Bật mí 11 Quán Cafe Overnight ở Sài Gòn – Tụ điểm cho hội “cú đêm”

Có dạo hết 1001 kiểu quán xá ở Sài Gòn thì nơi tụ tập thoải mái nhất vẫn là chiếc quán mở xuyên đêm đúng không cả nhà? Nếu bạn là một người thuộc hội “cú đêm” và đang muốn tìm kiếm một không gian như vậy hãy cùng Sài Gòn Đi Đâu khám phá những quán cafe overnight ở Sài Gòn lý tưởng để tụ tập và làm việc về đêm.

Danh sách 11 quán cafe overnight ở Sài Gòn

1. Thức Cafe

Nếu bạn đang tìm kiếm một quán cà phê để tập trung học tập và làm việc, hay chỉ đơn giản để tám chuyện, thư giãn cùng bạn bè thì đến ngay với Thức Coffee. Đến với Thức bạn không cần phải ngại về vấn đề thời gian vì Thức là một trong những quán cafe overnight ở Sài Gòn, nơi bạn có thể làm việc và tận hưởng không gian cà phê trong mọi khung giờ.

Với không gian thiết kế đơn giản và trẻ trung, gam màu ấm cùng menu đa dạng phong phú, Thức Coffee mang đến cho bạn những trải nghiệm đáng nhớ. Không chỉ vậy, âm nhạc nhẹ nhàng sẽ tạo cho bạn cảm giác dễ chịu và thoải mái để tập trung làm việc, học tập hoặc thư giãn cùng bạn bè.

Thông tin về Thức Cafe Địa chỉ:

Fanpage: Thức Cafe

2. Kai Coffee

KAI Coffee là một quán cafe overnight ở Sài Gòn theo đuổi hướng thiết kế tận dụng không gian cây xanh. Đây là nơi kết nối bạn với thiên nhiên giữa thành phố ồn ào náo nhiệt. Với mục tiêu tận dụng không gian xanh, KAI thiết kế một không gian ấm áp với nội thất gỗ và ánh sáng tự nhiên tràn ngập.

Với cửa hàng mở cửa suốt 24/7, KAI là nơi lý tưởng cho những buổi làm việc nhóm, họp mặt bạn bè, gia đình hay đơn giản chỉ là để thưởng thức ly cà phê thơm ngon.Ngoài cà phê, KAI còn phục vụ những tách trà nóng thơm ngon kết hợp cùng các loại bánh mặn hấp dẫn.

Với không gian ấm cúng, thân thiện và Menu đồ uống phong phú các loại cà phê, trà, sinh tố,… KAI Coffee là quán cafe overnight ở Sài Gòn hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời. Hãy ghé thăm KAI Coffee và cảm nhận sự thư giãn giữa nhịp sống đô thị.

Thông tin về Kai CoffeeĐịa chỉ:

Fanpage: Kai Coffee

3. Three O’Clock

Bạn có bao giờ thắc mắc có quán cafe overnight ở Sài Gòn để bạn cùng chúng bạn có những trải nghiệm cà phê đầy vui vẻ xuyên đêm không? Nếu có thì vũ trụ đã gửi thông điệp bạn hãy ghé thăm Three O’Clock cafe ngay thôi!

Tại đây, bạn có thể tận hưởng không gian rộng rãi và thư giãn cùng bạn bè, đồng nghiệp sau một ngày dài bận rộn với các đồ ăn và những loại nước uống thơm ngon. Nếu bạn cần phải làm việc, học tập thì không sao cả, với chiếc laptop, mạng wifi mạnh mẽ, bạn có thể làm việc cho đến tận khuya mà không cần phải lo lắng về thời gian, vì Three O’Clock mở cửa suốt 24/7.

Thông tin về Three O’ClockĐịa chỉ:

Fanpage: Three O’Clock

Xem thêm: Bỏ Túi 10 Quán Cafe Overnight Ở Sài Gòn

4. Sống Cà Phê

Với không gian đậm chất Study Space, Sống cafe là nơi lý tưởng để bạn tập trung hoàn toàn vào công việc hay học tập mà không bị gò bó như ở nhà. Tại đây, bạn không chỉ tìm được một không gian riêng tư mà mỗi vị trí đều được trang bị đầy đủ ổ cắm điện giúp cho việc làm việc hay học tập trở nên thuận tiện hơn bao giờ hết.

