20+ phim hành động Hàn Quốc hấp dẫn, hồi hộp từng phút

Phim hành động Hàn Quốc luôn biết cách tạo nên sự cuốn hút mạnh mẽ với những cảnh quay kịch tính và đầy bất ngờ. Từ những pha đấu trí gay cấn cho đến các màn rượt đuổi kịch liệt. Thể loại phim này không chỉ thu hút người xem bởi nội dung hấp dẫn mà còn bởi sự đầu tư công phu vào kỹ xảo và diễn xuất. Nếu bạn là tín đồ của thể loại này, hãy chuẩn bị cho một chuyến phiêu lưu đầy cảm xúc và hồi hộp với những bộ phim hành động Hàn Quốc nổi bật nhất hiện nay.

Những phim hành động Hàn Quốc đáng xem nhất

Khi nhắc đến Hàn Quốc, không thể không nhắc đến những bộ phim hành động Hàn Quốc hấp dẫn. Dưới đây là những bộ phim hành động Hàn Quốc nổi bật nhất. Hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những giờ phút giải trí đầy hứng khởi và bất ngờ.

Quý Công Tử

Thông tin phim:

Quý Công Tử là phim hành động Hàn Quốc hay nhất

'Quý Công Tử' kể về cuộc đời của Marco. Một chàng trai trẻ người Philippines với khát vọng trở thành võ sĩ quyền anh chuyên nghiệp. Marco lang bạt trên võ đài bất hợp pháp, quyết tâm kiếm tiền để trang trải viện phí cho mẹ. Với hy vọng tìm lại người cha đã rời bỏ gia đình từ khi cậu còn nhỏ. Marco đặt chân đến Hàn Quốc.

Tại đây, cậu gặp gỡ một người đàn ông bí ẩn được biết đến với cái tên 'Quý Công Tử'. Sự xuất hiện của Quý Công Tử kéo theo một loạt những sự kiện không ngờ. Ông đưa Marco vào vòng xoáy của thế giới ngầm đầy nguy hiểm. Từ đó, Marco trở thành mục tiêu của những kẻ có động cơ khác nhau, khởi đầu cho cuộc rượt đuổi nghẹt thở.

12.12: The Day

Thông tin phim:

12.12: The Day là phim hành động Hàn Quốc hay nhất

Sau vụ ám sát Tổng thống Park, thiết quân luật được ban hành. Chỉ huy an ninh Chun Doo-gwang và các sĩ quan của ông tiến hành đảo chính. Lee Tae-shin, một chỉ huy kiên định của Bộ tư lệnh đồn trú thủ đô, phản đối sự can thiệp của quân đội vào chính trị, đã đấu tranh chống lại Chun.

Khi xung đột, các nhà lãnh đạo quân sự đình trệ quyết định và Bộ trưởng Quốc phòng biến mất. Trong tình hình hỗn loạn này, mùa xuân ở Seoul đã đi theo một hướng không ngờ tới.

The Man From Nowhere

Thông tin phim:

The Man From Nowhere là phim hành động Hàn Quốc hay nhất

Người Vô Danh là một bộ phim hành động - ly kỳ của Hàn Quốc ra mắt năm 2010, do Lee Jeong-beom đạo diễn và có sự tham gia của Won Bin. Câu chuyện xoay quanh một người đàn ông bí ẩn, người bắt đầu cuộc trả thù đẫm máu sau khi người duy nhất thấu hiểu anh ta bị bắt cóc.

Phim được phát hành tại Mỹ và Canada vào ngày 1 tháng 10 năm 2010 và sau đó được làm lại tại Ấn Độ với tên gọi 'Rocky Handsome,' ra mắt vào ngày 25 tháng 3 năm 2016. Đây cũng là vai diễn cuối cùng của Won Bin cho đến nay.

Ngọt Đắng Cuộc Đời

Thông tin phim:

Ngọt Đắng Cuộc Đời

Ngọt đắng cuộc đời là một bộ phim hành động của điện ảnh Hàn Quốc, ra mắt năm 2005. Phim được đạo diễn và biên kịch bởi Kim Jee-woon. Phim có sự tham gia diễn xuất của ngôi sao Lee Byung-hun trong vai nhân vật chính Sun-woo, tay sai trung thành của ông chủ Kang.

