Việt Nam Tour Trekking

Buổi tối Đà Lạt đi đâu thú vị, cho bạn nhiều cảm xúc và trải nghiệm đáng nhớ? Bài viết sau đây sẽ giúp bạn có thêm thông tin hữu ích.

Đời sống Đà Lạt khi màn đêm buông xuống tựa như một bức tranh đa sắc màu, lắm lúc lại rực rỡ, lung linh, khi thì bình yên, lặng lẽ. Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình những điểm vui chơi buổi tối ở đây, hãy cùng chúng tôi tham khảo bài viết Buổi tối Đà Lạt đi đâu ngay bây giờ nhé.

1. Dalat Nights

Dalat Nights tọa trên trên mặt tiền đường số 4 Đống Đa, TP. Đà Lạt. Mặc dù vị trí khá xa trung tâm thành phố, song không gian tĩnh lặng và lung linh chính là yếu tố khiến bạn sẵn sàng dành thời gian để đến đây. Quán nổi tiếng với tầm nhìn cao, cho phép bạn chiêm ngưỡng vẻ đẹp lãng mạn của toàn cảnh Đà Lạt về đêm một cách tuyệt vời.

Không gian buổi tối của Dalat NightsKhông gian buổi tối của Dalat Nights

Dalat Nights được xây dựng chủ yếu bằng kính cường lực, đem lại không gian sáng sửa, sang trọng, đồng thời có thể giúp bạn ngắm nhìn trọn vẹn thành phố Đà Lạt vào ban ngày lẫn ban đêm. Quán được hầu hết du khách yêu thích và tìm đến mỗi khi có dịp ghé thăm thành phố sương mù này.

2. Hồ Xuân Hương

Hồ Xuân Hương vốn là biểu tượng của Đà Lạt. Hồ nằm trên đường Trần Quốc Toản, Phường 1, bao bọc quanh hồ là những hàng cây cao to rợp trời. Hồ Xuân Hương có bố trí nhiều ghế ngồi, giúp du khách thoải mái hẹn hò, dạo bộ, ngắm cảnh và tận hưởng tiết trời mát mẻ, gió đưa những cành cây khẽ khàng, soi bóng dưới đêm trăng đầy lãng mạn.

Xem thêm:

3. Chợ đêm Đà Lạt

Chợ đêm Đà Lạt trước đây được gọi là chợ Âm Phủ. Chợ nằm ngay trung tâm thành phố, buôn bán vô vàn các mặt hàng cùng đặc sản hấp dẫn, giúp du khách không chỉ có cơ hội mua sắm, mà còn thưởng thức nhiều món ăn vặt đa dạng như bắp luộc, khoai lang nướng, mực nướng, bánh tráng nướng, bánh ống bảy màu,...

Chợ đêm Đà Lạt lúc nào cũng náo nhiệtChợ đêm Đà Lạt lúc nào cũng náo nhiệt

4. Quảng trường Lâm Viên

Buổi tối Đà Lạt đi đâu? Quảng trường Lâm Viên cũng được xem là điểm đến lý tưởng giúp buổi tối của bạn trở nên thú vị hơn. Đặc biệt nếu bạn đi cùng nhóm bạn thân, có thể đem theo đàn guitar và mua vài món ăn vặt ra đây, vừa thưởng thức tiếng đàn tiếng hát vừa nhâm nhi bánh kẹo tại một góc của quảng trường. Rất chill đúng không nào.

5. Phố Tây Trương Công Định

Phố Tây Trương Công Định là nơi lưu tới của rất nhiều khách du lịch nước ngoài khi đến Đà Lạt. Con phố chỉ dài khoảng 1km, nhưng lại thu hút và tập trung nhiều hàng quán mở lên với thiết kế châu Âu nhằm phục vụ chủ yếu cho khách Tây.

Khác hẳn với Đà Lạt vốn dĩ bình yên, nhẹ nhàng, tại đây bạn sẽ được dịp trải nghiệm những khoảnh khắc hoàn toàn mới mẻ trong tiếng nhạc sập sình, tiếng ly tách va vào nhau kêu leng keng, đông đúc và nhộn nhịp.

