Danh sách 8 quán chay nổi tiếng ngon và giá rẻ tại Singapore

Thực khách ăn chay khi đặt chân đến khám phá Đảo quốc Sư Tử có thể tìm được đồ chay mang đủ phong cách từ Thái, Nhật cho đến Ấn Độ hoặc Địa Trung Hải.

1. Quán Original Sin

Địa chỉ: 43 Jalan Merah Saga, #01-62, Holland Village Chip Bee Gardens, Holland.

nhung nha hang an chay 1

Địa chỉ ăn uống nổi tiếng này đã mở được 18 năm và trở thành nhà hàng chay mang dấu ấn Địa Trung Hải đầu tiên ở Singapore. Original Sin giành được vô số giải thưởng về ẩm thực nhờ thực đơn đồ chay tuyệt hảo.

Khi đến đây du khách sẽ phải bất ngờ vì những nguyên liệu cũng như hương vị đa dạng mà nhà hàng sử dụng để chế biến đồ chay. Quán ăn với không gian yên tĩnh giúp thực khách khi đến đây thưởng thức các món ăn chay có được cảm giác yên bình, dễ chịu. Nếu du khách đi đông người thì hãy nhớ thưởng thức những món chiên và những món ăn với nấm sẽ rất tuyệt vời đấy.

2. Quán Poison Ivy Bistro

Địa chỉ: 100 đường Neo Tiew.

nhung nha hang an chay 2

Nằm trong một góc yên tĩnh của Singapore ở khu ngoại ô Kranji, Poison Ivy Bistro là nơi thích hợp để du khách trốn khỏi sự đông đúc của thành phố lớn. Tuy nằm ở khu vực ngoại ô Kranji nhưng quán lại được rất nhiều du khách trong và ngoài nước biết đến. Bởi khi tới đây, du khách không những được thưởng thức những món ăn chay với hương vị thơm ngon đến khó quên, mà du kháchcòn được tham quan trang trại Bollywood Veggies, trang trại rau, củ, hoa và cả thảo mộc lớn tại Singapore. Các món ăn của nhà hàng hầu như lấy nguyên liệu tươi ngon từ trang trại này để chế biến.

Quán ăn với rất nhiều gợi ý các món ăn chay cho du khách tha hồ lựa chọn, tuy nhiên một món ăn chay được rất nhiều người yêu thích tại nơi đây là món cà ri chuối, du khách đừng nên bỏ qua nhé! Một gợi ý hấp dẫn khác dành cho du khách đó là món Otah Omelette, chắc hẳn nó sẽ làm du khách cảm thấy bất ngờ đấy, biết đâu du khách sẽ "nghiện" món ngon độc đáo này thì sao?

3. Quán án chay Whole Earth

Địa chỉ quán ăn: 76 đường Seah.

nhung nha hang an chay 3

Nếu du khách yêu mến hương vị chua cay của ẩm thực Thái thì các món chay của Whole Earth là lựa chọn số 1 cho du khách khi đến đảo quốc sư tử. Đây là quán ăn chay Thái Peranakan đặc biệt nằm ở quận Tanjong Pagar và được xem là một trong những quán ăn chay nổi tiếng tại Singapore.

Whole Earth nằm trong một ngôi nhà di sản cùng với nhiều nội thất có sự giao thoa giữa ảnh hưởng của Thái cùng những thị hiếu của địa phương. Quán với không gian đơn giản, thoáng mát, được sử dụng những chiếc ghế gỗ để ngồi và là điểm nhấn độc đáo của quán ăn.

Nếu là người thích ăn cay, khi bước chân vào quán chắc chắn du khách phải thử món Penang Rendang, món ăn tuyệt ngon được rất nhiều người yêu thích. Hoặc du khách có thể thử cà ri Nyonya, món ăn được sử dụng nguyên liệu chính từ nấm và khoai tây, được chế biến cầu kì trong suốt 8 tiếng và cũng là món ăn ngon được rất nhiều thực khách quan tâm. Ngoài ra trong quán còn có rất nhiều món ăn chay hấp dẫn khác cho du khách lựa chọn, chắc chắn quán ăn chay Whole Earth sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho bạn.

Đặc biệt, quán ăn sẽ không sử dụng những loại thịt chay để tạo nên các món ăn, nên nếu du khách thích ăn những nguyên liệu này thì lên xem xét lại sự lựa chọn nhé.

