Đại học Griffith: Ngành, Điều Kiện, Học Bổng [Updated]

Đai học Griffith là trường đại học hàng đầu dành cho sinh viên quốc tế, Griffith cam kết giúp sinh viên quốc tế tận dụng tối đa thời gian tại Úc vào giáo dục bằng cách cung cấp kiến thức, định hướng và hỗ trợ chất lượng giáo dục. Hơn thế nữa đây là trường đại học nằm trong top 2% các trường đại học hàng đầu thế giới cung cấp nền giáo dục chất lượng đến sinh trong nước và sinh viên quốc tế.

Giới thiệu về trường đại học Griffith

Tên trường Griffith University (Đai học Griffith) Logo Năm thành lập 1971 Chương trình đào tạo Tiếng Anh, Đại học và sau đại học Kỳ nhập học Tháng 3, tháng 7 và tháng 11 Số lượng sinh viên 50.000 Website https://www.griffith.edu.au/

Trường đại học Griffith chính thức được chính phủ Queensland công nhận vào ngày 30 tháng 9 năm 1971 nhưng đến năm 1975 mới bắt đầu tuyển sinh và đi vào hoạt động. Đại học Griffith là một trường đại học nghiên cứu công lập ở Đông Nam Queensland trên bờ biển phía đông Australia. Với gần 50 năm kinh nghiệm giảng dạy, hiện nay, Griffith có xếp hạng cao với tầm nhìn quốc tế, trường kết nối sâu sắc với cộng đồng và đánh giá cao vị trí mình.

Sứ mệnh của trường: là tham gia vào học bổng xuất sắc có đóng góp lớn cho xã hội và tạo ra nghiên cứu đột phá. Học sinh sẽ được cung cấp một nền giáo dục tuyệt vời, khả năng phát triển và áp dụng kiến ​​thức để thực hiện ảnh hưởng và đóng góp ý nghĩa suốt đời cho cộng đồng của họ.

Giá trị và cam kết : Trường cam kết về tiêu chuẩn khắt khe của việc cấp học bổng; luôn có ảnh hưởng tích cực đến cộng đồng của mình thông qua các hoạt động giảng dạy, nghiên cứu và học thuật; đưa ra kỷ cương, kỷ luật để giải quyết các vấn đề tài chính trong thời hiện đại; thúc đẩy sự tôn trọng quyền cá nhân và tiêu chuẩn đạo đức; đóng góp cho một xã hội lành mạnh và công bằng, bền vững với môi trường.

| >>> Đọc thêm bài viết cực đầy đủ sau: Du học Úc 2024: 16+ điều quan trọng cần nắm!

Lý do theo học tại Griffith University

Xếp hạng toàn cầu

Trường đại học Griffith là được biết đến là trường có mặt trong nhiều bảng xếp hạng trên toàn cầu và toàn nước Úc

Xếp hạng theo ngành học:

Đại học Griffith được nằm trong top 300 trong bảng xếp hạng các môn học toàn cầu của Shanghai Ranking 2019 cho một loạt các môn học.

Giáo dục đẳng cấp thế giới

Đại học Griffith được biết đến với khát vọng đáp ứng nhu cầu luôn thay đổi của sinh viên, ngành công nghiệp và cộng đồng. Ngay từ ngày đầu, trường đại học đã có tinh thần trách nhiệm cao đối với các khía cạnh xã hội và môi trường của thế giới và là trường đại học đầu tiên của Úc giới thiệu bằng cấp về khoa học môi trường. Griffith hợp tác chặt chẽ với các doanh nghiệp, chính phủ và xã hội để đóng góp cho tiến bộ xã hội, khoa học, công nghệ, nghệ thuật và kinh tế.

Đại học Griffith tin tưởng, tôn vinh và phấn đấu cho sự xuất sắc. Là một trong những tổ chức đại học sáng tạo nhất của Úc, Griffith là trường đóng góp có ảnh hưởng đến giáo dục và nghiên cứu ở khu vực Châu Á Thái Bình Dương.

Chọn ngành học tiềm năng - Nhân đôi cơ hội định cư Úc. Tham khảo ý kiến từ các chuyên gia tư vấn dày dặn kinh nghiệm nhà HISA => Đăng ký tham gia Hội thảo Online qua ZOOM tại đây: . HISA đã chọn lọc ra TOP ngành nghề SIÊU KHÁT NHÂN LỰC từ rất nhiều khối ngành được các bạn quan tâm cùng các trường đào tạo hàng đầu. Tìm hiểu ngay nhé

nganh-tiem-nang-du-hoc-uc

Một trường đại học nghiên cứu chuyên sâu

Griffith được xếp hạng là một trong số những trường đại học tốt nhất trên thế giới về sản lượng xuất bản nghiên cứu, cộng đồng nghiên cứu và quan hệ đối tác quốc tế. Là 1 trong 3 trường đại học duy nhất ở Đông Nam Queensland được liệt kê trong Top 500 (theo International Association of Universities - World Higher Education Database)

| >>> Tìm hiểu thêm về bài viết đặc biệt sau: James Cook University Australia: Đại học Top 2% thế giới [Updated]

Hỗ trợ sinh viên toàn diện

Hoạt động hỗ trợ sinh viên: tư vấn hướng nghiệp, dịch vụ việc làm cho sinh viên. Trường được đánh giá đã hỗ trợ tốt về mặt học tập và đời sống cá nhân cho sinh viên, giúp sinh viên phát triển kỹ năng học tập, nghiên cứu và quản lý cuộc sống của bản thân trong suốt thời gian học tập tại Griffith. Trung tâm tư vấn của trường Đại học Griffith sẽ giúp sinh viên tìm việc làm thêm, các bước chuẩn bị hồ sơ, tìm các vị trí phù hợp hoặc trao dồi thêm kiến thức công việc để sinh viên tự tin bước vào thị trường lao động toàn cầu.

