Danh sách các trường đào tạo Marketing ở Hà Nội uy tín nhất

Marketing đã và đang trở thành một ngành học đi đầu, thu hút nhiều sự quan tâm giới trẻ. Việc lựa chọn một trường đào tạo marketing ở Hà Nội uy tín là bước đầu tiên quan trọng để bạn xây dựng nền tảng kiến thức và kỹ năng cần thiết trong lĩnh vực này. Bạn đang băn khoăn không biết học marketing ở trường nào tại Hà Nội? Để VIMA mách nước cho bạn vài địa chỉ chất lượng nhé!

Đại học Kinh tế Quốc dân (NEU) - Trường đào tạo Marketing ở Hà Nội uy tín hàng đầu

Ngành Marketing tại NEU là một trong những ngành học có tính cạnh tranh cao và được đông đảo sĩ tử quan tâm mỗi mùa tuyển sinh. Tại đây, ngành Marketing được chia thành nhiều chuyên ngành khác nhau.

Đặc biệt, tại trường đào tạo Marketing ở Hà Nội uy tín hàng đầu như NEU, sinh viên sẽ được trang bị những kiến thức trọng tâm như: nghiên cứu thị trường, phân tích hành vi khách hàng, môi trường kinh doanh, xây dựng và triển khai các chiến lược bán hàng hiệu quả.

Với đội ngũ giảng viên chất lượng cao, sở hữu bằng thạc sĩ, tiến sĩ và kinh nghiệm thực tiễn phong phú, chương trình đào tạo ngành Marketing của NEU được đánh giá là đứng đầu trong khối ngành kinh tế và tài chính. Ngoài ra, trường còn là cầu nối giúp sinh viên tiếp cận với nhiều việc làm hấp dẫn sau này!

Với chương trình đào tạo bài bản và mạng lưới kết nối rộng rãi, Đại học Kinh tế Quốc dân xứng đáng là lựa chọn hàng đầu cho những ai muốn theo đuổi ngành Marketing.

Đại học Kinh tế Quốc dân (NEU) - Trường đào tạo Marketing ở Hà Nội uy tín hàng đầu

XEM THÊM: Điểm Chuẩn Các Trường Đại Học Có Ngành Marketing 2024

Đại học Ngoại Thương (FTU) - Trường công lập danh giá trong khối ngành Kinh Tế ở Hà Nội

Đại học Ngoại Thương (FTU) là một trong những trường đại học công lập danh giá nhất trong khối ngành Kinh tế tại Việt Nam. Trường nổi tiếng với mức điểm đầu vào cao và được xem là cái nôi đào tạo nhân tài. FTU đã sản sinh ra nhiều thế hệ cử nhân xuất sắc, những nhà khoa học có uy tín, những doanh nhân thành đạt, góp phần đáng kể vào sự phát triển của đất nước.

Ngoại thương là sự lựa chọn không thể bỏ lỡ khi tìm kiếm trường đào tạo Marketing ở Hà Nội. Những kiến thức được cung cấp tại đây sẽ giúp bạn xây dựng nền tảng vững chắc trong lĩnh vực quản lý thương hiệu, quan hệ công chúng, và phát triển hình ảnh cá nhân. Đây đều là những kỹ năng quan trọng để tiến xa hơn trong ngành Digital Marketing.

Hiện nay, Khoa Đào tạo Quốc tế của Đại học Ngoại Thương còn hợp tác với Trường Đại học Northampton, Anh Quốc để triển khai chương trình Cử nhân Quản trị Marketing. Đây là cơ hội để sinh viên học tập trong một môi trường giảng dạy chất lượng quốc tế!

XEM THÊM: Lộ Trình Tự Học Marketing Online Cho Người Mới Bắt Đầu

Đại học Thương mại (TMU) - Trường đào tạo Marketing ở Hà Nội sở hữu chương trình đào tạo hàng đầu

Đại học Thương mại (TMU) là một trường đại học đa ngành. Trường nổi tiếng với các lĩnh vực như Quản trị kinh doanh, Tài chính Ngân hàng, Thương mại điện tử. Đặc biệt, TMU còn được công nhận nằm trong Top trường đào tạo Marketing ở Hà Nội uy tín nhất.

Chuyên ngành Digital Marketing là một phần quan trọng thuộc khoa Marketing của trường. Sinh viên ngành này sẽ được trang bị những kiến thức và kỹ năng cần thiết để xây dựng, triển khai và phân tích các chiến lược marketing. Ngoài ra, bạn còn được học cách quản trị và phát triển thương hiệu cho doanh nghiệp.

TMU không chỉ là ngôi trường cung cấp kiến thức lý thuyết. Trường còn là cầu nối giúp sinh viên kết nối với doanh nghiệp thông qua các workshop. Sinh viên Digital Marketing của Đại học Thương mại luôn được các nhà tuyển dụng săn đón nhờ vào kiến thức vững vàng và kỹ năng thực hành được rèn luyện trong suốt quá trình học.

