Sữa chua uống Betagen chứa lợi khuẩn tốt cho sức khỏe

Sản xuất trên quy trình tự động hóa cao, sử dụng nguyên vật liệu đạt các tiêu chuẩn quốc tế là yếu tố đảm bảo chất lượng cho sữa lên men Betagen. Do đó, sản phẩm trở thành lựa chọn của hàng triệu người dân Thái Lan trong nhiều năm. Khi đến Việt Nam, mỗi chai Betagen vẫn giữ nguyên chất lượng nhờ khâu kiểm duyệt kỹ lưỡng tại nhà máy, trước khi đến tận tay người tiêu dùng.

sua chua uong, loi khuan anh 1

Theo nhà sản xuất, mỗi chai Betagen đều đạt chất lượng cao nhất.

Việc bổ sung lợi khuẩn Lactobacillus Casei giúp ngăn ngừa sự phát triển của các hại khuẩn trong hệ tiêu hóa, tốt cho đường ruột, từ đó hỗ trợ tăng cường miễn dịch, tạo sức đề kháng tốt để tránh các bệnh vặt thông thường.

Ngoài ra, lợi khuẩn này còn giúp đẩy nhanh quá trình trao đổi chất, giúp kiểm soát cân nặng, giữ hệ tiêu hóa khỏe mạnh từ bên trong, giúp cơ thể hấp thu tối đa các chất dinh dưỡng.

sua chua uong, loi khuan anh 2

Betagen là sản phẩm phù hợp cho cả gia đình.

Ngoài vị lên men tự nhiên, Betagen còn nhiều hương vị khác là sự kết hợp giữa quá trình lên men và hương trái cây, đem đến đa dạng lựa chọn cho người dùng. Betagen cũng sở hữu nhiều dung tích khác nhau tùy theo độ tuổi và nhu cầu sử dụng, trong đó bao gồm cả chai dung tích lớn giúp tiết kiệm hơn. Sử dụng đều đặn mỗi ngày, lợi khuẩn trong sữa lên men Betagen sẽ giúp tiêu hóa thức ăn tốt hơn, khiến cơ thể hấp thụ nhiều vitamin và khoáng chất trong thức ăn hiệu quả.

sua chua uong, loi khuan anh 3

Betagen sở hữu nhiều mùi vị và kích thước khác nhau.

Để lan tỏa các thông điệp về sức khỏe, Betagen Vietnam vừa tổ chức cuộc thi nhảy mang tên “Vũ điệu Betagen - Bên ta nghen”. Lời bài hát cùng giai điệu vui tươi không chỉ giúp mùa hè thêm sôi động, mà còn lan tỏa thông điệp “Betagen mang sức khỏe về với gia đình bạn” trong cộng đồng, từ đó nâng cao ý thức bảo vệ sức khỏe đường ruột cho mọi người.

Vũ điệu “Betagen - Bên ta nghen” nhận được sự hướng ứng tích cực của cộng đồng mạng, trong đó có nhiều TikToker nổi tiếng như Thầy Beo U40.

sua chua uong, loi khuan anh 4sua chua uong, loi khuan anh 5

Thầy Beo U40 cùng nhiều hot TikToker hào hứng với vũ điệu “Betagen - Bên ta nghen”.

Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao từ Thái Lan, Betagen mang đến thức uống thơm ngon với hương vị trái cây hấp dẫn, cùng khả năng cải thiện hệ tiêu hóa, sức khỏe cho người dùng.

Link nội dung: https://vosc.edu.vn/betagen-la-gi-a69010.html