TOP kiểu tóc layer nam đẹp, cuốn hút 2024

Kiểu layer nam là kiểu tóc đã xuất hiện từ lâu, nhưng cho đến nay vẫn nhận được sự quan tâm từ rất nhiều phái mạnh bởi sự đa dạng trong kiểu dáng và phong cách. Cùng VTG Hair tham khảo top kiểu tóc layer nam đẹp, thời thượng 2024 qua bài viết sau

Kiểu tóc layer nam là gì?

Kiểu tóc layer nam có phần mái dài chạm đến hoặc chưa đến phần lông mày, hai bên tóc mai thì không được tỉa sát như undercut với độ dài tối thiểu 1 - 2 cm. Phần sau gáy cũng không được cắt quá sát và cạo quá cao lên trên. Đây là những yếu tố quan trọng để có một kiểu tóc layer nam đẹp.Đặc biệt là bạn có thể biến tấu ở phần mái theo nhiều kiểu khác nhau của kiểu tóc layer như textured fringe, layer mái ngố, mái chéo hay two blocks.

Nếu như undercut hợp với người Châu Âu thì kiểu layer vô cùng hợp với người Châu Á. Bật mí cho bạn biết một điều, kiểu layer nam thích hợp với những chàng trai sở hữu một khuôn mặt dài, gầy hoặc kiểu tóc cho khuôn mặt trái xoan. Bên cạnh đó, không phải những ai thuộc gương mặt tròn, vuông hay kim cương thì không nên để kiểu tóc layer này mà bạn nên lựa chọn những kiểu tóc layer để che khuyết cho khuôn mặt mình.

Ưu điểm của kiểu tóc layer nam

Kiểu layer nam thì ưu điểm của nó là sự giản đơn, tính phù hợp cao trong hầu hết môi trường lại không tốn quá nhiều thời gian để tạo kiểu. Tuy thời gian tạo kiểu không đáng kể nhưng thành quả đem lại rất đáng nể. Các chàng trai của chúng ta sẽ có một kiểu tóc vô cùng bồng bềnh, hào hoa. Không những thế, kiểu layer nam còn giúp che được một phần những khuyết điểm như trán dô, trán hói chữ M.

Xem thêm: Kiểu tóc nam cho trán hói chữ M

Kiểu tóc layer chuẩn form như thế nào?

Để chắc chắn có được một kiểu layer nam chuẩn form thì hãy bắt đầu từ giai đoạn cắt tóc. Hãy nhấn mạnh với thợ cắt tóc rằng không được cắt sát tóc mai và gáy hoặc cắt phần mái quá ngắn. Hoặc bạn cũng có thể nhờ thợ cắt tóc tư vấn cho mình một kiểu layer nam phù hợp với khuôn mặt bản thân. Nếu bạn muốn có thêm điểm nhấn cho mái tóc của mình, bạn có thể nhuộm hoặc uốn xoăn sóng nhẹ giúp bạn trông thật khác lạ và nổi bật.

Top kiểu tóc layer nam đẹp, cuốn hút 2024

Kiểu tóc layer nam ngắn

Kiểu tóc layer nam ngắn

Đây là một trong những kiểu tóc đang đứng top với lượt tìm kiếm cao. Kiểu tóc layer nam ngắn này phần mái được tỉa gọn trên lông mày 1 - 2cm, giúp các chàng trai tôn được ngoại hình, gây ấn tượng cho người đối diện. Các bạn nam chỉ cần mang một đôi giày đơn giản, khoác lên bộ đồ chuẩn “gu” cũng đã biến bạn thành một anh chàng “good boy” rồi đấy. Bạn sẽ dễ dàng biến thành hình tượng mà các nàng cá tính cực kì hứng thú.

Kiểu tóc layer nam uốn

Kiểu tóc layer nam uốn

Khi tóc layer đang lên ngôi thì style uốn nhẹ này cũng được sự ưa thích không kém từ các anh trai dịu dàng. Với đặc điểm phần mai hai bên được cắt tỉa gọn gàng với độ dài tóc vừa đủ được uốn nhẹ theo từng lọn tóc. Kiểu này tạo sự bồng bềnh cho mái tóc và khéo léo che đi những khuyết điểm trên gương mặt. Kiểu layer nam uốn phù hợp với hầu hết độ tuổi, đem lại một cái nhìn dịu dàng, lịch lãm cho người sở hữu nó. Có một gợi ý từ các nhà tạo mẫu thì kiểu layer nam uốn này được đánh giá là phù hợp với những dáng mặt từ tròn đến vuông góc cạnh. Bạn có thể tham khảo những màu nhuộm đặc sắc hiện nay để mình trông nổi bật hơn.

