Đậm đà hương vị truyền thống của ẩm thực Indonesia

Do ảnh hưởng từ nhiều vùng văn hóa khác nhau mà ẩm thực Indonesia rất đa dạng và phong phú, mang đến cho du khách những món ăn độc đáo, lạ miệng nhưng đặc biệt ngon. Trong chuyến du lịch Sing - Malay - Indo khi ghé thăm đất nước Indonesia, bạn hãy trải nghiệm thưởng thức những món ăn đặc trưng của từng vùng để cuộc hành trình của mình thêm phần hấp dẫn hơn.

Ẩm thực Indonesia Xem thêm du lịch Indonesia

Satay
Ẩm thực Indonesia

Hành trình du lịch Singapore - Malay - Indo, du khách không chỉ được hiểu thêm về văn hóa, lịch sử hình thành cũng như sự phát triển qua những địa danh tham quan. Mà đây còn cơ hội để bạn có thể thưởng thức một nền ẩm thực đa dạng, góp phần tạo nên sự nổi tiếng của từng nơi. Đặc biệt trong chuyến du lịch Indonesia, bạn đừng quên một phần không thể thiếu chính là ẩm thực.

Satay

Phần lớn người dân Indonesia đều theo đạo Hồi chính vì vậy bạn khó có thể tìm kiếm được một cửa hàng hay quầy thực phẩm nào bán thịt heo tại đất nước ngàn đảo này. Tuy nhiên một điều khá thú vị đối với khách du lịch Indonesia trong tour du lịch Sing - Malay - Indo sẽ được thưởng thức thỏa thích hương vị ngon ngất ngây của các loại thịt như thỏ, gà, bò,…với mức giá vô cùng hợp lý. Và một trong các món được chế biến từ thịt mà bạn khó có thể kiềm lòng trước vị ngon của nó - Satay.

Nasi Goreng
Satay

Satay là một món ăn khá nổi tiếng, là các xiên thịt nướng và được ăn kèm cùng nước sốt. Thịt có thể được thái lát hay hình hạt lựu, bên cạnh đó đôi khi người ta còn thay thế bằng cá, đậu hũ hay thậm chí là gân chính của các loại lá và được tẩm ướp nướng bằng nhiều loại gia vị khác nhau. Khách du lịch Indonesia có thể thưởng thức món ăn này ở bất cứ đâu trên khắp đất nước này.

Nasi Goreng

Ở Indonesia có một món ăn dân tộc khá nổi tiếng sử dụng gạo làm nguyên liệu chính đó là Nasi Goreng. Đây là món cơm chiên được chế biến khá cầu kỳ, gạo sẽ được chiên lên với dầu hoặc bơ thực vật, thêm vào một ít gia vị kecap mani, hẹ, tỏi, ớt, me cùng nhiều nguyên liệu khác như trứng, tôm hay thịt gà và ăn kèm với rau, nước sốt. Khi đến với Indonesia trong tour du lịch Sing - Malay - Indo kết hợp, bạn sẽ có cơ hội thưởng thức món cơm chiên truyền thống nasi goreng ở bất cứ đâu.

Bakso
Nasi Goreng

Bakso

Món bò viên - Bakso luôn nằm trong danh sách những món ăn mà khách du lịch Indonesia không thể bỏ qua khi đặt chân đến với vùng đất này. Những viên thịt bò được viên nhỏ bằng chừng hai đốt ngón tay, hoặc to bằng một nắm tay, từng viên thịt được hấp chín và ăn kèm cùng mì, một vài loại rau và một ít nước dùng.

Gudeg
Bakso

Điều đặc biệt của món ăn này chính là độ chắc giòn nhưng không dai của từng viên thịt, khi ăn người ta thường cho thêm ít tương ớt tạo nên vị cay cay nồng đậm của nước dùng hòa quyện với vị ngon ngọt của thịt sẽ khiến bạn không khỏi mê mẩn.

Mie goreng Xem thêm bài viết liên quan

>> Những bãi biển đẹp mê hồn ở Indonesia >> Du lịch Indonesia - Khám phá những điểm hấp dẫn khó cưỡng >> Ghé thăm thành phố trẻ Putrajaya - Thiên đường du lịch của Malaysia

Gudeg

Gudeg sẽ mang đến một trải nghiệm khá thú vị tại Indonesia trong tour du lịch Sing - Malay - Indo cho bạn. Là món ăn được làm từ mít non hầm với nước cốt dừa cùng đường thốt nốt với vị mặn đặc trưng. Gudeg sử dụng nguyên liệu chính là mít hầm kết hợp với thịt gà, trứng và được ăn cùng cơm nóng.

Từng miếng mít được hầm mềm rục, tan ra ngay trong miệng, vị đậm đà lưu mãi trên đầu lưỡi.

Gudeg

Mie goreng

Một món ăn mang đậm hương vị truyền thống ở Indonesia dành cho bạn trong tour du lịch Sing - Malay - Indo đó là Mie goreng. Đây là món ăn được làm từ loại mì vàng mỏng chiên cùng nhiều nguyên liệu khác như tỏi, hành tây, thịt gà, tôm, thịt lợn, thịt bò, bakso, ớt, cà chua, trứng, cải bắp, cải thảo,… cùng nhiều loại rau khác. Là một món ăn phổ biến rộng rãi ở khắp cả nước Indonesia, có mặt từ đường phố cho đến những nhà hàng cao cấp.

Mie goreng

Nếu muốn khám phá ẩm thực của Indonesia, bạn có thể chọn ngay tour du lịch đến bất kỳ điểm nào của quốc gia này hay chuyến du lịch Sing - Malay - Indo kết hợp của Intertour để đc khám phá nhiều hơn.

INTERTOUR GỢI Ý MỘT SỐ TOUR DU LỊCH GIÁ TỐT

1. Tour du lịch Singapore Malaysia Indonesia

2. Tour du lịch Singapore Malaysia

3. Tour du lịch Malaysia

Mọi chi tiết xin liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH INTERTOUR VIỆT NAM

- Địa chỉ: 115 Nguyễn Thái Bình - Quận 1 - TPHCM - Điện thoại: 028. 3822 9999 - Hotline 24/24: 0961 118899 - Email: welcome@intertour.com.vn

Link nội dung: https://vosc.edu.vn/mon-an-truyen-thong-indonesia-a68091.html