Phim theo chân cảnh sát Park và thanh tra Seo điều tra danh tính sát nhân biến thái cưỡng hiếp và sát hại các cô gái. Vào một ngày, anh được Kang giao nhiệm vụ theo dõi người tình của ông ta là Hee-soo. Chỉ vì tha mạng cho người đàn ông đang hẹn hò với Hee-soo mà Sun-woo bị Kang truy sát. Sau khi vất vả thoát khỏi ông trùm, Sun-woo quyết định quay lại trả thù cả băng đảng.

Vagabond - Lãng Khách

Thông tin phim:

Vagabond là phim hành động Hàn Quốc hay nhất

Một vụ tai nạn máy bay bí ẩn cướp đi mạng sống của hơn 211 thường dân. Trong đó có cháu trai của Cha Dal-geon (Lee Seung-gi). Quyết tâm khám phá sự thật, Cha Dal-geon bắt đầu điều tra và dần phát hiện ra mạng lưới tham nhũng phức tạp.

Trong quá trình này, anh hợp tác với Go Hae-ri (Bae Suzy), một đặc vụ bí mật của Cơ quan Tình báo Quốc gia. Họ quyết định tìm ra nguyên nhân thực sự của thảm kịch.

Đại Hải Chiến Noryang

Thông tin phim:

Đại Hải Chiến Noryang

'Đại Hải Chiến Noryang' là bộ phim lịch sử Hàn Quốc tái hiện trận chiến cuối cùng của Đô đốc Yi Sun-sin trong cuộc chiến tranh Nhật Bản-Triều Tiên (1592-1598).

Phim lấy bối cảnh trận Noryang nổi tiếng, phim kể về sự dũng cảm và tài thao lược của Đô đốc Yi khi chỉ huy lực lượng hải quân Triều Tiên chống lại hạm đội Nhật Bản đông đảo. Dù phải đối mặt với nhiều khó khăn, Yi Sun-sin vẫn bảo vệ đất nước thành công nhưng hy sinh anh dũng. Bộ phim tôn vinh lòng yêu nước và tinh thần hy sinh vì dân tộc.

Mouse - Kẻ Săn Người

Thông tin phim:

Kẻ Săn Người là phim hành động Hàn Quốc hay nhất

'Mouse' diễn ra trong một thế giới nơi gen rối loạn nhân cách có thể được xác định từ khi thai nhi còn trong bụng mẹ. Trong số những thai nhi này, 99% sẽ trở thành tội phạm tâm thần, trong khi 1% còn lại là thiên tài hiếm có. Bộ phim bắt đầu vào năm 1995, khi vụ án 'kẻ săn đầu người' thu hút sự chú ý của công chúng và chính phủ. Thủ phạm cuối cùng bị lộ mặt là bác sĩ Han Seo Jun (Ahn Jae-wook). Một bác sĩ thiên tài với gen rối loạn nhân cách chống đối xã hội.

25 năm sau, cảnh sát Jeong Ba-Reum (Lee Seung-gi), người cũng mang gen rối loạn nhân cách. Cùng thám tử Go Moo Chi (Lee Hee-jun) phải đối đầu với một kẻ giết người hàng loạt. Bộ phim nổi bật với những tình tiết căng thẳng và suy luận logic. 'Mouse' đặt ra câu hỏi về đạo đức: Nếu biết thai nhi mang gen rối loạn nhân cách, liệu có nên sinh đứa trẻ đó ra không? Và sự giáo dục từ bé có thể ảnh hưởng đến số phận của chúng ra sao?

Taxi Driver

Thông tin phim:

Taxi Driver là phim hành động Hàn Quốc hay nhất

Phim dựa trên một câu chuyện có thật về vụ thảm sát dân thường ở Gwangju năm 1980. Câu chuyện xoay quanh một tài xế taxi người Seoul và một nhà báo người Đức. Họ cùng nhau đến Gwangju để đưa tin về cuộc nổi dậy đẫm máu này. Vị cựu lính đặc nhiệm trả thù cho những nạn nhân của sự bất công khi làm việc cho một tổ chức bí mật ẩn sau danh nghĩa một công ty taxi.

My Name

Thông tin phim:

My Name là phim hành động Hàn Quốc hay nhất

'My Name' là bộ phim Hàn Quốc kể về Yoon Ji-woo, một cô gái trẻ quyết tâm trả thù sau khi chứng kiến cái chết của cha mình. Để tìm ra sự thật, Ji-woo gia nhập tổ chức tội phạm và làm việc dưới trùm ma túy Choi Mu-jin.

