Trường Đại học McGill University

Giới thiệu về trường

CƠ SỞ VẬT CHẤT

Khuôn viên chính của McGill nằm ở trung tâm thành phố Montreal ở Mount Royal. Hầu hết các tòa nhà của trường đang nằm trong một khuôn viên có thiết kế kiểu công viên nằm ở phía bắc của đường Sherbrooke và phía nam của Đại lộ Pine, xen kẽ giữa phố Peel và phố Aylmer. Trường cũng mở rộng về phía tây của phố Peel với nhiều tòa nhà cao tầng, bắt đầu từ phía bắc của Doctor Penfield; khuôn viên trường cũng mở rộng về phía đông của đường Đại học, bắt đầu từ phía bắc của Đại lộ Pine, khu vực bao gồm Sân vận động Percival Molson Memorial McGill và Viện Thần kinh Montreal.

CHƯƠNG TRÌNH HỌC TẬP

McGill University nằm tại Montreal, Quebec, tỉnh bang lớn nhất Canada về diện tích. Theo khảo sát mới nhất, trường McGill xếp hạng thứ hai về trường đại học tốt nhất Canada chỉ sau University of Toronto và đứng thứ 32 thế giới. Quebec là khu vực sử dụng tiếng Pháp phổ biến tại Canada, vì vậy sinh viên theo học tại McGill ngoài Tiếng Anh có thể lựa chọn bất kỳ ngành học nào theo nhu cầu bằng tiếng Pháp. Đây là lợi thế cạnh tranh lớn của trường so với những trường đại học khác, tạo điều kiện cho các sinh viên được học tập một cách thoải mái và dân chủ nhất.

Trường McGill cung cấp phong phú hơn 300 ngành học cho 3 bậc học: Đại học, Thạc sỹ, Tiến sỹ. Đây cũng có thể coi là điểm thu hút sinh viên quốc tế quan tâm tới trường. Hiện tại 27% số lượng sinh viên của trường là sinh viên từ các đất nước khác, gồm 180 quốc gia và vùng lãnh thổ. Một số chuyên ngành tiêu biểu tại đây:

Thành tích nổi bật:

HOẠT ĐỘNG NGOẠI KHÓA

Link nội dung: https://vosc.edu.vn/dai-hoc-mcgill-a68899.html