Với số lượng lớn sinh viên quốc tế đến từ hơn 130 quốc gia trên thế giới tạo ra một môi trường học tập đa dạng tại Griffith, chính vì vậy trường đại học Griffith cung cấp nhiều dịch vụ hỗ trợ sinh viên cho sinh viên quốc tế.

Đại học Griffith

Môi trường học đa dạng

Trường đại học Griffith có 5 campus chính, Gold Coast campus, Logan campus, Mt Gravatt campus, Nathan campus, South Bank campus và 1 campus học online gọi là Digital campus. Mỗi địa điểm đều có những điểm thu hút riêng, sinh viên được lựa chọn nơi mình học tập phù hợp với tính cách và môi trường sống của bản thân.

Cở sở vật chất hiện đại: Trường có các giảng đường lớn; có thư viện hiện đại tạo không gian học tập tốt nhất cho sinh viên. Bên cạnh đó trường cũng có studio, phòng thí nghiệm chuẩn bị đủ trang thiết bị cho sinh viên. Ngoài ra trường cả có sân bóng, có phòng tập gym, sân chơi tenis cho sinh viên sinh hoạt ngoài giờ. Khuôn viên kỹ thuật số mới tại trường được thành lập đặc biệt cho chương trình học trực tuyến.

| >>> ĐỌC THÊM BÀI VIẾT: Du học Úc nên chọn thành phố nào tốt nhất? [Đầy đủ]

Brisbane và bờ biển vàng của Úc

Học tập tại thành phố sinh viên bình dị của thành phố Brisbane, hoặc học ở thiên đường tại Gold Coast … sự lựa chọn là của bạn! Cho dù bạn muốn cưỡi những con sóng của Bờ biển Vàng nổi tiếng của Úc hay trải nghiệm trung tâm văn hóa của Thành phố Brisbane, với các cơ sở Gold Coast và Đại học Brisbane của Griffith chỉ cách nhau 1 giờ, bạn có thể tận hưởng những điều tuyệt vời nhất của cả hai thế giới tại Đại học Griffith

Hãy nghĩ về Đại học Griffith là năm đầu tiên của bạn với các lớp học nhỏ hơn, hỗ trợ nhiều hơn và không mất thời gian!

Chương trình đào tạo

Trường cung cấp các khóa học đại học và sau đại học khác nhau trong lĩnh vực :

Các mức độ tích hợp của công việc chuyên môn và nghiên cứu, bao gồm các khóa học cấp tiến sĩ liên quan đến luận án trong lĩnh vực Triết học, Giáo dục, Nghệ thuật và Nghệ thuật thị giác.

Yêu cầu đầu vào

Hệ đại học

Hệ sau đại học

Học bổng

| >>> Đọc thêm bài viết: Tổng hợp hơn 55 loại học bổng du học Úc

Mỗi học bổng sẽ có những yêu cầu khác nhau và cập nhật liên tục, nếu bạn quan tâm về chương trình học cũng như học bổng của trường Đại học Griffith , hãy liên hệ HISA ngay để được hỗ trợ nhé.

Tư vấn du học Úc

Thông tin về chúng tôi

Du học HISA tự hào là đối tác uy tín của các trường Úc với vai trò cung cấp những thông tin mới nhất, cập nhật nhất về chi phí du học, học bổng về trường đào tạo hàng đầu tại Úc nói chung và Đai học Griffith nói riêng.

Chính vì vậy, khi du học Úc thông qua HISA, học sinh sẽ được hưởng những quyền lợi cao nhất. Nếu bạn ở xa, không thể đến trực tiếp các văn phòng của HISA. Bạn có thể scan (hoặc chụp hình) rồi gửi về địa chỉ duhoc@hisa.vn để được hỗ trợ làm thủ tục hồ sơ.

Đến với HISA bạn sẽ được:

————————

Công ty TNHH Hợp tác Du học Quốc tế Hà Nội (HISA Co)

Hotline: +84 98 310 4430

Fanpage: facebook.com/DuHocHISA

Skype: hisa_education

Trụ sở chính: C20204, Tầng 2, toà C2 D’Capitale, Trần Duy Hưng, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 243 640 1996 or (+84) 243 640 1997

Email: duhoc@hisa.vn

CN Hồ Chí Minh: Tầng 2, Tòa nhà Đức Nhân, 328 - 330 Phan Xích Long. Phường 7, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh.

Điện thoại: (+84) 28 3517 07 97 hoặc (+84) 28 3517 07 98

Email: hisahcm@hisa.vn

Link nội dung: https://vosc.edu.vn/truong-griffith-university-a69064.html