Phòng khám Răng Hàm Mặt – Bác sĩ Phạm Như Hải

Phòng khám Răng Hàm Mặt - Bác sĩ Phạm Như Hải chỉ mới hoạt động trong những năm gần đây nhưng đem đến cho người bệnh nhiều dịch vụ thăm khám và giải quyết các vấn đề về răng hàm mặt.

Vài nét về Phòng khám Răng Hàm Mặt - Bác sĩ Phạm Như Hải

Phòng khám Răng Hàm Mặt - Bác sĩ Phạm Như Hải chính là tâm huyết của bác sĩ Hải, được thành lập theo giấy phép số 000526/SYT-GPHĐ do Sở Y tế Hà Nội cấp vào ngày 4/2/2016. Hiện phòng khám đang cung cấp đến người bệnh rất nhiều dịch vụ, đặc biệt là các gói dịch vụ chăm sóc sức khỏe răng miệng.

BẢNG GIÁ DỊCH VỤ CẬP NHẬT TẠI BOOKING SMILE:

Phòng khám Răng Hàm Mặt - Bác sĩ Phạm Như Hải là một trong những phòng khám lớn tại Hà Nội

Phòng khám có đầu tư nhiều thiết bị nha khoa để phục vụ cho việc thăm khám và chẩn đoán cũng như giải quyết các vấn đề răng hàm mặt.

Bác sĩ phụ trách

Phó Giáo sư. Tiến sĩ. Phạm Như Hải hiện đang là bác sĩ phụ trách của Phòng khám Răng Hàm Mặt - Bác sĩ Phạm Như Hải. Ông sinh ra trong một gia đình có truyền thống y khoa, các thành viên trong gia đình ông đều là những bác sĩ giỏi. Bác sĩ Phạm Như Hải không chỉ được đào tạo bài bản ở nước ngoài mà còn có rất nhiều kinh nghiệm trong giải quyết các vấn đề răng hàm mặt.

Cơ sở vật chất

Để phục vụ cho việc thăm khám và kiểm tra các vấn đề răng hàm mặt, Phòng khám Răng Hàm Mặt - Bác sĩ Phạm Như Hải có trang bị các thiết bị y tế cơ bản:

Dịch vụ khám bệnh

Hiện tại, Phòng khám Răng Hàm Mặt - Bác sĩ Phạm Như Hải cung cấp đến người bệnh rất nhiều dịch vụ về chuyên khoa Răng Hàm Mặt cho cả người lớn và trẻ em.

Phòng khám Răng Hàm Mặt - Bác sĩ Phạm Như Hải
Phòng khám Răng Hàm Mặt - Bác sĩ Phạm Như Hải có cung cấp dịch vụ khám răng cho trẻ em

Thời gian làm việc

Phòng khám Răng Hàm Mặt - Bác sĩ Phạm Như Hải hoạt động vào tất cả các ngày trong tuần không ngoại trừ Thứ 7 và Chủ nhật.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Số 1 - Phố Hàng Tre - Phường Lý Thái Tổ - Hoàn Kiếm - Hà Nội.

Số điện thoại: 0903.434.340

Trên đây là một vài thông tin mà chúng tôi tổng hợp được về Phòng khám Răng Hàm Mặt - Bác sĩ Phạm Như Hải. Những thông tin này chỉ có giá trị tham khảo, muốn biết cụ thể hơn bạn có thể liên hệ trực tiếp với phòng khám.

XEM THÊM TẠI BOOKING SMILE:

  • NHA KHOA UY TÍN
  • Nha Khoa Hà Nội
  • Nha Khoa Sài Gòn
  • Nha Khoa Đà Nẵng
  • Nha Khoa Hải Phòng
  • Nha Khoa Bắc Ninh
  • Nha Khoa Giá Rẻ
  • Nha Khoa Trẻ Em

Link nội dung: https://vosc.edu.vn/nha-khoa-nhu-hai-a69933.html