Sinh Nhật Người Yêu Nên Đi Đâu Ở Sài Gòn?

Ngày sinh nhật luôn là một cột mốc ý nghĩa trong đời, do đó ai cũng mong đợi sẽ nhận được thật nhiều tình cảm từ người thương của mình. Do đó, câu hỏi sinh nhật người yêu nên đi đâu cũng trở nên thật khó nhằn. Dưới đây sẽ là 3 gợi ý để bạn mang đến cho người thương của mình một ngày sinh nhật ý nghĩa, cùng tham khảo ngay nhé.

Sinh nhật người yêu nên đi đâu - Khu phố Saigon Garden

Là một khu giải trí tổng hợp xanh mát ngay giữa lòng thành phố, Saigon Garden sẽ đáng để bạn cân nhắc nếu chưa biết tổ chức sinh nhật cho người yêu ở đâu. “Khu phố” thú vị này tọa lạc ở mặt tiền phố đi bộ Nguyễn Huệ, do đó thu hút rất nhiều gia đình và bạn trẻ đến để vui chơi và thư giãn.

Saigon Garden gây ấn tượng bởi thiết kế ngôi nhà đẹp mắt, bao quanh bởi không gian xanh thoáng đãng

Nhìn từ bên ngoài, Saigon Garden gây ấn tượng bởi thiết kế ngôi nhà đẹp mắt, bao quanh bởi không gian xanh thoáng đãng. Nhưng ngay khi bước vào, bạn sẽ lập tức choáng ngợp bởi sự sầm uất, hiện đại bên trong hệt như một khu phố ở trời Âu giữa lòng Sài Gòn.

Bố trí dọc theo lối vào của “khu phố” là chuỗi dài những quán ăn, cửa hàng hoa tươi, quần áo, đồ lưu niệm hút mắt. Do đó, bạn có thể dành tặng người thương của mình một chuyến “du lịch” thú vị từ thưởng thức những món ăn đa dạng từ Á sang Âu, Nam tới Bắc, đồng thời mua sắm và chụp ảnh ở những cửa hàng, quán cà phê khác nhau. Bên cạnh đó, khi bạn còn được trải nghiệm cảm giác dạo bước dưới ánh đèn vô cùng lãng mạn và có lưu lại những khung hình tuyệt đẹp.

Saigon Garden được thiết kế như một khu phố châu Âu giữa lòng Sài Gòn

Sầm uất, hiện đại là thế, nhưng Saigon Garden lại mang không khí vô cùng yên tĩnh, sang trọng để bạn có thể vừa thư giãn, vừa trò chuyện. Do đó, bạn hoàn toàn có thể dành tặng một buổi sinh nhật cho người yêu thật lãng mạn và không kém phần thú vị ngay tại đây. Sinh nhật người yêu nên đi đâu - thử ghé Saigon Garden nhé!

Ussina Snow Aging Wagyu Beef & Bar

Sở hữu vị trí đắc địa trên tầng 77 của tòa nhà chọc trời Landmark 81, Ussina Snow Aging Wagyu Beef & Bar từ lâu cũng trở thành điểm đến cho những sự kiện đặc biệt của giới thượng lưu Sài thành. Nhà hàng được biết đến với tầm nhìn bao quát toàn cảnh thành phố từ tầm cao, hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm vô cùng mới lạ cho người thương của bạn.

Ussina Snow Aging Beef & Bar từ lâu cũng trở thành điểm đến cho những sự kiện đặc biệt của giới thượng lưu

Tại bất cứ vị trí nào của Ussina, bạn cũng có thể chiêm ngưỡng con sông Sài Gòn mềm mại uốn lượn giữa lòng thành phố hiện đại, những tòa nhà sừng sững trong ánh nắng, những cung đường rực sáng và ánh đèn lung linh về đêm cũng như những đặc trưng thú vị khác. Đồng thời, không gian nhà hàng được thiết kế theo kiến trúc Niku Baru độc đáo với sự pha trộn hài hòa giữa đường nét châu Âu sắc sảo với hơi thở truyền thống Nhật Bản. Do đó, nếu bạn đang đắn đo không biết sinh nhật người yêu nên đi đâu thì đây là một lựa chọn hoàn hảo.