6. Làng hoa Thái Phiên

Làng hoa Thái Phiên khoác trên mình những cụm hoa đa màu sắc, tạo thành khu làng lung linh, huyền ảo và cực kỳ lãng mạn lúc đêm về. Làng hoa Thái Phiên được trang bị hệ thống chiếu sáng giúp tỏa ánh sáng rực rỡ muôn nơi, nhìn từ xa bạn có thể thấy nơi đây trông như một ốc đảo nổi bật, xa hoa và quá đỗi nên thơ.

Làng hoa Thái Phiên sáng rực về đêmLàng hoa Thái Phiên sáng rực về đêm

7. Cắm trại ngoài trời

Cắm trại ngoài trời có lẽ là ý tưởng hay ho dành cho nhóm bạn hoặc các cặp đôi khi du lịch đến Đà Lạt.

Ngắm nhìn cảnh sắc tuyệt vời về đêm, chill chill trong khung cảnh lãng mạn, nghe những bản nhạc thư giãn, và thưởng thức vài món đồ nướng quả thật không gì hoàn hảo bằng. Qua đó giúp mọi người xua đi dáng vẻ mệt mỏi, lấy lại nhiệt huyết và cảm thấy dễ chịu hơn trước áp lực của cuộc sống thường nhật.

Buổi tối tại Đà Lạt, bạn có thể cắm trại ngoài trời thoải mái ở các điểm “trú ẩn” cực “chill” để ngắm nhìn phong cảnh hữu tình của Đà Lạt là:

8. Ma Rừng Lữ Quán

Ma Rừng Lữ Quán có cái tên nghe khá ma mi và rợn người. Song khung cảnh nơi đây lại trái ngược với tên gọi. Bao trùm không gian Ma Rừng Lữ Quán là hoa cỏ, hồ nước, nhà gỗ, nhịp cầu, đàn guitar… Tất cả được trang bày một cách hài hòa và tinh tế, làm toát lên vẻ đẹp thơ mộng, gần gũi và chẳng hề đáng sợ chút nào.

Vẻ đẹp ma mị của Ma Rừng Lữ Quán Vẻ đẹp ma mị của Ma Rừng Lữ Quán

Ma Rừng Lữ Quán cũng là nơi mang tới cho bạn những shoot hình sống ảo cực chất nếu muốn có những bức ảnh đẹp về đêm tại Đà Lạt. Tóm lại, không gian ấm áp, cảnh sắc hữu tình, tiếng gió vi vu chính là những điểm lôi cuốn nhất của Ma Rừng Lữ Quán, khiến du khách ghé thăm một lần là nhớ mãi không quên.

9. Phố Nghệ Thuật Yersin

Phố Nghệ Thuật Yersin nằm ở Ngã ba đường Nguyễn Trãi và Yersin, Đà Lạt. Đây là khu phố tuyệt vời cho những ai có đam mê và yêu thích các bộ môn nghệ thuật như tranh ảnh, âm nhạc, đồ cổ…

Dạo một vòng quanh Phố Nghệ Thuật Yersin, bạn không chỉ được dịp chiêm ngưỡng các tuyệt tác tranh ảnh nghệ thuật, tham gia chương trình âm nhạc đường phố, ngắm nhìn những cổ vật cũ nhiều năm tuổi, mà còn thưởng thức cả ẩm thực tinh tế.

Bên trong Phố Nghệ Thuật Yersin

10. Tham gia văn hóa cồng chiêng Langbiang

Đắm mình trong giai điệu cồng chiêng Tây Nguyên tại Langbiang hứa hẹn mang tới cho bạn nhiều trải nghiệm hấp dẫn. Đồng thời có thể giao lưu văn hóa với người dân bản địa để tìm hiểu phong tục tập quán, cũng như thưởng thức rượu cần và thịt nướng - đặc sản “hết sẩy” của người dân K’Ho.

Xem thêm:

Như vậy với những gợi ý chi tiết về điểm đến trên đây bạn sẽ có lời giải cho thắc mắc buổi tối Đà Lạt đi đâu thú vị, cho những kỷ niệm khó quên. Chúc bạn có được chuyến du lịch khó quên cùng những người thân yêu nhé.

Link nội dung: https://vosc.edu.vn/da-lat-buoi-toi-a70560.html