Sau đó, cô trà trộn vào lực lượng cảnh sát, đối mặt với sự đấu tranh giữa tội ác và công lý. Trong quá trình truy tìm kẻ giết cha, Ji-woo phát hiện ra nhiều bí mật đau đớn và sự phản bội từ những người cô tin tưởng.

Thanh Gươm Trừ Tà

Thông tin phim:

Thanh Gươm Trừ Tà

Phim kể về thầy trừ tà Cheon (Gang Dong Won) và đồng đội In Bae (Lee Dong Hwi). Những người chuyên lừa đảo với màn trừ tà giả mạo, sử dụng công nghệ và kỹ năng hùng biện. Họ không tin vào ma quái cho đến khi đối đầu với một ác quỷ thực sự, đang kiểm soát em gái của Yoo Kyung (Esom), người có khả năng nhìn thấy linh hồn nhờ “đôi mắt âm dương”.

Cùng với Cheon và In Bae, Yoo Kyung phải chiến đấu với ác quỷ Beom Cheom (Huh Joon Ho) và Cheon phát hiện ra bí mật về cái chết của em trai và ông nội mình. Liệu họ có thể giải cứu em gái Yoo Kyung và tiêu diệt ác quỷ?

No Tears For The Dead

Thông tin phim:

No Tears For The Dead

Nước Mắt Sát Thủ - No Tears For The Dead là một bộ phim hành động tâm lý Hàn Quốc về Gon, một sát thủ lạnh lùng. Từ khi còn nhỏ, Gon đã mất bố mẹ khi vượt biên sang Mỹ và được một băng nhóm cứu sống, đào tạo thành sát thủ.

Trong một nhiệm vụ, anh vô tình giết một cô bé mà anh từng quen biết. Đau đớn vì lỗi lầm, Gon được cử về Hàn Quốc để ám sát mẹ của cô bé. Tuy nhiên, anh quyết định bảo vệ người phụ nữ này đến cùng.

The Witch - Sát Thủ Nhân Tạo

Thông tin phim:

Sát Thủ Nhân Tạo

'Sát Thủ Nhân Tạo' là một bộ phim hành động ly kỳ về Koo Ja-yoon. Một cô bé từng bị nuôi dưỡng trong một tổ chức bí mật chuyên thực hiện thí nghiệm y học trên con người để biến họ thành những cỗ máy giết người.

Sau khi trốn thoát và bị mất trí nhớ, Ja-yoon được một cặp vợ chồng già nhận nuôi. Mười năm sau, khi tham gia một cuộc thi âm nhạc để giúp gia đình tài chính. Cô bất ngờ trở thành mục tiêu của những kẻ lạ mặt, khiến cuộc sống của cô bị xáo trộn hoàn toàn.

Đảo Địa Ngục

Thông tin phim:

Đảo Địa Ngục

Vào năm 1945, nhiều người Hàn Quốc bị buộc phải làm lao động cưỡng bức trên đảo Hashima dưới sự cai trị của Nhật Bản. Lee Kang-ok và con gái của ông cùng Choi Chil-seong, một đấu sĩ đường phố, bị đưa đến đây. Điệp viên Park Moo-yeong thâm nhập vào đảo để tìm Yoon Hak-cheol, nhưng phát hiện ông này phản bội và giết chết ông ta.

Người Hàn Quốc nổi dậy, chiến đấu chống quân Nhật và nhiều người đã hy sinh. Họ trốn thoát bằng một con tàu, chứng kiến vụ ném bom nguyên tử xuống Nagasaki. Kang-ok hy sinh, trong khi con gái ông sống sót.

Nhiệm Vụ Tối Mật

Thông tin phim:

Nhiệm Vụ Tối Mật

'Nhiệm Vụ Tối Mật' là phim hành động Hàn Quốc xoay quanh sự hợp tác bất đắc dĩ giữa một đặc vụ Triều Tiên, Im Chul-ryung, và một cảnh sát Hàn Quốc, Kang Jin-tae.