Với tông trắng đơn giản nhưng mang đậm màu sắc hiện đại, quán cafe overnight ở Sài Gòn này mang phong cách hơi hướng Hàn Quốc thoải mái, hiện đại và sạch sẽ. Bên cạnh đó, không gian quán cũng rất phù hợp để bạn tám chuyện với những người bạn từ đề tài này đến đề tài khác, chỉ cần gọi một ly cà phê và bắt đầu chia sẻ những câu chuyện, kinh nghiệm hay cùng nhau trò chuyện, tạo nên một không khí vô cùng ấm áp và thân thiện.

Thông tin Sống Cà PhêĐịa chỉ:

Fanpage: Sống Cà Phê

5. Bamos Coffee

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm lý tưởng để chạy deadline hay học tập, Bamos sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo. Với không gian rộng rãi và tiện nghi, Bamos sẽ mang đến cho bạn một không gian học tập tuyệt vời với đầy đủ ổ cắm, ánh sáng và bàn ghế rộng rãi. Bên cạnh đó, đồ uống tại đây cũng khá ngon và giá cả hợp lý.

Bamos là một quán cafe overnight ở Sài Gòn, vì thế nơi đây cho phép bạn ghé qua bất kỳ lúc nào trong ngày và đêm. Với thời gian không giới hạn, bạn sẽ không còn bị áp lực về thời gian và có thể chủ động quản lý thời gian làm việc của mình. Ngoài ra, không gian tại Bamos cũng rất thoải mái và mang đến cảm giác thư giãn, giúp bạn tập trung tốt hơn vào công việc của mình.

Thông tin về Bamos CoffeeĐịa chỉ:

Fanpage: Bamos Coffee

6. Snob Coffee

Snob Coffee là một quán cafe overnight ở Sài Gòn với không gian yên tĩnh và thân thiện, hứa hẹn mang lại cho khách hàng một trải nghiệm thâu đêm tuyệt vời. Quán rộng rãi và thoáng mát, với thiết kế tinh tế và hiện đại, tạo nên một không gian đầy cảm hứng cho các bạn muốn học tập hay làm việc.

Đặc biệt, Snob Coffee cũng rất phù hợp với các bạn sinh viên với giá cả hợp lý, đồ uống thơm ngon và đa dạng. Trà đào là món đặc biệt được nhiều người yêu thích tại quán với vị trà đậm đà và lát đào tươi ngon tạo nên hương vị tuyệt vời. Không chỉ thế, các loại bánh ngọt tại quán cafe overnight ở Sài Gòn này cũng được đánh giá cao với hương vị ấn tượng.

Thông tin về Snob CoffeeĐịa chỉ:

Fanpage: Snob Coffee

7. Garage Coffee

Garage Cafe là một quán cafe overnight ở Sài Gòn mang phong cách Industrial với thiết kế tinh tế và độc đáo. Quán có không gian rộng rãi với nhiều góc sống ảo đẹp đậm chất Vintage, phù hợp tụ tập bạn bè xuyên đêm. Bên cạnh đó, khoảng sân trước cũng rất rộng rãi, mang đến cho khách hàng không gian thư giãn và tận hưởng không khí đêm phố.

Để giúp bạn tăng năng lượng để làm việc suốt đêm, quán cafe overnight ở Sài Gòn này có một combo hoàn hảo với Caramel Macchiato và Bánh Quy Cocktail. Miếng Bánh Quy Cocktail giòn tan, béo ngậy từ dừa, chocolate mật ong, hạnh nhân… kết hợp với hương vị Caramel đậm đà của cà phê, sẽ làm cho khách hàng cảm thấy tràn đầy năng lượng để tiếp tục làm việc.

Thông tin về Garage CoffeeĐịa chỉ:

Fanpage: Garage Coffee

8. Đen Đá Coffee

Đen Đá Cafe là quán cafe overnight ở Sài Gòn sở hữu không gian độc đáo và hoàn toàn khác biệt trong lòng Sài Gòn. Không chỉ là nơi mang đến không gian Sài Gòn vừa nostalgic nhưng cũng không kém phần trendy. Với không gian mở cửa 24/7, bạn có thể đến đây để thư giãn hoặc làm việc bất kỳ lúc nào.

