Pepsi chanh là gì? Có ngon không? Pepsi chanh có thật sự không calo

Hương coca truyền thống, kết hợp vị chanh thanh mát, Pepsi chanh mới mang lại cảm giác sảng khoái tột đỉnh, giải nhiệt tức thì. Đặc biệt, với công thức không calo, Pepsi vị chanh còn là thức uống tốt cho sức khỏe người dùng. Bạn đã thử qua Pepsi hương chanh không calo? Và Pepsi chanh có thật sự không calo? Bài viết dưới đây sẽ giải đáp toàn bộ những vấn đề trên.

1. Pepsi chanh là gì? Pepsi chanh có thật sự không calo?

Vẫn là concept trái cây nhiệt đới trong những ngày hè nóng bỏng, Pepsi vị chanh ra đời là sự kết hợp giữa vị chanh thanh mát và coca truyền thống. Nhưng, không phải là bất kỳ nơi nào trên thế giới (như cách mà Pepsi vẫn đang làm với các loại nước uống trái cây mix hiện nay), mà nay, sản phẩm xuất hiện ngay tại Việt Nam. Dĩ nhiên, nó đã nhanh chóng tạo nên cơn sốt về thức uống có hương vị vô cùng đặc biệt đến từ nhà Pepsi.

1.1. Pepsi vị mới - Pepsi chanh

Là một trong những hương vị Pepsi “nhỏ tuổi nhất” được trình làng trong thời gian gần đây, Pepsi hương chanh nhanh chóng trở thành sản phẩm được săn đón nhiều nhất trong hè này bởi nhiều lý do: giá, chất liệu mới, hương vị đặc biệt,…

1.2. 1 lon Pepsi chanh giá bao nhiêu?

pepsi chanh giá bao nhiêu?

Trên thị trường hiện nay, 1 lon Pepsi mới vị chanh có giá khoảng 11.000 đồng/lon. Rõ ràng, vẫn là mức giá cũ trên thị trường, nhưng giờ đây bạn sẽ được sử dụng 1 sản phẩm có hương vị hoàn toàn mới đến từ concept mix trái cây đình đám của Pepsi.

Nhưng, bạn đã từng nghĩ mức giá trên sẽ có thể thấp hơn? Không đùa đâu, điều đó là thật đấy. Pepsi hương chanh đã được mở bán trên app VinID với mức giá vô cùng hấp dẫn. Chỉ với khoảng 51.000 đồng (giá cập nhật ngày 09.09.2020), bạn đã có thể sở hữu lốc 6 lon Pepsi không calo chanh hương vị mới từ VinID. Vị chi, 1 lon lúc này chỉ có mức giá 8.500 đồng. Quá hấp dẫn đúng không nào!

1.3. Chất liệu lon Pepsi mới

Nổi bật, khác biệt chính là cảm giác đầu tiên khi cầm trên tay 1 lon Pepsi vị chanh mới. Khác hẳn với những dòng Pepsi truyền thống, Pepsi không calo chanh mới được khoác trên mình “lớp áo” được làm từ chất liệu Matte. Đúng tên gọi của nó là “mờ”, thể hiện một chút cổ điển, một chút sang trọng không bóng loáng.

Tất cả đã tạo nên vẻ ngoài của 1 Pepsi mới vị chanh cá tính. Cùng với thiết kế dạng lon tiện lợi, Pepsi không calo chanh sẵn sàng theo bạn giải nhiệt ngày hè ở bất kì đâu.

2. Pepsi chanh có ngon không?

pepsi-chanh

Khi nghe Pepsi không calo chanh, nhiều người sẽ nghĩ đến đây là một loại Pepsi không ngọt, có vị chanh. Nhưng không.

Pepsi chanh hoàn toàn có vị ngọt như Pepsi truyền thống. Bởi vị ngọt của nó được tạo ra bởi chất tạo ngọt aspartame và sucralose. Đây là 2 chất có khả năng tạo ngọt nhưng lại vô cùng ít calo. Từ đó giúp mang lại cho bạn 1 sản phẩm Pepsi không calo chanh nhưng vẫn đủ vị ngọt của Pepsi truyền thống, vẫn có vị chanh thơm mát, tạo nên cảm giác sảng khoái cực kỳ.

3. Uống Pepsi chanh có thật sự không calo?

Chính nhờ công thức không calo, Pepsi mới vị chanh trở thành một trong những loại nước ngọt có gas không gây hại cho sức khỏe. Ngược lại, nhờ có vị chanh mà Pepsi không calo chanh còn giúp hỗ trợ quá trình tiêu hóa tốt hơn khi cơ thể dùng nhiều đồ dầu mỡ.

Với Pepsi mới, bạn hoàn toàn có thể an tâm giải tỏa cơn thèm ngọt mà không cần lo về Pepsi chanh có thật sự không calo hay không. Và vấn đề tăng cân cũng không còn gì để lo ngại nữa rồi.

Vị Pepsi không calo chanh sẽ đưa cơn khát của bạn vào 1 cuộc “phiêu lưu” mới. Cùng tận hưởng thôi nào. Đừng quên đặt Pepsi không calo chanh với giá cực kỳ hấp dẫn từ VinID nhé!

MỞ APP VINID - MUA PEPSI CHANH GIÁ ƯU ĐÃI!

Xem thêm bài viết liên quan:

Pepsi vị chanh không calo! Mua ngay trên VinID

Các loại nước ngọt nào đang được yêu thích nhất trong mùa hè này

Link nội dung: https://vosc.edu.vn/pepsi-vi-chanh-a69706.html