Nhà hàng hải sản Phú Quốc - địa chỉ nào ăn ngon ở Phú Quốc mà bạn nên biết? Đôi mắt chiêm ngưỡng cảnh đẹp của đảo ngọc thì chắc hẳn bạn không thể chiếc dạ dày thiếu vắng món hải sản nơi đây. Phú Quốc nổi tiếng với những món hải sản được chế biến rất ngon. Hoàng Việt Travel gửi đến bạn top 12 nhà hàng, quán ăn hải sản ngon để thưởng thức khi đi du lịch Phú Quốc ngay dưới đây.

>>>> TÌM HIỂU THÊM: Ăn gì ở Phú Quốc ? TOP 15 món phải thử ngay nếu có dịp đến đây

1. Nhà hàng Crab House - nhà hàng hải sản tại Phú Quốc

Đã đến Phú Quốc thì đừng bỏ qua địa điểm này nhé:

Du lịch tự túc Phú Quốc có gì? Crab House là một nhà hàng đang rất thu hút nhiều thực khác ở Phú Quốc. Điểm đầu tiên thu hút khách đó là không gian nhà hàng rất tuyệt vời, bàn ghế được bố trí hợp lý cùng với tông màu nổi bật. Tiếp nữa, bạn sẽ nhận được sự phục vụ tận tình và chuyên nghiệp. Điều đặc biệt nhất của nhà hàng đó chính là món ngon Phú Quốc đều rất tươi ngon, được tẩm ướp đều tay và vừa vị.

Món được thực khách yêu thích nhất ở nhà hàng đó là ghẹ. Những con ghẹ tươi ngon được chính tay chủ quản tuyển chọn. Ghẹ có kích cỡ lớn và vừa, thịt rất săn chắc và ngọt tươi.

Crab House
Nhà hàng Crab House - Nhà hàng, quán ăn hải sản ngon ở Phú Quốc

>>>> GỢI Ý BẠN: 4 địa chỉ mua cá trích kho khô Phú Quốc làm quà uy tín

2. Nhà hàng Búp Phú Quốc - địa chỉ ăn hải sản ngon

Đây là một trong những nhà hàng hải sản ngon ở Phú Quốc nổi tiếng. Ở Nhà hàng Búp nổi tiếng với những món ăn ngon được làm từ hải sản tươi sống. Thêm vào đó nữa ở nhà hàng giá cả lại rất phải chăng nên thu hút rất nhiều thực khách ghé ăn.

Búp
Quán Búp Phú Quốc

Đến nhà hàng bạn vừa được ăn đồ ăn không chỉ ngon mà vừa được chìm đắm trong không gian thiên nhiên rộng rãi. Khuôn viên của nhà hàng rất rộng nên bạn có thể lựa chọn cho việc tụ họp người thân và gia đình.

Thực đơn của nhà hàng rất phong phú để bạn dễ dàng lựa chọn món hải sản mình muốn. Quán nổi trội với các món cá nướng muối ớt, mực chiên nước mắm, mắm ghẹ,…Hải sản của nhà hàng rất tươi sẽ rất ngon khi bạn ăn kèm chung với rau xanh.

>>>> ĐỌC THÊM: 5 địa điểm ăn tôm hùm ở Phú Quốc nổi tiếng ngon bổ rẻ

3. Nhà hàng Thanh Trà Phú Quốc

Nằm ở vùng ven Dương Đông, nhà hàng Thanh Trà một trong những nhà hàng được nhiều đoàn du lịch Phú Quốc hay các công ty du lịch lựa chọn để tổ chức tiệc bởi không gian rộng rãi, thoáng đãng, thực đơn nhà hàng hải sản phong phú và giá cả ở đây cũng được nhiều người đánh giá là phù hợp với túi tiền.

Nhà hàng Thanh Trà Phú Quốc
Nhà hàng Thanh Trà Phú Quốc

>>>> ĐỌC THÊM: TOP 7 địa chỉ ăn gỏi cá trích Phú Quốc ngon, bổ, rẻ

4. Nhà hàng bãi biển Paradiso - Ăn gì khi đến Phú Quốc

Nhà hàng Paradiso là một nhà hàng dọc bờ biển ở Phú Quốc. Không gian nhà hàng mở rộng với khoảng trời biển bao la. Thực khách thường ghé đến nhà hàng Phú Quốc vào buổi chiều và tối. Bởi vì, thời điểm này biển rất mát cùng với những ánh đèn lung linh làm mê lòng người. Phục vụ nhà hàng cũng rất nhiệt tình và vui vẻ.

Nhà hàng bãi biển
Nhà hàng bãi biển Paradiso- Nhà hàng, quán ăn hải sản ngon ở Phú Quốc

Nhà hàng có thực đơn vô cùng đa dạng những loại hải sản tươi ngon. Hải sản tươi sống nên thịt rất ngọt và săn chắc. Bạn hãy tưởng tượng đến và tận hưởng cảm giác. Bạn ở bên bờ biển xinh đẹp, dưới ánh đèn lung linh và thưởng thức hải sản ngon cùng bạn bè. Cảm giác chắc chắn là thú vị và cũng lãng mạn. Lúc trời tối, đèn được bật cùng với không gian mở tạo nên một không gian rất tuyệt vời.