Im Chul-ryung được cử đến Hàn Quốc để truy bắt một tên tội phạm Triều Tiên đào tẩu, trong khi Kang Jin-tae phải giám sát anh. Dù ban đầu không tin tưởng nhau, cả hai dần hợp tác và cùng đối mặt với băng nhóm tội phạm nguy hiểm. Phim kết hợp yếu tố hành động, hài hước và tình cảm, làm nổi bật tình đồng đội vượt biên giới.

Thợ Săn Hoang Mạc

Thông tin phim:

Thợ Săn Hoang Mạc

'Thợ Săn Hoang Mạc' là phim hành động kể về Jim Hanson. Một cựu lính thủy đánh bộ sống gần biên giới Mỹ-Mexico. Cuộc sống yên bình của Jim bị đảo lộn khi anh vô tình gặp mẹ con Rosa và Miguel, những người đang chạy trốn băng đảng Mexico.

Sau khi Rosa bị giết, Jim quyết định bảo vệ Miguel và đưa cậu đến nơi an toàn. Anh quyết đối đầu với những kẻ săn đuổi tàn ác. Trên hành trình đầy hiểm nguy, Jim không chỉ chiến đấu để sinh tồn mà còn chuộc lại lỗi lầm trong quá khứ của mình.

Ngoài Vòng Pháp Luật - The Outlaws

Thông tin phim:

Ngoài Vòng Pháp Luật

Sau chiến dịch truy quét ở Garibong-dong, thám tử Ma Seok-do, Đội trưởng Jeon Il-man và nhóm của họ đến Việt Nam để dẫn độ một nghi phạm. Tại đây, Seok-do phát hiện một vụ án giết người mới và nghe về Kang Hae-sang, một kẻ giết người tàn ác. Kang Hae-sang đã giết nhiều du khách vì tiền bạc.

Dù nỗ lực truy bắt, họ không thành công và Hae-sang quay về Hàn Quốc để tống tiền một ông trùm kinh doanh. Seok-do trở lại Hàn Quốc để truy đuổi Hae-sang, nhưng kẻ giết người vẫn lẩn trốn và tiếp tục phạm tội.

The Villainess - Ác Nữ Báo Thù

Thông tin phim:

Ác Nữ Báo Thù

Sook-hee, một cô bé có tuổi thơ đau khổ, được Lee Joong-sang, một đại ca xã hội đen, cứu và huấn luyện thành sát thủ. Sau khi bị Cơ quan Tình báo Hàn Quốc (NIS) bắt, cô chấp nhận làm mật vụ trong 10 năm để đổi lấy tự do.

Trong thời gian đó, Sook-hee có con gái và bắt đầu một cuộc sống mới. Tuy nhiên, quá khứ ám ảnh cô khi cô phát hiện Joong-sang đứng sau cái chết của người thân. Quyết tâm trả thù, Sook-hee quyết định tiêu diệt Joong-sang. Dù cô phải đối mặt với sự truy đuổi từ cả cảnh sát và xã hội đen.

Độc Chiến 2

Thông tin phim:

Độc Chiến 2 là phim hành động Hàn Quốc hay nhất

'Độc Chiến 2' của Hàn Quốc là phần tiếp theo của bộ phim tội phạm 'Độc Chiến'. Bộ phim tiếp tục hành trình truy bắt ông trùm ma túy bí ẩn Mr. Lee của cảnh sát Won-ho.

Trong phần này, Won-ho hợp tác với Rak, một thành viên của tổ chức tội phạm, để lần ra dấu vết của ông trùm. Cuộc điều tra trở nên nguy hiểm hơn khi họ phải đối mặt với những kẻ thù mới và những bí mật kinh hoàng. Phim nổi bật với cốt truyện kịch tính, âm mưu phức tạp và những màn hành động căng thẳng.

Thiên Đường Tội Phạm - Night In Paradise

Thông tin phim:

Thiên Đường Tội Phạm

Tae-gu, một tên gangster, từ chối đổi phe và gia đình bị sát hại. Để trả thù, anh giết Chủ tịch Doh và chạy trốn đến Đảo Jeju, nơi gặp Jae-yeon, một phụ nữ mắc bệnh nan y. Bị phản bội bởi ông chủ Yang, Tae-gu bị tra tấn và phát hiện Yang đã giết gia đình anh. Sau khi trả thù, Tae-gu bị giết, Jae-yeon trả thù rồi tự sát.