Không gian theo phong cách Niku Baru vừa sang trọng, vừa ấm cúng

Không chỉ có không gian tuyệt vời, Ussina còn nổi tiếng là nơi duy nhất phục vụ Snow Aging Wagyu - loại nguyên liệu thượng hạng được công nhận bởi tạp chí Michelin danh tiếng. Thịt bò Wagyu từ lâu đã được biết đến với vẻ ngoài mỹ miều như một khối cẩm thạch nhờ vân mỡ trắng xen đều giữa những thớ thịt đỏ hồng. Cũng chính vì kết cấu đặc biệt, loại thịt này có hương vị mềm mọng, thơm ngon không loại bò nào có. Đặc biệt, bò Wagyu còn chứa đựng nhiều thành phần dinh dưỡng tuyệt vời, góp phần làm nên giá trị của một trong những nguyên liệu đắt đỏ nhất thế giới.

Snow Aging Wagyu - loại nguyên liệu thượng hạng được công nhận bởi tạp chí Michelin danh tiếng

Thịt bò Wagyu vốn đã là một cực phẩm, nhưng khi trải qua quá trình ủ tuyết lại càng trở nên quý giá. Sau 30 ngày được ủ trong những căn hầm Yukimuro dày tuyết với nhiệt độ và độ ẩm khắt khe, bò Wagyu vẫn giữ được độ ẩm tới 90%, nhưng lại có độ mềm gấp 3 lần, vị ngọt thịt tăng gấp 2.5 lần và giảm tới 70% lượng Cholesterol. Nhờ đó, khi ăn, thịt như tan trong miệng, lan tỏa vị ngọt đậm đà và mang lại nhiều giá trị cho sức khỏe.

Với ẩm thực tinh tế và không gian lãng mạn, Ussina sẽ là câu trả lời hoàn hảo cho câu hỏi sinh nhật người yêu nên đi đâu

Khi thưởng thức cực phẩm Bò Wagyu Ủ Tuyết nướng đá núi lửa Phú Sĩ, bữa tối của bạn sẽ thêm phần lãng mạn với thanh âm thịt nướng xì xèo hòa với tiếng nhạc êm dịu. Cùng với nhiều món ăn Nhật Bản đặc sắc khác và những loại rượu hảo hạng, món ăn này sẽ dẫn lối cảm xúc để bữa ăn trở thành món quà sinh nhật đáng nhớ cho người ấy của bạn. Đặc biệt, Ussina còn có dịch vụ tổ chức sự kiện và chất lượng phục vụ tuyệt vời. Do đó, đây sẽ là câu trả lời hoàn hảo cho câu hỏi sinh nhật người yêu nên đi đâu.

Cloud 9 Rooftop Bar

Nằm ở trung tâm Sài thành nhộn nhịp, Cloud 9 Rooftop Bar sẽ là nơi bạn không thể bỏ qua nếu cả hai là những quý cô, quý ông sành điệu. Cloud 9 gây ấn tượng với thiết kế không gian hiện đại từ gỗ và thủy tinh. Rooftop Bar này còn ghi điểm với các loại đồ uống đẳng cấp được pha chế chuyên nghiệp.

Cloud 9 gây ấn tượng với thiết kế không gian hiện đại

Đến đây, bạn có thể thoải mái chìm đắm trong tiếng nhạc du dương, đồng thời chiêm ngưỡng khung cảnh Sài Gòn tuyệt đẹp. Không quá ồn ào, đây sẽ là nơi lý tưởng cho những giờ thư giãn và câu chuyện lãng mạn bắt đầu.

Trên đây chính là 3 sự lựa chọn tuyệt vời cho cho bạn nếu chưa biết sinh nhật người yêu nên đi đâu. Hy vọng bạn đã có câu trả lời cho bài toán khó nhằn của mình và có một cuộc hẹn thật ý nghĩa bên người ấy của mình nhé.

Link nội dung: https://vosc.edu.vn/sinh-nhat-nen-di-dau-a69118.html