Thuốc tẩy trắng quần áo là gì và có công dụng ra sao?

Thuốc tẩy trắng quần áo là gì và có công dụng ra sao? Hãy cùng Cleanhouses tìm hiểu thêm để hiểu rõ hơn về sản phẩm. Giúp việc tẩy trắng quần áo của bạn trở nên dễ dàng hơn nhé!

Thuốc tẩy trắng quần áo là gì?

Nước thuốc tẩy quần áo là chất tẩy rửa cực mạnh có tên khoa học là Natri hypoclorit (công thức hóa học là NaClO) và kết quả của trình hỗn hợp khí sục Cl2 dư vào dung dịch NaOH.

Phản ứng hoá học này tạo nên muối NaClO dễ tác dụng tới CO2 trog không khí tạo ra axit hipoclorơ - một chất có tính oxy hoá rất mạnh. Nhờ tác dụng này nên nước javel luôn được xem là một trong những chất tẩy hàng đầu với nhiều công dụng khác nhau.

Công dụng tẩy các vết bẩn trên quần áo

Đây là công dụng cơ bản nhất của Javel, chúng có thể đánh bật được các vết bẩn trên quần áo ít màu, chăn ga, gối nệm. Ngoài ra Javel còn có thể diệt chấy rận trong quần áo cũ, chăn ga cũ, giẻ lau nhà mà tốn rất ít công và thời gian cho việc ngồi vò hay dùng máy giặt.

Cách thực hiện:

Khử trùng toilet, bồn cầu

Ngoài tẩy rửa quần áo, Javel còn có tác dụng thay thế các chất tẩy rửa bồn cầu khác. Bạn có thể tận dụng nước Javel dùng để ngâm quần áo hoặc pha nước Javel theo tỉ lệ trên hướng dẫn ở thân chai.

Cách thực hiện:

Vệ sinh nhà cửa

Như đã nói ở trên, Javel có tính tẩy rửa mạnh. Vì thế việc sử dụng nước Javel để lau nhà có thể giúp tiết kiệm một khoản chi phí. Tuy nhiên chúng sẽ không có hương thơm đọng lại như nước lau sàn bình thường nhé.

Cách thực hiện:

Vệ sinh nhà cửa bằng thuốc tẩy trắng

Khử trùng hồ bơi

Ngoài những công dụng trên, Javel còn được sử dụng trong việc khử trùng nước hồ bơi nữa đấy. Vì nước hồ bơi là môi trường thuận lợi để muỗi và các vi sinh trùng sinh sống và sinh sản, do đó, người ta thường pha nước Javel vào hồ bơi để khử trùng và ngăn chặn quá trình sinh sản của chúng.

Nước Javel không chỉ có giá thành khá rẻ mà còn đem lại nhiều công dụng. Hãy mua ngay nước Javel để áp dụng những công dụng phía trên tại gia đình của bạn nhé.

Tìm mua nước tẩy trắng ở đâu?

Lựa chọn thuốc tẩy quần áo nào chất lượng?

Nước tẩy quần áo SWAT Clean House có công dụng tẩy trắng, diệt khuẩn, làm sạch, khử mùi hôi, đánh bật các vết bẩn, vết ố của nước trái cây, nước tương, cà phê, trà và màu mực trên các đồ dùng bằng vải trắng như quần áo, drap giường, khăn,… Đặc biệt, nước tẩy Javel SWAT còn có khả năng tẩy rửa các loại đồ dùng bằng sứ, đồ nhựa, vật dụng trong phòng tắm, bồn tắm, sàn nhà và văn phòng.

Cách sử dụng nước tẩy trắng quần áo Javel SWAT như sau:

Lưu ý khi sử dụng:

Xem thêm: Nước Javel có độc hại không?

thuốc tẩy trắng quần áo
Nước Javel SWAT uy tín, chất lượng được nhiều người tin dùng

Hy vọng qua bài viết này, bạn sẽ hiểu thêm về thuốc tẩy quần áo và công dụng của chúng. Để quần áo của bạn luôn trắng tinh tươm và sạch sẽ hơn. Hãy cùng ghé Clean House và tham khảo các sản phẩm chất lượng tại đây nhé!

CÔNG TY TNHH SX TM CLEAN HOUSE

139 Hồng Hà, Phường 9, Quận Phú Nhuận, TPHCM

Facebook: https://www.facebook.com/bietdoitayrua/

SĐT: (028) 66 788 588 - (+84) 932 002 733

Gmail: info@cleanhouses.com.v

Link nội dung: https://vosc.edu.vn/thuoc-tay-trang-quan-ao-a67862.html