MBA – Quản Trị Marketing

Chương trình Thạc sĩ Quản trị kinh doanh (MBA) - hướng ngành Quản trị Marketing tại Trường Đại học Hoa Sen được thiết kế tinh gọn và mang tính ứng dụng với Đội ngũ Giảng viên dày dặn kinh nghiệm sư phạm và thực tế cùng các chuyên gia trong lĩnh vực marketing và truyền thông. Chương trình không chỉ cung cấp kiến thức lý thuyết sâu rộng về marketing trong thời đại kỹ thuật số, mà còn đem đến những trải nghiệm thực chiến, giúp học viên có thể áp dụng các kỹ năng và công cụ quản trị, xây dựng chiến lược thương hiệu.

Hướng ngành: MBA - Quản trị Marketing

1. Mục tiêu đào tạo, chuẩn đầu ra:

1.1. Mục tiêu đào tạo:

Chương trình đào tạo Thạc sĩ Quản trị kinh doanh của trường Đại học Hoa Sen được thiết kế theo định hướng Thạc sĩ ứng dụng. Chương trình nhằm giúp học viên bổ sung, cập nhật và nâng cao kiến thức ngành, chuyên ngành; tăng cường kiến thức liên ngành; có kiến thức chuyên sâu trong lĩnh vực quản trị kinh doanh và vận dụng kiến thức đó vào hoạt động thực tiễn nghề nghiệp; có khả năng làm việc độc lập, tư duy sáng tạo và có năng lực phát hiện, giải quyết những vấn đề quản trị doanh nghiệp. Chương trình cũng trang bị cho học viên phương pháp tự học và tạo động lực cho học viên học hỏi suốt đời.

1.2 Chuẩn đầu ra

Tốt nghiệp chương trình Thạc sĩ Quản trị kinh doanh của trường Đại học Hoa Sen, học viên đạt được các kiến thức, kỹ năng và thái độ sau:

Kiến thức:

Kỹ năng:

Năng lực tự chủ và trách nhiệm:

1.3 Vị trí việc làm sau tốt nghiệp

Học viên tốt nghiệp chương trình Thạc sĩ Quản trị kinh doanh (MBA) có thể đảm nhiệm các vị trí:

2. Thời gian đào tạo:

Thời gian đào tạo toàn chương trình là 18 tháng (1.5 năm). Tùy điều kiện cá nhân của học viên, thời gian theo học đến khi bảo vệ thành công luận văn có thể tối đa 36 tháng (3.0 năm).

3. Khối lượng kiến thức toàn khóa: 60 tín chỉ

4. Đối tượng tuyển sinh

Người dự tuyển vào các chương trình Quản trị kinh doanh của trường Đại học Hoa Sen cần thỏa các điều kiện tối thiểu sau:

>> ĐH Hoa Sen tuyển sinh Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh (MBA) 2024 với tổng giá trị học bổng lên đến 2.5 TỶ ĐỒNG

5. Quy trình đào tạo, điều kiện tốt nghiệp:

Đào tạo theo Quy chế Đào tạo sau đại học 2075/QĐ-ĐHHS ký ngày 12/10/2021 của Hiệu trưởng Trường Đại học Hoa Sen.

Học viên tốt nghiệp Thạc sĩ MBA của trường Đại học Hoa Sen phải đạt các yêu cầu sau:

>> Quy đổi chứng chỉ ngoại ngữ chương trình đào tạo Thạc sĩ

6. Thang điểm

LoạiĐiểm sốĐiểm chữĐiểm hệ 4Xếp loạiĐạtKhông đạt

Lưu ý: (*) Căn cứ theo quy chế đào tạo thạc sĩ, học viên đạt kết quả tích lũy học phần khi điểm trung bình chung tích lũy từ loại C trở lên và điểm thành phần đánh giá cuối kỳ đạt từ 4.0 trở lên.

7. Danh sách môn học:

Kiến thức chung:Kiến thức cơ sở - Học phần bắt buộcKiến thức cơ sở - Học phần tự chọn theo hướng ngành:Kiến thức chuyên ngành - Học phần bắt buộc:Kiến thức chuyên ngành - Học phần tự chọn theo hướng ngành:Tốt nghiệp

Link nội dung: https://vosc.edu.vn/thac-si-marketing-a69621.html