Tìm hiểu các giống chó Becgie lai tại Việt Nam cực hiếm

Chó becgie Đức là một trong những loại chó phổ biến nhất trên thế giới là có lý do. Chúng cực kỳ trung thành, năng động, rất thông minh và giàu tình cảm - đây đều là những phẩm chất tốt nhất của một con chó, làm cho Becgie trở thành sự lựa chọn hàng đầu để lai tạo. Có hàng chục hỗn hợp Berger kỳ lạ và tuyệt đẹp mà bạn có thể chưa bao giờ nhìn thấy hoặc nghe nói. Trường huấn luyện chó Hùng Cường đã tìm kiếm và tổng hợp các giống chó Becgie lai tại Việt Nam cực hiếm. Hãy cho Chúng tôi biết bạn thích lựa chọn nào nhất.

Một số giống chó Becgie lai phổ biến tại Việt Nam

Như với bất kỳ chú chó lai nào, bạn không bao giờ có thể đảm bảo Becgie lai nào sẽ thừa hưởng những đặc điểm nào từ bố mẹ. Vì vậy, điều quan trọng là bạn phải nghiên cứu cả bố và mẹ của chúng để biết rằng bạn sẽ yêu thích tất cả những đặc điểm tiềm năng của chúng, cho dù kết quả ra sao.

Lai Husky (Gerberian Shepsky)

Becgie lai Husky (Gerberian Shepsky)

Gerberian Shepsky là một trong những giống chó lai phổ biến nhất trên thế giới nói chung và tại Việt Nam nói riêng. Chúng có bản tính vui tươi và năng động của Siberian Husky, nhưng cũng có sự vâng lời của một chú chó chăn cừu Đức.

Vì bộ lông mịn màng và tính khí sôi nổi, chúng không phải là loài chó dễ thích nghi nhất. Chúng không hoạt động tốt khi khí hậu ấm áp và không thích sống trong không gian nhỏ.

Nếu các nhu cầu cần thiết được đáp ứng và được nuôi trong môi trường thích hợp, Becgie lai Husky sẽ phát triển trở thành một người bạn đồng hành đáng tin cậy của gia đình bạn.

Tại Việt Nam, giá bán của chó Becgie lai Husky mềm hơn rất nhiều so với chó bố và mẹ thuần chủng, thường dao động từ 3 - 4 triệu đồng/bé. Trong đó, những bé cún có ngoại hình thiên về Husky nhiều hơn sẽ có giá bán cao hơn một chút.

Lai Rottweiler (Shepweiler)

Shepweiler

Shepweiler là sự lai tạo của hai giống chó đặc trưng của Đức là Béc-giê và Rottweiler. Cả hai đều được biết đến là những con chó bảo vệ tuyệt vời, đảm bảo Shepweiler cũng vậy.

Những con chó này mạnh mẽ và thông minh, như bạn mong đợi từ các giống bố mẹ. Với sự huấn luyện vâng lời thích hợp, chúng là những con chó khá linh hoạt. Chỉ cần đảm bảo rằng bạn sử dụng biện pháp tích cực và nhất quán khi huấn luyện Shepweiler của mình.

Giá bán của giống chó này từ 1 - 3 triệu/bé, những bé con có nhiều đặc tính của Rottweiler sẽ có giá cao hơn một chút.

Lai Corgi (Corman Shepherd)

Corman Shepherd

Corman Shepherd kết Corgi lùn với chó chăn cừu Đức. Cả hai giống chó đều có rất nhiều đặc điểm giống nhau, nhưng khá khác nhau về kích thước và hình dạng cơ thể.

Chó chăn cừu Corman được biết đến là loài có mức năng lượng cao, vì cả bố và mẹ đều thuộc nhóm chó chăn gia súc. Những chú chó này có thể hơi lém lỉnh, nhưng sẽ trở thành người bạn đồng hành tuyệt vời nếu được huấn luyện vâng lời đúng cách.

Với ngân sách từ 3 - 7 triệu là bạn có thể sở hữu một con lai của Becgie và Corgi siêu cấp đáng yêu. So với những giống chó chăn cừu lai khác, mức giá này là khá cao, bởi vì mức độ hiếm của chúng là cao hơn.