4. Quán Green Room Café

Địa chỉ: Bishan Park II, 1382 Ang Mo Kio Ave 1.

nhung nha hang an chay 4

Nép mình trong không gian xanh mát cạnh công viên Bishan, Green Room Café là một quán phục vụ cà phê và đồ ăn chay chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon, đảm bảo chất lượng.

Thực đơn các món ăn chay ở quán ăn này rất đa dạng và phong phú mà du khách có thể thoải mái lựa chọn những món ăn với hương vị mà du khách yêu thích. Điểm thú vị nhất là du khách có thể thưởng thức các món ăn với một không gian thoáng mát, yên tĩnh tại các bàn được đặt ngoài trời.

Đến Green Room Café du khách hãy thử món ăn dùng các loại rau thảo mộc cay, gói bằng lớp vỏ làm từ gạo, cho thêm chút tương xoài dừa bên trên. Nếu du khách vẫn đói thì có thể thưởng thức các món ăn địa phương như súp laksa nấu từ sữa đậu nành.

5. Quán Komala Vilas

Địa chỉ: 12 đường Buffalo.

nhung nha hang an chay 5

Komala Vilas được khai trương năm 1947, là quán ăn chay Ấn Độ ngon và nổi tiếng nhất tại Singapore. Khi tới quán, du khách sẽ tha hồ được lựa chọn những món ăn chay với hương vị thơm ngon, hấp dẫn và đặc biệt là những món chay đặc sản của vùng Nam Ấn Độ. Tuy quán ăn chay với lượng khách đông đảo, những khi du khách đến đây vẫn luôn nhận được sự phục vụ nhiệt tình và chu đáo, để đảm bảo du khách vẫn hài lòng khi ra về.

6. Quán Zen Herbivore

Địa chỉ: 190 đường Middle, #01-13/14 trung tâm Fortune.

nhung nha hang an chay 6

Zen Herbivore là quán ăn chay mang phong cách giống Zen Nhật Bản (đơn giản, yên bình), nằm ở khu Shangri-la, trung tâm Fortune, Singapore. Bên cạnh những món ăn Nhật, quán còn có nhiều đồ ăn phương Tây khác như burger bơ gà dùng chủ yếu là khoai tây rán và rau salad tươi sống. Những người muốn ăn khai vị no hơn thì hãy thử cơm bento măng tây.

Tại đây còn phục vụ tonkatsu, cá hồi hoặc sashimi cá ngừ sử dụng các nguyên liệu chay. Sự trình bày và thiết kế của quán chắc chắn sẽ làm thỏa mãn khách hàng và làm họ liên tưởng tới việc đang ăn trong bối cảnh một tiểu thuyết của Nhật.

7. Quán Balanced Living Café & Deli

Địa chỉ: 779 đường Bukit Timah.

nhung nha hang an chay 7

Đối với những người thích thực phẩm tươi sống bổ dưỡng và thơm ngon, Balanced Living Café & Deli sẽ là địa chỉ phù hợp nhất ở Singapore. Đồ ăn tươi sống tại đây chính là không có thành phần nào được làm nóng bằng nhiệt độ trên 48 độ C, nhưng vẫn đảm bảo an toàn và có lợi cho sức khỏe. Du khách nên gọi hai món burger Quinoa và pizza Veggie Delight để cảm nhận được sự đặc trưng của đồ ăn ở đây. Các nguyên liệu tự nhiên của quán sẽ đem đến cho du khách hương vị trọn vẹn nhất.

8. Vegan Burg

Địa chỉ: 44 Jln Eunos.

nhung nha hang an chay 8

Vegan Burf là quán ăn nhanh nhưng phục vụ đồ chay rất ngon với giá cả phải chăng. Các món đều không thịt, bánh làm bằng lúa mì và rau xanh lấy từ chính nông trại của quán. Du khách có thể thưởng thức sốt tartar, teriyaki kiểu Hawaii hoặc burger paleo. Rong biển chiên cũng là một món nên thử bởi nó được rất nhiều thực khách lựa chọn khi đến đây. Thương hiệu của Vegan Burg đã mở rộng sang tới San Francisco, Mỹ.

Mong rằng với một số quán ăn chay nổi tiếng ngon và giá rẻ tại Singapore mà Viet Viet Tourism chia sẻ trên đây sẽ giúp du khách dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm những quán ăn chay khi có dịp du lịch Singapore. Chúc du khách có những trải nghiệm thật thú vị!

Link nội dung: https://vosc.edu.vn/nha-hang-do-chay-a68413.html