TOP kiểu tóc nam xoăn ngắn lãng tử, cuốn hút

Kiểu tóc xoăn rất đa dạng kiểu dáng với tóc nam xoăn ngắn, tóc nam xoăn dài với tóc nam xoăn ngắn đã trở thành những kiểu tóc được mọi người cực kì yêu thích. Càng ngày, càng có kiểu tóc cải tiến của tóc nam xoăn ngắn từ những kiểu tóc cổ điển đến hiện đại. Nếu bạn đang có ý định đổi cho mình một kiểu tóc mới thì có thể tham khảo kiểu tóc nam xoăn ngắn qua bài viết sau cùng VTG Hair.

Đặc điểm của tóc nam xoăn ngắn

Tóc nam xoăn ngắn là kiểu tóc mà sau khi cắt tỉa tóc với độ dài và kiểu dáng tùy ý. Sau đó tiến hành uốn tóc theo các phong cách khác nhau như uốn nhẹ, uốn phồng hoặc uốn gợn sóng,… Tùy vào sở thích của bạn để chọn ra một kiểu uốn tóc hợp ý. Mỗi kiểu tóc xoăn ngắn sẽ mang lại cho bạn một phong cách khác nhau giúp nâng tầm nhan sắc của bạn, dễ dàng thu hút ánh nhìn từ những người xung quanh.

TOP kiểu tóc nam xoăn ngắn lãng tử, cuốn hút

Tóc xoăn ngắn kết hợp undercut

Tóc xoăn ngắn kết hợp undercut

Kiểu tóc undercut uốn xoăn sẽ được cắt gọn gàng ở hai bên và sau gáy riêng phần tóc ở trên đầu thì được uốn xoăn. Cách tạo kiểu và uốn xoăn như thế nào là tùy vào sở thích cá nhân. Nói về phong cách thì kiểu undercut có nét hiện đại sẽ rất hợp với khi uốn nhẹ nhàng. Khi đó thì mái tóc của bạn sẽ là sự hòa trộn của nét cổ điển và nét hiện đại.

Tóc xoăn ngắn mohican

Tóc nam xoăn ngắn mohican là kiểu tóc mà sau khi cắt hai bên và sau gáy của đầu xong thì tiến hành uốn phần giữa của tóc. Bạn có thể lựa chọn uốn xoăn nhẹ, xoăn mạnh,…. Tóc xoăn ngắn mohican có nhiều kiểu dáng và tạo hình phù hợp với nhiều khuôn mặt khác nhau. Kiểu tóc xoăn kết hợp mohican mang lại cho bạn một nét lãng tử, mang lại cho bạn vẻ đẹp mềm mại hơn.

Tóc nam xoăn ngắn hai mái

Một kiểu tóc cực nổi bật trong những kiểu tóc hai mái chính là tóc nam xoăn ngắn hai mái. Tóc sẽ được cắt một cách gọn gàng phù hợp với hình dáng khuôn mặt với phần tóc mái phía trước sẽ được cắt tỉa và chia thành hai phần. Hai phần tóc này sẽ được uốn nhẹ nhàng hoặc mạnh mẽ một chút. Bạn sẽ có một mái tóc đậm chất Hàn Quốc khi để kiểu tóc này. Ngoài ra, kiểu tóc này còn có thể che được khuyết điểm hầu hết các khuôn mặt như gò má cao, vầng trán dài.

Tóc nam xoăn ngắn layer nam

Kiểu tóc layer là kiểu tóc bắt nguồn từ Châu Âu, với cách cắt và phong cách phù hợp với người phương Tây. Khi tóc layer đang lên ngôi thì style uốn xoăn cũng được sự ưa thích không kém với đặc điểm phần mai hai bên được cắt tỉa gọn gàng, độ dài tóc vừa đủ được uốn xoăn theo từng lọn tóc. Kiểu tóc layer xoăn tạo sự bồng bềnh cho mái tóc, đồng thời khéo léo che đi những khuyết điểm trên gương mặt đem lại một cái nhìn dịu dàng, lịch lãm cho người sở hữu phù hợp với những dáng mặt từ tròn đến vuông góc cạnh. Bạn có thể tham khảo những màu nhuộm đặc sắc hiện nay để mình trông nổi bật hơn.

Tóc nam xoăn ngắn side part

Tóc nam side part được xem là một kiểu tóc cực kì thời thượng với tóc sẽ được cắt đến một độ dài phù hợp, sau đó chia thành hai phần. Tỉ lệ để chia tóc có thể là 7/3, 6/4, 8/2 tùy vào khuôn mặt. Sau khi tóc đã được chia side part thì tiến hành uốn xoăn để thêm phần lãng tử. Cũng có thể lựa chọn tóc ngắn xoăn mạnh kết hợp side part để thêm phần cá tính và độc đáo hoặc xoăn tạo phồng để tóc trông dày dặn hơn.

Tóc ngắn xoăn mạnh

Kiểu tóc xoăn mạnh sau khi được cắt với độ dài thích hợp sẽ được tiến hành uốn xoăn. Những lọn tóc nhỏ và dày sẽ cuốn chặt vào nhau tạo cho bạn sự trẻ trung và năng động. Nếu bạn muốn bản thân trẻ hơn vài tuổi hơn thì nên lựa chọn tóc nam xoăn ngắn uốn xoăn mạnh.

Tóc ngắn nam xoăn lơi

Khác biệt với kiểu tóc ngắn xoăn phía trên, tóc ngắn nam xoăn lơi lại là một kiểu xoăn rất đỗi nhẹ nhàng. Tóc sẽ được cắt ngắn, sau đó được uốn một cách nhẹ nhàng. Bạn có thể lựa chọn uốn một phần phía trên tóc hoặc uốn toàn bộ phần tóc. Kiểu tóc uốn xoăn lơi mang đến cho bạn một vẻ đẹp nhẹ nhàng. Nếu bạn kết hợp kiểu tóc với một màu tóc tối màu thì bạn sẽ có một vẻ ngoài thần bí và ma mị.

Nếu còn phân vân với cách lựa chọn kiểu tóc nam phù hợp khuôn mặt hoặc lựa chọn tóc giả nam để tránh gây ảnh hưởng tới tóc thật, liên hệ ngay VTG Hair với đội ngũ tư vấn và tạo kiểu chuyên nghiệp hoặc bạn có thể đến trực tiếp các cơ sở salon để thử tóc và trải nghiệm MIỄN PHÍ.

Link nội dung: https://vosc.edu.vn/toc-ngan-xoan-nam-a69504.html