Kiểu tóc layer nam dài

Kiểu tóc layer nam dài

Kiểu layer này là sự biến tấu sáng tạo của các nhà tạo mẫu, từng tạo nên cơn sốt trong cộng đồng làm đẹp. Kiểu layer được cắt tỉa tỉ mỉ từng lọn tóc, kết hợp với phần mái dài. Những lọn tóc mềm mại, bồng bềnh ấy sẽ tạo hiệu ứng khiến khuôn mặt trở nên cân đối và “hút” ánh nhìn hơn bao giờ hết. Bạn nên kết hợp kiểu tóc lãng tử này với những màu tone nâu như nâu hạt dẻ, nâu tây để thêm phần ấn tượng và lôi cuốn.

Kiểu tóc layer nam Hàn Quốc

Kiểu tóc layer nam Hàn Quốc

Kiểu tóc layer với cách cắt ngắn vừa phải phần mái, dài hơn so với kiểu nam layer ngắn, kết hợp với uốn phồng hoặc xoăn, tạo sự cân đối với các khuôn mặt khác nhau. Kiểu tóc layer này từng làm mưa làm gió trên các bộ phim truyền hình cũng như gameshow Kiểu tóc này thực sự có những ưu điểm không thể bỏ qua.

Kiểu tóc layer nam Nhật Bản

Kiểu tóc layer nam Nhật Bản

Đa số các kiểu tóc layer đều mang một vẻ tươi tắn, trẻ trung. Thì kiểu Nhật Bản hướng nhiều hơn về vẻ đẹp nam tính, lôi cuốn. Phần mái được tỉa nhẹ để vào form, phần mái được uốn xoăn từng lọn tóc. Phần mai hai bên tóc cũng chỉ được tỉa chứ không cắt sát. Đặc biệt, kiểu tóc này cần để phần mái dày hơn so với các kiểu kia. Ngoài ra, sở hữu mái tóc này trông bạn sẽ trở nên thời thượng, sành điệu.

Kiểu tóc layer nam 7/3

Kiểu tóc layer nam 7/3

Kiểu tóc layer này được cắt sát hai bên và tỉa gọn gàng từng lọn với phần tóc mái được chia thành hai phần tóc. Phần tóc lớn tương đương 7 phần tóc và phần tóc bé tương đương 3 phần. Sau khi đã chia tóc rồi thì có thể tiến hành uốn xoăn, tạo kiểu, tạo phồng. Kiểu tóc này phù hợp với hầu hết hình dáng khuôn mặt với ưu điểm giúp gương mặt trở nên cân đối. Nó cũng không tốn quá nhiều thời gian để tạo kiểu và chăm sóc tóc. Với kiểu tóc layer này sẽ giúp các chàng trai của chúng ta tôn lên được vẻ đẹp lịch sự, gọn gàng, lịch lãm.

Kiểu tóc layer rẽ ngôi giữa

Kiểu tóc layer rẽ ngôi giữa

Tóc nam layer rẽ ngôi giữa là một trong những kiểu tóc gây ấn tượng mạnh và nhiều người ưa chuộng. Nó được tạo kiểu bằng cách cắt sát hai bên và gáy, phần mái tỉa layer và rẽ ngôi giữa giúp bạn có một vẻ ngoài lãng tử.

Kiểu tóc layer nam đầu nấm

Kiểu tóc layer nam đầu nấm

Kiểu layer nam đầu nấm được tạo hình bằng cách tỉa gọn sát với chân tóc phần hai bên mai, phần mái tỉa nhẹ tạo độ phồng, trông giống một chiếc “nấm” kết hợp với một màu tóc thời trang tạo nên một kiểu layer khiến người ta mê mẩn. Kiểu tóc layer đầu nấm thực sự là một sự lựa chọn tuyệt vời nếu bạn theo đuổi phong cách dễ thương và trẻ trung.

Kiểu tóc layer hai mái

Kiểu tóc layer hai mái

Kiểu layer nam hai mái được các nhà tạo mẫu cắt tỉa gọn gàng với phần mái chia làm hai tạo sự cân đối hài hòa cho khuôn mặt. Bạn có thể kết hợp với uốn xoăn, uốn sóng, uốn phồng,… Sở hữu mái tóc này không khiến bạn đơn điệu còn tôn lên được cá tính riêng của bản thân. Bạn cũng thể lựa chọn nhiều phong cách như năng động, trẻ trung, lịch lãm, quý phái tùy cách tạo hình và uốn xoăn.

Nếu còn phân vân với cách lựa chọn kiểu tóc nam phù hợp khuôn mặt hoặc lựa chọn tóc giả nam để tránh gây ảnh hưởng tới tóc thật, liên hệ ngay VTG Hair với đội ngũ tư vấn và tạo kiểu chuyên nghiệp hoặc bạn có thể đến trực tiếp các cơ sở salon để thử tóc và trải nghiệm MIỄN PHÍ.

Link nội dung: https://vosc.edu.vn/dau-layer-nam-a70231.html