèn xinhan triệt tiêu chuôi đèn, thay vào đó là tích hợp vào ghi đông để lộ một đường led nhỏ nhưng hiển thị rõ dễ quan sát. Thiết kế đèn phân tầng trên dưới tách biệt tạo nên chất lượng cho xe.
Cải tiến thứ 3 mà chúng tôi nhắc đến hính là đồng hồ xe. Ở đây, xe Cub 50cc Việt Thái không sử dụng đồng hồ cơ, kim chỉ cạch thông thường mà thay đổi với tín hiện đèn điện tử, thông số điện thử hiện đại thông minh. Các thông số hiển thị chính xác, màu sắc nền và số đôi lập tạo sự tương phản dễ quan sát.
Ngoài các thông số cơ bản cần biết đến như vận tốc, tín hiệu báo đèn, cấp số,… thì đồng hồ xe Việt Thái còn hiển thị quãng đường xe đi được ở dạng điện tử, hiển thị logo thương hiệu VT màu đỏ nổi bật.
Ghi đông đổi mới tuy lạ lẫm nhưng không quá khó để sử dụng. Tay nắm vừa tầm, các cụm công tắc được trải đều hai bên với các vị trí khoa học, quen thuộc với người sử dụng. Với một vài lần trải nghiệm, người dùng có thể dễ dàng nhớ hết các chức năng của chúng. Phần tay lái và cụm công tắc được thiết kế theo phong cách hiện đại hình chữ V giúp chiếc xe trở nên đẹp và khác biệt so với số còn lại. Ngoài ra điểm tạo ấn tượng cho chiếc xe là cụm đèn pha LED nổi khối cũng tạo thêm điểm ấn tượng cho chiếc xe.
Trong đó, cụm công tắc bên phải của xe sẽ ít sử dụng hơn, phần lớn sử dụng trong những trường hợp cần thiết bởi tay phải cần thực hiện cầm tay vặn ga nên khó chủ động trong việc điều chỉnh. Chúng chủ yếu được sử dụng trước và sau qua trình sử dụng. Phần lớn, bên tay phải sẽ trang bị 2 cụm công tắc chính là đề máy mà cụm bật tắt đèn xe. Đèn xe thực hiện 3 nấc chế độ với nấc 1 ở phía bên trái là tắt đèn, ở giữa là đèn demi và nất 2 bên phải là demi và cả đèn pha.
Xe máy 50cc Cub Việt Thái trang bị phần yên sau quen thuộc với thiết kế 2 mảnh trước sau phù hợp cho người ngồi điều khiển và người ngồi sau tạo cảm giác thoải mái khi ngồi, không ai chạm ai. Cả hai phần yên này đều được chọn tone màu giống nhau.
Xe không có cốp, đây là điểm hạn chế có ở hầu hết những chiếc xe Cub 50 phân khối như thế này. Dưới yên là vị trí nắp bình xăng, ổ khóa năm gần vị trí dưới yên có thể mở dễ dàng. Ngoài ra bạn có thể thấy được có một giắc cắm. Một số trường hợp đổ đầy xăng nhưng vạch báo trên đồng hồ luôn ở mức thấp nhất mức E thì nguyên nhân chủ yếu cũng hay xảy ra nhất chính là giắc cắm ở dưới yên xe bị lỏng hoặc tuột ra.
Như được nhắc đến, Cub Việt Thái là phiên bản xe dành cho các bạn học sinh, sinh viên, người chưa có bằng lái nên xe chỉ trang bị động cơ 50 phân khối. Việc đòi hỏi một chiếc xe như thế này hoạt động mạnh hơn như các phiên bản 110cc dường như là điều không thể. Tuy nhiên, chính vì vậy mà xe được nhiều bạn ưu ái sử dụng.
