Bò Cạp Vàng – Điểm Du Lịch Sinh Thái Hấp Dẫn Ở Đồng Nai

Khu du lịch Bò Cạp Vàng là một địa điểm du lịch sinh thái Đồng Nai vô cùng hấp dẫn đang thu hút một lượng khách đông đảo hằng tuần. Đây là một địa điểm thích hợp cho dã ngoại, cắm trại cuối tuần được du khách rất yêu thích. Với nhiều hoạt động đa dạng, khu du lịch sinh thái Bò Cạp Vàng không chỉ thu hút giới trẻ mà các gia đình cũng rất thích thú để đến khám phá vui chơi và cùng nhau chia sẻ khoảng thời gian chất lượng.

Hãy cùng 52Hz chúng mình hôm nay đến và trải nghiệm tại khu du lịch sinh thái Bò Cạp Vàng nhé.

Giới thiệu khu du lịch sinh thái Bò Cạp Vàng

✅ Địa chỉ ấp 3, xã Phước Khánh, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai ✅ Diện tích 4ha ✅ Thời gian mở cửa 7 giờ sáng đến 17h ✅ Giá vé tham quan 50.000đ/người lớn ✅ Thời điểm tham quan đẹp nhất Tháng 12 đến tháng 4

Khu du lịch Bò Cạp Vàng có diện tích lên đến gần 4ha với 200 lán trại nhà sàn, nhà chòi nên nơi đây có thể chứa lên đến 2000 du khách đến vui chơi giải trí. Ngoài ra, xung quanh còn được chuẩn bị nhiều võng, ghế ngồi men dọc theo hai bờ sông và vườn cây ăn trái.

Khu du lịch Bò Cạp Vàng ở đâu?

Khu du lịch sinh thái Bò Cạp Vàng tọa lạc tại ấp 3, xã Phước Khánh, huyện Nhơn Trạch thuộc địa phận tỉnh Đồng Nai. Nơi đây được rất nhiều du khách lựa chọn đến trải nghiệm và khám phá, đắm chìm vào không gian thiên nhiên rộng lớn, xanh mát.

Khu Du Lịch Bò Cạp Vàng ở đâu?
Khu Du Lịch Bò Cạp Vàng ở đâu?

Cái tên Bò Cạp Vàng có nguồn gốc bởi vì nơi đây luôn rực sắc hoa bò cạp vàng. Nhất là vào mùa hoa, các cánh đồng hoa nở rộ tuyệt đẹp. Du khách đến đây ngoài chiêm ngưỡng sắc hoa đặc trưng còn có thể hòa mình cùng thiên nhiên, thư giãn sau khoảng thời gian mệt mỏi. Bên cạnh đó, khu du lịch Bò Cạp Vàng còn là địa điểm thích hợp để tổ chức nhiều hoạt động vui chơi cùng gia đình, bạn bè hoặc các trò chơi của vùng sông nước Nam Bộ.

Thời điểm đẹp nhất đi khu du lịch sinh thái Bò Cạp Vàng

Thời gian tuyệt vời nhất để ghé trải nghiệm tại khu du lịch Bò Cạp Vàng là vào tháng 12 đến tháng 4 năm sau. Khi mà các mùa nắng rực rỡ cùng sắc hoa bò cạp vàng rực lên nổi bật cả một khu du lịch Bò Cạp Vàng. Tuy nhiên, mỗi mùa lại ôm cho mình những sắc thái riêng. Mùa mưa đến cây cối nơi đây được phủ thêm lớp nước như tăng độ bóng bẩy. Những cơn mưa thường ghé bất chợt, đôi khi ồ ạt nên hãy xem dự báo thời tiết trước khi lên kế hoạch chuyến đi nhé.

Xem Thêm: Khu Du Lịch Bửu Long - Vịnh Hạ Long Thu Nhỏ Của Nam Bộ

Đường đến khu du lịch Bò Cạp Vàng

Khu du lịch Bò Cạp Vàng cách trung tâm thành phố Hồ Chí Minh chỉ khoảng 25km nên bạn có thể linh hoạt lựa chọn phương tiện di chuyển. Nếu bạn di chuyển bằng các phương tiện cá nhân như xe máy hoặc ô tô, bạn đi theo hướng quốc lộ 51 về hướng Đồng Nai. Sau đó bạn rẽ phải vào đường tỉnh 25B.

Đường đến khu du lịch Bò Cạp Vàng
Đường đến khu du lịch Bò Cạp Vàng

Tiếp tục di chuyển vào đường HL13, bạn rẽ trái vào đường Nguyễn Hữu Cảnh. Sau đó rẽ trái vào đường Hùng Vương sẽ gặp quán cà phê Luna. Tại đây bạn chỉ cần di chuyển thêm một đoạn là sẽ đến được khu du lịch Bò Cạp Vàng.

Bên cạnh đó, vẫn có các tuyến xe buýt phục vụ cho du khách. Bạn đến bến xe Miền Đông và đi chuyến xe số 43 để qua phà Cát Lái. Sau đó tiếp tục đón chuyến xe số 21 là bạn có thể đến khu du lịch Bò Cạp Vàng.

