Bảng giá bia Sài Gòn mới nhất năm 2023

Bia Sài Gòn của Sabeco, là thương hiệu bia hàng đầu tại Việt Nam. Cập nhật bảng giá bia Sài Gòn chính hãng, mới nhất tại Mytour. Mytour cung cấp bia Sài Gòn với giá tốt nhất và chất lượng hàng đầu.

Không chỉ nổi tiếng trong nước, bia Sài Gòn còn được xuất khẩu sang nhiều quốc gia như Mỹ, Chile, Canada,... Hãy cùng Mytour cập nhật bảng giá bia Sài Gòn chính hãng, mới nhất năm 2023!

Bảng giá bia Sài Gòn chính hãng năm 2022

Đến năm 2023, bia Sài Gòn đã tung ra nhiều dòng sản phẩm và thiết kế bao bì khác nhau, bao gồm:

Bảng giá bia Sài Gòn Special Sleek

Bia Sài Gòn Special Sleek lon 330ml với giá khoảng 15.000 đồng.

6 lon bia Sài Gòn Special Sleek 330ml có giá khoảng 89.000 đồng.

Thùng 24 lon bia Sài Gòn Special Sleek 330ml có giá khoảng 335.000 đồng.

Bảng giá bia Sài Gòn Chill

Bia Sài Gòn Chill 330ml dạng lon có giá khoảng 18.000 đồng.

Bia Sài Gòn Chill 330ml dạng lốc 6 lon có giá khoảng 102.000 đồng.

Bia Sài Gòn Chill 330ml dạng thùng 24 lon có giá khoảng 290.000 đồng.

Bảng giá bia Sài Gòn Lager

Bia Sài Gòn Lager 330ml dạng lon có giá khoảng 12.300 đồng.

Bia Sài Gòn Lager 330ml dạng lốc 6 lon có giá khoảng 70.000 đồng.

Bia Sài Gòn Lager 330ml dạng thùng 24 lon có giá khoảng 270.000 đồng.

Bảng giá bia Sài Gòn Export

Bia Sài Gòn Export 330ml dạng lon có giá khoảng 12.600 đồng.

Bia Sài Gòn Export 330ml dạng lốc 6 lon với giá khoảng 72.000 đồng.

Bia Sài Gòn Export 330ml dạng thùng 12 lon với giá khoảng 135.000 đồng.

Bia Sài Gòn Export 330ml dạng thùng 24 lon có giá khoảng 270.000 đồng.

Tìm hiểu về bia Sài Gòn

Thương hiệu bia Sài Gòn

Logo thương hiệu bia Sài Gòn

Năm 1875, nhà máy bia Sài Gòn được thành lập bởi ông Victor Larue, một người Pháp sống tại Đông Dương. Ban đầu, nhà máy đặt tại trung tâm Sài Gòn cũ, trên đường Nguyễn Chí Thanh, nơi được biết đến là Nhà máy bia Sài Gòn - Nguyễn Chí Thanh, nơi coi là nguồn gốc của bia Sài Gòn.

Vào năm 2008, sau nhiều nỗ lực và áp dụng công nghệ sản xuất tiên tiến, Tổng Công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn SABECO ra đời với nhiều hương vị mới mẻ nhưng vẫn giữ nguyên bản sắc của bia Việt.

Sản lượng bia Sài Gòn tính đến nay đã đạt gần 2 tỷ lít, và được xuất khẩu đến nhiều quốc gia như Mỹ, Hà Lan, Đức, Nhật,... Với sứ mệnh thúc đẩy văn hóa ẩm thực Việt, bia Sài Gòn hứa hẹn mang đến nhiều sản phẩm chất lượng cao hơn nữa.

Ưu điểm đáng chú ý của bia Sài Gòn

Một trong những điểm mạnh nổi bật của thương hiệu bia Sài Gòn là sự giàu có kinh nghiệm lâu dài. Với hơn 147 năm hình thành và phát triển, bia Sài Gòn hiện là thành viên thứ 351 của Học viện Berlin, được coi là cái nôi văn hóa bia quốc tế, giúp thương hiệu ngày càng áp dụng nhiều công nghệ sản xuất hiện đại hơn.

Bia Sài Gòn có nhiều dòng sản phẩm đa dạng, thiết kế và hương vị phong phú

Bên cạnh đó, một điểm nổi bật khác của thương hiệu là sự đa dạng và không ngừng cải tiến các dòng bia khác nhau, phù hợp với nhiều đối tượng người tiêu dùng trong và ngoài nước, mang lại trải nghiệm hương vị đa dạng và thu hút nhiều thị trường tiêu thụ bia khác nhau.

Ngoài ra, với thiết kế đóng gói hiện đại, đặc biệt là hình ảnh rồng tung bay - biểu tượng của sự phồn thịnh và tinh thần hào hùng của Việt Nam, bia Sài Gòn nhanh chóng tạo ấn tượng đặc biệt đối với khách hàng trong và ngoài nước, trở thành đặc điểm nổi bật của thương hiệu.

Lý do bia Sài Gòn được yêu thích?

Bia Sài Gòn mang hương vị thơm ngon, sảng khoái, gây ấn tượng và nổi bật

Không chỉ ở miền Nam mà thương hiệu bia Sài Gòn cũng được ưa chuộng ở miền Bắc và miền Trung. Lý do có thể là hương vị đặc biệt, sảng khoái, đậm chất của lúa mạch mùa xuân, tạo ra những trải nghiệm ngon và thơm khi thưởng thức.

Ngoài ra, với đội ngũ chuyên nghiệp, tận tâm và kinh nghiệm lâu năm, cùng việc sử dụng nguyên liệu tự nhiên và kiểm tra sản xuất chặt chẽ, bia Sài Gòn đã giành được sự tin yêu và uy tín trên thị trường quốc tế.

Đó là bảng giá bia Sài Gòn chính hãng, mới nhất tính đến năm 2022. Hy vọng bạn đã có được những thông tin hữu ích về thương hiệu bia cao cấp và phổ biến này từ bài viết của Mytour!

Mua bia Sài Gòn chính hãng, chất lượng tại Mytour:

Link nội dung: https://vosc.edu.vn/gia-bia-sai-gon-moi-nhat-a68199.html