Lai chó ta

becgie-lai-cho-ta

Béc-giê lai chó cỏ là giống chó gia đình khá phổ biến tại Việt Nam. Tuy chúng không có được đặc điểm ngoại hình nổi trội, sức khỏe và tính đối kháng như Becgie thuần chủng, nhưng chúng khá dễ nuôi và do được lai tạo nên loại chó này hoàn toàn thích nghi với điều kiện thời tiết và khí hậu tại Việt Nam.

Bạn có thể dễ dàng tìm mua giống chó này tại các chợ chó, cửa hàng chó cảnh trên toàn quốc với giá bán dao động từ 500 nghìn đến 1 triệu đồng.

Lai chó Phú Quốc

Becgie lai chó Phú Quốc

Chó Phú Quốc thuần chủng không phải là một giống chó điển hình xuất hiện ở Việt Nam, bởi bản thân chúng là một giống chó hiếm. Nhưng khi được phối với chó chăn cừu Đức, bạn sẽ có một chú chó gia đình tuyệt đẹp.

Chúng là những dị nhân cực kỳ thông minh với rất ít vấn đề sức khỏe. Chúng cũng là những con chó làm việc tuyệt vời vì có thể lực tốt và cơ bắp phát triển tốt. Nhưng vì là giống cảnh khuyển có thể làm việc với cường độ cao nên bạn cần phải cho chúng tập thể dục nhiều, nếu không chúng sẽ xuất hiện một số hành vi phá hoại.

Với số tiền bỏ ra từ 1 - 2 triệu đồng là bạn có thể sở hữu được một chú chó Becgie lai chó Phú Quốc với phẩm chất ngoại hình và tính cách tuyệt vời.

Lai sói (Wolf Shepherd)

Wolf Shepherd

Wolf Shepherd là con lai giữa chó chăn cừu Đức và chó sói chính hiệu đã được thuần hóa. Với một tính khí nhạy cảm và và thính giác trên trung bình, bạn có một con chó bảo vệ với những phẩm chất tuyệt vời, không thể chối cãi.

Giống chó này là thợ săn tự nhiên, vì vậy sẽ là khôn ngoan nếu giữ nó tách biệt với những vật nuôi nhỏ khác như mèo, thỏ, hamster… Và đây không phải là sự lựa chọn số 1 cho những người mới tập tành nuôi cún.

Đây là 1 trong 10 loài Berger lai hiếm trên thế giới, nên mức độ phổ biến tại Việt Nam không cao. Nếu muốn sở hữu, ít nhất chủ nhân tương lai của nó phải bỏ ra khoản tiền trên dưới 1.000 USD.

Lai Alaska (Alaskan Shepherd)

Alaskan Shepherd

Cả Alaska và Becgie đều là những con chó có đạo đức làm việc ngoan cường. Về mặt thể chất, chúng có thể khác nhau rất nhiều, nhưng giống lai Alaskan Shepherd lại được biết đến với bản chất khỏe mạnh, giàu năng lượng, tính khí sôi nổi, trung thành, can đảm và biết cách cư xử với trẻ em.

Theo tìm hiểu, chó Alaskan Shepherd nhập Thái có giấy tờ đầy đủ và microchip được bán với giá từ 45 - 60 triệu/bé, còn những chú cún không có giấy tờ thì rẻ hơn, ở mức 40 triệu/bé.

Tham khảo: Địa chỉ mua bán chó becgie thuần chủng, giá rẻ

Nếu bạn là một người yêu thích chó chăn cừu Đức nhưng muốn có một chút gì đó khác biệt với loài chó thực sự phổ biến này thì danh sách trên của Trường huấn luyện chó Hùng Cường chắc chắn cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích. Chỉ cần bạn thích bố mẹ của chúng thì chúng chắc chắn đánh cắp trái tim của bạn và chỉ cần đảm bảo rằng bạn có thời gian đầu tư vào việc huấn luyện thì chúng chắc chắn trở thành một thành viên đáng yêu của gia đình bạn.

Link nội dung: https://vosc.edu.vn/becgie-lai-cho-co-a68711.html