Mì Trứng Tươi Người Hoa

Mì trứng rau củ quả là loại thực phẩm giàu dinh dưỡng, được làm từ bột mì, bột rau củ nguyên chất, nước và trứng gà. Để làm ra được những sợi mì thơm, mềm, dai ngon, đẹp mắt, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm thì sản phẩm phải được chế biến từ dây chuyền hiện đại, khép kín.

Các loại mì trứng tươi người Hoa và các loại mì rau củ như: mì cải Kale, mì thanh long, mì hoa đậu biếc, mì chùm ngây, mì củ dền… đang trở thành HOT TREND, được nhiều người yêu thích. Để mua được các loại mì trứng, mì rau củ tươi, mì rau củ sấy, mì không chiên, thơm ngon độc đáo, đảm bảo tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm, không chứa phụ gia độc hại, có giá sỉ mì rau củ tốt nhất, các bạn có thể yên tâm tin dùng các loại mì sợi, hoành thánh tại Irato.

Mì Irato có độ thẩm mỹ rất cao, màu sắc tự nhiên từ các loại rau củ quả, không bị kết dính, không vón cục, được sản xuất theo dây chuyền khép kín, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Hương vị mì sợi và da hoành thánh cực kỳ thơm ngon.

Tiêu chuẩn sợi mì ngon

Sợi mì tươi ngon là sợi mì đạt các tiêu chuẩn cơ bản sau đây:

mì trứng ngon, mì rau củ ngon

Giá mì trứng, mì vắt tươi, mì rau củ loại ngon cho các tiệm mì?

Hiện nay, giá mì vắt tươi, mì rau củ rất đa dạng, phong phú. Tùy vào từng loại mì, nguyên liệu, phẩm cấp mì (mì trứng ngon loại 1, mì trứng ngon loại 2, mì trứng thường…) và nguồn gốc xuất xứ mà giá thành khác nhau. Loại mì mà thành phần càng có nhiều trứng thì sẽ càng thơm ngon, phẩm cấp càng cao, càng đắt tiền.

Thông thường,giá mì trứng tươi tại Irato dao động chỉ từ 45.000 đồng/1Kg cho tới 100.000 đồng/1Kg. Đối với loại mì trứng Thượng Hạng, mỗi vắt mì tươi có giá chỉ khoảng 3000 đồng.

Giá mì trứng tươi loại ngon chuẩn người Hoa, giá tốt nhất chỉ có tại IRATO.

Đặt mua mì trứng tươi, liên hệ 0386 44 23 24.

1Kg mì trứng tươi có bao nhiêu vắt mì?

Thông thường, mỗi vắt mì tươi sẽ có trọng lượng khoảng 35gr, 40gr hoặc 50gr. Nếu vắt mì có trọng lượng càng nhỏ thì số lượng vắt mì trong 1Kg mì sẽ càng nhiều.

Hầu hết, các tiệm bán mì hiện nay ưa chuộng chọn dùng loại mì vắt 40gr. Do đó, 1Kg mì tươi sẽ có khoảng 25 vắt mì. ( trọng lượng thực tế của 25 vắt sẽ nặng hơn 1 kí )

1Kg mì trứng tươi bán được bao nhiêu tô mì?

Hiện nay, một tô mì tươi được bán ở tiệm sẽ dùng 2 vắt mì tươi, tương đương khoảng 80gr - 100gr mì. Nếu bạn chọn dùng loại vắt mì 40gr, thì với 1Kg mì tươi bạn sẽ bán được khoảng 12 tô mì.

Giá trị dinh dưỡng của mì sợi như thế nào?

Nhìn chung, về dinh dưỡng, trung bình 100gr mì sợi sẽ cung cấp khoảng 359 calo cho cơ thể con người.

Bên cạnh đó, mì dinh dưỡng, tốt cho sức khỏe con người là loại mì được sản xuất theo dây chuyền khép kín hiện đại, đạt chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm, với tiêu chí 6 KHÔNG:

Đặc biệt, mì trứng, mì rau củ IRATO là sản phẩm được làm từ 100% bột mì, trứng gà, nước và các loại rau củ tốt cho sức khỏe: khoai lang, củ dền, bí ngô, mè đen, chùm ngây, cải Kale, thanh long đỏ, hoa đậu biếc… Từ nguồn nông sản sạch, Irato tuyển chọn các loại rau củ chất lượng cao để làm thành các loại mì rau củ, bún rau củ (khô / tươi) ngon nhất. Do đó, khi sử dụng mì trứng, mì rau củ (tươi hoặc khô) của IRATO, bạn không chỉ được nếm trải hương vị thơm ngon, độc đáo mà còn được bổ sung nguồn năng lượng tối ưu, được cung cấp các loại chất xơ, vitamin, khoáng chất thiết yếu cho cơ thể. (Đặt số lượng lớn)

Hệ sinh thái các loại mì trứng, mì rau củ IRATO không chỉ giúp làm đa dạng ẩm thực Việt, đảm bảo sức khỏe mà còn giúp tăng giá trị nông sản, nâng cao chất lượng thực phẩm Việt Nam trên trường Quốc Tế.

mì rau củ

Link nội dung: https://vosc.edu.vn/1-vat-mi-tuoi-bao-nhieu-calo-a70086.html