Giá vé vào cổng khu du lịch bò cạp vàng

Khu du lịch Bò Cạp Vàng sẽ thu vé vào cửa cho chuyến tham quan của bạn. Thời gian mở cửa sẽ từ 7 giờ sáng đến 17h chiều. Giá vé thường ngày sẽ dao động:

Vào các dịp cuối tuần, lễ Tết:

Giá vé vào cổng khu du lịch bò cạp vàng
Giá vé vào cổng khu du lịch bò cạp vàng

Vé cho phép bạn sử dụng các dịch vụ miễn phí bao gồm: võng và ghế ngồi, bơi trên sông, dụng cụ vui chơi, dịch vụ y tế, bạt và bàn ghế, cầu trượt, tắm nước ngọt và dịch vụ cứu hộ.

Giá vé vào cổng khu du lịch bò cạp vàng trên chỉ mang tính chất tham khảo. Giá vé và các dịch vụ có thể thay đổi tùy theo thời điểm tham quan (đặc biệt vào mùa cao điểm hoặc các ngày Lễ, Tết…). Ngoài ra, các trò chơi hay các dịch vụ khác tại resort sẽ có giá vé hoặc phí riêng.

Giá vé các dịch vụ:

Giá thuê vật dụng tại khu du lịch:

Xem Thêm: Kinh Nghiệm Leo Núi Chứa Chan “Gia Lào” Từ A - Z Cùng 52hz

Khám phá khu du lịch Bò Cạp Vàng

Tận hưởng không gian thiên nhiên trong lành

Tận hưởng không gian thiên nhiên trong lành
Tận hưởng không gian thiên nhiên trong lành

Khu du lịch Bò Cạp Vàng Đồng Nai là một cù lao nhỏ được bao xung quanh là sông nước với diện tích rất rộng. Vì vậy mà nơi đây đã thu hút du khách bởi vẻ đẹp hữu tình của non nước vùng Nam Bộ. Thiên nhiên luôn tươi mát, làn nước thì trong lành là điểm đến lý tưởng cho những du khách có sở thích du lịch sinh thái, dã ngoại cắm trại cuối tuần. Vị trí này cũng lý tưởng để khám phá vùng nông thôn, tận hưởng không gian thiên nhiên không khói bụi và giải tỏa mọi căng thẳng.

Tham gia các trò chơi vô cùng thú vị

Ở đây có các khu cắm trại được bố trí cảnh quan phù hợp cho các hoạt động ngoài trời nên được nhiều gia đình và các nhóm bạn bè ưa thích. Tại khu du lịch Bò Cạp Vàng, bạn sẽ được sử dụng miễn phí các dịch vụ chỗ ngồi, võng nằm, bàn ghế, bạt trải, máng trượt, bơi lội, tắm nước ngọt… Tuy nhiên đối với các khu trò chơi nước thì bạn nên thuê áo phao để đảm bảo sự an toàn nhé. Mức giá cũng rất phù hợp, là 10.000đ cho một ngày vui chơi.

Du khách trải nghiệm tại Bò Cạp Vàng
Du khách trải nghiệm tại Bò Cạp Vàng

Bên cạnh đó, khu du lịch Bò Cạp Vàng cũng có các khu trò chơi cho du khách trải nghiệm dưới nước như: đu dây, đi trên nước, bơi thuyền trên sông với giá vé 10.000đ một vé. Còn nếu bạn yêu thích các trò chơi cảm giác mạnh thì có thể trải nghiệm thử trò Water Blob Jump với giá vé là 20.000đ. Những trò chơi trên bờ cũng rất thú vị như đua xe địa hình… được giới trẻ rất yêu thích.

Giá vé hiện tại được niêm yết chính thức tại khu du lịch Bò Cạp Vàng nên bạn có thể yên tâm về chi phí khi đến tham quan trải nghiệm tại đây.

Khi đến với Bò Cạp Vàng, bạn còn được hưởng nhiều dịch vụ miễn phí như: ghế ngồi ven sông với tán cây xanh rộng, nằm võng ven hồ hít thở không khí trong lành. Tham gia các trò chơi bạt, cầu trượt, bơi lội, nhảy cầu, đu dây, đi bộ dưới nước và tắm nước ngọt siêu thú vị. Mặc dù miễn phí nhưng để đảm bảo an toàn, bạn nên thuê áo phao với giá 10.000 đồng/ngày trước khi trải nghiệm các trò chơi tại đây.

Cắm trại, dã ngoại

Cắm trại và tổ chức tiệc nướng là một trong những hoạt động được nhiều gia đình lựa chọn khi đến với Bò Cạp Vàng Resort.

Khám phá khu du lịch Bò Cạp Vàng
Khám phá khu du lịch Bò Cạp Vàng

Để tạo điều kiện thuận lợi cho du khác, Khu du lịch Bò Cạp Vàng có cung cấp các vật dụng cắm trại cần thiết cũng như dịch vụ lưu trú qua đêm cho du khách muốn kéo dài trải nghiệm tại đây với mức giá “hạt dẻ” là: 190.000đ/người/2 ngày 1 đêm.

