Dầu gội nhuộm tóc màu nâu hạt dẻ Komi nhuộm tóc bán vĩnh viễn

Dầu gội nhuộm tóc màu nâu hạt dẻ là sản phẩm nhuộm tóc được yêu mang lại diện mạo trẻ trung, đáp ứng nhu cầu người dùng về sự AN TOÀN - NHANH CHÓNG - TIỆN LỢI.

Trong bài viết sau đây hãy cùng Komi khám phá tất tần tật những câu hỏi liên quan đến dầu gội nhuộm tóc màu nâu hạt dẻ. Có nhiều điều chắc chắn mang lại bất ngờ dành cho bạn.

Dầu gội nhuộm tóc là gì?

Dầu gội nhuộm tóc là sản phẩm nhuộm tóc xu hướng mới được nhiều người lựa chọn thay vì sử dụng thuốc nhuộm tóc hóa chất truyền thống có nhiều nguy cơ tiềm ẩn gây hại cho sức khỏe.

Những giá trị mà dầu gội nhuộm tóc đến từ công nghệ nhuộm tóc độc quyền chiết xuất từ thực vật hữu cơ, tuyển chọn các nguyên liệu tự nhiên an toàn và có nhiều công dụng cho tóc như nhân sâm, linh chi, bồ kết, dầu argan, dầu oliu, hà thủ ô, hoàng cầm,…

Không chỉ vậy, các loại dầu gội nhuộm tóc thường không sử dụng các thành phần hóa học gây hại cho tóc như amonia, PPD,… những chất hóa học này đã được chứng minh khiến da đầu bị kích ứng và làm tóc bị hư tổn, khô xơ, dễ gãy rụng.

Dầu gội nhuộm tóc với nhiều dạng như dạng gói nhỏ, dạng chai, dạng lược nhuộm giúp người dùng dễ dàng sử dụng, đáp ứng tiêu chí tiện lợi khi nhuộm tóc tại nhà. Từ khi sản phẩm ra đời, nhiều người không còn phải bỏ ra chi phí lớn cùng thời gian để ra tiệm nhuộm tóc nữa.

dầu gội nhuộm tóc

Lý do nên chọn dầu gội nhuộm tóc màu nâu hạt dẻ

Dầu gội nhuộm tóc màu nâu hạt dẻ mang lại diện mạo trẻ trung, phù hợp cho cả nam và nữ. Bạn sẽ trông “trẻ ra vài tuổi” so với tuổi thực sau khi nhuộm màu tóc nâu hạt dẻ.

Nhuộm tóc màu nâu hạt dẻ cùng giúp nâng tông da lên 1-2 tông. Đặc biệt bảng màu tóc nhuộm này thích hợp cho các bạn da trắng, càng làm tôn lên các đường nét khuôn mặt và khiến bạn nổi bật trước đám đông.

Màu tóc nâu hạt dẻ giúp bạn không bị nhàm chán và dễ dàng kết hợp với mọi phong cách, phù hợp với mọi môi trường, ngay cả những môi trường đòi hỏi sự nghiêm túc như văn phòng công sở.

Hướng dẫn sử dụng dầu gội nhuộm tóc màu nâu hạt dẻ

Để nhuộm tóc bằng dầu gội nhuộm tóc màu nâu hạt dẻ lên được màu như ý chuẩn salon, bạn tham khảo những bước nhuộm sau đây:

Bước 1: Chuẩn bị trước khi nhuộm

- Nên để tóc khô trước khi nhuộm, có thể gội trước 1 ngày để không bị xót da đầu. Không nên để tóc quá bẩn vì nó sẽ ảnh hưởng tới kết quả màu tóc sau khi nhuộm.

- Chuẩn bị dầu gội nhuộm tóc màu nâu hạt dẻ (có thể là dạng gói, chai, lược), và các dụng cụ nhuộm kèm theo như khăn choàng, mũ ủ tóc, lược chải, gang tay nhuộm, bát nhuộm,…

Bước 2: Nhuộm

- Lấy chất nhuộm áp dụng lên tóc. Đối với dạng gói thì dùng kéo cắt gói nhuộm. Đối với dạng chai thì nhấn nhẹ phần vòi nhấn. Đối với dạng lược thì nhấn nhẹ nút nhấn sau chai.

- Thoa đều chất nhuộm lên tóc, dùng lược chải để phân bố chất nhuộm đồng đều đến từng sợi tóc. Lưu ý để chất nhuộm cách chân tóc từ 1-2cm.

