Thưởng thức ngay mì Hảo Hảo premium tôm chua cay, thơm ngon đậm đà với hương vị chuẩn Thái Lan

Bạn đã biết rằng mì ăn liền Hảo Hảo đang có một phiên bản mới hoàn toàn đặc biệt không? Hãy đọc ngay bài viết dưới đây để tìm hiểu thêm thông tin nhé!

Hôm nay, Mytour sẽ giới thiệu đến các bạn mì tôm ăn liền Hảo Hảo premium, một phiên bản mới đặc biệt được tập đoàn Acecook ra mắt với hương vị tôm chua cay, thơm ngon đậm đà theo chuẩn Thái Lan.

Thương hiệu Hảo Hảo

Hảo Hảo là một trong 10 thương hiệu nổi tiếng của Việt Nam được liệt kê trong báo cáo hàng năm top 1000 thương hiệu châu Á năm 2016. Là một thương hiệu mì ăn liền phổ biến với thị trường tiêu dùng trong và ngoài nước, Hảo Hảo được tập đoàn thực phẩm Acecook Việt Nam tự hào.

Hảo Hảo là sản phẩm quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam

Thương hiệu Hảo Hảo đạt chuẩn chất lượng Nhật Bản và rất được người tiêu dùng ưa chuộng nhờ vào hương vị thơm ngon, đậm đà như tôm chua cay, sa tế hành tím, tôm xào chua ngọt,... với giá chỉ khoảng 3500 đồng, phù hợp với túi tiền và cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng cho người dùng.

Hảo Hảo premium tôm chua cay có điều gì đặc biệt?

Hảo Hảo premium là phiên bản giới hạn mới ra mắt gần đây của tập đoàn Acecook. Sản phẩm này đã thu hút sự chú ý của nhiều người từ khi xuất hiện vì có nhiều điểm đột phá đáng chú ý.

Hảo Hảo premium có nhiều điểm đặc biệt

Vẫn giữ nguyên hương vị mà người dùng yêu thích, mì ăn liền Hảo Hảo premium đã được nâng cấp với 3 điểm mới không khỏi khiến chúng ta hứng thú, bao gồm bao bì sang trọng, đầy topping và gói nước sốt mới lạ.

Bao bì sản phẩm

Quay lại với một diện mạo hoàn toàn mới, Hảo Hảo premium mang trên mình chiếc bao bì màu đen, vàng rất lịch lãm và hấp dẫn. Với bao bì của Hảo Hảo premium, đây là sự thay đổi so với những bao bì truyền thống đơn giản của Hảo Hảo.

Topping trong mì ăn liền

Với topping tôm và rau thật nhiều, Hảo Hảo premium thực sự làm chúng ta hài lòng với sự độ phủ phê, topping gần như gấp đôi so với những gói mì thông thường. Bây giờ, chúng ta có thể thưởng thức hương vị gói mì đích thực hơn, thơm ngon hơn trong những tháng ngày giãn cách đầy nhàm chán.

Topping phong phú của Hảo Hảo premium

Thành phần đặc biệt

Trong sản phẩm Hảo Hảo premium phiên bản giới hạn mới này, có một thành phần đặc biệt thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng, đó là gói nước sốt hầm cô đặc đậm đà. Hảo Hảo hứa hẹn sẽ mang lại hương vị đặc trưng không thể cưỡng lại trên đầu lưỡi bạn.

Hảo Hảo premium đi kèm với gói nước sốt hầm cô đặc đậm đà ngon tới ngất ngây

Cách pha mì Hảo Hảo premium tôm chua cay theo chuẩn vị Thái

Mì tôm có thể ngon nhưng nếu pha không đúng cách thì độ ngon sẽ giảm đi. Vì vậy, hôm nay Mytour sẽ chia sẻ cách pha mì Hảo Hảo premium tôm chua cay theo chuẩn vị Thái cho các bạn.

Bước 1: Chuẩn bị nguyên liệu

- 1 gói mì Hảo Hảo premium tôm chua cay

- Rau ăn kèm như xà lách, rau cải, rau muống hoặc bất kỳ loại rau nào bạn thích.

- Đồ ăn kèm như trứng gà, thịt heo, thịt bò.

- Cà chua, hành lá, ngò rí, hành tím...

Bước 2: Chuẩn bị nguyên liệu

- Khi nước dưới đáy nồi bắt đầu có bọt khi lăn tăn, hãy chần qua mì tôm. Sau đó, đợi mì trong vòng 2 phút rồi vớt ra và ngâm ngay vào nước lạnh. Phương pháp này giúp lọc qua lớp dầu chiên mì và làm cho lớp mì trở nên dai hơn.

- Rửa sạch tất cả các nguyên liệu như rau, cà chua, hành ngò, thịt,... Sau đó, cắt cà chua và hành ngò thành khúc, thái thịt thành lát vừa ăn.

Bước 3: Nấu mì

- Cho một ít dầu ăn vào nồi, đợi dầu nóng rồi thêm hành tím vào phi thơm. Khi hành tím vàng, thêm thịt vào xào cho săn, sau đó thêm cà chua vào xào và nêm gia vị trong gói mì Hảo Hảo premium cho vừa ăn.

- Khi cà chua đã chín, đổ một lượng nước vừa đủ để nấu 1 gói mì.

- Khi nước sôi, đập trứng vào và thêm các loại rau ăn kèm (nếu ăn xà lách thì không cần nấu). Để lửa nhỏ và đợi cho nồi nước sôi thêm một lần nữa là nồi mì của bạn đã hoàn thành.

Nấu mì Hảo Hảo premium theo phong cách lẩu Thái

Vậy là Mytour đã giới thiệu đến các bạn mì ăn liền Hảo Hảo premium tôm chua cay, thơm ngon đậm đà theo chuẩn vị Thái. Hy vọng những thông tin trên sẽ hữu ích với những ai chưa từng thử món mì này và đừng ngần ngại mà hãy mua ngay về thưởng thức.

Mua mì Hảo Hảo chất lượng tại Mytour:

Link nội dung: https://vosc.edu.vn/mi-hao-hao-premium-a69238.html