Team Building

Khu du lịch Bò Cạp Vàng còn nổi bật với các hoạt động vui chơi tập thể, trò chơi dân giang như: kéo co, cà kheo, bịt mắt bắt dê, tấm thảm biết bay, xa chiến, công thành, ngôi nhà chung,… và đặc biệt tại đây còn trò thể thao cảm giác mạnh chạy xe địa hình cực vui.

Xem Thêm: Cắm Trại Hồ Trị An Top 7 Trải Nghiệm Thú Vị Không Thể Bỏ Qua

Thưởng thức ẩm thực tại khu du lịch Bò Cạp Vàng Đồng Nai

Khu du lịch Bò Cạp Vàng nổi tiếng với hệ thống ẩm thực đa dạng. Đặc sản nơi đây không thể bỏ qua món gà nướng niêu đất, cá lóc nướng trui, canh chua, cá kho tộ… Các món ăn ở đây là các món ăn đặc trưng vùng sông nước. Mặc dù giá cả khá đắt đỏ so với mặt bằng chung nhưng cũng rất đáng để trải nghiệm khi nhà hàng nằm ngay trong khu du lịch, du khách có thể thưởng thức ngay sau khi tham gia các hoạt động ngoài trời hao tổn thể lực..

Thưởng thức ẩm thực tại khu du lịch Bò Cạp Vàng
Thưởng thức ẩm thực tại khu du lịch Bò Cạp Vàng

Ngoài ra, có nhiều món ăn quê hấp dẫn được chế biến cho du khách đến trải nghiệm. Ví dụ như thỏ nướng muối, tôm hấp nước dừa, thỏ nướng chao, cá lóc hấp bầu, chim bồ câu nướng… Các món ăn nơi đây được thực khách rất yêu thích. Tuy nhiên, nếu bạn đến đây với mục đích dã ngoại thì nên chuẩn bị đồ ăn mang theo nhé, sẽ tiết kiệm chi phí rất nhiều đấy.

Các Khách Sạn Gần Khu Du Lịch Bò Cạp Vàng Đồng Nai

Sau khi vui chơi thả ga ở Khu Du Lịch Bò Cạp Vàng nếu du khách không muốn cắm trại tại kdl thì không có gì hợp lý hơn là lưu trú ở Đồng Nai. Khi lưu trú tại đây bạn có nhiều thời gian để tham quan các địa điểm du lịch Đồng Nai hấp dẫn cũng như các thắng cảnh của vùng đất miền Đông Nam Bộ.

Khu Du Lịch Bò Cạp Vàng - Điểm Đến Hấp Dẫn Ở Đồng Nai
Khu Du Lịch Bò Cạp Vàng - Điểm Đến Hấp Dẫn Ở Đồng Nai

Một vài khách sạn gần kdl Bò Cạp Vàng bạn có thể tham khảo:

Chi-Bu Riverside Boutique Resort

The River Home

Sala Lan Anh Hotel

Sala Lan Anh Villa

Phúc Nguyễn Luxury Hotel

Mẹo giữ an toàn khi tham qua kdl Bò Cạp Vàng

Khu Du Lịch Bò Cạp Vàng - Điểm Đến Hấp Dẫn Ở Đồng Nai
Khu Du Lịch Bò Cạp Vàng - Điểm Đến Hấp Dẫn Ở Đồng Nai

Khu du lịch Bò Cạp Vàng Đồng Nai đang là một địa điểm sinh thái đặc biệt thu hút giới trẻ. Nơi đây sở hữu thiên nhiên cảnh quan thoáng đãng, đặc biệt thu hút du khách đam mê các hoạt động trải nghiệm ngoài trời.

Không chỉ là một điểm đến hấp dẫn ở Đồng Nai, Bò Cạp Vàng còn là một món quà tuyệt vời mà thiên nhiên đã ban tặng cho con người. Từ cảnh quan đến trải nghiệm tham quan, đội ngũ nhân viên nhiệt tình và chuyên nghiệp, tất cả đều đã tạo nên một kỳ nghỉ tuyệt vời và đáng nhớ. Hãy dành thời gian để ghé thăm Khu Du Lịch Bò Cạp Vàng, bạn sẽ không hối tiếc vì những trải nghiệm thú vị tại đây.

Nếu bạn độc thân và đam mê trekking, khám phá thiên nhiên, thì hãy tham gia cùng 52Hz. Với đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp, thân thiện và sẵn sàng hỗ trợ, chúng tôi đồng hành cùng bạn vượt qua những thử thách, chinh phục những điểm đẹp, và tận hưởng những đêm nhạc acoustic đầy ý nghĩa. Đồng thời, đây còn là cơ hội để bạn kết nối với những người bạn mới thú vị. Hãy tham khảo ngay các tour trekking của 52Hz tại https://52hz.vn/hanh-trinh/.

Link nội dung: https://vosc.edu.vn/bo-cap-vang-o-dau-a69552.html