>>>> TÌM HIỂU CHI TIẾT: TOP 7 quán bánh canh ghẹ Phú Quốc tuyệt ngon “ăn là phê”

5. Nhà hàng Phượng Hoàng Phú Quốc

Nhà hàng Phượng Hoàng là một trong những số ít địa điểm ăn uống ở Phú Quốc được đánh giá hội tụ đủ năm yếu tố quan trọng đối với một nhà hàng kinh doanh ăn uống đó là vị trí đẹp, đồ ăn ngon tươi sống, thực đơn phong phú, phục vụ tận tình, giá cả hợp lý.

Ngoài ra, nhà hàng khá gần với chợ đêm Phú Quốc nên sau khi dùng bữa tại cửa hàng bạn có thể thăm quan một số địa điểm du lịch của Phú Quốc, được ngắm cảnh biển,…

nhà hàng phượng hoàng phú quốc
hải sản phượng hoàng phú quốc

>>>> ĐỌC NGAY: Trải nghiệm ngay món cua hoàng đế Phú Quốc lừng danh

6. Nhà hàng Hương Biển - nhà hàng hải sản tôm hùm Phú Quốc

Nhà hàng Hương Biển được nhiều khách đánh giá là nhà hàng hải sản Phú Quốc lý tưởng nhất. Ở đây, nhà hàng kết hợp với cả khu khách sạn nên rất tiện lợi cho những thực khách thuê phòng khi đến Phú Quốc.

Hương Biển quán
Nhà hàng Hương Biển - Nhà hàng, quán ăn hải sản ngon ở Phú Quốc

Thực đơn nhà hàng đa dạng có các món ăn, đặc biệt là có những món hải sản tươi ngon khó quên. Nhà hàng phục vụ ăn sáng, ăn trưa và cả ăn tối. Mỗi buổi nhà hàng có đều có thực đơn đa dạng cho bạn lựa chọn. Đồ ăn ngon cùng với view đẹp thì còn ngại gì mà bạn không đến để tận hưởng nữa.

7. Nhà hàng Xin Chào - Thưởng thức món ngon ở Phú Quốc

Bước đến nhà hàng bạn sẽ ấn tượng với thiết kế sang trọng không gian 2 tầng rất thoáng mát. Thời điểm hoàng hôn buông xuống bạn sẽ được ngắm nhìn vẻ đẹp lãng mạn của Phú Quốc qua ô cửa nhà hàng.

Nhà hàng Xin Chào tạo cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời với ẩm thực truyền thống ba miền, đặc biệt hải sản đảo ngọc. Tôm sốt sữa dừa là món nổi tiếng của nhà hàng. Tôm tươi ngọt cùng với vị béo béo của dừa đã làm nao lòng bao thực khách. Các món ăn được chế biến khá ngon và rất phù hợp khẩu vị với nhiều người.

Xin chào hải sản
Nhà hàng Xin Chào - Nhà hàng, quán ăn hải sản ngon ở Phú Quốc

Nhà hàng Sapa View đẹp cùng với món ăn ngon nên nơi đây là điểm đến của rất nhiều người. Nếu bạn mong muốn trải nghiệm ở nhà hàng Xin Chào hãy liên hệ trước với nhà hàng để đặt chỗ trước nhé. Vừa thưởng thức ẩm thực ngon vừa trò chuyện bạn bè vừa ngắm cảnh biển thì rất tuyệt vời.

>>>> XEM NGAY: TOP 7 địa điểm ăn hải sản Phú Quốc “bao phê, bao no”

8. Quán Hải Sản Cát Biển - nhà hàng hải sản tươi sống Phú Quốc

Quán hải sản Cát biển Sapa phục vụ mọi người đã từ rất lâu. Nó có ở hai cơ sở là ở tại Dinh Cậu phía trước trạm khí tượng và trên đường 30/4 của thị trấn Dương Đông. Quán bố trí mọi thứ rất đơn giản nhưng cực kỳ thỏa mái. Nằm bên cạnh sông Dương Đông nên quán lúc nào cũng mát mẻ. Thực khách ghé đến quán rất đông nhưng lúc nào sự phục vụ của quán cũng rất tốt.

nhà hàng hải sản ngon ở Phú Quốc
Nhà hàng Cát Biển - Nhà hàng, quán ăn hải sản ngon ở Phú Quốc

Món ăn ở quán rất đa dạng cho bạn lựa chọn. Các món ăn khá vừa miệng và hợp khẩu vị với đa phần mọi người. Các món hải sản như gỏi cá trích, cá sòng nước, mực nướng, tôm hùm,… luôn có hương vị rất ngon nhưng mọi món chỉ đồng giá 60.000đ. Quán hải sản Cát Biển Sapa là một địa điểm bạn nên ghé đến khi có dịp thăm Phú Quốc.