Xe Cub 50cc, động cơ 50 phân khối, 1 xylanh, dụng tích xylanh 49,5cm3, sử dụng hộp số tròn 4 cấp tốc độ, vận tốc tối đa ở mức 50 km/h. Xe khởi động đơn giản bằng nút đề ở cụm công tắc bên tay phải, vặn tay ga, điều chỉnh số và khởi động xe. Ngoài ra, cần đạp phụ ở phía sau cũng hỗ trợ khá nhiều trong những trường hợp bất đắc dĩ khác.
Là phiên bản xe 50cc nên Cub Việt Thái rất tiết kiệm xăng. Buồng đốt hoạt động hiệu quả, không làm việc quá nhiều, đốt nhiên liệu nhanh, tiết kiệm cực tốt. Với quãng đường 100km, xe máy chỉ sử dụng hết khoảng 1.3 - 1.6 lít xăng.
Giảm xóc trước và sau của xe của hãng Kaifa nhập khẩu thái lan , đây cũng chính là hãng sản xuất giảm xóc cho các mẫu xe phổ thông của các thương hiệu nổi tiếng. Nên xe vận hành êm ái và ổn định giúp cho người lái chạy xe đường dài không bị mệt và hệ thống giảm trấn thuỷ lực giúp hệ thống treo của xe ổn định không bị mất lái.
Cub 50cc Việt Thái phiên bản vành đúc với 5 vặp chấu chũ V cứng cáp, vành đúc bánh trước sau đảm bảo chất lượng, an toàn trong quá trình điều khiển, giúp gia cố thêm cho sự cứng cáp của bánh xe. Bánh xe vẫn là bánh có săm, giá thành rẻ, có thể dễ dàng thay thế ở, chắp vá ở nhiều nơi mà không cần đến cửa hàng chuyên môn. Tuy nhiên, xe chỉ dùng phanh cơ nhưng với tốc độ mà xe 50cc đang sở hữu thì thiết nghĩ phanh cơ như thế này cũng đủ để đảm bảo sự an toàn cho người dùng.
Ngoài ra, sự tiện dụng của xe cũng có thể được nhắc đến. Chúng không quá quan trọng nhưng góp phần nhỏ trong việc tạo nên sự hoàn thiện cho xe. Ở đây, chúng ta có thể thất phía trước Cub VT được lắp thêm một baga nhỏ. Bạn có thể yêu cầu gắn thêm giỏ, gắn các loại giỏ khác nhau tùy vào sở thích của bạn, chúng có thể thay thế cho phần cốp xe. Ở giữa phần thân, bạn có thể bắt thêm một baga nữa, hai bên là móc treo đồ tiện lợi, cần thiết sử dụng ở nhiều công việc khác nhau.
Không chỉ dừng lại ở việc thiết kế, xe máy 50cc Cub Việt Thái vành đúc còn mang đến những trải nghiệm chất lượng mà bạn không thể tưởng tượng hãy. Với một số trang bị, thiết kế đổi mới phù hợp với giới trẻ, nếu bạn là một người trẻ yêu thích sự hiện đại, sự thay đổi thì chiếc xe Cub 50cc này sẽ là một trải nghiệm mà bạn không thể chối từ.
Hãy thử cảm nhận sử dụng xe, bạn có thể đến Thế Giới Xe Điện để trải nghiệm thử xe và có thể quyết định mua hay không. Thế Giới Xe Điện cung cấp nhiều loại xe điện, xe 50cc khác nhau và có cả chiếc xe máy 50cc Cub Việt Thái vành đúc này. Đến showroom xe máy 50cc hà nội, hồ chí minh, đà nẵng,… để mua xe bạn nhé!
Mọi con đường đều bắt nguồn từ đây, và chúng sẽ không bao giờ kết thúc. Lấy vợ là lần khởi nghiệp đầu tiên thì tậu xe cũng là lần khởi nghiệp thứ 2 vì 1 chiếc xe tốt mới có thể giúp bạn chinh phục được những thử thách trên đường đời.
Link nội dung: https://vosc.edu.vn/cub-50-bao-nhieu-tien-a70578.html