Đại học Thương mại nằm trong Top 5 trường đại học đào tạo Marketing ở Hà Nội uy tín nhất
Đại học Thương mại nằm trong Top trường đại học đào tạo Marketing ở Hà Nội uy tín nhất

Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông (PTIT)

Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông (PTIT) là đơn vị đào tạo và nghiên cứu trọng điểm trong lĩnh vực thông tin và truyền thông tại Việt Nam. Mặc dù sở hữu vị thế hàng đầu trong lĩnh vực viễn thông và công nghệ thông tin, PTIT vẫn được xem là một trong những trường đào tạo Marketing ở Hà Nội nổi bật.

Chương trình đào tạo Cử nhân Marketing tại PTIT được thiết kế với định hướng và mục tiêu rõ ràng. Sinh viên khi theo học tại đây sẽ được trang bị đầy đủ kiến thức chuyên ngành, bao gồm Internet Marketing, phân tích dữ liệu marketing số, và truyền thông marketing.

PTIT tự hào với đội ngũ giảng viên 100% đạt chuẩn và trên chuẩn về trình độ chuyên môn. Tại đây, sinh viên không chỉ được trang bị kiến thức chuyên sâu mà còn được rèn luyện trong thực tiễn.

Học viện Báo chí và Tuyên truyền (AJC) - Trường đào tạo Marketing ở Hà Nội có bề dày lịch sử lâu đời

Khi tìm kiếm trường đào tạo Marketing ở Hà Nội, bạn không nên bỏ qua Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Đây là một trong những trường đại học uy tín hàng đầu tại Việt Nam, trực thuộc Học viện Chính trị - Hành chính Quốc gia Hồ Chí Minh. Với bề dày lịch sử và đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, AJC không chỉ là nơi đào tạo lý luận chính trị mà còn là cái nôi ươm mầm cho những nhà báo, nhà truyền thông tài năng.

Sinh viên theo học chuyên ngành Truyền thông Marketing sẽ được đào tạo chuyên sâu về phân tích thị trường, chiến lược truyền thông, và kỹ năng quảng bá thương hiệu. Đặc biệt, chương trình học tại AJC cũng cung cấp đầy đủ kiến thức cần thiết để sinh viên có thể tự tin thử sức trong lĩnh vực truyền thông.

AJC - Trường đào tạo Marketing ở Hà Nội sở hữu bề dài lịch sử lâu đời
AJC - Trường đào tạo Marketing ở Hà Nội có bề dày lịch sử lâu đời

Đại học FPT - Trường tư thục đào tạo Marketing sở hữu môi trường học tập Quốc tế

Với mô hình đào tạo “học đi đôi với hành”, liên kết chặt chẽ với doanh nghiệp và ứng dụng công nghệ hiện đại, Đại học FPT đã vươn lên vị trí thứ 4 trong bảng xếp hạng các trường đại học tốt nhất Việt Nam năm 2018.

Chương trình Digital Marketing tại Đại học FPT được thiết kế chuyên sâu. Điểm nổi bật của chương trình là sự kết hợp giữa các kỹ năng chuyên môn và kỹ năng mềm. Điều này nhằm đào tạo ra những sinh viên có khả năng thích ứng nhanh với mọi thay đổi. Ngoài ra, nhờ mối quan hệ hợp tác chặt chẽ với các doanh nghiệp, sinh viên FPT có cơ hội thực tập và làm việc ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường. Điều này giúp họ dễ dàng hòa nhập với môi trường làm việc thực tế.

Ngoài các chương trình học tại các trường đào tạo Marketing ở Hà Nội uy tín, bạn cũng có thể tự mình tìm hiểu kiến thức qua các khóa học Online có chứng chỉ tại nhà. Chúng không những giúp bạn xây dựng nền tảng Marketing, mà còn cung cấp các chứng chỉ quốc tế. Điều này giúp CV xin việc sau này của bạn trở nên “nổi bần bật” trong mắt doanh nghiệp!

Chi tiết tại đây: Top Khóa Học Digital Marketing Online Có Chứng Chỉ Năm 2024

Kết luận

Việc lựa chọn trường đào tạo marketing ở Hà Nội phù hợp với nhu cầu của bạn là vô cùng quan trọng. Các trường đại học và học viện hàng đầu như NEU, PTIT hay TMU đều mang đến những chương trình đào tạo chất lượng, giúp bạn nắm vững kiến thức và kỹ năng cần thiết. Việc cân nhắc kỹ lưỡng và so sánh các tiêu chí sẽ giúp bạn đưa ra lựa chọn đúng đắn và tự tin hơn vào quyết định của mình.

Link nội dung: https://vosc.edu.vn/tat-ca-cac-truong-dao-tao-marketing-o-ha-noi-a69394.html