- Để chất nhuộm trên tóc cho tới khi lên được màu ưng ý. Trung bình từ 30-45 phút. Hãy thực hiện kiểm tra màu sợi tóc trước khi quyết định xả sạch chất nhuộm.

Bước 3: Xả sạch tóc

- Xả tóc bằng nước lạnh, hoặc ấm, không dùng nước quá nóng để xả tóc vì có thể sẽ khiến màu tóc bị loang lổ và mau phai sau khi nhuộm.

- Lưu ý không dùng dầu gội trong lần gội đầu tiên. Có thể dùng dầu xả để xả cho mượt tóc.

Dầu gội nhuộm tóc màu nâu hạt dẻ được bao lâu?

Dầu gội nhuộm tóc màu nâu hạt dẻ được xếp vào dòng sản phẩm nhuộm tóc bán vĩnh viễn. Điều này có nghĩa là sản phẩm giữ màu tóc ngắn hơn so với thuốc nhuộm tóc hóa chất, trung bình khoảng 8 tuần.

Ưu điểm của dòng sản phẩm nhuộm tóc bán vĩnh viễn đó là mang đến màu sắc tươi mới, hạn chế làm thay đổi cấu trúc tóc dẫn tới làm tổn thương tóc.

Bạn không cần áp dụng các phương pháp tẩy tóc mà vẫn có được màu tóc chuẩn salon.

dầu gội nhuộm tóc bán vĩnh viễn

Dầu gội nhuộm tóc màu nâu hạt dẻ có hại không?

Tất cả sản phẩm nhuộm tóc về cơ bản vẫn có hại cho tóc vì nó làm thay đổi cấu trúc tóc để làm tóc chuyển sang màu mới. Tuy nhiên về mức độ ảnh hưởng tới sức khỏe tóc thì dầu gội nhuộm tóc không có nhiều tác hại như các sản phẩm nhuộm tóc hóa chất truyền thống.

Điều này là bởi các loại dầu gội nhuộm tóc màu nâu hạt dẻ gồm các thành phần chiết xuất từ thực vật hữu cơ, an toàn, thân thiện với da đầu và tóc. Các thành phần này có chứa các dưỡng chất tốt cho tóc, giúp thay đổi màu tóc mà ít làm tổn thương tóc.

Bên cạnh đó thành phần của dầu gội nhuộm tóc không chứa amonia, PPD nên không làm kích ứng da đầu, không làm khô xơ tóc,… điều này tạo sự an tâm cho người dùng.

Mua dầu gội nhuộm tóc màu nâu hạt dẻ chính hãng ở đâu?

Nếu bạn đang tìm kiếm sản phẩm nhuộm tóc hạn chế làm hư tổn tóc mà tiết kiệm thời gian, hiệu quả với mọi loại tóc thì có thể tham khảo sử dụng dầu gội nhuộm tóc Komi.

Feedback khách hàng dùng dầu gội nhuộm tóc Komi màu nâu hạt dẻ:

Dầu gội nhuộm tóc Komi màu nâu hạt dẻ được chuyển giao công nghệ độc quyền từ Nhật Bản, đáp ứng các kiểm nghiệm sản phẩm an toàn, chất lượng của quốc tế như FDA, SGS, ISO,…

Tại thị trường Việt Nam, hiện nay Dầu gội nhuộm tóc Komi màu nâu hạt dẻ được phân phối độc quyền bởi Công ty Cổ phần Tập đoàn DGG Group (DGG Việt Nam). Bạn có thể mua sản phẩm chính hãng tại các gian hàng của DGG Việt Nam.

Tất cả sản phẩm trước khi đến tay người dùng đều được dán tem chống hàng giả do Bộ công thương cung cấp. Bên cạnh đó bạn có thể check mã QR trên hộp, nếu cảnh báo báo hiệu màu xanh là hàng chính hãng (màu đỏ là hàng giả).

giấy chứng nhận sản phẩm

Bên cạnh đó, DGG Việt Nam cũng chịu trách nhiệm về các trường hợp nhuộm tóc không lên màu như ý, 1 đổi 1 nếu sản phẩm bị lỗi, hoàn tiền 100% nếu phát hiện hàng giả khi mua hàng tại Komi.

Liên hệ với số Hotline của Komi để được tư vấn thêm về màu tóc phù hợp với bạn nhé.

Link nội dung: https://vosc.edu.vn/toc-nhuom-nau-hat-de-a69023.html