9. Nhà hàng Ra Khơi - Nhà hàng hải sản tươi sống ngon ở Phú Quốc

Nhà hàng Ra Khơi Sapa là địa điểm nổi tiếng Phú Quốc chuyên phục vụ hải sản tươi sống. Các món ăn được chế biến từ hải sản tươi sống nên rất ngọt và dai. Cùng với tay nghề các đầu bếp nhiều năm trong ngành đã tạo nên món ăn rất hợp khẩu vị với nhiều thực khách.

nhà hàng hải sản ngon ở Phú Quốc
Nhà hàng Ra Khơi- Nhà hàng, quán ăn hải sản ngon ở Phú Quốc

Nhà hàng có một không gian rộng và thoáng mát tạo cho khách hàng sự thoải mái khi dùng bữa tại đây. Hơn nữa, nhà hàng còn có đội ngũ nhân viên phục vụ rất chuyên nghiệp và nhiệt tình.

10. Nhà hàng Sea 48

Sea 48 là địa điểm mà bạn không thể bỏ qua khi muốn đến nhà hàng hải sản ngon ở Phú Quốc. Ở đây khách hàng có thể tự do lựa chọn những hải sản mình mong muốn. Sau đó bộ phận bếp sẽ chế biến những loại bạn đã chọn theo món bạn chọn ngay trước mặt bạn. Chính vì sự hấp dẫn này của nhà hàng mà nơi đây lúc nào cũng thu hút khách đến rất đông. Hải sản tươi sống cùng với tay nghề nấu ăn ngon, các đầu bếp đã mang đến cho thực khách trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời tại nhà hàng.

nhà hàng hải sản ngon ở Phú Quốc
Nhà hàng Sea 48- Nhà hàng, quán ăn hải sản ngon ở Phú Quốc

Không gian nhà hàng không quá cầu kỳ mà cực kỳ đơn giản. Mọi thứ ở nhà hàng được bố trí mang đậm nét vùng biển giản dị nơi đây. Mọi thứ đơn giản và giản dị nhưng lại được thực khách yêu quý.

11. Nhà hàng hải sản ngon ở Phú Quốc Sunset

Một trong những nhà hàng ngon ở Phú Quốc được nhiều khách du lịch ghé đến đó là nhà hàng Sunset. Nhà hàng có view nhìn ra biển tạo cho bạn cảm giác mát mẻ và rất thỏa mái.

nhà hàng hải sản ngon ở Phú Quốc
Nhà hàng, quán ăn hải sản ngon ở Phú Quốc

Thực đơn của nhà hàng mang đậm nét đặc trưng của người miền tây. Nhưng với những gia vị đặc biệt là tiêu xanh, tiêu đen, dầu điều nhà hàng đã làm cho món ăn có điểm đặc trưng riêng của mình. Nguyên liệu hải sản của nhà hàng luôn tươi sống nên các món ăn luôn đảm bảo độ ngon chuẩn cho từng thực khách. Ngoài ra, nhà hàng vẫn phục vụ những món ăn được chế biến theo phong cách Á-Âu.

>>>> XEM THÊM: TOP 25 tiệm lẩu Phú Quốc ngon, giá rẻ không nên bỏ lỡ

12. Quán Ớt Ngọt - nhà hàng Phú Quốc ngon

Hải sản Ớt Ngọt là một trong những địa điểm đến của khá nhiều khách du lịch nước ngoài. Bạn sẽ không còn lo lắng khi phải tìm nơi đỗ xe khi đi đến quán ăn. Bởi vì, quán nằm ở trên còn đường lớn rộng nên rất thoải mái khi bạn đậu đỗ xe.

nhà hàng hải sản ngon ở Phú Quốc
Quán hải sản Ớt Ngọt - Nhà hàng, quán ăn hải sản ngon ở Phú Quốc

Thực đơn quán rất đa dạng các món ăn từ món hải sản đến món ăn dân dã miền tây. Nếu bạn yêu thích hải sản thì đây chính là địa điểm lý tưởng cho bạn. Món hải sản của quán có hương vị rất lạ nhưng rất kích thích khẩu vị. Các món ăn được ướp gia vị vừa đủ, nấu chín đủ lửa giữ được độ tươi ngọt của từng loại hải sản. Giá của quán cũng rất phù hợp chỉ từ vài chục nghìn đến một trăm nghìn đồng một món. Bạn đến Phú Quốc nếu có dịp hãy ghé để thưởng thức.

Trên đây là những thông tin của nhà hàng hải sản ngon ở Phú Quốc do hoangviettravel.vn tổng hợp. Chúng tôi hy vọng bạn sẽ có bữa ăn hải sản ngon ở đảo ngọc và những kỷ niệm trải nghiệm tuyệt vời cho chuyến đi của mình.

“Lưu ý: Các hình ảnh trong bài được tham khảo từ nguồn Internet.”

Link nội dung: https://vosc.edu.vn/hai-san-phuong-hoang-phu-quoc-a70165.html