Đen Đá Coffee - Quán cafe overnight ở Sài Gòn

Ngoài không gian độc đáo, Đen Đá Cafe còn mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất và hoàn thiện nhất. Với trà sữa pha bằng lá trà tươi nguyên chất, trà được lên mới từng giờ, khách hàng có thể lựa chọn trà sữa hoặc trà trái cây, trà sữa đóng chai. Ngoài ra, menu dessert của quán cafe overnight ở Sài Gòn này cũng rất đa dạng với nhiều món ngon như đá bào, bánh toast hay croffle.

Thông tin về Đen Đá CoffeeĐịa chỉ:

Fanpage: Đen Đá Coffee

9. The Workstation Coffee

The Workshop Station là một quán cafe overnight ở Sài Gòn hội tụ đầy đủ các yếu tố để tạo nên một không gian yên tĩnh cho những buổi tối đầy bận rộn. Tại đây, bạn sẽ được tận hưởng những khoảnh khắc thư giãn với không gian yên tĩnh, đầy cảm hứng để làm việc hoặc thư giãn sau những giờ phút căng thẳng của ngày dài.

Không gian của quán được thiết kế đơn giản nhưng rất ấm cúng, có nhiều góc nhỏ để bạn có thể tùy ý lựa chọn cho mình một nơi yêu thích để ngồi làm việc. Bên cạnh đó, The Workshop Station còn có một menu đa dạng với nhiều loại thức uống khác nhau, từ cà phê, trà đến nước ép trái cây và nhiều loại bánh ngọt, bánh mặn hấp dẫn.

Nếu bạn đang tìm kiếm một quán cafe overnight ở Sài Gòn yên tĩnh để học tập, làm việc hay tụ tập xuyên đêm cùng hội bạn, hãy đến The Workshop Station và trải nghiệm những khoảnh khắc tuyệt vời tại đây!

Thông tin The Workstation CoffeeĐịa chỉ: 449-449A Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình ThạnhFanpage: The Workstation Coffee

10. Yana Coffee

Yana Coffee là một quán cafe overnight ở Sài Gòn được nhiều bạn trẻ yêu thích. Nơi đây không chỉ sở hữu không gian rộng rãi mà còn sở hữu khu vực boxes luôn được nhiều sự ưu ái của các homiee. Còn gì lý tưởng hơn khi được ngồi học tập trong 1 không gian yên tĩnh, riêng biệt và có thể thoải mái ngả lưng nghỉ ngơi bất cứ khi nào cảm thấy mệt mỏi.

Menu của quán không quá đa dạng nhưng cũng có đủ các loại thức uống như cà phê, trà, đá xay cùng với đó là các loại đồ ăn để vỗ về chiếc bụng mỗi khi reo trong đêm của bạn.

Thông tin Yana CoffeeĐịa chỉ: 184 Hoàng Diệu 2, Linh Chiểu, TP Thủ Đức.Fanpage: Yana Coffee

11. Ticos Coffee

Ticos Coffee là chuỗi các quán cafe overnight ở Sài Gòn mang phong cách hiện đại. Nơi đây có nhiều khu vực để bạn làm việc cũng được, tán gẫu cũng được, hẹn hò cũng được, đọc sách cũng được. Dù đi một mình hay với bạn bè, Ticos luôn có đủ góc phù hợp cho tất cả mọi người.

Bên cạnh đó, quán cafe overnight ở Sài Gòn này cũng là một trạm dừng chân yên tĩnh, không xô bồ giữa dòng đời tấp nập. Ở đây, chỉ có niềm vui, cà phê và bánh, sạc đầy năng lượng cho một ngày dài.

Thông tin về Ticos CoffeeĐịa chỉ:

Fanpage: Ticos Coffee

quán cafe overnight ở Sài Gòn
Ticos coffee - quán cafe overnight ở Sài Gòn

Tổng kết

Trên đây là 11 quán cafe overnight ở Sài Gòn lý tưởng cho những người hoạt động về đêm. Hy vọng những chia sẻ trên có thể giúp bạn tìm được một nơi lý tưởng để “trú ẩn” mỗi mùa deadline về, hay những dịp tụ tập thâu đêm suốt sáng cùng hội bạn.

Xem thêm tại: Sài Gòn Đi Đâu

Link nội dung: https://vosc.edu.vn/cafe-dem-sai-gon-a69209.html