Thiện - Ác - Quái - The Good The Bad The Weird

Thông tin phim:

The Good The Bad The Weird

Vào năm 1939 tại Mãn Châu Quốc, sát thủ Park Chang-yi được giao nhiệm vụ cướp bản đồ kho báu từ một sĩ quan Nhật Bản. Nhưng Yoon Tae-goo đã lấy được bản đồ trước, dẫn đến cuộc chiến giữa quân đội Nhật, băng cướp, và thợ săn tiền thưởng Park Do-won.

Cuối cùng, cả ba đều đến nơi chôn kho báu, chỉ để phát hiện nó là một hố trống. Trong cuộc đấu súng quyết định, Chang-yi bị giết, trong khi Tae-goo và Do-won sống sót và tiếp tục truy đuổi nhau.

Trùm, Cớm Và Ác Quỷ

Thông tin phim:

Trùm, Cớm Và Ác Quỷ

Phim The Gangster, the Cop, the Devil diễn ra tại Hàn Quốc năm 2005. Theo chân Jang Dong Soo (Ma Dong Seok), một ông trùm băng đảng tại Cheonan. Và Jung Tae Seok (Kim Moo Yeol), một thanh tra cảnh sát căm ghét băng đảng.

Khi Jang Dong Soo trở thành mục tiêu của một kẻ giết người tàn bạo. Ông và Tae Seok buộc phải hợp tác để truy tìm hung thủ. Mặc dù làm việc cùng nhau. Họ vẫn giữ bí mật và áp dụng các chiến thuật riêng. Cuộc vây bắt sẽ kết thúc ra sao? Ai sẽ là người chiến thắng cuối cùng?

Vây Hãm: Không Lối Thoát

Thông tin phim:

Vây Hãm: Không Lối Thoát

Vào năm 2015, tại một tàu hàng ở Incheon, thành viên của băng đảng Yakuza Ichijo Gumi đang lấy ma túy từ hộp sơn. Tomo, quản lý chi nhánh Ichijo Gumi ở Hàn Quốc, cho Jun-sung Cheol xem một cảnh sát bị trói và máu me, cho biết cảnh sát đã xâm nhập vào băng đảng và bị bắt.

Sau khi tra tấn nạn nhân bằng gậy sắt, Jun-sung Cheol yêu cầu Tomo buộc nạn nhân với chì và ném xuống biển. Tomo lưỡng lự, hỏi liệu có thể giết cảnh sát không? Nhưng Jun-sung Cheol khẳng định nếu cảnh sát phát hiện hoạt động buôn ma túy của Ichijo Gumi, họ sẽ không an toàn. Sau khi Jun-sung Cheol rời đi, cảnh sát bị thương được gói trong nilon, buộc với chì và bị ném xuống biển.

Phim hành động Hàn Quốc nào kinh điển nhất?

Phim hành động Hàn Quốc có nhiều tác phẩm kinh điển được đánh giá cao về chất lượng và sức ảnh hưởng. Một trong những bộ phim hành động Hàn Quốc kinh điển nhất là 'The Man from Nowhere' (Người Vô Danh Tính) ra mắt năm 2010.

Phim hành động Hàn Quốc nào kinh điển nhất?

Phim kể về Cha Tae-sik, một người đàn ông bí ẩn sống lặng lẽ, điều hành một tiệm cầm đồ. Khi cô bé hàng xóm So-mi, người bạn duy nhất của anh. Cô bị bắt cóc bởi một băng nhóm tội phạm buôn người và ma túy, Tae-sik buộc phải quay lại quá khứ đẫm máu của mình để giải cứu cô bé. Bộ phim có nhiều pha hành động gay cấn, đặc biệt là cảnh đấu dao kinh điển giữa Tae-sik và kẻ thù.

'The Man from Nowhere' là biểu tượng của điện ảnh hành động Hàn Quốc với cốt truyện cảm động, hành động mãn nhãn, và diễn xuất xuất sắc của Won Bin.

Kết luận

Bài viết trên chúng mình đã tổng hợp hơn 20+ bộ phim hành động Hàn Quốc mới nhất mà bạn không thể bỏ lỡ. Chúc bạn có những giây phút xem phim thư giãn và thoải mái nhất nhé. Đừng quên theo dõi Điện Thoại Vui để không bỏ lỡ các tin tức giải trí mới nhất.

Link nội dung: https://vosc.edu.vn/phim-haanh-dong-han-quoc-a69701.html